ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    my i dol เรื่องรักๆของเหล่าไอดอล12seasan{END}

    ลำดับตอนที่ #1 : fic. MY I DOL SEASAN1 [kris x youฟ้า]ft.soo hyun EP.1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.55K
      13
      21 พ.ค. 58



    ฟิค My I Dol เรื่องรักของเหล่าไอดอล(EXO×YOU)

    Season1ตอน รักผู้ชายเย็นชาep.1

    Kris×youฟ้า[ft.soo hyun]

     

    #ประเทศไทยจังหวัด(ใส่ตามใจนางเอกเลย)

     

    ***เซเว่นหน้าปากซอย***

    "เฮ้ย...ฟ้ามึงจะซื้ออะไรหนักหนาว่ะขนมเนี้ย"เพื่อนฟ้า

    "ก็กูอยากไปเกาหลีนี้หว่ากูอยากเจอexoสักครั้งอยากเจอซิ่วหมินคริสโอปป้าไหนจะSJโอปป้าอีกแก....กรี๊ดๆๆๆ"ฟ้าหอบขนมยี่ห้อชื่อดัง

    "เขาเอาแค่50คนทั่วประเทศแกคิดว่าจะได้หรอว่ะ"เพื่อนฟ้า

    "ก็ตรูมีหวังนิ!!!เหอะน่า...ลองเสี่ยงดูเพื่อได้"ฟ้าเดินไปจ่ายเงินที่เคาร์เตอร์

    **เรื่องมีอยู่ว่าคุนต้องซื้อขนมยี่ห้อนี้มาจะกินไม่กินก็แล้วแต่ในนั้นจะมีรหัสที่คุนต้องส่งไปชิงโชครางวัลแค่50คนเท่านั้นที่จะได้ไปอยู่เกาหลี1ปีโดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆมีข้อแม้ค่าใช้จ่ายกินที่ต้องหาจ่ายเองที่พักมีให้ค่าน้ำค่าไฟไม่ต้องจ่ายและคุนจะได้ทำงานในบริษัทค่ายเพลงในเกาหลีแล้วแต่ว่าจะได้ไปอยู่กับบริษัทไหนคุนจะมีงานทำตลอดเวลา6เดือนที่อยู่ที่นั้นส่วนคนที่เรียนอยู่ก็ต้องเลือกว่าจะไปไหมหรืออหยุดไปก่อนและจะมีรายได้จากการทำงานที่จะนำมาใช้จ่ายต่อ**

     

    "มึงนึฝันเฟื่องจริงๆเลย"เพื่อนฟ้า

    "เอ่อตรูยอมมึง"ฟ้าเดินออกมาจากเซเว่นมุ่งหน้ากลับบ้าน

     

    #1อาทิตย์ผ่านไป

    "เหนื่อยชิบ!!!ถ้าต้องฝึกงานแบบนี้ตรูตายแน่ฟ้าเอ้ย!!!"นอนลงเตียง

    "ติ่งต่อง"(มโนนี้คือเสียงข้อความ)

    "อะไร!!!!!อ๊ายๆๆๆๆกรี๊ดๆๆๆๆๆ"ฟ้าวิ่งกระโดดไปมารอบห้อง

    "แกๆๆๆฉันได้ไปเกาหลีแล้วอ๊ายยยยดีใจว่ะ"ฟ้าโทรหาเพื่อน

    "จริงดิ!!!ไปวันไหนว่ะ!!!"เพื่อน

    "อาทิตย์หน้าว่ะดีใจโครต!!!!"ฟ้ากลิ้งบนที่นอน

    และนี้ก็เป็นจุดเริ่มต้นของการได้ไปเกาหลีของฟ้า

     

