ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    my i dol เรื่องรักๆของเหล่าไอดอล12seasan{END}

    ลำดับตอนที่ #2 : Fic.MY I DOL SEASAN1 [kris x youฟ้า] EP.2

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.01K
      11
      21 พ.ค. 58


    ฟิค My I Dol เรื่องรักๆของเหล่าไอดอล(EXO×YOU)
    Season1ตอน รักผู้ชายเย็นชาep.2
    Kris×youฟ้า[ft.soo hyun]

    หลังทุกคนซ้อมเสร็จตอนนี้ก็ดึกพอสมควร
    "แล้วฟ้าไปไหน?แล้ว"คริสที่พึ่งตื่นจากภวัง
    "เขากลับไปแล้วก็เราซ้อมเสร็จแล้วพวกเราก็ควรกลับ"ชานยอลเก็บของใช้อยู่
    "ถามแบบนี้ชอบน้องเขาหรอ?"????ลู่หานทำหน้าเจ้าเล่
    "ปล่าว-_-ก็แค่ถามเฉยๆ"คริสเดินออกไปกดลิฟลงชั้นล่าง
    "คนอะไรเย็นชาชะมัดจะยิ้มบ้างไม่ได้หร องัยทำเป็นอยู่หน้าเดียว"ลู่หานบ่น

    #บนรถ#
    "กลับถึงห้องจะนอนให้เต็มที่เลย"เทา
    "เมื่อกี้นายก็นอนนิ!"เซฮุน
    "ก็จะนอนอีกอ่ะมันเหนื่อย"เทาเอนหลังหลับตาที่เบาะ
    "อ่าวนี้ก็หลับ!!!"หันมาทางไคที่ตอนนี้นิ่งเชียว(คงไปเฝ้าพระอินแล้วละ)
    คริสใส่หูฟังนั่งฟังเพลงสบายใจมองนอกหน้าต่าง
    "หืม..พี่เมเนเจอร์จอดก่อนครับ!!!!"คริสเอ่ยเมเนเจอร์ก็จอดรถ
    "ทำไมอ่ะ"เมเนเจอร์
    "เดี๋ยวผมไปทำธุระแปบ....จะระวังตัวจะรีบกลับครับ"คริสวิ่งลงรถแว๊บไปเลย
    "อะไรของเขาเรายังไม่อนุญาติเลยนะเจ้าเด็กคนนี้นิ"เมเนเจอร์ส่ายหัวแต่ก็ไม่ทันคริสวิ่งไปแล้วเมเนเจอรก็ขับออกไป

    **ป้ายรถเมย์**
    "เราต้องรอรถสายนี้สินะพลาดไม่ได้เพราะนี้คือเที่ยวสุดท้าย"ฟ้านั่งรอรถเพียงลำพัง
    "อยู่คนเดี๋ยวไม่กลัวหรืองัย!!!!"คริสที่ใส่ผ้าปิดหน้าหมวกคลุมซะมิดชิดเชียว
    "0-0ว๊ายยยยตกใจหมดโอปป้ามาได้งัยเนี้ย!!!"ฟ้าตกใจแทบช็อก
    "ก็เดินเล่นผ่านๆมาแถวนี้เลยเจอเธอพอดี"คริสทำเนียนนั่งลงข้างๆฟ้า
    "เอ๋!!!แต่เมื่อกี้พวกโอปป้าต้องกลับห้องกันนิ"ฟ้าทำหน้างงๆ
    "ก็ฉันยังไม่อยากกลับมีธุระต้องทำนิ"-_-คริส
    "อ่อ..^_^ค่ะธุระอะไรหรอ?ค่ะ"ฟ้า
    "เอ่อ....คือ....ก็ไม่มีอะไรหรอกว่าแต่เธอต้องไปที่ไหนหรอ?"คนริส-_-!
