คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : chapter 3
หลังการประชุม ณ บริษัท Tiffany & Co
ซอฮยอนเลขาส่วนตัวของทิฟฟานี่วิ่งตามหลังเจ้านายตายิ้มเพื่อจะให้ตัดสินใจเรื่องนางแบบในสินค้าใหม่คราวนี้
"ท่านประธานค่ะ!......แห่กๆๆๆ" ทันทีที่ทิฟฟานี่หันหลังเมื่อได้ยินเสียงเลขาเรียก ซอฮยอนก็แทบจะลงไปกองกับพื้น
"อ่าวซอ ทำไมหน้าซีดขนาดนั้น!" ทิฟฟานี่ตกใจเมื่อเห็นหน้าของเลขาสาวชุ่มไปด้วยเหงื่อ
"มะ ไม่มีอะไรค่ะ........นี่ค่ะท่านประธาน" ซอฮยอนยื่นหนังสือแคตตาล็อคของบริษัทโมเดลลิ่งชื่อดังให้ทิฟฟานี่
"อะไรน่ะ.........อื้ม.........งั้นเอาคนนี้! หน้าหวานดี" เมื่อทิฟฟานี่เปิดหน้าหนังสือมาก็จิ้มนิ้วไปที่แผ่นแรกทันที ก็คนมันขี้เกียดนี่
"อะ อ่าว......ท่านประธานค่ะ ไม่เลือกก่อนหรอค่ะ" ซอฮยอนแทบเซ คนอุส่าวิ่งมาตั้งไกล เลือกแค่เนี้ย!!!
"อื้ม......คนนั้นแหละ ฉันไม่ค่อยอะไรกับเรื่องแบบนี้อยู่แล้ว" ทิฟฟานี่ตอบเฉไฉ
"งั้นก็.....คนนี้นะค่ะ 'อิม ยุนอา' " ซอฮยอนสะกดชื่อช้าๆเพื่อให้ทิฟฟานี่ได้ยินชื่อนางแบบที่เธอเลือก
"อื้ม.....อิม ยุนอาสินะ" ทิฟฟานี่พูดทวน
"เดี๋ยวเย็นนี้ ดิฉันติดต่อให้นะค่ะ" ซอฮยอนพูดพร้อมเก็บหนังสือแคตตาล็อคนับสิบเล่ม
"โอเคจ้า ขอบคุณนะ"
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
ติ้ด!..............................
"ยอโบเซโย.......อ่อค่ะ......ว่างค่ะ ว่าง.......ค่าตัวเท่าไหร่ค่ะ?........หือ!.......งานวันไหนคะ............ได้ค่ะ เดี๋ยวติดต่อกลับไปอีกทีนะค่ะ"
' อิม ยุนอา' หรือนางแบบสาวหน้าเด็ก (แต่ยังไงก็ไม่ดังเท่าแทยอนขอเพ่อ่ะนะ) ที่ได้รับสายจาก บริษัท Tiffany & Co ทีแรกเธอก็นึกอยู่หรอกนะ ว่าไอบริษัทนี้มันคุ้นๆ แต่เมื่อได้ยินค่าตัวก็ถึงกับอ๋อเลยทีเดียว! จะบอกว่าเป็นคนหน้าเงินก็ได้นะค่ะ ยุนไม่แคร์!!!
ตู้ดดด.....ตู้ดดด.....
"พี่ซู!" ยุนอาต่อสายหาผู้จัดการของเธอทันที "ชเว ซูยอง"
"ว่าไงยุน" ซูยองถาม เมื่อเห็นอีกคนทำเสียงซะน่าตื่นเต้น
"บริษัทเครื่องประดับที่ตอนนี้กำลังดังๆอ่ะพี่ อะไรโคๆอ่ะ เค้าโทรมาติดต่อจะให้ยุนเป็นนางแบบให้กับสินค้าตัวใหม่ของเค้า" ยุนอาเล่ารายละเอียดให้ผู้จัดการขายาวฟัง
'' ค่าตัวหกหลักเลยนะพี่!" ยุนอาตะโกนใส่จนขี้หูของผู้จัดการสาวสะเทือน
"โอยๆๆ เบาๆหน่อยรู้ว่าตื่นเต้น งานวันไหนล่ะ" ซูยองถามอย่างใจเย็น
"วัน XX นี้อ่ะพี่" ยุนอาตอบ
"แปปนะ พี่ดูตารางงานเธอก่อน..................ไม่ได้ว่ะ! ชนกับงานนึง งานนั้นเป็นงานใหญ่ด้วย" ซูยองพูดน้ำเสียงเอื่อยๆ
"อ่าว จริงหรอ โอเคๆ เดี๋ยวยุนโทรไปแคนเซิลทางโดน้นเค้าเอง" ยุนอาตอบอย่างเสียดาย
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
18 : 09
@บริษัท Tiffany & Co (ห้องทำงานท่านประธาน)
ก้อกๆๆๆ..................