    #1อาทิตย์ผ่านไปสนามบินอินชอน

    "อ๊ายยยยยดีใจได้มาแล้วววนี้เธอชื่ออะไรอ่ะเราชื่อฟ้านะ"ฟ้า

    "เราชื่อเอจ๊ะยินดีที่รู้จักนะ"เอเพื่อนร่วมทริปนี้

    "เราพึ่งมาครั้งแรกอ่ะ"ฟ้ายิ้มแก้มปริ

    "เรามาครั้งที่3แล้วครั้งที่แล้วมากับครอบครัวอ่อ!!!ว่าแต่เธอรู้ยังว่าพวกเรา50คนจะถูกศิลปินจับฉลากเพื่อไปทำงานด้วย"เอ

    "0-0จริงดิ!!!หูยดีอ่ะว่าแต่มีบริษัทไหนบ้างอ่ะ"ฟ้าตื่นเต้นกว่าเดิมอีก

    "จริงมีทั้งหมด3บริษัทอ่sm jyp yg แต่อย่างพวกเราเขาคงเอาไปใช้งานแหละ"เอเอ่ย

    "เป็นอะไรก็ได้ยอมทั้งนั้นแหละจะบริษัทไหนฉันก็โออิอิความสุขของติ่งอย่างฉัน"ฟ้าเหมือนพวกเพ้อเลยตอนนี้

    "อืม..ไปหาไรดื่มก่อนไหมพี่ทีมงานบอกว่าอีก20นาทีรถบัสจะมารับตรงนี้"เอ

    "อืมดีเหมือนกันนะ"ฟ้ากับเอลากกระเป๋าไปร้านกาแฟแถวๆนั้นในสนามบิน

    **ร้านกาแฟ**

    "หูย!!!!น่าทานนนเดี๋ยวต้องอัฟรูปก่อน"ฟ้ายิบโทรศัพทออกมาถ่ายรูปลงเฟช

    "จริงๆเลยเธอเนี้ย"เอส่ายหัว

    "อิอิสวย(ชมตัวเอง-_-!)ทานได้"ฟ้าตั้งโทรศัพท์ไว้ที่โต๊ะและกินต่อ

    "ปรี๊นๆๆๆ"รสบัสของบริษัทขนม×××

    "เฮ้ยเอรถมาแล้วไปกันเถอะ!!!!!0-0"ฟ้าลากเอขึ้นรถบัสไปและเมื่อทุกคนขึ้นครบรถก็ขับออกไป

    "นายนั่งรอตรงนี้นะเดี๋ยวสั่งกาแฟให้เอาอะไรเพิ่มไหม?"ผู้จัดการส่วนตัว

    "ขอกาแฟเย็นก็พอครับ"ดาราหนุ่มสุดฮ็อตและผู้จัดการก็เดินไปสั่งกาแฟ

    "หืม...โทรศัพท์ใคร?(ดาราหนุ่มยิบโทรศัพท์ขึ้นมา)ของคุนไหมครับ?"ถามคนข้างๆ

    "ไม่ใช่ค่ะ!!!กรี๊ดๆๆๆขอลายเซ็นได้ไหมค่ะ"ฟค.รีบหลุมขอลายเซ็น

    "อ่อ!!ได้ครับ"และก็เซ็นให้ฟค.

    "ตายแล้ววววซูฮยอนไปกันเถอะ...ขอโทษนะครับถอยหน่อย"ผู้จัดการส่วนตัวรีบวิ่งเข้ามาดึงซูฮยอนออกไป

    "กลับมาจากแฟนมิทติ้งที่ไทยค่อยเอามาคืนก็แล้วกัน...หืม...น่ารักจัง(กดโทรศัพท์เพื่อปิดเครื่อง)....คงเป็นต่างชาติแน่ๆน่าจะเป็นนักท่องเที่ยว"ซูฮยอนปิดเครื่องและเก็บใส่กระเป๋าเพราะต้องขึ้นเครื่องแล้ว

     