    "อ่อนี้ค่ะแผนที่"ฟ้ายื่นให้คริส
    "ออ!!!!เดี๋ยวฉันจะไปแถวนั้นพอดี"-_-!คริส(จริงหรอเฮีย/ไรท์)(จริงดิ!!!(เสียงสูง)มีธุระแถวนั้นพอดี/^_^คริส)
    "ออ!!!ค่ะโอ๊ะ!!!!รถมาพอดีเลย!!!"ฟ้าหันไปเห็นรถที่ขับเข้ามาพอดีรถจอดทั้งสองเดินขึ้นรถ
    "โห้!!!0-0คนเยอะมาก!!"คริสรีบจับหมวกผ้าปิดปากให้ปกปิดใบหน้าที่หล่อเหลาไม่ให้คนจำได้(แต่ดึกขนาดนี้คงไม่มีใครมาจ้องมองเฮียหรอก)
    "ก็มันคันสุดท้ายแล้วนิค่ะคนเลยเยอะ"ฟ้า^_^
    "ยัยเด็กคนนี้เป็นโรคยิ้มตลอดเวลาหรืองัยยิ้มอยู่นั่นแหละ"คริสคิดในใจยืนโหนรถอยู่ด้านหลังฟ้า
    "เฮ้ย...น่ารักว่ะ!!ขอเบอร์ดีกว่าว่ะ!!"เด็กผู้ชายหน้าตาดีที่ยืนโหนรถบัสคุยกัน3-4คนมองมาที่ฟ้า
    "คงไม่ใช่คนเกาหลีว่ะแต่น่ารักโครตไปดิมึงไปถามชื่อเขา"ผู้ชายอีกคนดันเพื่อน
    "เอ่อ!!!ฟ้าหันหน้ามาหาพี่สิเวลารถแบรคจะได้ไม่ล้มลงพื้น"คริสดึงฟ้าหันหน้าเข้าหน้าอกคริส><เพราะคนมันเยอะเลยเบียดกัน
    "เอ่อ><ค่ะ"ฟ้าหน้าแดง????ฟ้าเขย่งจับที่โหน(เพราะนางเอกตัวเล็ก)
    "ถ้าจับไม่ถึงก็....(ดึงมือฟ้าให้มาโอบเอวคริสเอาไว้><)กอดพี่ไว้นะจะได้ไม่ต้องเขย่ง"คริสยักคิ้วใส่กลุ่มเด็กผู้ชายประมานว่าคนนี้มีเจ้าของอิอิ^_^????
    "จะดีหรอค่ะโอปป้าเป็น(คริสยกมืขึ้นปิดปากฟ้า)ก็โอปป้า...."คริสก้มลงมองฟ้า
    "อย่าพูดสิ!!!เดี๋ยวเขาได้รู้กันหมดหรอก"ฟ้าพยักหน้าเข้าใจ
    และฟ้าก็กอดคริสตลอดทางคนก็เบียดกันเหลือเกินยิ่งรถแบรคทั้งคู่ยิ่งขยับเข้าหากัน><ฟ้าแอบเงยมองหน้าคริสตลอดหน้าคริส????ก็เฉยๆไม่มีอะไร(สไตรผู้ชายเย็นชา)
    "ทำไมใจเต้นแรงอ่ะฟ้าหูยยยสวรรค์ชัดๆคนอะไรหล่อไม่มีที่ติหล่อทุกสถานะการณ์"ฟ้าอมยิ้มมองหน้าคริสคิดในใจ(ถึงจะใส่ผ้าปิดปากก็เถอะ)
    ฟ้ามัวแต่เม่อลอยมองหน้าคริสอมยิ้มคิดอะไรเพ้อเจ้ออยู่คริสก้มลงมาดู
    "ยิ้มอะไร!!!-_-จ้องแบบนี้คิดอะไรหรอ?"คริส
    "เอ่อ...เปล่า..."ฟ้ารีบก้มหน้าหน้าแดง
    "หึ!!"คริสอมยิ้ม
    "ว๊าย!!!!"รถแบรคแรงไปหน่อยฟ้าเลยกอดคริสแน่นคริสเอามือข้างขวาลงมากอดฟ้าเอาไว้ไม่ให้ล้มส่วนมืออีกข้างจับที่โหนอยู่
    "เป็นอะไรไหม?"-_-คริส
    "ไม่ค่ะลงเถอะค่ะถึงแล้ว"ฟ้าผละออกจากคริสเดินลงรถ
    "ถึงแล้วค่ะฟ้าพักที่นี้"ฟ้าหันมาบอกคริส
    "อืมเข้าไปเหอะฉันต้องกลับแล้ว"-_-คริส
    "อ่าว!!ไหนโอปป้าบอกมีธุระงัย"ฟ้า????
