ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    fic 8018 : รักเธอตลอดกาล

    ลำดับตอนที่ #3 : การรอคอยที่ยาวนาน - Yamamoto , Hibari , Tsuna say :

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 147
      0
      4 ก.ค. 56

    3. The long awaited / 待望 . การรอคอยที่ยาวนาน : Yamamoto , Hibari , Tsuna say :

    ผมมองร่างของฮิบาริที่ใส่เครื่องช่วยหายใจนอนอยู่บนเตียง
    ' ถ้าตอนนั้นเราห้ามไว้ ฮิบาริก็คง...ก็คง ' ผมคิดโทษตัวเองอยู่อย่างนั้น
    " ไม่ใช่ความผิดของนายหรอก ยามาโมโตะ " เจ้าหนูที่โผล่เข้ามาพูดขึ้น
    " มาตั้งแต่เมื่อไหร่เนี่ยเจ้าหนู " ผมถามกลับ
    " เมื่อกี้แหละ นี่ยามาโมโตะนายโทษตัวเองมาตั้งแต่ที่รู้เรื่องของฮิบาริแล้วนะ เลิกโทษตัวเองได้แล้ว ฮิบาริทำทุกอย่างก็เพื่อนายไม่ใช่หรอ " เจ้าหนูบอก คำพูดนั้นทำให้ผมคิดได้ ' นั้นสินะฮิบาริทำแบบนี้ก็เพื่อเรา เราจะยอมแพ้ไม่ได้ เราต้องหาคนที่ทำให้ฮิบาริเป้นแบบนี้ให้ได้ '
    " ไม่ได้ ! ฮิบาริฝากให้ฉันมาบอกว่า ' ห้ามเขาให้ได้นะ อย่าให้เขาไปหาตัวการ เด็กขาด ' ไม่ต้องห่วงหรอกเดี๋ยวเจ้านั้นก้ออกมาเองแหละ " เจ้าหนูว่า
    " เจ้าหนูนายแน่ใจหรอ ? " ผมถาม เจ้าหนูก็พยักหน้า
    " นายรีบกลับบ้านเถอะ เดี๋ยวสึนะจะเป็นห่วง " เมื่อได้รับคำตอบแล้ว ผมก็ไปส่งเจ้าหนูที่หน้าห้อง ( ไกลมากเลยแก -_- )
    " ฮิบาริรีบกลับมาเถอะ ฉันรอนายกลับมาจัดการคนพวกนั้นไม่ไหวหรอกนะ รีบกลับมาเถอะ ฉันอยู่ไม่ได้ถ้าไม่มีนาย " ผมบอกฮิบาริทั้ง ๆ ที่รู้ว่าเค้าไม่มีทางที่จะได้ยิน แต่ผมก็ยังอยากที่จะพูด ๆมันออกไป พูดเผื่อไว้ เผื่อเค้าจะได้ยิน
    " ฉันรักนายนะฮิบาริ ฉัน...อึก...จะรอนะ รอนายกลับมา...อึก...กลับมาอยู่ด้วยกันตลอดไป " ผมร้องไห้ออกมา ก่อนจะก้มลงไปจูบหน้าผากของฮิบาริ คนที่ผมรักสุดหัวใจ

    Hibari say :

