Gakuen no Kimetsu - นิยาย Gakuen no Kimetsu : Dek-D.com - Writer
×

    Gakuen no Kimetsu

    โดย nekomasa

    เนื้อเรื่องจะพูดถึงตัวละครชายหญิงที่ทำการคบหาดูใจกันในรั้วโรงเรียนทั้งหมดห้าคู่โดยตัวละครจะมาจากการ์ตูนดังเรื่องKimetsu no yaibaหรือจะเรียกว่าเป็นอีกจักรวาลของการ์ตูนเรื่องนี้ก็ได้ โดยมีมังงะแปลของเจ้

    ผู้เข้าชมรวม

    9,139

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    85

    ผู้เข้าชมรวม


    9.13K

    ความคิดเห็น


    105

    คนติดตาม


    132
    จำนวนตอน :  30 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  9 พ.ย. 64 / 01:33 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    คามาโดะ ทันจิโร่
    อายุ 15 เกิดวันที่ 4 กรกฎาคม เป็นคนซื่อที่ชอบความตรงไปตรงมาและเป็นมิตรกับทุกคน เป็นพี่คนโตในหมู่พี่น้อง6คน

    คามาโดะ เนซึโกะ
    อายุ 14 เกิดวันที่ 23 ธันวาคม เป็นน้องคนรองจากทันจิโร่นับถือพี่ชายมากร่าเริงตลอดเวลาและค่อยช่วยงานที่บ้านพร้อมกับดูแลน้องอีก3คนอยู่เสมอ

    นากาสึมะ เซ็นอิสึ
    อายุ 16 เกิดวันที่ 3 กันยายน เป็นพวกวิตกจริตและขาดความมั่นใจแต่ก็มีความตั้งใจ เรียนช้ากว่าเกณฑ์ปีนึงทำให้อยู่ชั้นเดียวกับทันจิโร่สนิทกับครอบครัวคามาโดะและแอบชอบเนซึโกะน้องสาวคนที่สอง

    ฮาชิบิระ อิโนสึเกะ
    อายุ 15 เกิดวันที่ 22 เมษายน เป็นคนใจร้อนชอบอาหารอร่อยกับการแข่งขันอาศัยอยู่กับแม่แค่สองคนเจอกับทันจิโร่และเซ็นอิสึในงานแข่งเค็นโด่หลังจากแพ้ให้ทันจิโร่ก็ตามท้าแข่งด้วยมาตลอด

    สึยูริ คานาโอะ
    อายุ 16 เกิดวันที่ 19 พฤษภาคม เป็นคนพูดน้อยและแสดงความรู้สึกไม่เก่ง เป็นหนึ่งในเด็กกำพราจากสถานสงเคราะห์ที่พ่อแม่ของคานาเอะและชิโนบุเป็นเจ้าของซึ่งก็ได้รับการศึกษาจากทั้งคู่จนได้มาอยู่ห้องเรียนพิเศษเช่นเดียวกับทั้งสองคน

    คันซากิ อาโออิ
    อายุ 16 เกิดวันที่ - เป็นคนจริงจังและเข้มงวด เป็นผู้ช่วยในสถานสงเคราะห์ที่เดียวกับคานาโอะพร้อมกับเรียนที่เดียวกันถนัดงานบ้านทุกประเภท

    โทมิโอกะ กิยู
    อายุ 21 เกิดวันที่ 8 กุมภาพันธุ์ เป็นอาจารย์สอนวิชาพละและครูที่ปรึกษาของชมรมดาบญี่ปุ่นมีพี่สาวชื่อซึทาโกะกับเพื่อนสนิทคือซาบิโตะและมาโคโมะ ซาบิโตะได้รับบาดเจ็บที่ข้อมือในการแข่งเค็นโด่ที่ลงแข่งแทนกิยูทำให้ไม่สามารถลงแข่งได้อีกทำให้เขาโทษตัวเองอย่างหนักและทุ่มเทให้การฝึกดาบเพียงอย่างเดียว

    โคโจ ชิโนบุ
    อายุ 18 เกิดวันที่ 24 กุมภาพันธุ์ เป็นคนที่โกรธอะไรได้ง่ายแต่ก็ซ่อนความโกรธนั้นไว้หลังใบหน้าที่เกือบจะยิ้มอยู่ตลอดเวลาเพราะพี่สาว สนิทกับครอบครัวโทมิโอกะเพราะเคยถูกกิยูช่วยไว้สมัยเด็ก และมีควมสนใจในตัวเขาตั้งแต่นั้นมา

    ชินะสึกาวะ เซนามิ
    อายุ 21 เกิดวันที่ 29 พฤษจิกายน เป็นอาจารย์คณิตศาสตร์เคยเป็นอันธพาลในสมัยเรียนแต่ก็กลับใจหลังจากที่ได้พบกับผอ.คางายะและได้ผ่านความลำบากต่างๆจนได้มาเป็นอาจารย์ที่ใครๆยอมรับในที่สุด ปัจจุบันอาศัยอยู่ในห้องเช่ากับน้องชายสองคนที่อายุใกล้เคียงกับทันจิโร่

    โคโจ คานาเอะ
    อายุ 21 เกิดวันที่ - เป็นอาจารย์แนะแนวและพี่คนโตของบ้านโคโจชอบมองโลกแง่ดีเพราะความที่เป็นพี่สาวจึงทำให้เธอคอยเป็นห่วงเรื่องของน้องสาวกับเด็กกำพราจากสถานสงเคราะห์มาก โดยเธอแอบคาดหวังในตัวกิยูว่าจะช่วยดูแลชิโนบุประหนึ่งเป็นน้องสาวตัวเองเพราะเธอประทับใจในตัวเขาตั้งแต่วันที่เขาได้ช่วยชิโนบุไว้ และเธอยังประทับใจในตัวซาเนมิที่ผ่านแรงกดดันหลายอย่างจนมาเป็นอาจารย์ได้ในที่สุด ปัจจุบันคานาเอะ ซาเนมิ โทมิโอกะเป็นเพื่อนร่วมงานกัน

                                                 คำเตือน

    บทความนี้ไม่มีเจตนาจะทำล้อเลียนการ์ตูนต้นฉลับหรือแสวงหากำไรแต่อย่างใดหากแต่ทำขึ้นเพื่อสนองนีทตัวเองแล้วความติ่งล้วนๆผู้อ่านโปรดใช้วิจารณญาในการอ่าน

      

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น