    "เอ่อ!!(คริสพึ่งนึกออก)ใช่ๆมีธุระไปก่อนนะ"คริสเดินไป
    "กลับดีๆนะค่ะพรุ่งนี้เจอกันค่ะ!!!"ฟ้าตะโกนตามหลังคริสทำให้คนที่ได้ยินถึงกับอมยิ้ม

    #1อาทิตย์ผ่านไป(รวบรัด)

    "เฮ้ยฟ้า!!!!!"เอวิ่งตามฟ้าออกมาเพราะวันนี้ฟ้าต้องไปสตูดิโฮเพราะเอ็กโซต้องถ่ายโฆษณา
    "อะไรหรอเอ!!!"ฟ้าหยุดเดินหันมามองเอ
    "คนที่เก็บโทรศัพท์เธอได้นะเขาโทรศัพท์เธอส่งข้อความหาฉันด้วยสงสัยจะส่งทุกคนที่มีชื่อในโทรศัพท์เธอนะ"เอยื่นฏทรศัพท์ให้ฟ้าดู
    "เฮ้ยจริงด้วย!!!!"^_^ฟ้าดีใจสุดๆ
    "งั้นเธอเอาโทรศัพท์เราไปติดต่อเขาก่อนนะแล้วค่อยมาคืนเรา"เอยิ้ม
    "ขอบใจนะเอ"ฟ้าและเอเดินไปขึ้นรถบัส

    **สตูดิโอ1ถ่ายโฆษณา**
    ฟ้ารีบวิ่งอย่าเร็วเพราะเกือบสาย
    "มาแล้วหรอฟ้าช่วยไปเช็คเสื้อผ้าหนุ่มๆด้วยว่าครบไหม?"เมเนเจอร์
    "ค่ะพี่"ฟ้าเดินไปที่ราวผ้าเช็คความเรียบร้อย
    "อันยองงงงง"เอ็กโซถยอยกันเข้ามาก้มหัวทักทายทุกคน
    "อ่าวรีบๆๆหน่อยทุกคนแต่งหน้าทำผมได้แล้ว!!!"ผู้จัดการเอ็กโซ
    "น้องฟ้าวจจัดการยิบชุดให้พี่ๆเขาใสด้วยนะครับอย่าให้ผิดเชียวนะ"ผู้จัดการเอ็กโซ
    "ได้ค่ะ"^_^ฟ้า
    และหนุ่มก็แต่งหน้าทำผมกันอย่างวุ่นวายโปรเจ็กโฆษณาวันนี้คือน้ำหอมที่ออกแนวเย้ายัวมีเสน่ห์อะไรประมานนั้น(><แค่เห็นหนุ่มแนวแบดๆก็ละลายแล้ว)
    "^_^ขอชุดผมด้วยครับ"คนแรกที่แต่งเสร็จ
    "0_0หูยยยยยตายตรูคนอะไรขาวน่าร๊ากกกกก"ฟ้ายืนนิ่งเชียว
    "น้องฟ้าครับ!!!อิอิอึ่งเลยหรอ?"ซูโฮขำออกมา
    "เอ่อ...ขอโทษค่ะโอปป้า"^_^!ฟ้า
    และทุคนก็ถยอยมารับเสื้อจากฟ้าลู่หาน????ทำหน้าเจ้าเล่ห์ดึงซิ่วหมินมากระซิบ
    "น้องฟ้าครับไอ้นี้มันใส่แบบไหน?"ซิ่วหมินยื่นเสื้อให้ฟ้า
    "เอ่อ0-0....°0°...อ๊ากกกกกหมินโอปป้าหุ่นนี้.....อยากกัดสักทีสองทีคนอะไรซังนัมจาของน้อง"ฟ้าคิดในใจมองซิ่วหมินอย่างอึ่งเพราะซิ่วหมินใส่เสื้อกล้ามสีดำรัดรูปเห็นสัดส่วนผิวขาวทะลุเสื้อออกมาเลย
