ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic Naruto [Love in Akatsuki] องค์หญิงเดอิดาระ~

    ลำดับตอนที่ #33 : ไอ้คนไร้หัวใจ!!

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.9K
      25
      23 ก.ค. 52

    9 : ความคิดเห็นที่ 144
    ให้โซอิสงสัยว่าทะมัยเดอิจังไม่คุยกะซาโซคุง
    เลยถามแล้วเดอิก็เหล้าหมดขวด เอ้ย เล่าหมดเปลือก
    โซอิเลยไปคิดบันชีในฐานะน้องสาว
    พอซาโซรู้เรื่องก็ว่าโซอิแรงมากจนเดอิทนไม่ไหวเดินไปซาโซแล้วก็ด่าซาโซ
    ว่าเป็นพี่ชายภาษาอะไรว่าน้องแรงขนาดนั้นอะไรประมาณนั้น
    แล้วซาโซก็ถามว่าเกี่ยวอะไรกันเดอิเลยออกตัวว่าเป็นพี่สาวที่น้องนับถือ
    แล้วก็ทะเลาะกันหนักกว่าเดิม จนเดอิห่างกันซาโซ แล้วซาโซก็สำนึก
    ไปขอโทดน้อง แล้วก็ไปง้อเดอิ แต่เดอิเล่นตัว ประมานเนี่ยอะค่ะพี่ไลท์
    (ไลท์ : ผัวะ ยาวไปแล้วโตะ) แอ๊ก
    Name : นารูโตะ [ IP : 125.27.181.88 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 16 กรกฏาคม 2552 / 19:55


    แปะๆๆๆ (-/\-) ขอตบมือให้น้องโตะ! แนะนำได้ดีมากมายเรยจ้า >O<~~ เด๋วไลท์จัดให้แน่นอนนนนนน แต่... อาจช้านิดนึง แหะๆ = =;(ช่าวงนี้ผีหนังเข้าสิง เลี่ยนไปขออภัย)
    ------------------------------------------------------------------------------

    "...."

    "- -*"

    "...."

    "- -**"

    "........................."

    "พูดเดะ - -***"

    "ไม่ =_="

    เดอิปฏิเสธครั้งที่...(นับนิ้ว)ล้านเพราะโซอิขยั่นขยอให้เดเดพูดเรื่องที่ไม่ยอมเจอหน้าซาโซหลายวัน แต่ยังไง๊ ยังไงเดเดก็ยังไม่ปริปากพูดซักกะคำ

    "ถ้าไม่พูดแล้วจะรู้ม๊ายยยยยย(วะ)"

    "ก็ไม่ต้องรู้เดะ"

    "ทะเลาะกะเฮียซาโซเรื่องไร บอกมาๆๆๆๆๆ"

    "ชิ..."

    "เฮ้ออออ~... มียัยซันนี่เข้ามาเกี่ยวด้วยชิมิ?"

    "รู้ได้ไง"

    "แอบฟัง - -"<<ตอบได้เต็มปากเต็มคำมาก

    "- -**"

    เดอิล้มตัวลงนอนบนเตียงแล้วมองเพดาน

    "อย่าสนใจเลยโซอิ"

    "..."

    โซอิลุกจากเตียงแล้วเดินไปทางประตู

    "จะไปไหนน่ะ"

    "คิดบัญชีนิดหน่อยน่ะ"

    ปัง



    'นายเห็นชั้นเป็นของเล่นแก้เซ็งรึไง'

    'นายเห็นชั้นเป็นแค่สิ่งของเหรอ'

    "บ้าชิบ"

    คำพูดของเดอิดาระเข้ามาในหัวซาโซริหลายรอบแล้ว

    "พี่ซาโซ ขอคุยด้วยหน่อย"

    "มีอะไรโซอิ..."

    "พี่ซาโซ ยัยซันนี่ไปทำอะไรไว้น่ะ รู้รึเปล่าว่าองค์หญิงเสียใจน่ะ"

    "..."

