ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Gintama] The Season of love to Kamui (Yaoi&Normal)

    ลำดับตอนที่ #2 : 1.บุคคลที่มาเยือน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 793
      4
      18 พ.ค. 55

    ที่นี่....ที่ไหน?....

    เขาเห็น...ที่ราบพื้นดำสีแดงขรุขระน่าหวาดหวั่น....มันกว้างสุดลูกหูลูกตา....

    “ที่นี่นรกเหรอ?...

    เขาหันไปมองรอบๆไม่เจอสิ่งมีชีวิตอะไร...แถมมันก็ไม่ร้อน....แต่หนาว....หนาวมากๆ....

    ท้องฟ้า....มีพระจันทร์ 3 ดวง....

     

    “ที่นี่ที่ไหนกันเนี่ย!?

     

     

    ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

     

    (เมื่อหลาย ช.ม ก่อนหน้านี้)

     

     

    “ค่ะ ที่นี้คือบริเวณเนินเขาของหุบเขามรณะนะคะ”เสียงไกส์ดังแว่วๆแต่เด็กคนนี้ไม่ได้สนใจฟังเจ้าตัวฟังเพลงยืนเหม่อดูวิวไปเรื่อย

    “เนล....เนลเดี๋ยวเขาจะไปแล้วนะเร็วเข้า”เพื่อนคนนึงเรียกคนที่เหม่ออยู่

     

     

    “หือ?

    เจ้าของชื่อหันมามองพร้อมๆกับแสงอาทิตย์ที่ส่งมาที่เส้นผมสีเงินแซมขาวเงาที่ดูเด่นและแปลกกว่าชาวบ้านพลิ้วไหวตามสายลม

    ดวงตาสีแดงกล้ำราวกับอัญมณีคู่สวยดูเฉยเมย จ้องมาทีคนที่เรียกตน...

    ริมฝีปากสีชมพูธรรมชาติเหยียดเป็นเส้นตรง...ใบหน้านั้นสวยก็จริงแต่ก็ดูเท่ในอึดใจเดียวกัน...

    คิ้วคู่สวยขมวดเล็กๆประมาณว่า มีปัญหาอะไร?

     

    “ง่า...คือว่าเดี๋ยวครูจะเรียกตัวแล้ว”เพื่อนข้างๆเอ่ยแล้วเดินนำร่างโปร่งบางไปเมื่อเห็นอีกฝ่ายพยักหน้าเข้าใจ

     

    ฉันชื่อ เนล ตอนนี้เรียนอยู่ชั้น ม.ปลาย ของ ร.ร แห่งนึงและตอนนี้ทาง ร.ร เขาพามาเข้าค่ายทัศนศึกษาที่เขาแห่งนึง

    ซึ่งเป็นอะไรที่น่าเบื่อมาก....มากๆและมากที่สุด(ถ้าให้พูดคนมีแต่คำว่าหน้าเบื่อๆๆๆๆเขียนเต็มกระดาษA4แหละ)

     

    ร่างบางกระชับผ้าพันคอแล้วดึงเสื้อกันหนาวขึ้นมาน้อยๆเนื่องจากอากาศมันหนาวจนเกินไป...

    เนลมองเพื่อนร่วมชั้นที่เดินดูนู่นดูนี่บ้าง...จับกลุ่มคุยกันบ้าง ...ซึ่งมีแต่เขาคนเดียวที่ไม่ได้จับกลุ่มคุยกันคนอื่นๆ

     

     

    จะบอกว่าเหงา?ไม่ใช่เลย เขาชินแล้วละ

    ด้วยสีตาสีผมที่แตกต่างกับชาวบ้านรวมถึงนิสัยใจคอของเขาทำให้ไม่ค่อยมีคนเข้าหานัก


    เขามีความสุขที่จะอยู่กับโลกส่วนตัวของตัวเองซะมากกว่า...

    พ่อแม่ก็ตายไปนานแล้ว...ญาติพี่น้อง?...ก็พยายามจะฆ่าฮุบสมบัติ...แต่ตอนนี้โดนจับเข้าตารางไปแล้ว

     

    ก็อยากจะอวดเหมือนกันว่าเขาก็ใช้ชีวิตกับการหนีตายและเสี่ยงตายไม่รู้กี่ร้อนหน...

