คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : chapter 2
สองวันผ่านไปสำหรับแบบงานที่ทิฟฟานี่ให้เลขาสาวส่งแบบงานไปให้ดีไซน์เนอร์ประจำบริษัทแก้ไขที่ท่านปนะธานสั่ง
ก้อกๆๆ..........
แกร๊ก!
"ท่านประธานค่ะ" เลขาส่วนตัว หรือ ซอฮยอนเอ่ยเรียนผู้เป็นเจ้านาย
"ว่าไงซอ" ทิฟฟานี่เงยหน้าขึ้นมาดูว่าผู้ที่เข้ามาเป็นใคร ทันทีที่ขานรับก็ก้มหน้สก้มตาลงไปเอกสารต่างๆมากมายที่เรียงอยู่บนโต๊ะ
"นี่ค่ะ แบบที่คุณทิฟฟานี่ให้ไปแก้" ทิฟฟานี่วางปากกาลงแล้วเงยหน้าขึ้นมาเพื่อกระพิบตาถี่ไล่ความอ่อนล้า
"ท่านประธานน่าจะไปพักผ่อนหน่อยนะค่ะ ทำงานหนักๆแบบนี้เดี๋ยวก็แก่เร็วพอดี" ซอฮยอนพูดขำๆเพื่อทำให้ทิฟฟานี่คลายเครียด
"ได้ไงล่ะ งานเป็นกองขนาดนี้ ไหนดูสิ้" ทิฟฟานี่พูดเสร็จก็ยื่นมือไปรับแบบร่างจากซอฮยอน
"อื้ม...... โอเคเลยล่ะ" ทิฟฟานี่พูดพร้อมใช้สายตาบรรจงไปที่แผ่นกระดาษ
"เดี๋ยวเรื่องลงสี ดิฉันจะ......."
"เดี๋ยวสีฟานี่ทำเอง" อยู่ดีๆท่านประธานบริษัทอย่าง ทิฟฟานี่ ฮวัง จะขออาสาทำงานนี้ ซึ่งเป็น 'งานแรก' ที่ประธานตายิ้มจะลงมาทำด้วยตัวเอง ปกติแล้วเรื่องอย่างนี้ทิฟฟานี่จะเป็นคนออกคำสั่งแล้วคอยแก้ไขเอาซะมากกว่า
"เอ่อ......" ซอฮยอนได้แต่แปลกใจ
"ทำไมล่ะซอ ฉันอยากลองทำด้วยตัวเองบ้าง" ทิฟฟานี่ยิ้มจนตาปิดไปให้เลขาสาว
"ก็ได้ค่ะท่านประธาน ถ้ามีอะไรให้ช่วยบอกได้เลยนะค่ะ" ซอฮยอนพูดทิ้งท้ายด่อนที่จะเดินออกจากห้องไป
"เอ้อ! ท่านประธานค่ะ!" ซอฮยอนเดินกลับมาอีกรอบหนึ่ง
"อ่าวซอลืมอะไรรึเปล่า?" ทิฟฟานี่ทำตาโต
"ไม่ค่ะ ซอจะคุยเรื่องนางแบบคราวนี้ค่ะ" ทิฟฟานี่พยักหน้าหงึกๆ
"งั้นเดี๋ยวดิฉันเอาแคตตะลอกนางแบบของแต่ละบริษัทมาให้ดูนะค่ะ" ซอฮยอนพูดขึ้น เพื่อไม่ต้องให้ประธานคนสวยปวดหัวกับเรื่องงานมากขึ้น
"เดี๋ยวซอช่วยหาให้ฉันหน่อยนะเรื่องนางแบบน่ะ" ทิฟฟานี่สั่ง
"ได้ค่ะ ท่านประธาน วันนี้ประชุมตอนบ่ายสามนะค่ะ อย่าลืมนะค่ะท่านปนะธานคนเก่ง"
"ค่าๆๆๆๆ" ทิฟฟานี่ก้มหน้าก้มตาเซ็นเอกสารต่อทันที
15.00
ณ หัองประชุมบริษัท Tiffany & Co
"อะค่ะ วันนี้ที่เรียกประชุมแต่ละแผนกเพราะว่า เรื่องสินค้าตัวใหม่ที่ชื่อว่า 'Fanne' ในคอนเสปป๊อปปี้ เลิฟที่ออกแนวน่ารักๆวัยใสกับรักแรก" ทิฟฟานี่ที่นั่งฟังคำบรรยายของดีไซน์เนอร์อธิบายถึงคอนเซปของสินค้าตัวใหม่ ที่มีชื่อของเธอสไตล์ฝรั่งเศษ? เป็นคอนเซปที่ทิฟฟานี่เป็นคนเสนอให้มีเป็นรักใสๆวัยละอ่อน พอนึกถึงรักวัยเรียนแล้วก็อดอมยิ้มไม่ได้