    "เอ่อ...ค่ะฟ้าใส่ให้"ฟ้ายิบเสื้อมาจากมือซิ่วหมินและสวมให้ซิ่วหมิน
    "ขอบคุนครับถ้าจะให้ดีติดกระดุมให้ด้วยนะครับ"^_^ซิ่วหมินยืดอกมาเชียว
    "อ่อ!!!ค่ะ"^_^ฟ้าจะยื่นมือไปติด
    "มานี้สิฉันติดให้!!!!"คริสดึงซิ่วหมินออกมาอย่างรวดเร็ว
    "คิคิฟ่านๆ(ลู่หานใช่เรียกคริสเป็นบางครั้ง)นิตลกดีอิอิชอบเขาแล้วทำเป็นเนียน"????????ลู่หานนั่งขำที่โซฟามองคริสติดกระดุมให้ซิ่วหมิน
    "ขอเสื้อพี่ด้วย!!!"คริสเดินมาที่ฟ้า
    "นี้ค่ะ!!!"ฟ้ายื่นให้คริส
    "โอ๊ะ!!!0_0!!!!!!!"ฟ้าตายสนิทเพราะอะไรรู้ไหมคริสยืนตรงหน้าฟ้า(คล้ายจงใจทำ)ปลดกระดุมเสื้อเชิทออกและถอดตรงนั้นเลยแถมมีเล่มองฟ้าแอบอมยิ้ม
    "อือ...0_0...หือ..นี้เทพบุตรหรือมนุษย์ว่ะ!!!โอปป้ากำลังทำฟ้าละลายนะรู้ไหม><"ฟ้ายืนนิ่งไม่ขยับเลยสักนิดก็รูปร่างคริสอ่ะดิยังกะนายแบบผิวเนียนกล้ามนิโอ๊ยยยยตายสนิท><(ถ้าชีวิตจริงของไรท์คงสลบตรงนั้น)
    "อ่ะ!!!ฝากแขวนด้วยนะ!!"คริสใส่เสื้อเรียบร้อยและยื่นเสื้อให้ฟ้าที่ยื่นอึ่งอยู่
    "หึ!!!เป็นงัยละสาวน้อยของซิ่วหมินนะจิบๆเจอพี่เข้าละอึ่งเลยดิอิอิ"????????คริสหันหลังให้ฟ้ายิ้มมุมปากเดินออกไป
    และหนุ่มๆก็ไปถ่ายโฆษณากันในสตูดิโอฟ้าออกมานั่งที่บรรไดหนีไฟยิบโทรศัพท์มากดหาคนที่เก็บโทรศัพท์ได้
    "เอ่อ...ฉันคือเจ้าของโทรศัพท์ค่ะ"ฟ้า
    "อ่อ!!!!ครับ"ซูฮยอน
    "ฉันต้องการโทรศัพท์คืนค่ะ"ฟ้า
    "ได้ครับคุนมาหาผมที่××××นะครับ"ซูฮยอน
    "ต้องไปยังงัยค่ะฉันไปไม่ถูกค่ะฉันพึ่งมาที่นี้แค่อาทิตย์เดียวเอง"ฟ้า
    "อืม...เอาอย่างนี้แล้วกันคุนอยู่ไหน?"ซูฮยอน
    "ฉันอยู่สตูดิโอ1แถว×××ค่ะ"ฟ้า
    "อ่อ!!!แถวๆนี้เองงั้นคุนรอผมแปบนะเดี๋ยวผมไปหาแล้วคุนชื่ออะไร?"ซูฮยอน
