DRACULA ราชาผีดูดเลือด - นิยาย DRACULA ราชาผีดูดเลือด : Dek-D.com - Writer
×

    DRACULA ราชาผีดูดเลือด

    คุณเชื่อเรีองตำนานแดร็กดูลาไหม และถ้าคนใกล้ตัวของคุณกระหายเลือดขึ้นมา คุณจะรู้สึกอย่างไร

    ผู้เข้าชมรวม

    496

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    15

    ผู้เข้าชมรวม


    496

    ความคิดเห็น


    2

    คนติดตาม


    2
    จำนวนตอน :  4 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  20 ก.พ. 62 / 22:15 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


    แนะนำตัวละคร





    Dracula 
    For centuries , I have lived in the dark in my Transylvania castle. Thvillagers all around know me and fear me. It's time to travel to new land where the people do not know me. Therefore, I have sent for a young real estate lawyer from London. He will help me prepare to move there, but he will never leave my castle! Haha! 

    แดร็กคูลา 
    เป็นเวลาราวหนึ่งศตวรรษแล้วที่ข้าใช้ชีวิตอยู่ในความมืดภายในปราสาททรานซิลเวเนียแห่งนี้ ชาวบ้านละแวกนี้รู้จักและหวาดกลัวข้า ตอนนี้มันถึงเวลาที่ข้าต้องออกเดินทางไปยังดินแดนแห่งใหม่ที่ไม่มีผู้ใดรู้จักข้า ดังนั้น ข้าจึงเรียกทนายหนุ่มด้านอสังหาริมทรัพย์จากลอนดอนมาเพราะเขาจะเป็นคนที่เตรียมการต่างๆที่ช่วยข้าให้ออกไปจากที่แห่งนี้ แต่เขาจะไม่มีวันที่จะได้ออกไปจากปราสาทนี้ ฮ่าฮ่าฮ่า



    Jonathan Harker 

    I am a young lawyer in the real estate business. My boss has sent me to Transylvania to serve a very wealthy client named Count Dracula. This count wants to buy a property in London, and he has very specific needs. I must leave my beautiful fiance, Mina, to attend this business. When I return after several weeks, we will get married.

    โจนาทาน ฮาร์เกอร์
    ผมเป็นทนายด้านธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ เจ้านายของผมส่งตัวผมมาเพื่อรับใช้เศรษฐีที่มั่งคั่งร่ำรวย ที่มีนามว่า ท่าน เคานต์ แคร็คูลา ท่านเคานต์ ต้องการที่จะซื้อบ้านในลอนดอนและเขามีความต้องการที่แปลกไม่เหมือนใคร ผมจึงจำเป็นที่ต้องจากกับ มีนา คู่หมั่นสาวแสนสาวของผมเพื่อมาทำงานนี้ และเมื่อผมกลับจากการทำงานหลายสัปดาห์นี้ ผมจะแต่งงานกับเธอ


    Mina 
    My darling Jonathan has been called away on business to a strange country I have never heard of. I do hope he will be safe! When he returns, we will marry! For now, I will help my best friend, Lucy, prepare for her own wedding to a nice English gentleman.

    มีนา
    คนรักของฉันคือ โจนาทาน เขาถูกเรียกตัวไปทำงานในประเทศที่แปลกที่ฉันไม่เคยแม้จะได้ยินแม้แต่ชื่อมาก่อน ฉันภาวนาว่าเขาจะปลอดภัย เมื่อที่เขากลับมา พวกเราจะแต่งงานกัน แต่ตอนนี้ฉันจะช่วยเพื่อนรักของฉัน ลูซี่ เตรียมงานแต่งงานของเธอกับหนุ่มชาวอังกฤษ



    Arthur Holmwood

    I am a wealthy English gentleman who has an estate in London. I am to be married soon, to a beautiful young lady named Lucy. However, she has fallen seriously ill. I would do anything help her!

    อาเธอร์ โฮล์วูด
    ผมเป็นหนุ่มชาวอังกฤษที่ร่ำรวยซึ่งผมมีบ้านอยู่ในลอนดอน ผมจะแต่งงานกับหญิงสาวสวยที่มีชื่อว่า ลูซี่ เธอกำลังล้มป่วย ผมต้องทำอะไรสักอย่างเพื่อช่วยเธอ



    Van Helsing
    I am a professor and doctor who live in Amsterdam. I specialize in strange illness. One of my former students, Dr. Jack John) Seward has called me to London to help care for sick young woman. I wonder what has happened to this young lady.

    แวน เฮลซิ่ง
    ผมเป็นศาสตราจารย์และหมอ ผมอาศัยอยู่ในอัมสเตอร์ดัม ผมมีความเชี่ยวชาญในโลกที่แปลกประหลาด หนึ่งในนักเรียนเก่าของผม ดร.แจ็ค(จอร์น) ซีเวิร์ด เขาได้เชิญผมไปยังลอนดอนเพื่อช่วยดูอาการของหญิงสาวคนหนึ่งที่กำลังป่วย ผมสงสัยเหลือเกินว่าเกิดอะไรขึ้นกับเธอกันนะ
     
     






    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น