ไม่รู้ว่าทิฟฟานี่นั่งเหม่อมานานแค่ไหนแล้ว รู้ตัวอีกทีเธอก็เห็นทุกคนนั่งมองหน้าเธอ
"คุณทิฟฟานี่ค่ะ คุณทิฟฟานี่" ซอฮยอนสะกิดเรียนกจ้านายของตน
"ห้ะ อ่อค่ะ ว่าไงนะค่ะ" ทิฟฟานี่ถามซอฮยอนเพราะว่าเจ้าตัวมัวแต่เหม่อลอยไม่ได้ฟังที่ดีไซน์เนอร์คนเก่งอภิปราย
"เรื่องปกนิตยาสารของเดือนหน้าค่ะ คุณทิฟฟานี่มีความเห็นอย่างไรบ้าง" ฝ่ายการตลาดชี้แจงขึ้นมา
"เรามีเวลาจะจัดทุกอย่างให้เข้าที่อีกสามอาทิตย์ใช่มั้ยค่ะ เพราะว่าเล่มที่แล้วพึ่งออกไปเมื่ออาทิตย์ก่อน" พนักงานพยักหน้าช้าๆ
"ก็เดี๋ยวฟานี่จะเป็นคนตัดสินใจเรื่องนางแบบนะค่ะ แล้วก็เรื่องช่างภาพไว้ตกลงกันอีกทีนะค่ะ" พนักงานจดข้อมูลลงสมุดบันทึกทันที
"ถ้าไม่มีอะไรแล้วก็ขอจบการประชุมเท่านี้ ขอบคุณทุกคนค่ะ" ทิฟฟานี่ลุกขึ้น โค้งคำนับให้ทุกๆคน พร้อมกับเก็บของแล้วเดินออกจากห้องประชุม
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
I love the way you make me feel
I love it , I love it
So , I love the way you make me feel
I love it , I love it
(จิ้มๆๆ ฟังน้องหมีร้อง)
ติ้ด!........
ทันทีที่เสียงรอสายของแทยอนดังขึ้นเธอก็กดรับทันที ซึ้่งโชว์เบอร์โทรศัพท์ที่แสนจะคุ้นเคย
'เมเนเจอร์ออนนี่'
"ยอโบเซโย" แทยอนรับสาย
"นี่ตื่นรึยังเนี่ย" 'ควอน ยูริ' หรือผู้จัดการสาวมาดเข้ม เพราะผิวคล้ำนั่นเอง(โดนลิงตบ!!) ที่เต็มไปด้วยความอบอุ่นหุ่นที่ดีราวกับนางแบบจนคนที่เดินผ่านไปผ่านมานึกว่าเธอเป็นโมเดลลิ่งซะอีก
"พี่โทรมาก็ตื่นพอดีไง" แทยอนตอบด้วยน้ำเสียงงัวเงีย
"นี่มันจะถึงเวลานัดงานแล้วนะแทยอน!!" ยูริตะโกนใส่โทรศัพท์จนแทยอนต้องดึงโทรศัพท์ให้ออกห่างจากหู
"รู้แล้วหน่า จะไปเดี๋ยวแหละค่ะ" แทยอนตอบพร้อมดึงผ้าห่มออกจากตัว เผยให้เห็นเรียวขาขาว ก็เพราะคนตัวเล็กใส่แค่เสื้อเชิตแขนยาวกับกางเกงนอนขาสั้น
"เออๆเร็วล่ะแท ช่างแต่งหน้าเค้ารออยู่" ยูริเอ่ยด้วยน้ำเสียงที่ขุ่มมัวเล็กน้อย
"ค่ะออนนี่" ทันทีที่แทยอนวางสาย เธอก็รีบคว้าผ้าเช็ดตัวแล้วไปอาบน้ำทันที
ทันทีที่นางแบบสาวอาบน้ำชำระร่างกายเสร็จ เธอก็หยิบกระเป๋ากับสมาร์ทโฟนทั้งสองเครื่องและอาหารว่างเล็กๆน้อยขึ้นรถทันที ทั้งๆที่ปอยผมสีทองยังเปียกอยู่ แต่นั่นก็ไม่ใช่ปัญหาสำหรับแทยอนเลย ก็แค่เอาผ้าเช็ดตัวผืนเล็กๆมาโพกหัวเอาไว้
บรื้นน!!!!!
