ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC SNSD] I'm Back, My love >NyTae< ft.snsd

    ลำดับตอนที่ #2 : chapter 1

    • อัปเดตล่าสุด 10 พ.ค. 57


    :)  Shalunla


    "กลับมาแล้วค่ะ" ทิฟฟานี่พูดพร้อมกับโยนกระเป๋าแบรนด์เนมชื่อดังลงบนโซฟาหรูในห้องรับแขก และลงไปนอนเหยียดบนโซฟาตัวยาว

    "ไงลูก ยัยฟานี่เหนื่อยรึเปล่า" คุณนายประจำตระกูลฮวัง หรือ แม่ของทิฟฟานี่นั่นแหละ เอ่ยถามสาระทุกข์สุขดิบของลูกสาว

    "เพลียๆค่ะแม่ แต่ก็โอค่ะ" ทิฟฟานี่พูดพร้อมกับยกนิ้วโป้งให้กับแม่ของตน

    "แล้วนี่แด๊ดไปไหนค่ะ?"

    "อ่อ แด๊ดไปดูงานนอกเมืองน่ะ" ทิฟฟานี่พยักหน้าราวกับคิดอะไรอยู่

    "ก็ดีแล้วล่ะ ไปทานข้าวไปลูก" คุณนายฮวังพูดเชิงสั่ง

    "ไม่เอาอ่ะค่ะ เดี๋ยวฟานี่ไปอาบน้ำพักผ่อนก่อนนะค่ะ กู๊ดไนท์ค่ะแม่" ฟอดดด ทิฟฟานี่พูดพร้อมกับก้มลงไปหอมแก้มคุณนายฮวัง

    "กู๊ดไนท์ยัยฟานี่" คุณฮวังเอื้มมือไปยีผมลูกสาวด้วยความเอ็นดู

     

    ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

     

    ห้องนอนสีชมพู!!!

    ห้องนี้น่ะหรอ จะเรียกว่าห้องดีรึเปล่านะ มันลายตาไปด้วยสีชมพูทั้งห้อง ยิ่งมองไปทั่วๆก็รู้สึกเลี่ยนขึ้นมาได้ทันที เฟอร์นิเจอร์ที่ตกแต่งส่วนใหญ่เป็นสีขาวเพื่อตัดกับสีชมพูเพื่อให้ห้องดูอ่อนลง ใบประกาศต่างๆที่ถูกแขวนไว้ตามผนังห้องนั้น บอกให้รู้ได้เลยว่า ทิฟฟานี่ ฮวัง เป็นคนที่เก่งอีกคนเลยล่ะ นอกจากใบประกาศแล้วรูปตอนเด็กของสาวตายิ้ม ก็มีเต็มไปทั่วห้องเช่นกัน แต่ดีหน่อยเพราะว่า มันยังจัดเป็นระเบียบอยู่บนข้างฝาเช่นกัน

    ห้องนอนของสาวมาดมั่นอย่างทิฟฟานี่มีกองเอกสารมากมายกองเป็นกองๆเต็มไปหมด มีทั้งเอกสารงาน เอกสารแบบร่างของเครื่องประดับ แฟ้มงาน ปากกา ดินสอ อุปกรณ์เครื่องเขียนต่างๆที่กองเอาไว้ เห็นเป็นสาวมาดมั่นแบบนี้ เธอก็แอบบ้างานนิดๆนะ ของที่ระเกะระกะไปหมดตามพื้น เหลือช่องว่างนิดๆประมาณเมตรนึงไว้เป็นทางเดิน

    ทิฟฟานี่สัญญากับตัวเองมาประมาณสองปีแล้วว่า เธอจะหาเวลาทำความสะอาดห้องด้วยตัวเอง เพราะเธอไม่ชอบให้ใครเข้ามายุ่งนพื้นที่ส่วนตัวของเธอ ยกเว้น.............................

