ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    -Fic Hanhyuk&WonCin- LOVE.LOSE รักไม่ใช่รัก [Yaoi]

    ลำดับตอนที่ #18 : CT : 17 Stupid [100%]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 587
      2
      27 พ.ค. 54

    nu eng


    17………………..

     

    “ฮีชอล....เรื่องเมื่อคืนเรายังคุยไม่จบเลย” ร่างหนาทรุดลงไปนั่งหน้าป้ายหลุมศพคิม ฮีชอลพร้อมๆวางดอกไม้ช่อใหญ่ไว้


    “ซีวอนนนน
    !!” ร่างบางเดินไปกระชากเสื้อร่างหนา ซีวอนลุกขึ้นตามแรงดึงของร่างบางเหมือนคนไม่มีวิญญาณ


    “เมื่อคืน
    !! ทำไม?” เสียงตะหวาดของร่างบาง ทำให้ซีวอนหันมาสบตา


    “ฉันมีเรื่องกับฮีชอล...........ฉัน...ขอโทษ......เมื่อคืนฮีชอลบอกรักฉัน......แต่ฉันกลับเมิน” ร่างหนาหลบสายตาสวย.....
    .ฉันไม่มีความกล้าพอที่จะมองหน้านายหรอก........

     

    เพี๊ยะ!

     

    “โง่! นายมันโง่!!” มือบางฟาดลงไปที่ใบหน้าขาวอย่างแรง แต่มันก็ไม่ทำให้ใบหน้าซีวอนเจ็บเลย


    “ฉะ......ฉันขอโทษ.......ถ้าเป็นไปได้.........ฉันอยากย้อนเวลากลับไปเมื่อคืน”


    “โง่
    !!” ร่างบางตะหวาดใส่คนตรงหน้า “นายดูไม่ออกหรือไง ว่าฮีชอลคิดอะไรกับนาย”


    “ฉันไม่รู้.......”


    “รู้ไหม ทำไม เมื่อคืนฉันบอกว่า
    ฉันให้โอกาสคนอื่นที่ไม่ใช่นาย รู้มั้ย? ทำไม!


    “..............”

     

    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .

     

    ฮยอกแจ พรุ่งนี้นายก็จะได้ออกจากโรงพยาบาลแล้วสินะฮีชอลเดินเข้ามานั่งข้างๆเพื่อนบนเตียงคนไข้


    อื้มม  ดีใจจังเลย เดี๋ยวเราไปเลี้ยงฉลองกันนะร่างบางยิ้มตอบ


    ฮยอก ฉันมีอะไรจะบอก


    มีอะไรหรอ? ข่าวดีหรือข่าวร้าย ข่าวร้ายฉันไม่ฟังนะ


    มันเป็นข่าวดีสำหรับฉัน....เอ่อ......เรื่องผู้ชายที่ชื่อชเว ซีวอนพอพูดถึงชื่อคนนั้น หน้าสวยจากขาวๆก็แดงก่ำ


    เฮ้ย! ฮีชอล นายชอบซีวอนหรอ?’ ฮยอกแจร้องด้วยความตกใจ


    เบาๆสิ อายนะ ฉันชอบเค้าร่างเล็กตอบเพื่อนพร้อมๆนั่งบิดไปบิดมาอย่างอาย


    นายคงไม่ได้หลงรักเพราะหน้าตาเหมือนยองวอนหรอกน่ะ ฮี


    นั้นสินะ ฉันคงจะคิดถึงเค้าเวลาที่ฉันอยู่กับซีวอน ฉันเลยหลงซีวอน ฮีชอลตอบอย่างเศร้าๆ


    เอาน่า ฮี อยากแน่ใจ นายต้องใช้เวลา ว่านายรักหรือหลง แล้วมาบอกฉัน ฉันจะช่วยนายเองร่างบางตบบ่าเพื่อนเบาๆเป็นการให้กำลังใจ

     .
    .
    .
    .
    .
    .

