อลวนค้นเพลาพารัก - นิยาย อลวนค้นเพลาพารัก : Dek-D.com - Writer
×

    อลวนค้นเพลาพารัก

    โดย ladykat

    เมื่อกามเทพเล่นตลกกับกาลเวลาจึงพาให้ทั้ง 2 ดวงใจมาพบกัน แต่ในความรักก็เป็นรักที่ถูกห้ามเอาไว้ในศีลธรรม แต่ในใจของทั้ง 2 ก็ต่างรักพวกเขาควรจะเลือกหัวใจหรือความถูกต้องดีนะ?

    ผู้เข้าชมรวม

    716

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    25

    ผู้เข้าชมรวม


    716

    ความคิดเห็น


    2

    คนติดตาม


    4
    หมวด :  รักดราม่า
    จำนวนตอน :  3 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  14 ธ.ค. 60 / 22:04 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ



    เพลงประกอบนิยายค่ะ 5555(อ่านนิยายไปเรื่อยๆจะเข้าใจว่าทำไมต้องเป็นเพลงนี้)
     แนะนำตัวละคร

    รวีกานต์ อินทรประสาร (กานต์) : ลูกสาวของคุณกชกรเศรษฐีอันดับต้นๆของเมืองไทย ตอนนี้อายุ 24 ปี เรียนจบมหา'ลัยที่ต่างประเทศ เป็นคนมีความมั่นใจในตัวเองสูง สุภาพเป็นกันเอง เป็นคนเข้มแข็ง มากความสามารถ มีแต่ผู้ชายมาชอบแต่เธอก็ไม่เคยแลเลยสักครั้ง พ่อแม่ของเธอหย่ากันตั้งแต่เธอยังเด็ก เธอจังอยู่กับแม่มาตลอดโชคดีที่ทางบ้านของรวีกานต์ทำธุรกิจแล้วประสบความสำเร็จจึงร่ำรวย 

    กรวรุจ รัตนกิจ ณ อยุธยา (คุณก้าน) : บุตรชายคนโตของหม่อมหลวงประเสริฐคุณ รัตนกิจ เป็นคนหน้าตาดี เป็นคนอ่อนโยน แต่ก็เด็ดขาดในบางเรื่อง ไม่ค่อยใส่ใจในเรื่องความรัก อายุ 29 ปี ทำอาชีพเป็นแพทย์ เมื่อเขามาเจอกับรวีกานต์แล้วทำให้เขาใจสั่น แต่เขาก็ยังไม่สามารถรักคนที่เขาไม่รู้หัวนอนปลายเท้าได้

    รวีกร รัตนกิจ ณ อยุธยา (คุณกิ่ง): บุตรคนรองของหม่อมหลวงประเสริฐคุณ หน้าตาดีเหมือนคุณบงกชและพี่ชายของเธอ อายุ 25 ปี นิสัยไม่ค่อยยอมใครง่ายๆ มีความรับผิดชอบสูง เป็นผู้หญิงที่ออกแนวห้าวเกินหญิงไปนิดแต่ก็เป็นคนสุภาพ พูดจาเพราะยกเว้นกับคู่หมั้นของเธอ ที่ชอบจิกกัดกันตลอดเวลา 

    กุลเกียรติ อินทรประสาร (เกียรติ) : บุตรชายคนเดียวของตระกูลอินทรประสาร อายุ 28 ปี เป็นคนเก่ง จิตใจดี ทำอาชีพแพทย์ เป็นคนมีเหตุผล เป็นมิตรกับทุกคน ชอบพูดจากวนสมองให้คู่หมั้นของเขาฟัง แต่ลึกๆเขาก็แอบชอบคู่หมั้นของเขาอยู่เหมือนกัน คู่หมั้นของเขาคือ รวีกร รัตนกิจ ณ อยุธยา 

    พราวมุข แพรววิไล (มุข): คนไข้ของกรวรุจ เป็นเด็กสาวขี้โรค อ่อนแอ อายุ 19 ปี เป็นเด็กกำพร้าพ่อแม่ ต้องอยู่กับป้าใจร้ายตั้งแต่เด็กๆแต่เธอก็เข้มแข็งอยู่ได้จนโต เธอแอบชอบกรวรุจ เพราะเขาใจดีกับเธอคอยช่วยเหลือเธออยู่เสมอ ตอนนี้เธอกำลังศึกษาอยู่ที่คณะอักษรศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย 

    เมธา ศรสมุทร(เมธา):นิสิตนักศึกษาที่ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย คณะวิศวะกรรมศาสตร์ อายุ 19 ปี เป็นคนหน้าตาดี เรียนเก่งทางบ้านมีฐานะพอสมควร แอบชอบพราวมุขมากตลอดชอบส่งจดหมายไปให้ โดยที่ไม่ให้เธอรู้ แต่เค้าก็อยากใกล้ชิดเธอมากขึ้นอีกจึงเริ่มทักทาย แต่เธอก็ไม่ค่อยสนใจอะไรเขาจึงพยายามที่จะพิชิตใจเธอ

    ผังครอบครัวปัจจุบัน


    ความสัมพันธ์สมัย พ.ศ.๒๔๘๕

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น