    ลอบฆ่าลอบทำร้าย...แต่ก่อนทุกคนที่เขารู้จักก็โดนกันแบบนี้คนอื่นๆเลยกลัวไม่อยากเข้าใกล้เขาเพราะกลัวลูกหลง

    ถึงคนก่อเหตุจะไปแล้วแต่เขาก็ไม่คิดจะคบหากับใครๆ...

     

     

    ตอนนี้เขาก็ใช้ชีวิตไปอย่างเรื่อยเปื่อย...อยากทำอะไรก็ทำ.....

    แต่...ไม่มีจุดมุ่งหมายและความฝันที่แน่นอน....

     

     

    ในอนาคตทำอะไรก็ไม่รู้...โอ๊ย.....น่าเบื่อชะมัดอยากทำอะไรที่มันไม่เบื่อจัง....

     

    ร่างบางยืนใกล้ๆกลุ่มนักเรียนที่ฟังคำบรรยายก่อนจะพิงกับรั้วไม้แล้วเงยหน้ามองท้องฟ้า...

    พระเจ้า...ช่วยทำอะไรที่ทำให้ชีวิตฉันไม่น่าเบื่อทีสิ...

     

    และเป็นเหมือนดังคำอธิฐานสำเร็จผล...

     

    เอ่ะ...เหมือนกับว่ามันหวิวๆ...

    = =…

    ร่างกายของเนลกำลังจะร่วงไปตามแนวดิ่งรั้วไม้ที่ตนยืนพิงนั้น...มันล้มไปพร้อมๆกับตน...

     

     

    “เนล!?!?!”เพื่อนๆหันมามองเพื่อนร่วมชั้นของตน 

    บางคนจะวิ่งมาคว้าตัวเขาแต่ไม่ทัน...เขาได้แต่มองเพื่อนๆที่ห่างไกลขึ้นทุกที...

    ชีวิตที่รอดตายไม่น้อยไปกว่า 100 ครั้ง...ตอนนี้...อายุ 16 ปี...

    ต้องมาตายเพราะตกหน้าผาตายสินะ......

     

    รู้สึกเหมือนร่างกายมันเบาขึ้น...

     

    เนลหลับตาลงพยายามทำจิตใจให้ว่าง...

    คนเราเกิดมากก็ต้องมีตาย...ตายไปก็ดี...คงจะได้ไปพบพ่อแม่ที่สวรรค์...

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

     

     

    ตุบ....เสียงร่างกายของเขากระแทกลงพื้นแต่มัน...

    “ไม่เจ็บ?”เนลลืมตาขึ้นมาและลุกขึ้นนั่งอย่างงงๆ...ใบหน้าสวยหันแลดูซ้ายขวา...ก่อนจะเปรยเบาๆอย่างตะลึง...

    “ที่นี่...ที่ไหน?...”

     

    ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

     

    (ตัดมาตอนปัจจุบัน)

     

    เนลยังคงเดินสำรวจไปเรื่อยๆ...พื้นดินนี่ยังกะภาพที่ดาวอังคาร?...

     

    แต่ถ้าที่นี่เป็นดาวอังคารคงตลกร้ายไปหน่อย....เขาตกลงหน้าผานะไม่ใช่ลอยขึ้นไป...

    อีกอย่างถ้าอยู่ที่ดาวอังคารคงเดี้ยงเพราะไม่มีอากาศหายใจแต่แรกแล้ว!?

     

    คน?...

    แล้วสายตาของเนลก็สะกิดกับร่างของใครบางคนที่นอนที่พื้น...ไม่ทันคิดอะไรอีก

    ร่างโปร่งนั้นก็รีบวิ่งไปดูทันที... “คุณเป็นอะไรไหม!?”เนลพลิกร่างอีกฝ่ายขึ้น...

    "เฮ้ย!?!?" 






    +++++++++++++++++++++++++++++++++

    ตัดจบจ้า

    คนที่ตัวเอกของเราเจอเป็นใครคิดเอาเอง~!

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×