รถสปอร์ตหรูสีดำเงาเคลื่อนที่ออกไป แทยอนยกแซนวิชชิ้นพอดีคำใส่ปากเพื่อเป็นการลองท้องไปก่อน
ติ้กต่อกๆๆๆ........
ไฟสัญญาณขอทางของ Porche สีดำคันงามของแทยอน บอกให้รู้ได้ว่าเธอจะเลี้ยวเข้าที่แห่งนี้
@ GG Plaza
"แทยอน! เร็วเข้า อีกไม่กี่ชั่วโมงงานจะเริ่มแล้ว" ทันทีที่ผู้จัดการสาวอย่างยูริเห็นแทยอย เธอก็กวักมือเรียกทันที
"ขอโทษที่มาสายค่ะ" แทยอนก้มโค้งขอโทษทีมงานทุกๆคน
"ช่างค่ะ ขอแบบหวานๆนะค่ะ วันนี้แทยอนเค้าจะเป็นพิธีกรงานเปิดผลิตภัณฑ์" ยูริสั่งช่างแต่งหน้า
แทยอนนั่งนิ่งให้ช่างแต่งหน้าค่อยๆบรรจงเครื่องสำอางราคาแพงลงบนใบหน้าขาวใส ด้านหลังของแทยอนมีช่างทำผมที่ค่อยๆม้วนผมทองนิ่มสลวยเป็นโรล ข้างซ้ายมือของแทยอนคือยูริที่กลังอ่านสคริปงานให้แทยอนฟัง
"งานเริ่มตอนสิบเอ็ดสิบห้านะแท เดี๋ยวแทก็ขึ้นไปกล่าวสวัสดีแนะนำตัว แล้วก็แนะนำงานอธิบายให้แขกฟัง" ยูริพูดเสียงค่อนข้างดังเพื่อให้แทยอนตั้งใจฟัง มือเรียวของยูริค่อยๆเปิดแผ่นกระดาษเอสี่พลิกไปพลิกมา
"เอ้อ แล้วก็งานนี้เซเลปมาเยอะนะแท ตั้งใจหน่อยนะทำให้เต็มที่ แบรนด์นี้เป็นแบรนด์ดังด้วย"
"อื้ม" แทยอนตอบรับในนลำคอ ทั้งๆที่ตาเรียวเล็กทั้งสองคู่กำลังหลับอยู่
"นี่ ที่พี่พูดมาได้ฟังบ้างมั้ยเนี่ย!!!!" ยูริเท้าเอวมองหน้าแทยอนอย่างเอาเรื่อง
"ได้ยินสิพี่ โถ่ ฉันก็แค่พักสายตา ฉันจะไม่ทำให้ขายหน้าเลยคอยดู" แทยอนพร้อมนำนิ้วโป้งมาปากจมูก
@ งานเปิดตัวแบรนด์ดัง
11.16
ทันทีที่ถึงเวลางานแล้ว แสงสีเสียงที่จัดเตรียมเอาไว้ได้ถูกเปิดขึ้น ทำให้แขกในงานต่างตื่นเต้นกับความอลังการของงานนี้
ไม่กี่นาทีต่อมา หญิงสาวร่างเล็กที่ขึ้นชื่อว่านางแบบชื่อดังก็เดินขึ้นมาจากทางด้านหลังของเวที ชุดเสื้อผ้าที่แทยอนใส่เป็นเสื้อแขนกุดประดับลูกปัดต่างๆให้ดูเก๋ไก๋ เข็มขัดสีแดงสดที่เด่นเตะตา เข้ากับกระโปรงสั้นสีดำสีเดียวกับเสื้อกั้ก เผยให้เห็นเรียวขาขาวและเรียวแขนโอโม่! เรียกเสียงกรี๊ดกร๊าดมากมายกันเลยทีเดียว