    ที่นี่ที่ไหนกัน สวนรึก็ไม่น่าใช่มันสวยและเงียบจนเกินไปมันทำให้รู้สึกเศร้ายังไงก็ไม่รู้สิ
    ' เผาะ '
    " หือ ! ฝนหรอ ? " ผมยกมือขึ้นเพื่อรองรับฝนที่ตกลงมา ' ฝนนี่คงเป็นตัวแทนของนายสินะ แปลกนะทั้งที่ฝนตกแต่กลับไม่มีแม้แต่เมฆ ' ผมยิ้มออกมา
    " คุฟุฟุ คิดถึงยามาโมโตะหรอครับ " เสียงมุคุโร่ดังขึ้นจากด้านหลังของผม
    " เจ้าพืชไร่ แกพาฉันมาที่นี่ทำไม ? " ผมถามโดยที่ไม่ได้หันหลังกลับไปมองเจ้านั้นเลย
    " แหม !! ผมอุตสาหไปช่วยคุณมาแท้ ๆ เลย ไม่งั้นคุณคงตายด้วยน้ำมือ ' เจ้านั้น ' ไปแล้วล่ะ " เจ้าพีชไร่ตอบ นั้นสินะถ้าไม่ได้เจ้านี่ไปช่วยผมไว้ ผมคงตายไปแล้วล่ะ
    " ขอบคุณ แต่แกตอบไม่ตรงคำถาม แกพาฉันมาที่นี่ทำไม " อ่า...ผมชักโมโหเจ้านี่แล้วสิ ถึงมันจะช่วยผมไว้ก็เถอะ แต่พอผมได้เห็นหรือได้ยินเสียงมันเมื่อไหร่แล้ว ก็รู้สึกอยากขย้ำมันจริง ๆ
    " คุฟุฟุ ถ้าผมปล่อยให้คุณกลับเข้าร่างเมื่อไหร่ คุณก็จะตายเอาน่ะสิครับ รอให้วองโกเล่จัดการเถอะครับ " รองั้นหรอ หึ ! นานเท่าไหร่กัน
    " ไม่นานเกินรอหรอกครับ " เหมือนเจ้านั้นจะรู้ว่าผมคิดอะไร จึงพูดออกมาเชิงตอบคำถามของผมก่อนจะหายไป
    ยามาโมโตะ ทาเคชิ รอฉันหน่อยนะ ไม่นานเกินรองั้นหรอที่แกพูดมันเชื่อได้ใช่ไหม โรคุโด มุคุโร่ ฉันจะลองเชื่อแกดูสักครั้งก็แล้วกัน

    Tsuna say :

    นี่ก็ผ่านมาได้เกือบจะอาทิตย์หนึ่งแล้วที่ยามาโมโตะขาดเรียนเพราะเค้าไปเฝ้าคุณฮิบาริ ถึงคุณฮิบาริจะพ้นขีดอันตรายแล้วก็ตาม แต่การที่เค้าไม่ฟื้นขึ้นมา มันก็ทำให้ทุกคนยิ่งห่วง แล้วก็ไม่ใช่ว่าพวกผมไม่ยอมไปเยี่ยม อต่เพราะพวกผมกำลังเดินทางไปจัดการคนที่ทำให้คุณฮิบาริเป็นแบบนี้ต่างหาก

           ย้อนกลับไปเมื่อ 4 วันก่อน

    ในขณะที่พวกผมกำลังจะกลับบ้านหลังจากที่ไปเยี่ยมคุณฮิบาริ
    " คุฟุฟุ สวัสดีครับวองโกเล่รุ่นที่ 10 "~ จู่ ๆ มุคุโร่ก็โผล่ออกมาตรงหน้าพวกผม
    " มุคุโร่ " ผมเรียก
    " เจ้าสัปปะรด หนอยแกมีอะไรหะ !! " โำกคุเดระคุงถาม
    "~ ดีจ้า มุคุโร่ เจ้านั้นเป้นยังไงบ้างล่ะ ? " รีบอร์นถามขึ้นบ้าง
    " ก็ยอมรับฟังแต่โดยดีครับ " มุคุโร่ตอบรีบอร์น
    " เดี๋ยวก่อนครับคุณรีบอร์น นี่มันอะไรกันครับ " โกคุเดระคุงถามขึ้นโดยมีผมผสมโรงด้วย
    " ก็เจ้าตัวการที่ทำให้ฮิบาริเป็นแบบนั้นไง " รีบอร์นตอบ
    " คุฟุฟุ นี่ถือว่ายังดีนะครับที่ผมไปช่วยทัน ไม่อย่างนี้น ฮิบาริ เ้คียวยะ ก็คงจะตายไปแล้ว " มุคุโร่เสริม
    " แล้วคุณฮิบาริ ทำไมยังไม่ฟื้นล่ะ ? " ผมก็ถามต่อ
    " ถ้าเค้าฟื้นตอนนี้ คน ๆ นั้นก็จะมาตามฆ่าเค้าน่ะสอครับ " มุคุโร่พูด " ไม่ต้องห่วงหรอครับวองโกเล่ ผมพาวิญญาณของเค้าไปในที่ ๆ ปลอดภัยแล้วล่ะครับ " จบคำพูดของมุคุโร่ ผมก็วางใจขึ้นมาหน่อย
    " อย่างเพิ่งวางใจไปสึนะ เรายังไม่ได้จัดการตัวการเลยนะ "