    ซาโซริมองน้องตัวเองด้วยสายตาเย็นชา

    "เธอเรียกยัยนั่นว่า 'พี่' แล้วใช่มั้ย"

    "(- -)(_ _)(- -)"โซอิพยักหน้า

    "หึ... โซอิ ฟังให้ดีนะ มากิน่ะ ตายไปนานแล้ว"

    "เรื่องนั่น..."

    "เธอเองก็รู้อยู่แก่ใจไม่ใช่หรอ"

    "รู้!"

    "ถ้ารู้แล้วยังจะไปเรียกยัยนั่นว่าพี่อีกหรอ! ยัยนั่นไม่ใช่พี่เธอนะ!"

    "แต่เค้าเหมือนมากินี่นา!"

    "ฮึ่ย~"ซาโซริกุมขมับตัวเองอย่างหัวเสียนิดๆ(รึเปล่าฟะ -*-) "แต่ยัยนั่นก็ทำให้มากิกลับมาหรอกนะ"

    "..."

    "มีหัวน่ะหัดคิดซะมั่ง! ให้ตายเค้าก็ไม่กลับมาหรอกนอกจากเธอจะตายเท่านั้นแหละ!"

    "..."

    "..."

    "ถ้าหนูตาย..............................งั้นเหรอ?........................"

    โซอิพูดเสียงอ่อนลงแล้วมรุดตัวลงกับพื้น น้ำใสๆเริ่มออกมาจากตาของเธอถึงแม้เธอจะพยายามเช็ดมันออก

    "บ้าชะมัด... อย่าออกมาสิเจ้าน้ำตาบ้า..."

    "โซ..."

    "ฮึก... นึกว่า... จะไม่ร้องซะอีก"

    ทุกอย่างตกอยู่ในความเงียบชั่วขณะ ซาโซริพยายามไม่มองน้องตัวเองและหันไปทางอื่น

    "ไม่ไหวแล้วโว้ย!"

    เดอิที่แอบฟังอยู่ตะโกนแล้วเดินออกจากต้นไม้ไปหาโซอิทันที ดอิหันไปมองซาโซริอย่างโกธรๆแล้วเริ่มตะหวาด

    "นายเป็นพี่ประสาอะไรของนายฮะ! ด่าน้องแรงจนร้องไห้แล้วไม่รู้จักขอโทษอีก"

    "เธอเกี่ยวอะไรด้วย?"ซาโซริเลิกคิ้วถาม

    "ก็ยัยนี่ให้ชั้นเป็นพี่น่ะสิ"

    "เธอคิดว่าจะแทนมากิได้เหรอ ง่ายไปมั้ง ถึงโซอิเรียกเธอว่าพี่ เธอก็ไม่ใช่มากิอยู่ดีนั่นแหละ"

    "นายไม่ต้องมาทำเป็นพูดดีเลย นายเป็นพี่เค้าแท้ๆแต่กลับว่าแรงจนร้องไห้ ยังจะมาเรียกตัวเองว่าพี่อีกเหรอ หัดดูตัวเองซะมั่ง ถึงชั้นจะแทนมากิไม่ได้แต่ชั้นก็ว่าชั้นทำหน้าที่พี่ได้ดีกว่านายแล้วกัน!"

    "..."

    "นายน่ะมันเย็นชา ไม่เข้าใจความรู้สึกของคนอื่นหรอก....................... ไอ้คนไร้หัวใจ!!!"

    "..."

    "..."

    "หึๆ..."

    ซาโซริหัวเราะนิดๆแล้วเสยผมที่ปรกหน้า

    "ชั้นมันก็ไม่มีหัวใจตั้งนานแล้วล่ะ ตั้งแต่เด็กๆ ชั้นไม่เคยแคร์ใคร ไม่สนความรู้สึกคนอื่น ไม่เคยทำหน้าที่พี่ที่ดี แล้วไงล่ะ ทำยังไงได้ ชั้นมันไร้หัวใจจริงๆนี่นา"

    "ชิ..."

    เดอิดาระพาโซอิไปที่ห้องแล้วช่วยปลอบให้หยุดร้องไห้จนหลับไป

    -----------

    จบแว้ว!!

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×