ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Gintama] The Season of love to Kamui (Yaoi&Normal)

    ลำดับตอนที่ #3 : 2.การพบเจอ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 576
      7
      18 พ.ค. 55

     

       “เฮ้ย!?!

    เนลแทบสะดุ้งถอยหลังไปไกลๆอย่างตกใจ...เมื่อเห็นคนที่พลิกนั้น...

    เป็นผู้ชายอายุราวๆ 20 กว่าปี...อยู่ในชุดนักเดินทางมีผ้าคลุมเปื้อนอะไรสีแดงๆ...(ก็เลือดแหละ!)

     

    ดวงตาเขาเบิกกว้าง...ที่ตัวเขามีรอยจากการต่อสู้และบาดเจ็บ....

    แน่นอน...หัวใจเขาหยุดเต้นไปแล้ว....

     

    และเขานี่แหละเกือบจะเป็นฝ่ายหยุดเต้นต่อไป!?ไอ้บ้าเป็นศพไม่บอกเล่า!?ตกใจจะหัวใจจะวายตายแล้ว!

    (ศพมันคงจะลุกขึ้นบอกท่านเองเองมั้ง?)

    แต่ว่าสภาพการตายแบบนี้...เริ่มมีปัญหาแล้ว...จากการต่อสู้เขาถูกอะไรคมๆกัดที่ลำคอแล้วมันก็กัดเข้าที่ท้อง...เริ่มน่าวิตกที่นี่มันจะมีสัตว์ร้ายอะไรอยู่แน่ๆ

     

    เมื่อคิดได้ก็รีบค้นดูของจำเป็นจากร่างของศพ...จริงๆทำใจท่องนะโมๆไป 3 รอบกว่าจะกล้าจับ

    ได้ปืนสั้นมา 2 กระบอก...ดาบซามูไรมา 1 เล่ม

       เอาเถอะยังดีกว่าไม่มีอะไร

    เนลทำหลุมผังศพให้อีกฝ่ายก่อนจะโค้งเคารพแล้วเดินทางต่อไป

    .

    .

    .

     

    แต่จะว่าไป...คิดๆไปคิดๆมานี่มันน่าจะดาวอังคารชัดๆ!?

    มีหน้าผาพื้นแห้งร้าง...แถมเป็นสีแดงแต่เฮ้ย?ดาวอังคาร นี่มีดวงจันทร์เป็นบริวารกี่ดวงนะ? 

    (= =;;;;;;;;;;;)ขณะที่ร่างโปร่งจมอยู่กับความคิดและไม่ทันระวังตัว....

     

     

      “กรรร!!?!”ก็มีตัวอะไรบางอย่างเข้าจู่โจมเขาทันที...

      “อั่ก!?”ยังดีว่าเนลตอบสนองไว...เลยถีบเจ้าตัวแปลกประหลาดนั่นออกไป

     

    ก่อนที่มันจะทำร้ายเขาไปมากว่านี้แบบฉิวเฉียด...ร่างบางกุมแผลที่หน้าท้องตรง...เลือดมันทะลักออกมาเยอะแยะ

    ฉิวเฉียดบ้าอะไร!แบบนี้แทบจะโดนเต็มๆด้วยซ้ำ!?’

     

    ร่างโปร่งกุมหน้าท้องที่ถูกเจ้าตัวประหลาดกัดเลือดไม่ยอมหยุดไหล...เขามองตัวประหลาดนั่นอย่างหวาดหวั่น

       “นั่นมันตัวอะไร....”

    เป็นตัวประหลาดมันไม่มีตาตัวสีม่วงผิวขรุขระ...ยืน 4 ขาเหมือนหมาเขี้ยวของมันใหญ่และคมยิ่งกว่าสัตว์ป่าดุร้าย

    มันพยุงตัวแล้วจะเข้ามาจู่โจมแต่แน่นอนว่า เนลไม่ยอมให้เหตุการณ์เกิดขึ้นซ้ำ 2

     

     

    เปรี้ยง!ปังๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ!?

    ทันใดที่สัตว์ประหลาดนั่นกระโดดเข้ามาจะจู่โจมเขาอีก....เขาก็รีบชักปืนออกมายิงมัน

    ไม่รู้จะยิงถูกไหม...แต่เขายิงไปหลายนัดพอดูเจ้าสัตว์ตัวนั้นมันล้มลงไป...

    แน่นอนเขาไม่เข้าไปดูแน่...

     

    เนลหยุดชะงักเมื่อได้ยินเสียงฝีเท้ากำลังใกล้เข้ามาพร้อมกับลมหายใจประดุจราชสีห์จ้องจะจับเหยื่อ...

    เท่านั้นแหละ...ไม่คิดอะไรอีกแล้วปล่อยไปตามสัญชาติญาณ...