    "ค่ะขอบคุนมากค่ะฉันชื่อฟ้าค่ะ"ฟ้าวางสายลุกขึ้นไปขออนุญาติผู้จัดการวงเอ็กโซออกไปรับโทรศัพท์คืน
    "รีบไปรีบมาละ"ผู้จัดการเอ็กโซ
    "ค่ะหนูจะรีบมาค่ะ"ฟ้าก้มขอบคุนและรีบวิ่งไปที่ลิฟ

    #หน้าสตูดิโอ#
    ฟ้าเดินไปมาถูมือด้วยความหนาว
    "คุนฟ้าใช่ไหม?"ซูฮยอนใสชุดคลุมใส่หมวกใส่แว่นตาเดินมาที่ฟ้า
    "ค่ะ...เอะ!!!คุนคุ้นๆจังแหะ!!!"????????ฟ้าพยายามคิด
    "นี้ครับของคุน"ซูฮยอนยื่นโทรศัพท์ให้ฟ้า
    "ขอบคุนค่ะแต่...คุนคุ้นๆจังคุนชื่อ..."ฟ้า
    "ผม....."ซูฮยอนกำลังจะพูด
    "กรี๊ดดดดดดซูฮยอนโอปป้า!!!!!!กรี๊ดๆๆๆ"สาวๆแถวๆนั้น
    "แย่แล้วมานี้เร็ว!!!"ซูฮอนดึงมือฟ้าวิ่งหนีฟค.
    "แฮ่ก!!!เฮ้ย!!!เกือบไม่รอด!!"ซูฮยอนถอดแว่นตากับหมวกออกทั้งสองแอบแถวๆในซอกตึก
    "ซูฮยอนโอปป้า!!!!!0-0"ฟ้าอึ่ง(เป็นใครก็อึ่งพระเอกสุดฮ็อตนะ-_-)
    "ใช่ครับหลบตรงนี้ก่อนนะค่อยออกไป"ซูฮยอน
    "เอ่อ...ค่ะ"ฟ้าทั้งตื่นเต้นทั้งอึ่งทั้งหนาว
    "หนาวหรอ?อืม..(ถอดผ้าพันคอของตัวเอง)อ่ะใส่มันไว้นะวันหลังต้องหัดพกมาด้วยนะช่วงนี้หน้าหนาว"สวมให้ฟ้า
    "ขอบคุนค่ะ..ไว้ฟ้าจะเลี้ยงข้าวตอบแทนนะค่ะแต่ถ้าโอปป้ารีบฟ้าขอเลี้ยงกาแฟก็ยังดีค่ะ"ฟ้า^_^
    "อืม..เอาไว้วันหลังนะพี่มีงานเอาไว้พี่จะโทรหาถ้าพี่ว่างเพราะพี่มีเบอร์เธอแล้ว"^_^ซูฮยอน(ปกติเขาให้ใครมาคืนก็ได้แต่พอเห็นรูปนางเอกวันนั้นเลยอยากมาดูหน้าชัดๆมั่ง)
    "ยังงัยพี่ก็ต้องมาหาอีกแน่นอนเพราะพี่เริ่มชอบเธอแล้วสิน่ารักจริงๆแหะ"ซูฮยอนคิดในใจอมยิ้มมองฟ้า
    "ค่ะได้เลยฟ้าแค่อยากเลี้ยงขอบคุน"^_^ฟ้า
    "เป็นอย่างที่คิดจริงๆด้วยน่ารักจริงๆชื่อฟ้าอีกน่าสนแหะ"ซูฮยอนคิดในใจอมยิ้ม
    ทั้งสองยืนหลบอยู่สักพักพอสมควร
    "ฟ้าต้องไปแล้วออกมานานแล้วโดนด่าแงๆ"ฟ้าเริ่มกังวนเพราะออกมาเป็นชั่วโมงแล้ว