"คุณทิฟฟานี่ค่ะ" ซอฮยอนแอบตกใจนิดๆเมื่อเห็นเจ้านายสาวยังนั่งขะมักเขม้นกับการทำงาน
"หือ" ทิฟฟานี่ยักคิ้วเป็นเชิงถาม
"นางแบบที่คุณทิฟฟานี่เลือกเค้าไม่ว่างอ่ะค่ะ คุณทิฟฟานี่จะเอาแคตตาล็อคไปเลือกก่อนมั้ยค่ะ?" ซอฮยอนกำลังจะวางแคตตาล็อคลงบนโต๊ะทำงานของท่านประธานแต่ก็ต้องถูกขัด
"งั้นซอจัดการเรื่องนี้ให้หน่อยนะ" ทิฟฟานี่พูดก่อนจะเงยหน้าขึ้นมาสบตาเลขาส่วนตัว
เมื่อซอฮยอนเห็นสสายตาแบบนั้นแล้ว ก็รู้ได้เลยว่าเจ้านายของตนนั้นเหนื่อมากแค่ไหน ใบหน้าที่โทรม ขอบตาที่ดูหมองคล้ำเหมือนคนนอนพักผ่อนไม่เพียงพอ เห็นแบบนั้นแล้ว ซอฮยอนก็เลยอยากทำหน้าที่แบ่งบาภาระให้เจ้านายของเธอทันที
"เชื่อฝีมือ ซอ จูฮยอน คนนี้เลยค่ะ" ซอฮยอนพูดแล้วยิ้มเพื่อเป็นกำลังใจให้เจ้านายของเธอ
"ขอบใจมากนะซอ ชาตอนี้ฟานี่คงหาคนดีๆเท่าซอไม่ได้อีกแล้วแหละ" ทิฟฟานี่ยิ้มเหนื่อยๆให้เลขา
"อย่ากลับบ้านดึกนะค่ะเจ้านาย เดี๋ยวไม่สวยกันพอดี เดี๋ยวดึกๆวันนี้ดิฉันไปเป็นแมวมองให้นะค่ะ" ซอฮยอนพูดติดตลกเพื่อเป็นการคลายเครียดให้เจ้านาย
"จ้า ขอบคุณมากนะ เดี๋ยวกลับแล่ว"
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
"แท แทมีงานรอบดึกนะ ในผับอ่ะแท วางตัวดีๆนะพี่เป็นห่วง" ยูริ หรือ เมเนเจอร์แสนอบอุ่นเอ่ยเตือน
"อื้ม ว่าแต่งานนี้งานอะไรหรอพี่?" ถึงแทยอนจะเป็นคนที่ต้องไปทำงาน แต่คนที่รับงานจริงๆคือเมเนเจอร์ผิวเข้มตังหาก แทยอนจึงไม่ค่อยรู้อะไรเท่าไหร่
"ก็มีงานเดินแฟชั่นโชว์อ่ะแท พี่รับไว้ให้ คิวนี้คิวสุท้ายแล้ว เดี๋ยวแทได้หยุดยาวอาทิตย์นึงเลย พี่แคนเซิลงานอื่นให้หมดและ" ยูริตบบ่าแทยอนเพื่อเป็นกำลัง แต่คนตัวเล็กดันลุกลี้รุกรน
"เอ้า! ไหงเป็นงั้นอ่ะพี่ นั่นมันเวลาเงินเวลาทองของแทเลยนะ" แทยอนรีบเถียงกลับยูริทันที
"เอาหน่าแท พี่เหนื่อยแทนแท หยุดยาวอาทิตย์นึงนี้เดี๋ยวแทก็ไม่ได้หยุดอีกเลยนะ" ยูริทำตาโตใส่
"เห้อออ ก็ได้ค่ะ"ทันทีที่เถียงกับยูริเสร็จแทยอนก็ผล็อยหลับทันที
@ Hide Away Pub
เสียงดนตรีในผับที่ดังกระหึ่มทำให้หัวใจแทยจะหลุดออกมาได้ เหล่าเซเลปชั้นนำของประเทศต่างรวมตัวอยู่ที่งานนี้เพราะเป็นงานแฟชั่นโชว์ของบริษัทชั้นนำของอเมริกาที่มาเปิดตัวที่เกาหลี แล้วได้เชิญนางแบบตัวน้อยของเราเป็นแขกรับเชิญ เพราะความดังของแทยอนนั้นทะลุข้ามประเทศกันเลยทีเดียว
"สตาฟครับ คุณแทยอนมาถึงแล้ว รับทที่ด้านหลังผับด้วยครับ" สตาฟแต่ละจุดได้วอหากันเพื่อจะไปรับแทยอนลงจากรถตู้ให้พ้นจากปาปารัซซี่
ปึก!!.............