     

    “แล้วเมื่อคืนใช่มั้ย ที่ฮีบอกรักนาย!!” ร่างบางตะคอกคนที่ทรุดลงไปนั่งน้ำตาไหลพรากๆบนพื้น ซีวอนพยักหน้าตอบ


    “นายรู้มั้ย
    ?ว่าที่จริงฮีเป็นคนแบบไหน? นายรู้มั้ยว่าฮีมีความกล้ามากแค่ไหนที่บอกรักนายไป?” น้ำตาร่างบางเริ่มไหลออกมา.......รวมถึงทงเฮที่ยืนดูอยู่


    “นายถูกหลอกแล้วล่ะ............” ซีวอนสะดุ้งอยากตกใจกับคำพูดนั้น ก่อนจะเงยหน้าขึ้นมา


    “ฮีเป็นคนขี้อาย เห็นแข็งแรงแบบนั้น ฮีเป็นคนที่อ่อนแอสุดๆ เห็นร้ายๆแบบนั้น นั้นก็ไม่ใช่ตัวตนฮีเลยสักนิด  เพราะตอนนั้นฮีมี
    ยองวอนถึงได้มีชีวิตอยู่ได้จนถึงทุกวันนี้............นายรู้มั้ย? วันที่ฮีต้องเสียคนที่เค้ารักไป ฮีเป็นยังไง”  ร่างหนาส่ายหัว


    “นายกลับไปคิดนะ ว่าคนที่เค้าเสียของรักไป มันรู้สึกยังไง” ร่างบางตอบก่อนจะปาดน้ำตาบนใบหน้าแล้ววิ่งออกไป  พร้อมๆกับทงเฮและคิบอม


    “นั่งอยู่ตรงนั้นระวังป่วยตายนะ” ร่างสูงพูดก่อนจะเดินออกไป ทิ้งให้ร่างหนานั่งร้องไห้โฮ ไม่รู้เพราะอะไรอยู่ๆน้ำตาก็ไหลออกมา...........


    ……………………………………………………………………………………

     

    “นายพูดแบบนั้น มันดีแล้วหรอ?” ฮันกยองเดินมานั่งข้างๆร่างบางที่นั่งร้องไห้อยู่ที่ม้านั่งข้างๆบ้าน


    “ถ้าฉันไม่พูดแล้วซีวอนจะรู้หรอ
    ?” ร่างบางปาดน้ำตา “เกิดเป็นห่วงอะไรซีวอนหรือไง”


    “เปล่าซะหน่อย.........เอาน้ำมั้ย
    ?” ร่างสูงยื่นขวดน้ำให้คนข้างๆก่อนที่ฮยอกแจรับมันมาดื่ม


    “ร้องไห้ให้พอนะ.....”

     

    ฮึกกกก  อือออออ ……ฉันไม่เหลือใครอีกแล้วฮันร่างบางสวมกอดคนที่นั่งอยู่ข้างๆ

    นายยังเหลือฉันไง ลืมอะไรหรือเปล่า?’ ร่างสูงตอบพลางลูบหัวเบาๆ

    ฮึกอืออออ ฮันนน

    ร้องไห้ให้พอนะ.....

    “ขอบใจนะ...” พูดจบร่างบางก็ลุกขึ้นเดินออกไป

     

     

     

    18.00น.

    “จะไปไหนหรอ” ร่างสูงทักขึ้นเมื่อร่างบางแต่งตัวสวยพร้อมจะออกไปข้างนอก


    “ไปข้างนอก ดึกๆคงกลับ” ร่างบางตอบพร้อมๆกับยืนใส่รองเท้า


    “ไปกินข้าวกับเทเลอร์หรอ
    ?” ร่างสูงเดินเข้ามาใกล้ร่างบาง


    “อื้ม....ไปนะ” ร่างบางลาคนตรงหน้าก่อนจะขับรถออกไป

     

     

    “ถ้าฮยอกแจความจำกลับมาแล้วจริงๆ.........เค้าจะทำยังนี้อีกทำไม” ร่างสูงรีบวิ่งไปขึ้นรถอีกคันก่อนจะขับตามร่างบางออกไป

     

     

         รถร่างบางมาจอดยังภัตตาคารหรู ก่อนที่เจ้าตัวจะเดินเข้าไป และร่างสูงก็เดินตามไปอย่างห่างๆ ร่างบางเดินไปหาใครคนหนึ่ง


    “ฉันคงปฏิเสธที่จะไม่มาไม่ได้สินะ”


    “ฮยอกสัญญากับฉันไว้แล้วนี่ ...หึๆ ฉันสั่งอาหารแล้วนะ”


    “นั้นฉันไปเข้าห้องน้ำก่อนนะ” ร่างบางลุกออกไปจนลับตา เทเลอร์ก็หยิบอะไรในกระเป๋ากางเกงออกมาใส่ในน้ำของฮยอกแจ และไม่ช้าฮยอกแจก็เดินกลับมา พร้อมๆกับอาหารมาเสิร์ฟพอดี