"อันยองเซโย คิม แทยอน อิมมิดา" แทยอนแนะนำตัวแล้วโค้งเล็กน้อยให้กับสื่อและแขกต่างๆ ถ้าจริงๆก็ไม่ต้องแนะนำชื่อของตัวเองก็ได้ เพราะว่าทุกคนก็ต่างรู้ว่าสาวเจ้าเป็นใคร ครึ่งของงานนี้ก็คือ
แฟนคลับของแทยอนนี่แหละ
"ยินดีต้อนรับเข้าสู่งานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ของ XXXX ค่ะ" ไม่กี่คำที่แทยอนเอื้อนเอ่ยออกไป สื่อมากมายก็วิ่งกรูเข้ามาถ่ายรูปเธอกันล้นหลาม
แทยอนพูดแนะนำสินค้าตัวใหม่ว่ามีที่มาอย่างไรของบริษัท XXXX กล่าวมาจนคอเหือดแห้ง แต่เธอก็ไม่ใส่ใจอะไรหรอก เพราะทุกๆงานที่เธอทำ เธอต้องทำออกมาให้สุดความสามารถ ทำออกมาให้เต็มที่ที่สุด จนมาถึงช่วงสุดท้ายที่แทยอนต้องเป็นพิธีกร
"ขอเชิญรับชมกับสินค้าตัวใหม่เลยค่ะ วันนี้ขอขอบคุณท่านผู้มีเกียรติ และ พี่ๆสื่อมวลชมทุกคนนะค่ะ ไว้เจอกันใหม่นะค่ะ ขอบคุณค่า" แทยอนเดินลงจากเวทีอย่างนิ่มนวล เข้าไปในห้องแต่งตัวเพื่อจะเปลี่ยนเสื้อผ้าไปทำงานที่ต่อไป
แป้ะๆๆๆ!!!..................
เสียงตบมือมากมายของทีมงานทุกคนรวมไปถึงเมเนเจอร์คนสวยที่ยิ้มอย่างอบอุ่นให้แทยอน
"ขอบคุณมากๆเลยนะค่ะ ออนนี่ขอบคุณค่ะ อปป้าด้วย" แทยอนโค้งให้ทีมงานทุกๆคน
"เก่งมากเลยแท เดี๋ยวนี้โปรขึ้นทุกวันนะเนี่ย" ยูริยื่นมือไปขยี้ผมทองของแทยอนด้วยความรักความเอ็นดู เธอเห็นแทยอนเป็นเหมือนน้องสาวแท้ๆคนนึง
"โอ้ยยย หัวยุ่งหมดแล้วเนี่ย แน่นอนแหละ ฉันเก่งนะพี่ เห็นแบบนี้" แทยอนพูดพร้อมกับยักคิ้วกวนๆให้ยูริ
"ฮ่าๆ ยัยเด็กแก่แดด ไปเปลี่ยนชุดไป๊ เดี๋ยวก็ไปสายอีก" ยูริโบกมือไล่แทยอนพร้อมกับส่งเสื้อผ้าให้
"รู้แล้วน่าป้า!" แทยอนเถียงยูริเสร็จก็วิ่งพรวดหายไปในห้องเปลี่ยนชุดทันที
"ย่าห์!!! ยัยเด็กนี่"
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
อีกไม่กี่ตอนแล้วววว แทกับฟานี่ก็จะเจอกันแล้วนะค่ะ โดยแม่สื่อคือ...........ต้องติดตามรอกันนะจ๊า
ความคิดเห็น