    "งั้นไปกันพี่ไปส่ง"ซูยอนใส่แว่นตาหมวกจับแขนฟ้าเดินออกไป

    **สตูดิโอ1**
    ทุกคนกำลังเก็บข้าวของจะกลับ
    "ฟ้าไปไหนว่ะ!!!"เมเนเจอร์
    "ไม่รู้ดิพี่!!"ซูโฮ
    "ไม่มาช่วยกันเก็บของอย่างว่าพวกต่างชาติมาเที่ยวไม่ได้มาทำงาน
    "ฟ้ายังไม่มาหรอ?"ผู้จัดการ
    "ยังครับ!"เมเนเจอร์
    "เหลวไหลจริงๆเด็กคนนี้ไหนบอกแปบเดียว!!"ผู้จัดการ
    "มาแล้วค่ะ!!!"ฟ้าวิ่งมาแต่ไกลซูฮยอนกำลังจะเดินกลับไปแล้วแต่ต้องหยุด
    "เธอมันแย่ทำอะไรไม่ตรงตามคำพูดไหนน้องบอกแปบเดียวนี้ปาไปเกือบ2ชั่วโมงทุกคนเขาเก็บของกันเสร็จแล้วถึงเธอจะเป็นผู้โชคดีจากไหนมาเราไม่สนแต่น้องตั้งใจมาฝึกฝนเรียนรู้ก็ต้องใส่ใจหน่อยสิไม่ใช่ทำเล่นๆไปทั่วถ้าอยากจะเที่ยวก็ไม่ต้องมาทำงานเพราะเธอน่าจะรู้แต่ละตำแหน่งมีความสำคัญถ้าขาดคนไหนไปไม่ว่าช่างแต่งหน้าสต๊าฟทุกอย่างจะวุ่นวายมากขึ้นเธอน่าจะรู้!!!"ผู้จัดการกำลังดุฟ้าฟ้าก้มหน้าน้ำตาไหล????????
    "เอ่อ...ฮยองผมว่า...."คริสเดินเข้ามา
    "ขอโทษครับ!!!!(ซูฮยอนเดินเข้ามา)ผมผิดเองอย่าไปว่าน้องฟ้าเลยครับ"ซูฮยอนก้มหัวขอโทษแทนฟ้า
    "ซูฮยอน!!!!!!"0-0ทุกคนแตกตื่นกันเชียวโดยเฉพาะทีมงานที่เป็นผู้หญิง
    "ใครว่ะ!!"คริสถอยหลังมาถามซูโฮ
    "นี้นายไม่รู้จักคิมซูฮยอนหรอ?"ซูโฮ
    "หึ!!!"-_-คริสส่ายหัว
    "เฮ้ย...นายต้องดูซีรี่บ้างนะเขาเป็นดารานักแสดงที่ตอนนี้ดังมากๆ..ว่าแต่ฟ้าไปรู้จักเขาได้งัย"ซูโฮและคริสมองดูซูฮยอนอธิบายเรื่องทั้งหมดให้ผู้จัดการเอ็กโซฟัง
    "เฮ้ย!!!หมินฟ้านิโครตเจ๋งเลยเนอะ!!"????ลู่หานมองมาที่คริสยิ้มๆ
    "เจ๋งอะไร?"หมิน
    "อ่าว...ก็มาไม่กี่วันควงพระเอกซะแล้วอะดิเสน่ห์แรงจริงๆน่าสน"ลู่หานยิ้มมุมปาก
    "เขาก็แค่เอาโทรศัพท์มาคืนนิเห็นพี่ผู้จัดการบอก"-_-คริส
    "งั้นหรอ?เอ่อแต่ถ้าคนไม่คิดอะไรเขาจะมาส่งมาแก้ตัวให้ทำไมมาส่งถึงข้างในส่งแค่หน้าตึกก็พอแล้ว"ลู่หานทำหน้าเจ้าเล่ห์(คงอยากดูท่าทีเฮียคริส)