    'คนใจร้าย' และนี่ก็เป็นเวลาสองปีแล้วที่ทิฟฟานี่ยังไม่มีเวลาทำความสะอาดห้องนอนของเธอซักที พอถึงห้องนอนทีไรก็โยนกระเป๋า นำร่างที่อ่อนแรงเข้าไปในห้องน้ำชำระความเหนื่อยอ่อนเพลียออกไป อาบน้ำแสร็จเธอก็กระโดดเข้าเตียงทันที

     

    "เห้ออออ........" ทิฟฟานี่ถอนหายใจก่อนที่จะทิ้งตัวลงไปบนเตียงขนาดคิงไซต์

    ทิฟฟานี่หยิบเอกสารภาพแบบร่างของเครื่องประดับที่เธออกแบบทิ้งไว้ขึ้นมา ตกแต่งเพิ่มเล็กน้อยทีละใบ ซึ่งมันก็มีมากกว่าสิบใบ

    จนสาวหน้าหวานเริ่มไม่มีอารมณ์จะใช้จิตวิญญาณครีเอตมันออกมา จึงโยนมันลงไปบนพื้นที่ๆเดิมของมันเช่นเคย

    ทิฟฟานี่นอนกลิ้งไปกลิ้งมา พลางคิดอะไรเรื่อยเปื่อยไปเรื่อยๆ ใช้สายตามองไปรอบๆห้อง เพราะเธอไม่ค่อยมีเวลาให้กับตัวเองมากเท่าไหร่นัก แต่แล้วสายตาของแม่สาวตายิ้มก็เหลือไปเห็นกรอบรูปเล็กๆอันนึงที่วางอยู่บนพื้นห้องนอน

    ทิฟฟานี่หยิบกรอบรูปนั้นขึ้นมาแล้วเป่าเอาขี้ผงขี้ฝุ่นต่างๆออกไป พร้อมกับนำมือบางขึ้นมาเช็ดทำความสะอาดเพื่อให้มองเห็นรูปนั้นชัดขึ้น

     

    "กี่ปีแล้วนะที่ฉันไม่ได้เจอเธอเลย เธอจะเป็นยังไงบ้างนะ จะสูงขึ้นบ้างรึเปล่าน้า ฮ่าๆๆ"

    "เธอจะเป็นไงบ้างน้า ตอนนี้ทำอะไรอยู่นะ ฉันน่ะมันคิดถึงเธอทุกทีเลยทั้งๆที่เราก็แยกกันมาหลายปีแล้ว แต่ทำไมใจของฉันมันยังเรียกร้องหาเธอทุกเวลาแบบนี้ แล้วเธอ....................."

    ทิฟฟานี่ครุ่นคิดอยู่ซักครู่ก่อนที่จะเอ่ยบางอย่างออกมา

     

    "เธอจะใจร้ายเหมือนมื่อก่อนอยู่มั้ยนะ?"

     

    ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++


    รถสปอร์ตสีดำคันหรูได้เข้ามาจอดที่ลานจอดรถยังคอนโดหรูย่านในเมืองแห่งหนึ่ง ทันทีที่ประตูรถเปิดออกหญิงสาวร่างเล็กมากเปรี้ยวนิดๆบนส้นสูงสีขาว กับกระเป๋าแบรนด์เนมราคาห้าหลัก(มันถูกสำหรับพี่แทไปรึเปล่า?) กำลังย่างก้าวอย่างคล่องแคล่วเพื่อเข้าไปในตึกหรู

    "ยินดีต้อนรับกลับครับ คุณแทยอน^^" พนักงานต้อนรับเอ่ยขึ้นทันทีที่เห็นสาวเจ้า

    "ค่า ขอบคุณค่ะ^^" แทยอนยิ้มกลับอย่างเป็นมิตร

    แทยอนกดลิฟต์ไปยังชั้นสิบเก้าเป็นฉันที่เธออาศัยอยู่นั่นเอง ภายในชั้นนั้นไม่ค่อยมีใครมาซื้อซักเท่าไหร่ มันเลยเป็นอะไรที่พิเศษที่สุดของแทยอน จะได้ไม่มีใครมารบกวนเวลาพักผ่อนของเธอ

     

    ติ๊งต่อง!....................