    เนลรีบวิ่งหนีไปพร้อมๆกับตัวสัตว์ประหลาดเหมือนตัวที่เขายิ่งตะกี้วิ่งตามมา!?

     

     

      นี่มัน...บ้าอะไรกันเนี่ย!?’

    เนลหน้าซีดพยายามกลั้นลมหายใจและพยายามไม่ให้พวกสัตว์ประหลาดพวกนั้นรู้ว่าตนแอบอยู่ในถ้ำ...

     

    เมื่อไม่กี่ ช.ม เขาไปเที่ยวภูเขากับทาง ร.ร ก่อนจะตกหน้าผา...แต่มาที่โลกไหนก็ไม่รู้!

    เจอศพคนตาย!?...เจอไอสัตว์ประหลาดนั่นแล้วต้องวิ่งหนีมัน!

     

    ถ้ามันเป็นฝันก็ช่วยตื่นสักทีเถอะ!เป็นฝันร้ายเกินไปแล้วนะ!?’

    เนลพยายามกุมท้องตนที่ตอนนี้เอาผ้าคลุมของคนตายมาทำเป็นผ้าพันแผลพันที่ท้องตนแล้ว

    มันยังพอช่วยไม่ให้แผลฉีกกว้างไปมากกว่านี้...

     

    เมื่อเห็นว่าเจ้าพวกสัตว์ประหลาดนั้นถอยไปทางอื่นเขาก็รีบลี้ภัยจากที่เก่าขึ้นไปข้างบนที่สูงๆทันที....

    ก่อนที่มันจะตามมาแต่ว่ายังดี...ข้างบนมีแอ่งน้ำ...แต่ทว่าใจของเขาก็เริ่มกังวล

    “มันจะมีสัตว์ประหลาดแบบเมื่อกี้ไหมนะ...”

     

    แต่ก็ค่อยๆเดินเข้าไปอย่างล่าช้า...มันมีแค่ต้นซากุระ....กับแอ่งน้ำที่ใหญ่มากแต่ไม่รู้จะลึกเท่าไร...

    กับ...ตัวคนที่ลอยอยู่เหนือน้ำ...แบบว่ามันจมน้ำตายขึ้นอืดแหง....

     

    คน...กำลังจมน้ำ....ขึ้นอืด...ในน้ำ...... = น้ำสกปรกเพราะศพ = กินไม่ได้!!?

     

    เมื่อสมองกันชาญฉลาดเรียบเรียงเป็นที่เรียบร้อย

    เขารีบกระโดดพุ่งไปในน้ำเพื่อจะเอาร่างของคนๆนั้นขึ้นฝั่ง

     

      เห...คุ้นๆ...ผมสีชมพูชุดกี่เพ่าสีดำ....ผิวขาว?ผู้ชาย....

    เนลว่ายกลับมาโดยเอาร่างของชายหนุ่มคนนั้นขึ้นฝั่ง...แล้วพิจารณาดูอย่างละเอียด...

     

    “เหมือน...คามุอิ แห่งเผ่ายาโตะ ในเรื่องกินทามะ...”

    ฝันไปแน่ๆ....

     

    มือเล็กลูบใบหน้าขาวของอีกฝ่ายอย่างแผ่วเบา...สัมผัสถึงผิวเย็นๆของร่างกายที่โดนน้ำ...

    รู้สึกจับได้จริง...แต่คนตรงหน้านี้เหมือนแค่หลับไม่ได้ตาย...

    .

    .

    .

    .

    .

       “อ่า...มาอยู่นี่เอง”

    เสียงของชายหนุ่มร่างสูงหน้าตาด้านตายเหมือนตาลุงวัย 30 กว่าเอ่ยขึ้นทำเอาเนลรีบหันมาแทบไม่ทัน

       !?อาบุโตะ!?’

    นี่สรุปไม่ได้มีแค่คามุอิ?หรือเขาฝันไปแบบสุดๆ!ฝันถึงตัวประกอบอย่างอาบุโตะนี่นะ!?

     

       “ไม่ต้องตกใจหรอกน่า...ฉันไม่ทำอะไรเธอหรอกเอาเห็นว่าขอบคุณที่ช่วยหัวหน้าเอาไว้”

    อาบุโตะย่อตัวลงมาข้างๆตนอย่างไม่ใสใจและหวาดระแวงคนแปลกหน้าอย่างเนลเลย

       “หมอนี่แค่นอนหลับริมน้ำแล้วละเมอตกน้ำน่ะอย่าคิดอะไรมาก”

     

    “เห!?เขาหลับเรอะ!”เนลอุทานอย่างตกใจมากๆ (= =)!?!

    “ฟี้....”อีกฝ่ายส่งเสียงกรนออกมาเบาๆ...เป็นสัญญาณว่าแค่หลับไปจริงๆ

     

     หลับจริงเรอะ!?!’