    "เลิกพูดมากไปเก็บของเหอะน่าจะได้กลับ"คริสเดินออกไปอย่างหงุดหงิด

    #หน้าสตูดิโอ#
    รถขับเข้ามา2คันเพราะเอ็กโซmกับkต้องแยกกันทำงานฝั่งkต้องไปถ่ายรายการต่อส่วนmต้องไปซ้อมที่บริษัทต่อ
    "ฟ้าต้องไปแล้วขอบคุนนะค่ะสำหรับทุกอย่างเอาไว้ฟ้าขอเลี้ยงตอบแทนโอปป้าบ้างนะค่ะ..."^_^ฟ้า
    "ครับสัญญาแล้วนะต้องเลี้ยงพี่นะครับ"^_^ซูฮยอน
    "โอ๊ะ!!!นี้ผ้าพันคอพี่"ฟ้าถอดออก
    "ใส่ไว้เถอะ(ยิบผ้าใส่ให้ฟ้าเหมือนเดิม)มันหนาวพี่มีเยอะแยะพี่ให้นะครับ"^_^ซูฮยอน
    "แต่มันหนาวนะค่ะ"????ฟ้า
    "ไม่เป็นไรเดี๋ยวผู้จัดการจะมารับพี่แล้ว"ซูฮยอน
    **ด้านคริสที่ยืนรอทุกคนขึ้นรถ**
    "ชิ!!!-_-ส่งยิ้มกันไปมายัยเด็กนั้นก็ยิ้มพร่ำเพื่อ"คริสกอดอกยืนมองฟ้า
    "เป็นอะไรคริส!!"????ลู่หานเดินมาสะกิดคริส
    "เปล่า!!"คริสยิบหูฟังมาใส่กดเพลงฟังทำเนียนมองไปทางอื่น
    "จริงๆเลย"^_^ลู่หานส่ายหัวเดินขึ้นรถแล้วทุกคนก็ถยอยขึ้นรถมีแต่คริสที่ทำเนียนยืนกดโทรศัพท์อยู่
    "ฟ้าไปก่อนนะค่ะซูฮยอนโอปป้าแล้วเจอกันใหม่ค่ะ"^_^ฟ้าเดินโบกมือให้ซูฮยอน
    "ครับ....คนสวย"^_^ซูฮยอนโบกมือให้ฟ้าและรถก็มารับซูฮยอนพอดี
    "รำลากันอยู่นั้นแหละมันน่าทิ้งไว้จริงๆเลย"คริสพึมพร่ำเดินขึ้นรถ
    #บนรถ#
    ฟ้านั่งข้างๆคริสเบาะที่ฟ้านั่งคือส่วนด่านในแถวที่2ที่มีที่นั่ง3ที่ลู่หานนั่งติดหน้าต่างและถัดมาคือคริสและก็ฟ้านั่งข้างๆเฮีย><
    "น้องฟ้าว่าซูฮยอนหล่อไหม?"ลู่หาน
    "หล่อสิค่ะพระเอกเชียวนะที่ไทยนะโอปป้าเขาฮ็อตมากค่ะ"^_^ฟ้า(คุยข้ามหน้าคริสที่พิงเบาะกดโทรศัพท์อยู่)
    "หรอ...ฟ้าคงชอบเขามากสินะ"????ลู่หานเล่มองคริส
    "จะพูดเพื่ออะไรว่ะลู่หาน"คริสคิดในใจ
    "แล้วถ้า.....คริสกับซูฮยอนชอบใครมากกว่า?"ลู่หาน
