เฟิ่งเซียนลูกสะใภ้สายสตรอง(凤仙 ) จบแล้วมีebook และรูปเล่ม - นิยาย เฟิ่งเซียนลูกสะใภ้สายสตรอง(凤仙 ) จบแล้วมีebook และรูปเล่ม : Dek-D.com - Writer
×

    เฟิ่งเซียนลูกสะใภ้สายสตรอง(凤仙 ) จบแล้วมีebook และรูปเล่ม

    โดย Sky eye

    มีแม่สามีดีก็เหมือนมีแม่แท้ ๆ อีกคน เช่นนั้นจงอย่ามายุ่งกับแม่สามีข้าอย่างเด็ดขาด

    ผู้เข้าชมรวม

    462,647

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    102

    ผู้เข้าชมรวม


    462.64K

    ความคิดเห็น


    2.9K

    คนติดตาม


    5.15K
    จำนวนตอน : 162 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  21 มี.ค. 66 / 17:00 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เมื่อทหารหญิงสายสตรองในยุคปัจจุบันได้จบชีวิตลงอย่างกระทันหัน และจับพลัดจับผลูได้ไปเกิดใหม่ในร่างของหญิงสาวผู้อ่อนแอในยุคคล้ายจีนโบราณที่ถูกทำร้ายจนตายจากน้ำมือชายโฉดที่หวังย่ำยีนาง

    แต่ทว่าจู่ ๆ ร่างที่ไร้ซึ่งลมหายใจไปแล้วก็กลับมามีลมหายใจขึ้นมาอีกครั้ง โดยมีวิญญาณของทหารหญิงในยุคปัจจุบันที่มีตำแหน่งเป็นถึงหัวหน้าหน่วยจู่โจมพิเศษมาอาศัยแทน

    เหล่าชายชั่วถึงกับตกใจเมื่อเห็นว่าหญิงสาวที่พวกมันคิดว่าตายไปแล้ว ได้กลับมามีชีวิตขึ้นอีกครั้ง และนางยังจ้องหน้าพวกมันด้วยแววตาดุร้ายราวกับหมายจะเอาชีวิต

    "ปะ...เป็นไปไม่ได้...นาง...นางตาย...ตายไปแล้วมิใช่หรือ ?" 

    หึ ๆ "ตายได้ก็ฟื้นได้ไม่เห็นแปลกตรงไหน ทว่าสำหรับคนสารเลวเช่นพวกเจ้าหากตายไปแล้วคงไม่มีโอกาสได้ฟื้นขึ้นมาอีกแน่ เรื่องนี้ข้ารับรองได้" หญิงสาวแสยะยิ้มเหี้ยมเกรียมออกมาอย่างน่ากลัว ก่อนที่จะเดินตรงไปยังกลุ่มชายหนุ่มทั้งสี่อย่างไม่มีท่าทีหวั่นเกรง

    เหล่าชายชั่วทั้งสี่เมื่อเห็นเช่นนั้นจึงต่างหวาดกลัวจนตัวสั่น และรีบวิ่งหนีอย่างรวดเร็ว พร้อมกับตะโกนร้องขอความช่วยเหลือเสียงดังลั่นป่าไปหมด 

    "ช่วย...ช่วยด้วย ! ช่วยด้วย ! นางปีศาจจะฆ่าพวกเราแล้ว !" 

    __________€€€€

    นรีทหารหญิงวัย29ปี เธอมีตำแหน่งเป็นถึงหัวหน่วยจู่โจมของกองทัพ และกำลังมีชีวิตที่ดีในหน้าที่การงาน แต่สุดท้ายทุกอย่างก็จบลง เมื่อเธอดันตายในขณะปฏิบัติหน้าที่อย่างกระทันหัน แต่ไม่รู้ด้วยเหตุผลกลใดทำให้วิญญาณของเธอต้องมาอยู่ในร่างของหญิงสาวที่ถูกฆ่าตายคนนี้ และยังให้ความทรงจำทั้งหมดมาเป็นของแถมอีกด้วย ซึ่งนับว่าไม่เลวเลย เพราะต่อไปเธอจะได้ตามเก็บไอ้พวกเศษสวะสารเลวพวกนี้ที่คิดย้ำยีเพศแม่ได้ง่าย ๆ หน่อย หึ ๆ 

    ขอบคุณเครดิตเจ้าของภาพอยู่ด้านบน ^_^ moblie.twitter.com 

    ______€€€€

    ทักทายพูดคุย

    ก่อนอื่นไรท์ต้องขอสวัสดีรีด์ทุก ๆ คน ก่อนนะคะ พอดีไรท์เปิดนิยายเรื่องใหม่อีกแล้ว ส่วนนิยายเรื่องนี้ไรท์ได้ความคิดมาว่า ทำไมแม่สามีส่วนใหญ่ในนิยายและในละครถึงได้มีแต่ร้าย ๆ นัก ไรท์เลยลองมาแต่งแบบแม่สามีดีมาก ๆ ดีเหมือนแม่แท้ ๆ ดู ซึ่งผลงานเรื่องนี้จะมีทั้งความสนุก ซาบซึ่ง ดราม่าและโรแมนติก ตามแบบที่ไรท์ถนัด ส่วนนางเอกก็เป็นคนธรรมดาไม่มีพลังวิเศษอะไรเหมือนเดิม แต่จะมีความสามารถพิเศษในการต่อสู้ จึงรับรองได้ว่าจะไม่มีทางถูกจับโขกสับแน่นอน 5555 ส่วนพระเอกอาจจะมาช้าหน่อย เพราะจะเน้นความสัมพันธ์ระหว่างแม่สามีกับลูกสะใภ้ก่อนค่ะ ใครที่ชอบแนวการแต่งนิยายแบบครบรสของไรท์สามารถกดติดตามได้เลยจะได้ไม่พลาด นิยายเรื่องนี้มีจำนวนสองเล่มจบ และตอนนี้เล่มแรกได้จบลงแล้ว และไรท์จะติดเหรียญนะคะ ส่วนเล่มสองจะแต่งต่อทันทีโดยมีการติดเหรียญอ่านล่วงหน้าสำหรับสายฟรีจะได้สามารถอ่านได้ด้วย ยังไงก็ขอบคุณนะคะที่เข้ามาติดตาม จึงขอแจ้งมาเพื่อให้ทราบก่อนนะคะ ^_^ 

    คำเตือน 

    นิยายเรื่องนี้อาจมีถ้อยคำและการกระทำที่รุนแรงไปบ้าง โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน เป็นเรื่องที่แต่งขึ้นมาจากจิตนาการเท่านั้น ส่วนบุคคลและสถานที่ในเรื่องล้วนไม่มีอยู่จริง เหตุการณ์ทุกเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไรท์แค่สมมุติขึ้นมาเอง หากไปกระทบกับจิตใจของใคร ไรท์ต้องขอกราบอภัยมา ณ ที่นี่ด้วย ยังไงก็ฝากผลงานเรื่องนี้ด้วยนะคะ ^_^ 

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น