    ---------------------------------------------------------------
    กลับมาแล้วคร๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาา กับตอนที่ 3 เป็นยังไงคะ ตอนแรกนึกว่าจะไม่มีคนเม้น ดีใจจังถึงแม้จะมีแค่ตอนล่ะเม้นก็ดีใจ วันนี้จะมาตอบคอมเม้นจร๊า โดยผู้ที่จะตอบก็คือ สองท่านนี้ล่ะ 
    Hibari   Kyoya และ Yamamoto   Takeshi คะ



     
    ความคิดเห็นที่ 1 (จากตอนที่ 1)    
    โอ้วววว ยามะ =w=
    ถึงแกบ้า แต่แกก็รักท่านฮิจริง

    YAMAMOTO : ถูกต้องเลยคร๊าฟฟฟฟฟฟฟ ถึงผมจะบ้าแต่ก็บ้ารักเคียวยะจังคนเดียวเท่านั้นแหละ
    HIBARI : >///< เงียบปากไปเลยนะเจ้าบ้าทาเคชิ ( อุ้ย !! เรียกทาเคชิเลยหรอจ๊ะ // ไรเดอร์ )
    YAMAMOTO : อะไรอ่ะเคียวยะจัง ก็ฉันพูดเรื่องจริงนิ
    HIBARI : เรื่องจริงก็ห้ามพูดนะ -///-
    YAMAMOTO : ทำไมอ่ะ เคียวยะ
    HIBARI : ก็....ก็เรื่องแบบนี้มาพูดต่อหน้าคนอื่นฉันอายน่ะสิ เจ้าบ้า >///<


     

    PS.  Tiamo 8018 Hibari Yamamoto
    Name : 8018 Ti Amo< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ 8018 Ti Amo [ IP : 171.4.19.183 ] 
    Email / Msn: Hibari8018(แอท)windowslive.com ส่งข้อความลับ
    วันที่: 29 มิถุนายน 2556 / 19:53
    ความคิดเห็นที่ 2 (จากตอนที่ 2)    
    ท่านฮิ TOT
    มันเกิดอะไรขึ้นกันแน่คะ? ทำไมไม่บอกอะไรยามะเลย


    ตอบคอมเม้น

    YAMAMOTO : นั้นสิ ๆ เคียวยะจังใจร้ายอ่าาาาาา
    HIBARI : อย่ามาบ้าน่าทาเคชิ
    YAMAMOTO : ก็เคียวยะจังทำแบบนั้นกับฉันนิ ฉันน้อยใจนะ T^T เคียวยะจังไม่รักเค้าหรอ
    HIBARI : บอกไปแกก็เป็นบ้าน่ะสิ ฉันจะบอกไปทำไม ก็แกน่ะเป็นคนที่ ( กระซิบข้างหูยามะจัง ) ฉันรักที่สุดเลยนิ 
     

    PS.  Tiamo 8018 Hibari Yamamoto
    Name : 8018 Ti Amo< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ 8018 Ti Amo [ IP : 171.4.19.183 ] 
    Email / Msn: Hibari8018(แอท)windowslive.com ส่งข้อความลับ
    วันที่: 29 มิถุนายน 2556 / 19:59
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×