    "เฮ้ย...แล้วทำไมต้องพูดชื่อฉัน"คริสหันไปทำหน้าดุๆลู่หาน
    "ว่างัยฟ้า!!!"ลู่หาน^_^
    "ว่าแต่ฟ้าจะเลือกใคร?"คริสคิดในใจทำเป็นฟังเพลงเล่มองฟ้า
    "คือว่า......ฟ้า.....คือ..."ฟ้าไม่ทันตอบ
    "อ่าวเด็กๆซื้ออะไรทานก่อนนะเข้าห้องน้ำกันก่อน"เมเนเจอร์จอดรถที่จุดพักรถและทุกคนก็ถยอยลงไปคริสดึงมือฟ้าเอาไว้ไม่ให้ลงและแกล้งหลับพิงเบาะลู่หานเหมือนเป็นใจลากทุกคนออกไปจากรถทิ้งฟ้ากับคริสนั่งในรถ2คน
    "โอปป้าจะดึงฟ้าไว้ทำไมฟ้าจะไปซื้อขนม"ฟ้าทำหน้างอ
    "ตอบคำถามนั้นมาก่อน!!"คริสมองหน้าฟ้าจริงจัง
    "คำถามอะไรค่ะ"ฟ้างงๆ
    "ที่ลู่หานถามงัย?"คริส-_-ยังหน้านิ่ง
    "ออ.....ชอบคริสโอปป้างัยค่ะแต่ก็ชอบซูฮยอนโอปป้าด้วยค่ะเพราะเขาแสดงดีมาก"^_^ฟ้า
    "0_0ชอบฉันหรอ?ชอบมากกว่าซูฮยอนหรือเปล่า!!!"-_-!คริสเริ่มทำหน้าเซ็งๆ
    "ต้องชอบคริสโอปป้ามากกว่าสิค่ะ^_^(ยื่นหน้าไปใกล้ๆหน้าคริส)เพราะพี่คือคนที่อยู่ในนี้"^_^ฟ้าชี้ไปที่อกข้างซ้ายยิ้มแบ้วๆ><ให้คริสทั้งสองจ้องกันไปมาหน้าเฮียเริ่มแดง
    "เอ่อ..ถอดนี้ออก(คริสถอดผ้าพันคอที่ซูฮยอนให้ฟ้ามาออก)ใส่นี้แทน(คริสยิบผ้าพันคอที่เขาหวงสุดๆมาใส่ให้ฟ้าแทน)และสวมถุงมือด้วยมันหนาว"คริสใส่ถุงมือให้ฟ้า
    "ทำไมโอปป้าน่ารักแบบนี้><แล้วเราจะไปชอบคนอื่นได้งัยกัน"ฟ้ามองคริสแล้วยิ้มคิดในใจ^_^
    "ขอบคุนนะค่ะรักสุดๆคนนี้"ฟ้ารีบวิ่งลงรถไป
    "อะไรนะ....0-0เมื่อกี้ฟ้าพูดว่ารักหรอ?"คริสมองตามหลังฟ้าไปและยิ้มออกมาในที่สุด
    "ผ้าผืนนี้ไร้ประโยชน์ตกกระป๋อง!!!"คริสโยนผ้าไปที่เบาะเมเนเจอร์ด้านหน้าและฟังเพลงต่ออย่างมีความสุข........

    ????????นางเอกทุกคนจะฟินไหมน่า.....เม้ใไลน์ให้ไรท์ด้วยน่าติดตามกันด้วยยังมีseasonของสมาชิคอีก11คนนะค่ะ...ไรท์หนิง
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×