Sixth Sense สัมผัสเร้นรัก (rewrite ค่ะ) - นิยาย Sixth Sense สัมผัสเร้นรัก (rewrite ค่ะ) : Dek-D.com - Writer
×

    Sixth Sense สัมผัสเร้นรัก (rewrite ค่ะ)

    รัก หวาน ซึ้ง ระทึกขวัญ ..หนึ่งหญิง หนึ่งชาย หลายวิญญาณ ความรัก.. ..เมื่อความรักเกิดต้องมีการแก่งแย่ง แถมคู่แข่งในคราวนี้ไม่ใช่ 'คน' เสียด้วยสิ.. (จะเขียนเปอร์เช็นต์ที่ rewrite แต่ละตอนไว้นะคะ)

    ผู้เข้าชมรวม

    2,500

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    2.5K

    ความคิดเห็น


    102

    คนติดตาม


    3
    หมวด :  ซึ้งกินใจ
    จำนวนตอน :  15 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  15 ม.ค. 55 / 16:42 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ







    "ขอโทษครับ"

    ชายหนุ่มพูดออกไปพร้อมเอื้อมมือไปคว้าร่างของคนข้างหน้าที่ทำท่าจะหน้าคะมำเสียหลักไปเพราะถูกเขาเหยียบเท้า ปกติเขาก็ไม่ได้ซุ่มซ่ามจนจะไปเดินเหยียบเท้าใครแบบนี้บ่อยๆหรอก แต่ในสถานที่แบบนี้ ทางก็มองไม่ชัด คนรอบๆก็มัวโยกย้ายส่ายสะโพกไม่ค่อยจะสนใจคนอื่นนัก คงเป็นเรื่องช่วยไม่ได้ที่ทำให้เขาถูกเบียดจนเซและก้าวพลาดไปเหยียบเอาเท้าของคนที่เดินนำหน้าจนเธอเสียหลักไปแบบนี้

    "เอ่อ.. ไม่เป็นไรค่ะ"

    หญิงสาวตอบกลับไปเพราะคิดว่าคนที่เหยียบเท้าเธอคงไม่ได้ตั้งใจ ถึงเธอจะตกใจนิดหน่อยที่มีมือเอื้อมมาประคอง แต่ดูท่าว่าเจ้าของมือหนานั้นไม่ได้จาบจ้วงหรือคิดฉวยโอกาสอะไร เธอก็ไม่ได้คิดจะติดใจหงุดหงิดให้มากความ ถึงจะเจ็บและท่าทางส้นเท้าของเธอจะเป็นรอยถลอกให้ต้องแสบไปอีกหลายวันก็เถอะ

    "อ่ะ.. ครับ ขอโทษนะครับ"

    ด้วยความที่ยังรู้สึกผิดเพราะแรงที่เหยียบไปนั้นไม่เบาเท่าไรเลย ชายหนุ่มจึงย้ำคำขอโทษอีกครั้ง แล้วร่างบางตรงหน้าที่ทำท่าว่าจะทรงตัวได้เองแล้วก็หันกลับมายิ้มให้เขา เหมือนจะบอกยืนยันว่าไม่เป็นไรจริงๆ

    แต่แล้ว.. จากที่คิดว่าเหมือนจะไม่เป็นอะไร ก็ดูเหมือนว่าจะกลับกลายเป็นเรื่องขึ้นมาอีกที เมื่อจู่ๆสาวเจ้าก็เกิดอาการตกใจ หน้าซีด ตัวเย็น แล้วก็หมดสติไปต่อหน้าต่อตา มือที่ชายหนุ่มจับประคองตอนแรกไม่ให้เธอล้มยังไม่ทันได้ปล่อยดี ตอนนี้กลายเป็นว่าเขาต้องมารับร่างบางทั้งร่างที่หมดสติมาซบอกเขาไปเสียแล้ว










    ถึงผู้อ่านทุกท่านนะคะ หลักจากที่คนเขียนได้หายหน้าหายตา (หายหัว) ไปเป็นปีเนื่องด้วยภารกิจส่วนตัว กลับมาคราวนี้จึงต้องขอรีไรท์เรื่องใหม่ซักนิด จริงๆตั้งใจรีไรท์ก่อนจะหายตัวไปเสียอีก แต่ไม่สะดวกด้วยเวลาและปัจจัยหลายๆอย่าง คราวนี้ได้ฤกษ์ซะที ก็จะทยอยรีไรท์ตอนเก่าๆไปเรื่อยๆนะคะ จึงแจ้งเพื่อทราบและสุนทรียภาพในการอ่านค่ะ


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น