ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC SNSD] I'm Back, My love >NyTae< ft.snsd

    ลำดับตอนที่ #1 : Intro

    • อัปเดตล่าสุด 22 เม.ย. 57


    :)  Shalunla



    ฉัน 'ฮวัง ทิฟฟานี่' ประธานบริษัท Tiffany & Co ฉันมั่นใจทุกๆอย่างของฉัน ไม่ว่าจะเป็นหน้าตา ฐานะ แล้วก็รอยยิ้มที่เป็นเอกลักษณ์ของฉันอีก

    ฉันเปิดบริษัทนี้มาได้ปีกว่าๆแล้วแหละ เงินที่นำมาสร้างบริษัทนี้ก็เป็นเงินของแด๊ดและก็เงินของฉันที่สะสมมาเรื่อยๆ บริษัทนี้ก็ไม่ได้โด่งดังอะไรนักหรอกนะ ก็แค่...........ถ้ามีใครพูดถึงก็ต้องรู้จักแค่นั้นเอง^^  

     

    ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

     

    ก้อกๆๆๆๆๆๆๆ..............

    " ท่าประธานค่ะ " ซอ จูฮยอน หรือจะเรียกว่า ซอฮยอนก็ได้ เลขาส่วนตัวของทิฟฟานี่

    " เข้ามาได้ "

    " นี่ค่ะ แบบฟอร์มที่ท่านประธานให้ดีไซน์เนอร์ไปออกแบบ "  ซอฮยอนพูดพร้อมกับเปิดแฟ้มเอกสารและยื่นไปให้เจ้านายคนงาม

    " อืมมมม....ก็โอเคแล้วนะ แต่ตรงช่วงนี้มันหรูหราเกินไป ฉันอยากได้เรียบแต่ดูดี เข้าใจใช่มั้ย "

    ทิฟฟานี่พูดแล้วเอาดินสอไปวงตรงจุดที่เธออยากให้ทีมงานแก้ไข

    " ได้ค่ะ เข้าใจแล้วค่ะ ท่านประธานจะดูงานอีกทีวันไหนดีค่ะ?" ซอฮยอนถาม

    " อีกสองวันก็ได้ ขอเร็วหน่อยนะงานนี้ "

    " ได้ค่ะ ท่านประธานคนสวย " ซอฮยอนพูดพร้อมชมทิฟฟานี่

    " ฮ่าๆ ขอบใจจ้ะ "

     

    ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
     


    แชะๆๆๆๆ..........(เสียงแฟลชค่ะ ไม่ต้องตกใจ ฮ่าๆๆ)


    " ดีมากครับ " เสียงตากล้องหนุ่มกำลังเอ่ยชมนางแบบที่เค้ากำลังถ่ายอยู่

    " ดีครับ สวยมาก "

    " เดี๋ยวพี่ขอให้แทโพสแบบลงไปนั่งยองๆนะครับ ขอเซ็กซี่ๆ " ช่างภาพอธิบายให้แทยอนฟัง และเจ้าตัวก็ยอมทำตามทันที


    แชะๆๆๆ!!!!



     

     

     
    " เปลี่ยชุดต่อไปเลยครับ เซ็ตหน้าเซ็ตสุดท้ายแล้ว"



    ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++


    " ต้ายยยยยๆๆๆ น้องแทของพี่สวยมากค่า " เสียงตุ๊ดแต๋วที่มีชื่อว่า โจ ควอน กำลังพูดด้วยกิริยาที่เว่อเกินความเป็นจริง

    " แหะๆ ก็ไม่ขนาดนั้นหรอกค่ะ " คิม แทยอน หรือ นางแบบชื่อดังที่ตอนนี้มีแต่คิวงานรัดตัว ไปไหนก็มีแต่คนมอง มีคนรู้จัก เป็นคนที่มีชื่อเสียงก็แบบนี้แหละ

    " อ่ะนี่ค่ะ เข้าไปเปลี่ยนชุดได้แล้วคนสวย จะได้กลับไปพักผ่อน " โจ ควอน พูดพร้อมกับส่งชุดให้นางแบบตัวเล็ก

     

    แชะๆๆๆ!!!!!


    " ดีมากครับ "


    แชะๆๆๆ!!!!


    " สวยมากครับแท รูปสุดท้ายเลยน้อง ลงไปนอนเลย อ้าวๆคอสตูมมาจัดกระโปรงที " ทันทีที่ตากล้องหนุ่มสั่ง คอสตูมสามสี่คนก็รีบวิ่งกรูเข้ามาเพื่อจัดชุดของนางแบบสาว

     



    แชะ!!!!


    " สวยมากครับ ขอบคุณทุกคนครับบบบบ "

    " ขอบคุณนะค้า ขอบคุณมากค่ะ " แทยอนพูดพร้อมกับเดินไปทั่วๆสตูดิโอและก้มโค้งคำนับให้กับทีมงามทุกๆคน

     

    " น้องแทนี่ นอกจากสวยแล้วยังมารยาทงามอีกนะค่ะเนี่ย สมแล้วที่ป๊อปปูล่ามว๊าก! " ทีมงานเอ่ยชมแทยอนทันทีที่ถ่ายแบบเสร็จ

    " ขอบคุณมากค่ะทุกคน แทกลับก่อนนะค่ะ " แทยอนพูดเสร็จก็ก้าวขาฉับๆเดินออกไปนอกสตูดิโอก่อนจะขึ้นรถสปอร์ตของตัวเองกลับไปยังคอนโดเพื่อที่จะพักผ่อน

     

     




    ไรต์เอารถของพี่แทเลยละกัน ฮ่าๆๆๆๆ

    ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×