ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    fic 8018 : รักเธอตลอดกาล

    ลำดับตอนที่ #4 : นายเป็นคนทำหรอ : Tsuna , Ryder : say

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 123
      0
      4 ก.ค. 56

    4. 私はそれをやっていた / I was doing it. นายเป็นคนทำหรอ : Tsuna , Ryder : say

        เกาะชิชิลี เมืองคาตาเนีย ประเทศอิตาลี
    " นี่รีบอร์น นายแน่ใจนะว่า 'เจ้าคนที่มันทำร้ายคุณฮิบาริอยู่ที่นี่น่ะ' " ผมถามขึ้นเมื่อเครื่องบินที่พวกผมโดยสารมาถึงที่หมาย 'เกาะชิชิลี ถิ่นกำเนิดของมาเฟีย ประเทศอิตาลี'
    " ไปกันได้แล้วไปที่คฤหาส์นของวองโกเล่กันดีกว่า รุ่นที่ 9 รอพวกนายอยู่ " รีบอร์นบอกก่อนจะเดินนำขึ้นรถที่เพิ่งมาจอด ผมเห็นแบบนั้นก็ตามขึ้นไปบนรถ โดยมีโกคุเดระและมุคุโร่ตามมาด้วย ถึงแม้ในใจอยากจะโวยวายแค่ไหนแต่ตอนนี้เรื่องของคุณฮิบาริต้องมาก่อน เส้นทางที่พวกเราผ่านมาเกือยทำให้พวกผมลืมไปว่าที่นี่คือ ถิ่นกำเนิดของมาเฟีย ที่นี่สวยมาก มากจนไม่อยากจะเชื่อว่ามันเป็นถิ่นกำเนิดของมาเฟีย






    10 นาทีต่อมา
     พวกเราได้มาอยู่ที่คฤหาส์นของวองโกเล่รุ่นที่ 9
    " ยินดีต้อนรับครับ วองโกเล่เดทิโม่ " ทันทีที่พวกผมเดินเข้ามาในคฤหาส์นเสียงต้อนรับก็ดังขึ้น
    " เชิญทางนี้เลยครับ เดทิโม่ " ผู้พิทักษ์แห่งวายุของรุ่นที่ 9 มาเรียกพวกเราก่อนจะนำทางไปยังห้องลับแห่งหนึ่ง
    " รุ่นที่ 9 เดทิโม่มาแล้วครับ " จบคำรึ่นที่ 9 ก็เงยหน้าขึ้นมามองพวกเราและก็ยิ้มให้
    " ดีใจจังที่ได้พบเธออีกสึนะโยชิคุง "
    " ครับคุณปู่ "


    Rtder say :
    " ผู้พิทักษ์แห่งเมฆาเป็นยังไงบ้างล่ะ ? " รุ่นที่ 9 เอ่ยถามพวกสึนะ
    " พ้นขีดอันตรายแล้วครับ เหลือก็แต่ว่า... " สึนะตอบ
    " คุฟุฟุ เหลือก็แต่ว่าเราจะจัดการ 'เจ้านั้น' ได้ไหมน่ะครับ " มุคุโร่แทรกขึ้น และตอบคำถามของรุ่นที่ 9 แทน
    " จริงสินะ แล้วผู้พิทักษ์แห่งพิรุณล่ะ ไม่มาด้วยรึ ? " รุ่นที่ 9 ถามต่อ
    " อย่าเลยครับ ถ้าเค้ามาแล้วใครจะอยู่เป็นเพื่อนคุณฮิบาริล่ะครับ " สึนะตอบด้วยสีหน้าเศร้า ๆ
    " ฉันว่าเราไปกันเลยดีกว่านะรุ่นที่ 9 อาเรียคงรั้งไว้ได้ไม่นานหรอก " รีบอร์นพูดแทรกบทสนทนาทันที วองโกเล่และผู้พิทักษ์ของรุ่นที่ 9 ต่างก็พยักหน้าเห็นด้วย ดังนั้นทุกคนก็เดินออกมาข้างนอก และขึ้นรถไปยังจุดหมายทันที

