ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [fic naruto] ผ.อ.แสบบ นักเรียนเฮี้ยวว โรงเรียนเฟี้ยวยกกำลัง2

    ลำดับตอนที่ #37 : [ภาคพิเศษ] บุกบ้านเจ๊ไลท์ GO! GO!

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.21K
      2
      23 ม.ค. 53





    [Rike talk]

    "งืมๆ ~w~"

    ข้าน้อยกำลังนอนกอดหมอนอย่างสบายใจเฉิบและฝันหวานหยดย้อยถึงแดนขนมนมเนยที่มีต้นไม้เป็นสายยไหมกับลูกอม และแล้วนาฬิกาปลุกรูปประต่ายเจ้ากรรมก็ดังลั่นสนั่นหวั่นไหวขึ้นมาจนต้องเอื้อมมือไปหยิบแล้วปาใส่หัวหมานอกบ้าน

    ฟ้าวววว~~ โป๊กกกกกกกกกกก!!!!!(แม่น...)

    "โฮกกกกกกกกกกกกกก!!!"

    ชะ... อุ๊ย... -.- เสียงแบบนี้คงไม่ใช่เสียงหมาแล้วแหละ T^T ปัดโธ่! หมาบ้าบ้านไหนหอนเสียงคนได้เพราะพริ้งเยี่ยงนี้วะ! ถ้าร้องได้ก็โครตเทพแล้วเฟ้ย!

    "ขอโต๊ดดดดดดดดดดดดดด!!! >.<"

    ข้าน้อยตะโกนออกไปแต่ไม่ได้เปิดหน้าต่างออกไปมองว่าโดนหัวใคร โฮะๆ คนดีๆ -..- (ยังไงฟะ?)

    กิ๊งก่องงงงง~~~

    "ใครบ้าจี้มากดกริ่งตอนนี้ฟะ (***-_-)"

    ข้าน้อยใช้ท่าไหลลงราวบรรไดลงไปชั้นล่างเพื่อความรวดเร็ว -..- แล้วเดินไปเปิดประตูให้แขก

    ผ่างงงง~~~ ง่างงง~ ง่างงง~ ง่างงงง~ ง่างงงงงงงง~(โปรดอ่านแอ็คโค่ด้วย - -*)

    "วะดีค้าบบบบบเจ๊ไลท์~~~~~~~~~~~~ ^O^//"

    "ว้ากกกกกกกกกกกก!!! ผีหลอกกลางว๊านนนนนนนนนนนน!!!! =[   ]="

    ผัวะ!

    ข้าน้อยกระโดดสองขาถีบไอ้ผีบ้านั่นด้วยวิทยายุธทที่เรียน(ดู)มาจากเฉินหลงและลงยืนด้วยท่วงท่าสง่างามพอที่จะได้ 10 คะแนนเต็มจากกรรมการ =..=

    "แอ้ก! ฮือๆๆๆๆ เจ๊ถีบผมทำไม TOT?"

    อูย โทบินี่เอง = =;;; ก็ว่าทำไมเสียงคุ้นๆ

    "จ้ะเอ๋เจ๊"

    โซอิโผล่หัวออกมาจากด้านหลังโทบิแล้วโบกมือให้ แล้วยังมีซาโซริยืนอยู่ด้านหลังแล้วก็อิทาจิอีก

    "โห มากันหมดเลย อะไรหอบมาเนี่ย -_-?"

    "ก็ไม่มีอะไร"

    "เออๆ เข้ามาก่อน"

    "เย้ๆ ได้เห็นบ้านเจ๊ไลท์แล้ว \(^O^)/"

    โซอิไม่รอช้ากระโดดเหยียบโทบิทีนึงแล้ววิ่งเข้าบ้าน อิทาจิกับซาโซช่วยดึงโทบิให้ลุกขึ้นแล้วลากเข้าบ้าน

    "วันนี้ไม่มีใครอยู่บ้านหรอเจ๊" โซอิ

    "ช่ายยยยย วันนี้ฉันเลยได้คุมบ้าน วะฮ่าๆ ^O^"

    "โอเคเข้าเรื่องเลยนะ ทำไมเจ๊ไม่เก็บมาดไว้ให้ผมบ้างหา! นี่ไม่มีมาดมาสองภาคแล้วนะ วางมาดให้ฉันหน่อยเหอะขอร้อง!!"

    "เอ้า! ดังโงะ =O="

    ข้าน้อยรีบเปลี่ยนเรื่องโดยการยื่นดังโงะให้อิทาจิเพื่อจะได้ไม่ต้องตอบมาก พี่แกขมวดคิ้วนิดหน่อยแต่ก็เอาไปกิน โฮะๆๆ =_=;; เกือบ...