    **บนรถบัส**

    "สวัสดีค่ะทุกท่านผู้โชคดีทั้งหลายอันดับแรกเราจะให้จับคู่รูเมทที่จะนอนด้วยนะค่ะห้องละ2คนทั้งหมด25ห้องเชิญลงชื่อค่ะ"พนักงาน

    "ฉันนอนกับเอนะ"ฟ้ายิ้ม

    "อืม"เอพยักหน้าและลงชื่อ

    "ก่อนอื่นอย่างที่บอกเราไม่ใช่แค่มาเที่ยวแต่มาเพื่อเรียนรู้การทำงานของที่นี้เอาละค่ะทุกคนสามารถดูใบปลิวหาเลขของตัวเองได้นะค่ะว่าจะได้ไปทำงานที่ไหนและไม่ต้องห่วงพวกคุนได้เที่ยวทุกวันเสาร์อาทิตย์เพราะคือวันหยุดของพวกคุน"พนักงาน

    "ฟ้าเธอลำดับที่เท่าไร?"เอหันมาถาม

    "48อ่ะแล้วเอละ?"ฟ้า

    "43....เฮ้ย!!!!แกได้ทำที่Smว่ะ!!!"เอตกใจ

    "จริงดิ!!!^0^กรี๊ด!!!!!(นางลืมตัวกรี๊ดซะสุดเสียง)อ่อ!!!????????ขอโทษค่ะ"ฟ้านั่งลงหลังจากขอโทษ

    "ฉันได้ของJypอ่ะได้คนละที่กัน"เอ

    "เห้ยย!!!!ดีใจด้วยนะ0-0"ฟ้า

    "ดีเลยขอให้ได้ทำงานกับศิลปินหนุ่มๆอิอิ"เอ

    "นั้นดิใครก็ได้!!!!sjโอป้าหรือถ้าexoจะดีมิน้อยตื่นเต้นอ่ะ"ฟ้านั่งไม่ติดเลย

    "เอาละค่ะเมื่อทราบกันแล้าพรุ่งนี้จะมีรถบัส3คันจะมีชื่อบริษัทเพลงติดอยู่ให้ขึ้นไปตามที่พวกคุนได้นะค่ะที่เหลือไปถึงบริษัทเขาจะบอกงานคุนเอง"พนักงาน

    รถพาทุกคนไปส่งที่พักเป็นอพาทเมนมีหลายชั้นและทุกคนก็ขึ้นไปพักผ่อน

     

    #วันรุ่งขึ้น(รวบรัดอิอิ)

    **บริษัทSm**

    "โห้!!!0_0ใหญ่โตมโหฬาน"ฟ้าอึ่งเมื่อมาถึงบริษัท

    "ยินดีตอนรับทุกคนสู้บริษัทsmนะครับพวกคุนทั้ง20คนจาก50คนที่ถูกเลือกมาจะถูกแบ่งออกไปฝึกงานกับบริษัทและจะมีค่ะตอบแทนให้ด้วยเดี๋ยวจะมีคนมาแจ้งงานพวกคุนรอสักครู่"หัวหน้าฝ่ายบุคลากร