    (ขออนุญาติยืมมุกจากเรื่อง [Fic gintama] Purple lotus ของท่าน เป็ดน้อยอลิซาเบ็ธ นะครับ เชิญอ่านต่อกันได้เลย)

    เขาแทบอ้าปากค้างตาโตอย่างตะลึง นี่หมอนี่มันนอนดิ้นตกไปในน้ำ! เดี๋ยวได้หลับไม่ตื่นฟื้นไม่มีซะหรอก!?

    (= =^^^)สีหน้าเหมือนอยากจะตบมุขให้ได้รู้แล้วรู้รอดไปเลย

     

    “ฟุดฟิดๆ...กลิ่นเลือดนี่?เธอบาดเจ็บเหรอ?”อีกฝ่ายหันมามองเนล เขาเป็นยาโตะประสาทสัมผัสไวทุกด้าน

    ยิ่งกลิ่นเลือดนี่ยิ่งคุ้นเคยเป็นอย่างดี...ไม่ว่าพวกเขาจะไปที่ไหนก็ต้องมีการต่อสู้เกิดขึ้นและเข้าใจนะก็เหมือนผ่านมรสุมสงครามที่มีแต่เลือดแหละก็เหมือนว่า  พวกเขาเหยียบย้ำเลือดพวกนั้นจนชินแล้ว

     

    พูดถึงเลือด....

     

    “ติ่ง....”หยดเลือดไหลออกจากท้องหยดลงพื้นจนเป็นสีแดงมากอย่างน่ากลัว...

    จะว่าไป...เขาก็มีแผล....แล้ว...ดันกระโดดลงน้ำนี่......

     

    “เฮ้!?เธอมีเลือดออกเยอะเลยนะเป็นอะไรไหม!

    น่าแปลกทั้งที่อีกฝ่ายอยู่ใกล้...แต่ว่าเขาไม่รับรู้อะไรได้อีกแล้ว...

     

    เหมือนเสียงมันไปไกลเรื่อยๆ...ภาพเริ่มเบลอๆก่อนทุกๆอย่างจะดำมืดลง...

    เนลลงล้มที่พื้นเพราะร่างกายไม่มีแรงจะทนพิษบาดแผลได้อีกแล้ว

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    “เฮ้!?หัวหน้าตื่นได้แล้ว!”อาบุโตะหันไปเรียกผู้เป็นหัวหน้า

    อีกฝ่ายลืมตาน้อยๆ ดวงตาสีฟ้าทะเลสดใสเหมือนเด็กน้อยมองคนที่เรียกก่อนจะยิ้มตายีอย่างใสซื่อ

    “มีอะไรเหรออาบุโตะฉันกำลังหลับสบายเลย...”

     

    หลับสบายจนไปโลกหน้าไม่รู้ตัวสิไอ้หัวหน้าบ้า!’

    อาบุโตะคิดในใจนึกเอื่อมๆกับนิสัยไม่รู้ร้อนรู้หนาวรู้อะไรของอีกฝ่าย

     

    “แล้วนี่ใครละ?อ่าว...ดูท่าทางบาดเจ็บกำลังจะตายด้วยสิ?”คามุอิหันไปมองร่างของเนลที่นอนเสียเลือดอย่างมากข้างๆตน

    “ก็เขาจะตายเพราะช่วยหัวหน้านั่นแหละให้ตายสิ”ชายหนุ่มบ่นเล็กๆน้อยๆ

    “เอาไงละจะช่วยดีไหม?”ยังไงเขาก็ไม่อยากทำอำเภอใจจึงต้องถามความเห็นของผู้เป็นหัวหน้าของตน

     

    “ช่วยก็ช่วย...ไหนๆก็อุตส่าห์ช่วยฉันก่อนนี่ไอ้ฉันก็ไม่ใช่คนใจยักษ์ใจมารด้วย”

    คามุอิตอบด้วยท่าทางที่ยิ้มแย้มก่อนจะพยุงร่างนั้นขึ้นมา

    เบา...นี่คือความคิดของเด็กหนุ่ม เขาไม่รู้สึกหนักอะไรเลยด้วยซ้ำยกมือเดียวก็ยิ่งสบายๆ

     

    “ตามนั้นเดี๋ยวผมจะไปบอกแพทย์ที่ยานเตรียมการรักษาให้เด็กนี่ละครับ ฝากหัวหน้าพาเด็กคนนั้นตามมาด้วยละ”

    อาบุโตะกล่าวก่อนจะเดินนำไปคนแรก คามุอิที่ตอนนี้เปลี่ยนไปเป็นอุ้มอีกฝ่ายแบบเจ้าสาวแทนแล้วเดินตามไป


     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×