     

    ทันทีที่ลิฟต์เปิดออก แทยอนเดินอย่างรวดเร็ว ก็เพราะตอนนี้ร่างกายมันล้าไปหมด คิวงงานที่มีทั้งวันจนแทบไม่มีเวลาพักหายใจยาวๆ

     

     

    ห้อง 999

    ภายในห้องของนางแบบสาวนั้นไม่ได้ใหญ่โตแต่ก็ไม่ได้เล็กขนาดนั้น แทยอนอาศัยอยู่ที่ห้องนี้เพียงลำพัง จะมีคนมาแวะเวียนก็แค่เพื่อนๆก็เท่านั้น

    ห้องนี้ตกแต่งสีโทนสว่าง โซฟาสีน้ำตาลยาว เรียบๆแต่ดูหรูนั้น ให้ความรู้สึกออกแนวยุโรป เคาน์เตอร์ในครัวนั้นที่ดูสะอาดใหม่เอี่ยมเหมือนกับยังไม่เคยมีใครมาแตะ เพราะนางแบบสาวไม่ค่อยมีเวลามากนักที่จะทำอาหาร ไม่ว่าจะให้ใครทาน หรือจะทานเอง เธอก็ไม่ค่อยได้ทำซักเท่าไหร่ ซึ่งฝีมือทำอาหารของ คิม แทยอน คนนี้ไม่ได้ด้อยไปกว่าเชฟโรงแรมห้าดาวเลยซักนิดเดียว

    ภายในห้องนอนที่มีแค่ตกเครื่องแป้ง ตู้เสื้อผ้า เตียงนอน ลำโพงยี่ห้อ beat สีดำ และกระจกบานใหญ่ ของที่ดูไม่เยอะมากและเป็นระเบียบนั้น ไม่ได้หมายความว่าเจ้าของห้องเป็นคนมีระเบียบ แต่กำลังบอกตรงๆเลยว่า เธอไม่มีเวลาซื้อของมาตกแต่งห้องเท่าไหร่

    ปฏิทินแขวนผนังเรียงติดกันสี่ห้าอัน มีข้อความเขียนไว้ในแต่ละวัน นั่นคือตารางงานของ คิม แทยอน นั่นเอง ที่ต้องนำปฏิทินมาเรียงกันหลายๆอันแบบนั้นเพราะว่ามันเขียนไม่พอน่ะสิ ตารางงานของแทยอนวันๆนึงก็ประมาณสิบกว่างานแล้ว

    "โอ้ยยยย......เหนื่อยจัง" แทยอนพูดพร้อมกับวางกระเป๋าหรูไว้บนโต๊ะทานข้าว หยิบโทรศัพท์สมาร์ทราคาแพงออกมาทั้งสองเครื่องเพื่อตรวจดูคิวงานของวันพรุ่งนี้อีกที

    "ทำไมงานมันเยอะแบบนี้นะ! คนสวยเพลีย" แทยอนสบถออกมาก่อนที่จะวางโทรศัพท์ทั้งสองเครื่องลงบนลิ้นชักหัวนอน

    คนตัวเล็กไม่ชอบปล่อยให้สมองของตัวเองว่าง เธอจึงหยิบสมุดวาดรูปขนาดดกลางขึ้นมา ค่อยๆใช้ดินสอบรรจงวาดตามที่ความรู้สึกตอนนี้มี แทยอนค่อยละเลียดใช้เส้นดินสอวาดลงอย่างใจเย็น ทั้งๆที่เวลาตอนนี้มันจะข้ามวันอยู่แล้ว

    "กุหลาบหรอ?" ใช่ รูปที่แทยอนวาดออกมาคือดอกกุหลาบที่ยังบานไม่เต็มที่ ทำให้เธอผุดนึกเรื่องรักในวัยไฮสคูลขึ้นมาซะงั้น

    "ฮิฮิ ยัยหมีบ้าตายิ้ม" แทยอนพูดด้วยใบหน้าที่แดงก่ำเมื่อนึกถึงรักแรกในสมัยเกรดสิบเอ็ด ที่เธอหลงรักรุ่นพี่ที่ป๊อปมาก!ในโรงเรียน

    "เธอจะเป็นยังไงบ้าง ตอนนี้คงดังเปี้ยงป้างจนลืมฉันแล้วใช่มั้ยล่ะ เธอคงลืมคนใจร้ายที่ทำแบบนั้นกับเธอไปแล้วสินะ คนเลวๆแบบฉันไม่ควรเข้าไปอยู่ในความทรงจำของเธอเลย"

     

    "ฉันคิดถึงเธอจัง"

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×