    หลังจากนั้นก็จะมีคนมาเรียกชื่อแต่ละคนบางคนก็ไปเป็นคู่บางคนก็ไปคนเดียว

    "คุนฟ้าค่ะ!!"พนักงาน

    "ค่ะะหนูเองค่ะ"ฟ้าลุกขึ้นเดินไป

    "ทางนี้ค่ะ"พนักงานเดินนำ

    "เอ่อ..พี่ค่ะหนูถูกเลือกคนเดียวหรอค่ะ"ฟ้า

    "จ๊ะ!!พี่ว่าเธอโชคดีที่สุดนะ"พนักงานพาขึ้นลิฟไป

    "โชคดียังงัย"ฟ้างงแต่ก็เดินตามและออกจากลิฟไป

    "ก๊อกๆๆขออนุญาติน่า...."พนักงานเปิดเข้าไปในห้องที่มีเสียงเพลงอันคุ้นหู

    "0-0......0_0....เอ็....ก...โซ..."ฟ้าเก้าเท้าเข้าไปยืนอึ่งที่หน้าประตู

    "สวัสดีครับพวกเราเอ็กโซ!!!"ยืนเรียงกันและก้มทักทายพร้อมกัน

    "นี้คือน้องฟ้ามาจากไทยมีอะไรก็ให้น้องเขาช่วยได้นะค่ะเพราะน้องเขามาเรียนรู้การทำงานที่นี้"พนักงานเอ่ยและเดินออกไปและปิดประตู(ตอนนี้ฟ้าอยู่กับเอ็กโซทั้ง12คนตามลำพัง)

    "เอ่อ!!ผมแบคฮยอนนะครับ"อีแบควิ่งตาตั้งมาก่อนเพื่อนเลย

    "ค่ะฟ้ารู้จักพี่ๆทุกคนแหละค่ะ"ฟ้านิยืนเขินเบย^_^

    "ไปนั่งตรงโน้นก่อนสิพวกเราต้องซ้อม"คริสเดินมาดึงแขนฟ้าไปนั่งที่ตรงส่วนข้างหน้าที่เอ็กโซจะเต้น

    "ละลายพ่อจ๋าแม่จ๋าฝันลูกเป็นจริงแล้วคริสโอปป้าหล่ออออ...ถึงจะดูนิ่งเฉยชาไปนิดแต่ก็..หล่อ!!!"ฟ้าพยายามเก็บอาการคิดในใจนั่งลง

    "อ่ะ!!!เริ่มซ้อมต่อ"ซูโฮ

    ฟ้านิจะละลายติดพื้นเลยหนุ่มๆกำลังเต้นข้างหน้าฟ้า

    "หูยยยยยแกตายแน่ๆฟ้าทำไมเวลาทุกคนเหงื่อออกถึงดูเซ็กซี่ชะมัดแอบเก็บภาพได้ไหมเนี้ย"คิดในใจคลำหาโทรศัพท์

    "แย่แล้ววววว!!!!"ฟ้าเทกระเป๋าสะพายทุกคนหยุดเต้น

    "ทำไมหรอน้องฟ้า"ชานยอลเดินเข้ามา

    "โทรศัพท์ฟ้าหาย!!!!¡^¡ทำงัยดี"ทำท่าจะร้อง

    "นี้ลองนึกดีๆสิลืมตั้งไว้ไหน!!!"คริส

    "ที่ไหน....(ทำท่านึก)...แย่แล้วเมื่อวานที่สนามบิน..ฟ้าตั้งไว้ที่ร้านกาแฟ"ฟ้านึกออก

    "เดี๋ยวโทรเช็คให้ชื่อร้านอะไร?"ซูโฮ

    "นี้นายมีเบอรหรอ?"ลู่หาน

    "มีบอกชื่อร้านมา"และฟ้าก็บอกไปซูโฮโทรถาม

    "ฮื่อๆๆแย่แน่ๆจะติดต่อที่บ้านยังงัย¡^¡ทำงัยดี"ฟ้านั่งร้อง

    "ใจเย็นๆสิจะร้องทำไมยังไม่รู้เลยว่าหายไหม?"คริสพูดหน้านิ่งนอนลงที่พื้นข้างๆฟ้า

    "ฟ้าพนักงานบอกไม่มีอ่ะคงมีคนเอาไปแล้วละ"ซูโฮ

    "ฮือๆๆทำไมซวยอย่างนี้ฮื่อๆๆๆแม่ด่าแงๆโทรศัพท์เครื่องตังหลายตังฮื่อๆๆๆ"ฟ้าร้อง

    "อ่ะ!!!(โทรศัพท์ไอโฟน6ลอยมาที่ตักฟ้า)โทรหาที่บ้านสิให้ยืมโทร"คริสเอนตัวลงหลับตานอนต่อ

