Destiny of Caller - นิยาย Destiny of Caller : Dek-D.com - Writer
×

    Destiny of Caller

    โดย Nekoreaper

    เรื่องราวของหนุ่มน้อยผมขาวที่มีนามว่าซิกเรทส์ถูกจัดอยู่ในกลุ่มเด็กพิเศษที่สามารถเรียกชนเผ่าCallerที่มีพลังเหนือกว่ามนุษย์ได้เรื่องราวจะเป็นอย่างไรมาติดตามกันน้ะครับบบ

    ผู้เข้าชมรวม

    79

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    79

    ความคิดเห็น


    3

    คนติดตาม


    2
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  14 ก.พ. 57 / 16:59 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    บทนำ

      มนุษย์ คือ สัตว์ที่มีความสามารถในด้านต่างๆ มากกว่าสัตว์อื่นๆ สามารถสร้างสรรค์ในสิ่งที่ตนเองนึกคิดได้ แต่มีบางสิ่งบางอย่างที่มีความสามารถเหนือกว่ามนุษย์หนึ่งด้านนั่นก็คือ Caller  คอลเลอร์นั้นเป็นสิ่งมีชีวิตที่เหมือนกับมนุษย์แต่มีสิ่งหนึ่งที่มนุษย์ไม่มีนั่นก็คือพลัง คอลเลอร์นั้นมีอาวุธประจำตัวเป็นของตัวเองบ้างก็เป็นเวทย์มนต์บ้างก็เป็นอาวุธ คอลเลอร์กับมนุษย์นั้นอยู่กันคนล่ะมิติ แต่ในช่วงหนึ่งได้มีชายคนหนึ่งก้าวข้ามผ่านมิติไปยังมิติของคอลเลอร์และได้เอาชนะกษัตริย์ของคอลเลอร์พร้อมกับสานมิตรไมตรีและได้ทำการทำสัญญากับพวกคอลเลอร์ สัญญาที่ว่าคือคอลเลอร์นั้นจะอยู่อย่างเป็นมิตรกับมนุษย์และคอยช่วยเหลือพวกมนุษย์โดยเป็นพลังให้กับมนุษย์ด้วยสาเหตุนี้จึงทำให้เกิดสถาบันการศึกษาเกี่ยวกับคอลเลอร์เกิดขึ้นแต่ก็เกิดปัญหาเพราะมนุษย์ที่ถูกเลือกนั้นจะต้องมี Mana พร้อมกับจิตใจที่กล้าแกร่งจึงจะถูกเลือกแต่มานาที่อยู่ในร่างกายของมนุษย์นั้นมีน้อยเกินไปและไม่บริสุทธิ์พอที่จะรับพลังจากคอลเลอร์ได้ มนุษย์จึงคิดค้นและสำรวจในดินแดนคอลเลอร์จนได้พบกับแร่ชนิดหนึ่งเป็นผลึกสีขาวมนแร่ชนิดได้ถูกตั้งชื่อว่า Mana Anasia แร่ชนิดนี้สามารถฟื้นฟูมานาและทำให้มานาบริสุทธิ์ได้ มนุษย์จึงใช้มันเป็นสื่อกลางของมนุษย์คอลเลอร์โดยการแปรรูปมันให้อยู่ในรูปของกำไรข้อมือจนถึงปัจจุบันนี้

