ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    -Fic Hanhyuk&WonCin- LOVE.LOSE รักไม่ใช่รัก [Yaoi]

    ลำดับตอนที่ #3 : CT :3 เริ่มแล้วสินะ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.02K
      6
      4 เม.ย. 54


    -------------------Three

      ร้านอาหารไทยแถวๆชานเมือง


       ผู้คนเกาหลีมากมายที่ต่างพาครอบครัว คนรัก มาลิ้มลองรสชาติอาหารไม่ขาดสาย ถึงคนจะเยอะมาก แต่ก็มีที่นั่งรับรองอีกมาก ฮยอกแจที่มาในชุด
    เสื้อเชิ้ตดำกับกางเกงเดฟแดงและแว่นตาสีชาที่ปกปิดใบหน้าสวยเค้าไว้ เค้าเดินเข้ามาภายในร้านอาหารพลางมองหาคนที่เค้านัดไว้ ซีวอนที่นั่งอยู่มุมใดมุมหนึ่งภายในร้านเมื่อเห็นฮยอกแจเข้ามา จึงโบกไม้โบกมือเรียกเพื่อให้ฮยอกแจรู้ว่าเค้าอยู่ตรงนี้


    “มานานแล้วหรอ”


    “เมื้อกี้เอง เอ่อ สั่งอาหารเลยมั้ย
    ?


    “อื้ม”

     
    .
    .
    .

     

    “หน้าทานมากเลย”ซีวอนอุทานหลังจากที่อาหารมากมายทยอยมาเสริฟ


    “ฉันชอบมาร้านนี้ที่สุด อาหารไทยฉันชอบ” ฮยอกแจพูด ก่อนจะเริ่มหันไปสนใจกับอาหารมากมายตรงหน้า


    “ว่าแล้ว คุณถึงนัดผมมาที่นี่”


    “ฉันชอบ ชอบที่นี่ ......กินเถอะ เดี๋ยวเย็นจะไม่อร่อย” ฮยอกยื่นมือไปตักกับข้าวให้ซีวอน

     

    ฉันรู้ว่านายชอบอาหารไทย


    เชอะ เอาอาหารมาล่อหรอ?’


    เปล่าซะหน่อย ฉันรู้ว่านายชอบร้านนี้ ชอบกินของไทย ชอบอะไร ฉันไปสืบมาหมดแล้ว


    นายยังไม่รู้อีกหนึ่งอย่างว่าฉันชอบอะไร


    ไม่มีแล้วนะ


    ฉัน....ชอบ...ฮันกยอง

     

     

    “ฮยอกแจ”  ภาพวันเก่าๆที่ผุดขึ้นมายังหัวเค้าอยู่ครู่หนึ่ง ค่อยๆเลือนหายไปหลังจากเสียงเรียกของซีวอน


    “ฮะ
    ? อะไรหรอ”


    “นายเหม่อ เป็นอะไรหรือเปล่า”


    “เปล่าๆ ไม่มีอะไร รีบกินกันเถอะ”


    “แล้วทำไมนายไม่ถอดแว่นซะทีละ เป็นอะไรหรือเปล่า”


    “ตาฉันบวมน่ะ ร้องไห้หนักไปหน่อย”


    “เมื่อคืนอ่ะหรอ หน้านายหมดน่ารักเลย”


    “ฮะ คริๆ
    >///<” ร่างบางพอโดนชมเข้าก็กินอะไรไม่ลง นั่งกุมหน้าตัวเองที่แดงเป็นลูกตำลึง นานแล้วที่ไม่มีใครนอกจากฮันกยองที่ชมเค้าว่า น่ารัก


    “แดงซะ จะระเบิดแล้ว”


    “เลิกแกล้งฉันได้แล้ว ฉันกันนายเหมือนเราสนิทกันมานานมากแล้ว ทั้งๆที่รู้จักกันยังไม่ถึง2วัน อยู่กับนายแล้วฉันแฮปปี้มากๆ”


    “ดีแล้ว”


    “นั้นกินต่อเถอะ กินเสร็จแล้ว เราไปเดินเที่ยวคุยกันดีกว่า”


    “อื้ม”

     

    ♀♀♀♀♀♂♂♂♂♂♂

     

    “ทำไมต้องพาจางอินมาร้านอาหารไทยอะไรนี่ด้วย กลับเถอะนะ” สาวสวยที่เดินควงแขนกับผู้ชายที่เค้าเรียกว่า(แฟน) พลางร้องงอแงกลับ เพราะเค้าผิดหวังที่ดินเนอร์วันนี้ไม่ใช่โรงแรมหรูแต่เป็นร้านอาหารไทย


    “ทำไมคุณถึงไม่ชอบล่ะ ที่นี่อาหารอร่อยนะ”


    “มันไม่หรู ไม่อะไรเลย ดูสิ อาหารอะไรก็ไม่รู้ ”


    “ไปนั่งตรงนั้นดีกว่า” เมื่อฮันกยองสอดส่องสายตาหาที่วางนั่งได้ เค้าก็รีบเดินเข้าไปนั่ง ทิ้งให้จางอินยืนเอ๋ออยู่ที่ประตูร้านคนเดียว


    “รอด้วยสิ ชิร์” จางอินรีบวิ่งตามหลังฮันกยองไปทั้งๆที่ไม่เต็มใจ


    “จางอิน คุณจะทานอะไร” เมื่อร่างสูงเข้ามานั่งก็รีบหยิบเมนูขึ้นมาดู


    “ฮันทานอะไร จางอินก็เอาแบบนั้นและค่ะ”

     

     

    ♀♀♀♀♀♀♂♂♂♂♂♂


    เสียงนั้น ทำไมถึงคุ้นนักนะ

    ชื่อนั้น ทำไมเหมือนฉันรู้จักนะ











    ///////////////////////////////////////////////'


    เอาแล้วๆๆ คู่นี้ ยังไงเนี่ย เจอกันแน่ๆ จะทำยังไงๆ กริ๊ดด~ หุหุ

    อย่าว่าอะไร ไรเตอร์ ไรเตอร์แต่งแบบ ..TT ...อธิบายฟิคไม่ค่อยเป็นอ่ะ เลยแบบพูดเยอะ ดำเนินเรื่องแบบ งง(กันหรือเปล่า) อ่ะนะ ไรเตอร์จะฝึกฝนแล้วกัน จะแต่งให้ดีขึ้นๆ



    ติตตามๆๆๆๆ
    nu eng



     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×