    "ขอบคุนค่ะ"ฟ้ากดโทรศัพท์โทรหาที่บ้านและบอกทุกเรื่องกับที่บ้าน

    "คริสโอปป้าค่ะขอบคุนค่ะฟ้าคืนค่ะ"ฟ้าสะกิดคริสที่นอนอยู่

    "อืม..เสร็จแล้วหรอ(ลุกขึ้นยิบโทรศัพท์คืน)มีอะไรจะโทรหาที่บ้านก็บอกนะฉันจะให้ยืม"คริสตอบหน้านิ่งลุกขึ้นยืน

    "ขอบคุนค่ะไว้ฟ้าจะตอบแทนค่ะ"ฟ้ายิ้ม

    "เอ่อ...0_0(น่ารัก/คริสอึ่งคิดในใจ)...อืมได้สิ"คริสรีบเดินออกไปซ้อมต่อ

    "ถึงคริสโอปป้าจะดูเย็นชาไปนิดแต่โครตใจดีอ่ะไม่เสียแรงที่ปลื้มว่าแต่หมินโอปป้าอ๊ายยยยยโครตน่ารัก"ฟ้าคงลืมเรื่องโทรศัพท์หาย

    ทุกคนซ้อมไปสักพักก็พักและทุกคนแบ่งกันออกไปซื้อของมาทานแต่ฟ้าต้องรอที่ห้องซ้อมเพราะทุกคนบอกว่าฟ้ายังไม่รู้ทางเลยต้องรอที่นี้โดยมีคริส/ลู่หาน/หมิน/ดีโอ/ไคอยู่ในห้องซ้อมกับฟ้า

    "เดี๋ยวเรามา"ลู่หานกับหมินสวมเสื้อโคชเดินออกไป

    ดีโอเสียบหูฟังอยู่ในโลกส่วนตัวส่วนไคก็เอาแต่เต้นไม่เลิกมีแค่คริสที่นั่งข้างๆฟ้ากดโทรศัพท์เล่น

    "อ่ะ!!!(ยื่นซัมซุงโน๊ต3ให้ฟ้า)(เฮียรวยต้องเข้าใจ)เอาไปเล่นเกมส์แก้เซ็งเห็นนั่งงงเป็นลูกเจียบเชียว"-_-หน้าเฮีย(ไม่คิดจะยิ้มเลย)

    "ขอบคุนค่ะ"ฟ้ายิบมา(ใครจะไปปฏิเสธว่าไหม)

    "โห้!!!0_0ภาพนี้หล่อ!!!"ฟ้าตะลึ่งหน้าจอโทรศัพท์มีรูปคริส

    "หล่อสิตัวจริงก็หล่อ!!"^_^คริสอมยิ้มและรีบทำหน้านิ่งเหมือนเดิม-_-

    "ค่ะฟ้าเป็นแฟนคลับคริสโอปป้ากับหมินโอปป้าค่ะ"ฟ้าหันมายิ้มให้คริส

    "โอ๊ะ!!!0-0(ยัยเด็กนี้ชอบยิ้มแบบนี้/คริสคิดในใจ)...ทำไมต้องชอบสองคนและทำไมชอบซิ่วหมิน"คริส

    "อ่าว!!!ก็หมินโอปป้าน่ารักสุภาพบุรุษซังนัมจาและก็......."ฟ้าพูดไม่จบ

    "พอๆๆๆถ้าชอบขนาดนั้นทำไมไม่ชอบแค่ซิ่วหมินละ!!!!"อยู่ดีๆคริสก็เดินหน้างอออกไปจากห้องซ้อม

    "อะไรของเขาเราจะบอกว่าเราชอบคริสโอปป้ามากกว่าเพราะคริสโอปป้าเป็นเมนหลักเรายังพูดไม่จบสักหน่อย"ฟ้าก้มหน้าเล่นเกมส์ต่อ