    "เจ๊อย่าเปลี่ยนเรื่องเลย คุยให้รู้เรื่องก่อน"

    โอ้เย่! เวรแล้วกรู~~~~ ={}=

    "เปลี่ยนอะไร ไม่เห็นรู้เรื่อง (???' ')" แกล้งซื่อไปก่อร

    "ไม่ต้องทำไก๋เลย ตกลงทำไมเรื่องนี้ฉันไม่มีมาดฟะ!"

    "เพื่อความสนุกของคนอ่าน =O="(ตรง)

    "เฮอะ~~~ =*="

    อิทาจิออกเสียงในลำคอแล้วทำหน้าเชิดใส่แล้วหันหลังให้ อ๋อ~~ งอนหรออออ~~~ โทษทีพอดีง้อไม่เก่งย่ะ! เพราะยังไงไม่ว่าใครก็ต้องง้อฉัน โฮะๆๆๆ~~~

    หมายเหตุ : โปรดนึกภาพที่ไลท์มีเขาปิศาสและหางปิศาสยื่มออกมาทางหัว&ก้นและหัวเราะอย่างสะใจ =_=^^^

    "เจ๊ๆ แล้วทำไมเอาหนูมาร่วมด้วยอะ"

    โซอิชี้หน้าตัวเองแล้วทำตาแป๋วๆ +..+ โฮกกกกกกกกกก!!! ไมน้องไอ้ซาโซมันน่ารักจังฟะ!

    "อ๋อ อยากให้เรื่องมันมีรสชาติน่ะ"

    "แล้วมันรสอะไรล่ะ?"(ซาโซริ)

    "รสเผ็ด ของชอบไลท์เลย =.,="

    "นี่เจ๊เป็นเลสเบี่ยนเรอะ!"

    พูดจบซาโซริก็ลุกพรวดแล้วปรี่ไปอยู่มุมห้องด้วยหน้าตาเหวอๆซึ่งไลท์ก็เหมือนกัน =[]=^^^ ไอ้บร้าาาา~~~!!!! ใครเลสเบี่ยนว้าาาาา!!!!

    "เฮียๆ เจ๊ไลท์เค้าเป็นถึงพวกต่อต้านเลสเบี่ยนเลยนะเฮีย -_-"

    "อ้าว... งั้นเหรอ..."(กลับมานั่งที่เดิม)

    "เจ๊คร้าบบบบ~~~ ผ๋มอยากกราบเท้าเจ๊งามๆหนึ่งทีที่ให้ผ๋มมีบทกะเค้ามั้งแว้ววววว แถมได้มีคู่ด้วย (\*0*)/"

    ว่าแล้วไอ้โทบิมันก็กระโจนอ้าแขนอ้าขามาทันที แว้กกกกกกกกกกก!!!! น่ากลัวว้อยยยยยยย!!!! =[]=!!!

    ฟึบ! ผัวะ!

    'ไอ้หย่าาา~~ ที่ลื้อทามอาลายของลื้อน่าาา~~~'

    เสียงทีวีที่กำลังฉายหนังเรื่อง 'ข้าคือมังกรฟ้า' ที่มาได้พอดีกับที่
    ไลท์กระบองขึ้นมาแล้วฟาดหัวโทบิลงไปนอนคอพับอยู่กับพื้นพร้อมรำไทเก็กเป็นท่าจบ อะโจ~ เท่ซะมะมีอะ =..= (ตรงไหนวะ)

    "แง้~~~ เจ๊ทำพ๋มทำมายง่าาาา TT^TT"

    "แกนั่นแหละกระโดดมาได้ไง ทำตัวเป็นท่าจิ้งเหลนโดนน้ำร้อนลวกตูดไปได้ =_=^^^"

    ไลท์ด่าซ้ำแล้วเอากระบองตัหัวไอ้โลลี่ป็อปนี่อีกรอบให้สลบคาที่จะได้ไม่ก่อความวุ่นวายไปมากกว่านี้

    "แล้วตกลงนี่เจ๊จะไม่ง้อผมเลยเหรอ =_=??"

    แนะ! ไอ้ตีนกานี่! =_____________=^^^^

    "ง้อไม่เป็น นายต้องมาง้อฉันเอาเอง วะฮ่าๆๆๆ"

    "ก็ได้..." 

    "เฮ้ย! นายทำจิงเดะ =O=;;;"

    "นะครับเจ๊ครับ *****------------------***** "

    "=O=" โซอิ (อึ้ง...)

    "=[]=" ซาโซ (ตะลึง...)

    "=[     ]=^^^^^" ไลท์ (ค้าง...)

    "***************---------------------------**************"

    "ก็ได้ TT___TT"

    แต่เลิกทำแบบนี้เหอะ มันอุบาท T[]T

    "ขอบคุณ -_-"

    นั้นแหละ ทำหน้าเหมือนเดิมเหอะ =O= สยองอะ บรื๋ออออออ~~~(ใครไม่เจออย่างฉันไม่มีทางรู้~~~~ TOT)




    ^^^THE END^^^

    ^^^จบเห๊อะ!!!!^^^

    ----------------------------------------------------------------------------

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×