เสียงประตูรถแวนถูกเปิดออกพร้อมกับนางแบบตัวเล็กและผู้จัดการ รวมถึงสตาฟอีกมากมายที่คอยล้อมแทยอนไว้เพื่อไม่ให้ปาปารัซซี่ได้เข้ามาล่วงเกิน
"Hello Mrs.Kim nice to see you" 'มิสเตอร์ เหว่ย' หรือชาวอเมริกาที่มีเชื้อสายจีน เจ้าของแบรนด์เสื้อผ้าที่มาเปิดตัวในเกาหลีวันนี้ เอ่ยทักทายทันทีเมื่อเห็นแทยอน
"Hi! nice to see you too mr.wei" แทยอนตอบอย่างคล่องแคล่วพร้อมยื่นมือไปจับเพื่อเป็นการทักทาย
"Oh! too late!" คุณเหว่ยมองนาฬิกาแล้วอุทานทันที
"ขอตั๋วนะแครบ" คุณเหว่ยพูดออกมาแทบไม่เป็นภาษา ทำให้แทยอนหลุดขำ
"ไปแท เปลี่ยนชุดแต่งหน้า" ยูริพูดเชิงดุแทยอน
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
ซอฮยอนที่นั่งอยู่ด้านหน้าสุดพร้อมกับถือเอกสารรายละเอียดเกี่ยวกับงาน จริงๆเธอก็ไม่ได้สนใจงานนี้เท่าไหร่หรอกนะ แต่ก็เก็บมาดัดแปลงให้กับบริษัทของตนเองได้ แต่ที่สำคัญเธอมามองหานางแบบตังหากล่ะ! ต้องคอยมองหาคนหน้าหวานๆเด็กๆ ให้เข้ากับคอนเสปครั้งนี้
เวลาผ่านไปซักพักเริ่มมีนางแบบที่ค่อยๆทยอนเดินออกมา โชว์เสื้อผ้าลวดลายสวยงามต่างๆ แต่หันมองไปทางไหนก็มีแต่นางแบบฝรั่งที่ใบหน้ายังไม่เข้ากับคอนเสปของบริษัทเธอเลย จนกระทั่ง...........................
"และชุดสุดท้ายนี้ คือชุด signature ในค่ำคืนนี้ ขอเชิญพบกัน คิม แทยอน นางแบบชื่อดังของตอนนี้เลยครับ!!!!!!!!!" ทันทีที่พิธีกรได้กล่าวแนะนำเสียงปรบมือและเสียงเชียร์ต่างๆก็ดังกระหึ่ม ทำให้ซอฮยอนอดสงสัยไม่ได้จริงๆ
เรียวขาเล็กขาวเนียน ย่างก้าวออกมาจากด้านหลังบนส้นสูงสีขาว ชุดที่ดูสวยงามเข้ากับเจ้าตัว ทำให้ซอฮยอนได้แต่นั่งอ้าปากค้างกับใบหน้าที่ดูเด็กราวกับเด็กน้อย
"เยส! ฉันเจอและ คนนี้แหละ นางแบบคนใหม่ให้กับ Tiffany & Co" ซอฮยอนพูดพึมพำบ่นไปบ่นมา ทำให้คนที่นั่งอยู่ข้างๆหันมองกันเป็นระยะๆ
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
ถ้าไรต์เขียนผิดตรงไหนบอกเลยนะค่ะ เดะไรต์แก้ให้เลย ไรต์ไม่ได้อ่านอีกรอบ TT ขออภัยเพค่ะ
ความคิดเห็น