    หลายปีต่อมา ก็เกิดตำนานของบุคคลคนหนึ่งของสถาบัน ชายหนุ่มคนนี้ได้สร้างวีรกรรมโดยการจัดการคอลเลอร์
    ตนนึงด้วยตัวของตัวเอง ผมของเขาขาวโพลนดวงตาสีดำบริสุทธิ์ตอนนี้ชายคนนี้อยู่ในสภาพที่บาดแผลเต็มตัวใบหน้านั้นอาบด้วยเลือดในมือทั้งสองข้างนั้นกำดาบคาตานะอย่างแน่น ในตอนนี้เขากำลังเผชิญกับชายคนหนึ่งที่สูงเกือบ 180 เซนติเมตร ผมสีน้ำตาลอ่อนแกมทองดวงตาคมสวมชุดของชั้นขุนนางสีขวายืนอย่างมาดมั่นที่ตัวของเขาก็มีบาดแผลเล็กน้อยทั่วตอยู่ตรงหน้าของชายหนุ่มผมขาว
    อ่ะ..อ๊าก.. เขาสำลักเลือดออกมาพร้อมกับร่างกายที่
    ทรุดตัวลง
    นายท่านไหวหรือเปล่า เสียงของหญิงสาวอายุประมาณราวๆ 21 – 22 ปี พร้อมกับกำไรข้อมือของชายหนุ่มผมขาวที่ทอแสงออกมาจนปรากฎให้เห็นหญิงสาวผมสีบลอนด์นัยต์ตาข้างซ้ายสีฟ้าและข้างขวาสีแดงดวงตาของเธอโค้งดูสดใสใบหน้าเรียวคมสวมชุดคลุมยาวเหมือนคุณหนูผู้สูงส่งรีบไปประคองร่างของชายหนุ่มผมขาวขึ้น
     
     ฉัน...ยัง...ไหวอยู่ ไม่ต้องห่วงหรอกน้ะ  ลูมิน่า แต่ว่า.. ไม่ต้องห่วงหรอกเธอยืนรออยู่นี่แหละเดี่ยวฉันมาน้ะ จากนั้นชายหนุ่มก็ลุกขึ้นพร้อมกับเดินพาดดาบไว้ที่ไหล่ไปยังศัตรูของเขาที่มีขนาดตัวพอๆ กับเขาเลยทีเดียว
    เอาล่ะ… ” จากนั้นเขาก็บิดหัวไหล่ซ้ายขวาเพื่อคลายเส้นเล็กน้อย      จะได้จบเรื่องนี้สักทีหนึ่ง ชายหนุ่มกล่าวพร้อมกับยกดาบขึ้น ย้ากกกกกกก !! ชายหนุ่มร้องเรียกกำลังพร้อมกับพุ่งไปหาเป้าหมายข้างหน้าของตน

    ตื่นสิ... ตื่นได้แล้วนะคะ นี่นายรีบ ๆตื่นสักทีจะได้ไหม ! ” ลุกขึ้นได้แล้วนะคะ เสียงของหญิงสาวสองคนกึ่งก้องอยู่ในหัวของหนุ่มน้อยอายุ 16 ปี คนหนึ่งที่กำลังหลับอย่างสงบ อ๊ากกกก !! หนุ่มน้อยลุกพรวดขึ้นจากเตียง แฮก...แฮก..ฝันไปหรอเนี่ย...เป็นฝันที่น่ารำคาญชะมัด.. หนุ่มน้อยคนผมของเขาเป็นสีขาวเงินผมด้านหน้าข้างขวายาวปิดใบหน้าด้านขวาของเขาพร้อมกับติดกิ๊บ 3 ตัวเพื่อที่จะให้ผมอยู่ทรง ดวงตาคมกริบดูเป็นมิตร
    นัยต์ตาสีดำบริสุทธิ์ตอนนี้กำลังสวมเสื้อเชิ้ตสีน้ำเงินพร้อมกับบ็อกเซอร์ตัวเก่งของเขา
    อา...กี่โมงแล้วเนี่ย..
    จากนั้นเขาก็หันไปมองนาฬิกาที่อยู่ตรงหัวนอน เที่ยงคืนหรอเนี่ย...ชั่งมันพรุ่งนี้ปิดเทอมอยู่นี่หว่า จากนั้นหนุ่มน้อยผมขาวก็นอนเหมือนเดิมในขณะเดียวกันที่องค์กรลับองค์กรหนึ่งกำลังรวบรวมเด็กพิเศษบางประเภทอยู่ในตอนนี้

    และแล้วตำนานบทใหม่ก็ได้ถือกำเนิดขึ้นในนามของ Destiny of Caller

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น