    "กลับมาแว้วววว"ลู่หานกับซิ่วหมินเดินเข้ามา

    "พวกนั้นยังไม่กลับมาเลย"ลู่หาน

    "มาซ้อมรอดิฮยอง"ไค

    "ฟ้ามานี้ดิ!!!"ลู่หานเดินมาดึงฟ้าฟ้าวางโทรศัพท์

    "ทำไมค่ะโอปป้า"ฟ้า

    "มาลองเต้นกัน"ลู่หาน

    "ฟ้าเต้นไม่เป็นค่ะ"ฟ้า

    "เดี๋ยวพวกเราสอน"ไค

    และฟ้าก็เต้นไปมาตามลู่หานไคซิ่วหมินแต่เต้นไปเล่นไปสะดุดล้มทับซิ่วหมินพอดี

    "0_0ทำอะไรกัน!!!"คริสเดินเข้ามาพอดี

    "อิอิคิดอะไรกันมีโอบ"ไคและลู่หานทำหน้ากวนๆล้อจนทั้งคู่หน้าแดง

    "ลุกขึ้นสิ!!!!"คริสเดินมาดึงฟ้าลุกขึ้นโมโหเฉย

    "ฟ้าขอโทษค่ะหมินโอปป้า"ฟ้า

    "ไม่เป็นไรมันอุบัติเหตุนะ..ว่าแต่นายจะโมโหทำไมคริส"ซิ่วหมินและทุกคนมองมาที่คริสทำหน้าสงสัย-_-

    "เปล่า!!!!!(เสียงสูง)ซ้อมต่อ"เนียนเดินไปนั่งข้างๆดีโอ

    "กลับมาแล้ววววว"ทุกคนกลับมาจากซื้อของและนั่งทานกัน

    "ฟ้าไม่กินจริงๆหรอ?"เฉิน

    "ไม่ค่ะฟ้าไม่หิว"ฟ้าส่ายหัว

    "อ่ะน้ำ....ดื่มสิ"คริสโยนน้ำให้ฟ้าและทำหน้านิ่งกินต่อ

    "ขอบคุนค่ะ"ฟ้ายิ้ม

    และพอทานเสร็จทุกคนก็เริ่มซ้อมต่อผ่านไปหลายชั่วโมง

    "เหนื่อย!!!แฮ่กกกกขอฉันพักก่อน"คริสนัางพิงพนังห้อง

    "ขอโทษนะค่ะ"ฟ้ายิบผ้ามาซับเหงื่อให้คริส

    "0_0ขอบคุน"คริสมองหน้าฟ้าอมยิ้ม

    "เขาก็เหงื่อออกซับให้หน่อยดิ!!!!"แบควิ่งเอาหน้ายื่นมาที่ฟ้า

    "อ่ะผ้าเช็ดเอง!!!"คริสโยนผ้าใส่หน้าแบคฮยอน

    "เฮียอ่ะเอาเปรียบน้องๆๆๆๆๆ"แบคทำหน้มงอเดินหนี

    "555+ไอ้เด็กคนนี้นิขำจริงๆ"คริสขำกับท่าทางแบคฮยอน

    "เวลาพี่ยิ้มน่ารักจริงๆ"ฟ้ามองคริสแล้วยิ้ม

    "ฉันหล่ออ่ะดิยิ้มค้างเชียว"-_-คริสหันมามองฟ้า

    "หึหึหล่อค่ะหล่อ"^_^ฟ้า

    "มองนานๆระวังจะลงรักพี่นะครับ"คริสยิ้มมุมปากลุกไปซ้อมต่อ

     

    ????????ตอนแรกฟินไหมติดตามด้วยนะค่ะเป็นฟิคสั้นมีไม่กี่ตอนพอเฮียจบจะเป็นของซูโฮต่อเม้มไลน์....ไรท์หนิง

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×