    “ทานเลยไหม
    ? J” เทเลอร์ยิ้มอย่างมีเล่ห์


    “เอาสิ” ร่างบางตอบอย่างไม่ได้คิดอะไร ทั้งก็เริ่มทานอาหารตรงหน้าจนหมด ก่อนจะดื่มน้ำปิดท้าย


    “ฉันทำตามสัญญาแล้ว วันนี้พอแค่นี้นะ ฉันอยากกลับบ้าน เหนื่อย....” ฮยอกแจตอบ


    “ครับบบบ” ร่างบางลุกขึ้นแต่ก็ต้องทรุดลงไปนั่งอีกทีเพราะร่างกายไม่ยอมทำตาม ตาก็แถบจะลืมไม่ขึ้น


    “ทำไมง่วงแบบนี้นะ......อะ” ร่างบางฟุบลงไปกับโต๊ะ


    “หึ
    !” เทเลอร์เช็คบิลก่อนจะแบกร่างบางออกไปขึ้นรถตน

     

     

     

        ร่างกายบางถูกนำมาวางบนเตียงนอนของห้องนอนเทเลอร์  เทเลอร์ปล่อยให้ร่างบางนอนไปโดยที่ไม่ได้ทำอะไร


    “อยู่ที่นี่ไปก่อนนะ ฮยอกแจ หึ” เทเลอร์พูดกับร่างไร้สติก่อนจะเดินเข้าห้องน้ำไป

     


    ออดดดดดดดดดด

     

    ก๊อก ก๊อก ก๊อก

     

    “ใครมาเอาตอนนี้ว่ะ” เสียงเคาะประตูพร้อมๆกับเสียงคนกดออดดังติดกันไม่หยุด


    “โอ๊ยย
    !! จะรีบอะไรว่ะ แป๊บโว้ย” เทเลอร์ตะโกนออกก่อนจะหยิบผ้าขนหนูมาปกปิดส่วนล่างของร่างกายแล้วเดินไปเปิดประตูอย่างหงุดหงิด


    “มีอะไร” เทเลอร์ถามผู้ชายที่ใส่หมวกกันน็อคปกปิดใบหน้านั้น


    “แก
    !” ร่างสูงตะคอกกลับพร้อมๆกับถอดหมวกกันน็อคมาฝาดที่หัวเทเลอร์อย่างแรงแล้วเหยียบซ้ำอีกที


    “แกทำอะไรฮยอก
    ! ทำไม..เสื้อผ้า! โธ่โว้ยย!” ร่างสูงถามอย่างโมโหที่เห็นเทเลอร์อยู่ในสภาพที่มีผ้าขนหนูพื้นเดียว ร่างสูงถีบซ้ำอีกทีก่อนจะวิ่งไปหาฮยอกแจ

     

    “ก็ตูอาบน้ำโว้ย โอ๊ย!

     

     

    “ฮยอกแจๆ”ร่างบางรีบเข้ามาเขย่าร่างนั้น “ตื่นสิๆ”


    “แกอย่ามายุ่งดีกว่า”เทเลอร์เดินเข้ามาพลางกระชากเสื้อร่างสูง ร่างสูงเซลงมานั่งที่พื้น ก่อนจะลุกขึ้นมาสวนกลับ

     

    ผลัก!

    ตุ๊บ!

       ร่างหนากระเด็นลงไปนอนกับพื้นเมื่อร่างสูงสวนหมัด ฮันกยองหันไปพยุงฮยอกแจ

     

    ผั๊วะ!

     

      ร่างหนาล้มลงนอนทับร่างฮยอกแจเพราะสิ่งของสิ่งหนึ่งที่มือเทเลอร์ที่ฟาดลงมาอย่างจัดยังหัวของร่างสูง

     

    “นายจะเข้ามายุ่งทำไมนะ ซวยไปแล้วกัน” เทเลอร์วางแจกันลงก่อนจะเดินไปเข้าอาบน้ำอีกรอบอย่างอารมณ์เสีย เทเลอร์ไม่ถึงกะให้ร่างสูงเลือดตกยางออกแค่ให้สลบ(ยังดีที่ใจบุญ)

     

    ............................................................................................


     

    ขอบคุณนะค่ะที่ติดตาม อ่าน ถึงบางคนจะไม่เม้นท์เลยก็ตาม

    แต่ก็ขอบคุณค่ะ





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×