      ' สถานที่ตั้ง จิสโรเนโร่แฟมิลี่ '
    " อัศวินมายา ฉันอยากรู้เหตุผลของนาย ! " อาเรียเอ่ยถามบุคคลตรงหน้าอย่างหัวเสีย
    " ดิฉันก็อยากรู้เช่นกันคะ ทำไมกันคะอัศวินมายา ทำไมึคุณถึงต้อง 'ทำร้ายคุณฮิบาริ เคียวยะ' ด้วย ? " ยูนิที่ยืนอยู่ข้าง ๆ อาเรียถามขึ้นบ้าง
    " ผมขอโทษครับท่านอาเรีย ท่ายูนิ แต่ผมคงบอกไม่ได้ขอประทานโทษครับ " อัศวินมายาคุกเข่าลงต่อหน้านายหญิงทั้งสอง ยนิเห็นอย่างนั้นก็เดินเข้าไปหา
    " ไม่เป็นไรหรอกคะ อย่างกังวลไป อย่ากลัวที่จะบอกความจริง อย่ากลัวว่าพวกเราจะทิ้งเธอ เชื่อใจพวกเรานะคะ " ยูนิโอบกอดอัศวินมายาไว้ พร้อมคำพูด ๆ หนึ่งที่คน ๆนี้ต้องการ
    " ผมทำเพื่อคน ๆ นั้น คนที่ผมรัก " อัศวินมายาพูดออกมาในที่สุด คำตอบนั้นทำให้ยูนิ อาเรียและแกมม่า ( อยู่ด้วยหรอ // ไรเดอร์ , อยู่มาตั้งแต่ต้นนั้นแหละ // แกมม่า , ก็คุณไรเดอร์เล่นลืมบทของแกมม่านี่ค่ะ ^^ // ยูนิ , ไม่ได้เล่นนะตั้งใจลืมเต็ม ๆ เลยล่ะ // ไรเดอร์ , นี่คุณ !! // แกมม่า , อ่า ๆ อย่าสนใจเลย ไปอ่านกันต่อดีกว่า // ไรเดอร์ )
    " เข้าใจแล้วล่ะ พวกฉันจะไปคุยกับทางวองโกเล่ให้ นายไปพักเถอะ " อาเรียพูดขึ้นหลังจากที่ได้ฟังอัศวินมายาพูดจบก็ไล่ให้ไปพัก ( ง่าย ๆ เลยแหะ )
      
    ทางวองโกเล่
    " เข้าไปได้แล้วเจ้าบ้าสึนะ " รีบอร์นบอกเมื่อเห็นลูกศิษย์ตัวเองป๊อด(?) ไม่ยอมลงผิดกับอีก 2 คนที่ตามมาด้วย
    " จะดีหรอรีบอร์น ? " สึนะถามขึ้น
    " ดีสิคะ คุณซาวาดะ " เสียงของยูนิดังขึ้นจากทางรีบอร์น
    " ยูนิ !! " สึนะเมื่อเห้นยูนิแล้วก็เรียกชื่อด้วยความแปลกใจ
    " ไง! สึนะโยชิคุง " อาเรียที่เดินตามมาที่หลังทักขึ้น
    " คุณอาเรีย !! " สึนะทำเสียงตกใจอีกรอบ
    " ดีจ้า ไม่ได้เจอกันนานนะทั้ง 2 คน " รีบอร์นทักกลับทั้งสองคน
























    ---------------------------------------------------

    เม้นกันหน่อยนะ คนร้ายออกมาแล้วล่ะ แต่ยังมีอีกคนนะที่เป็นคนร้าย อ่านแล้วเม้นกันเยอะ ๆ ล่ะ ไม่งั้นไม่ลงให้นะ มีทั้งหมด 10 ตอนนะจ๊ะ ^^
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×