ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    -Fic Hanhyuk&WonCin- LOVE.LOSE รักไม่ใช่รัก [Yaoi]

    ลำดับตอนที่ #4 : CT :4 จูบ! เจ็บ! จบ!

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.09K
      6
      22 เม.ย. 54

    ……….Four


    เสียงนั้น ทำไมถึงคุ้นนักนะ

    ชื่อนั้น ทำไมเหมือนฉันรู้จักนะ

    ฉันคิดมากไปหรือเปล่านะ

     

    “ซีวอน ฉันขอตัวไปเข้าห้องน้ำก่อนได้มั้ย?



    “อื้ม”  ร่างบางลุกขึ้นและเดินสวนกับโต๊ะข้างๆ เพื่อให้รู้ว่า สิ่งที่คิด มันใช่เรื่องจริงหรือเปล่า ผู้หญิงผมยาวที่นั่งไขว่ห้างพลางนั่งทาแป้งตลับ กับผู้ชายที่ดูคุ้นหน้าคุ้นตากำลังกดโทรศัพท์หยิกๆอยู่

     

    ใช่สินะ นายพาเธอมาที่นี่เลยหรอ

    นายกล้าเอาผู้หญิงคนนี้มาที่นี่หรอ

    ฮันกยอง........

     

          เมื่อร่างบางเดินไปถึงห้องน้ำ เค้าก็แค่ล้างหน้าแล้วก็เดินกลับ แต่เค้ากับต้องมาเจอกัน(นางร้าย)ที่(แฟน)ตัวเองพามาซะได้



    “เอ๊ะ
    ! เดี๋ยว” นางจางอินเมื่อเห็นหน้าของฮยอกแจก็ทักขึ้น



    “ครับ อะไรหรอ” ฮยอกหลบหลีกสายตาที่จับผิดนั้น พลางจับแว่นจับผม ก้มหน้าก้มตาเพื่อไม่ให้เธอรู้ว่าตนเป็นใคร



    “ฉันเคยเจอนายหรือเปล่านะ”



    “ไม่นี่ครับ คุณสวยมาก ผมไม่มีทางรู้จักคนอย่างคุณหรอกครับ”



    “หรอ อื้มๆๆ ฉันคงจะจำคนผิด” เมื่อจางอินไม่สนใจฮยอกแจแล้ว ร่างบางก็รีบวิ่งออกมาจากตรงนั้นเพราะกลัวว่าเธอจะจับได้ (ไม่สวยแล้วยังโง่อีก) ร่างบางรีบวิ่งไปที่โต๊ะของตัวเองอย่างกล้าๆกลัวๆเมื่อต้องผ่านฮันกยอง แต่ฮันกยองก็ไม่ได้สนใจใคร ได้แต่นั่งกดโทรศัพท์อยู่อย่างนั้น



    “นายอิ่มหรือยัง ซีวอน”



    “ก็อิ่มแล้วล่ะ อร่อยมากเลย”



    ครืดดดดดด ครืดดดดดดดดด เสียงโทรศัพท์ที่อยู่ในกระเป๋าของร่างบางดังขึ้น



    ฮันนี่ ที่รัก



    “ใครโทรมาหรอ
    ?



    “พวกโรคจิตน่ะ อย่าไปสนใจเลย” ร่างบางรีบตัดสายทิ้งเพราะมันดังไม่หยุด

    ทำไมไม่รับนะ เสียงบ่นของคนที่นั่งอยู่ข้างหลังดังขึ้นหลังจากที่ฮยอกแจตัดสายทิ้ง


    ฮันไม่ต้องโทรหรอกค่ะ เพราะคน คนนั้นเค้าอยู่ข้างหลังคุณ เสียงแหลมๆนั้นที่ตอบเสียงบ่นของร่างสูง ไม่วายที่ร่างสูงจะตกใจและหันไปดูคนข้างหลัง ร่างบางที่ได้ยินก็ตกใจเช่นกัน

        
        ร่างบางและร่างสูงได้หันมาเผชิญหน้ากัน ด้วยตกใจ ส่วนซีวอนที่นั่งดูนั้นก็งงเล็กน้อยก่อนจะทักขึ้น



    “ฮยอกนายรู้จักกับคนคนนั้นด้วยหรอ
    ?



    “อ่า..เอ่อ อื้ม คนรู้จัก”



    “ฮยอก ทำไมนายถึงมาอยู่กับผู้ชายคนนี้” ฮันกยองเข้ามาลากตัวฮยอกแจไป



    “เจ็บนะ ปล่อย” ร่างบางรีบแกะมือหนาที่กำลังจับแขนเค้าไว้แน่นจนแขนแถบหักได้



    “ฮัน
    ! แกปล่อยฮยอกนะ แกทำให้เค้าเจ็บ”



    “แกไม่ต้องมายุ่งหรอก ซีวอน”



    “พวกนาย2คนรู้จักกันด้วยหรอ
    ?” ฮยอกแจแทรกขึ้นหลังจากที่คน2คนที่พึ่งเจอกันครั้งแรกกับเรียกชื่อกันและดูเหมือนจะรู้จักกันมานานแล้วด้วย



    “แกก็ปล่อย ฮยอกสิ” ดูเหมือน2คนนี้จะไม่ได้ฟังฮยอกเลย



    “แกรู้จักแฟนฉันได้ยังไง”



    “แฟน
    ! แฟน! แกกล้าพูดได้ยังไง? แกเองสินะ ที่ทำให้แฟน!ตัวเองร้องไห้จะเป็นจะตาย”



    “ร้องไห้
    ? แกหมายความว่ายังไง” ร่างสูงปล่อยแขนร่างบางออกก่อนจะเดินเข้าไปกระชากคอเสื้อคนตรงหน้า



    “ฉันเจอฮยอกที่หน้า.. อ่อ นั้น ฉันรู้และ คอนโด
    XXX ผู้หญิงคนนั้นอยู่ใช่มั้ย?” ซีวอนชี้ไปยังผู้หญิงที่ยืนดูเหตุการณ์นี้อยู่อย่างซะใจ



    “ใช่
    !



    “เหอะ” ซีวอนผลักร่างแกร่งของฮันกยองออกก่อนจะจัดปกเสื้อให้เรียบร้อย



    “แฟนแกเค้าเจอความลับของแกเข้าซะแล้วล่ะ” เมื่อรู้คำตอบของซีวอนแล้ว ฮันกยองก็หันไปหา(แฟน)ตัวเองที่ยืนตัวแข็งทื่อพร้อมกับน้ำใสๆที่ไหลออกมาจากใต้แว่นตาสีชานั้น



    “เค้าร้องไห้อยู่หน้าประตูห้องกิ๊กแก จนสลบไป ฉันก็เลยพามานอนที่ห้อง แกนี่ไม่ดูแลแฟนแกเลย”



    “จริงหรอ
    ? ฮยอก  นาย...”

     

    เพรียยยย

         ฝ่ามือบางตรงเข้าไปยังแก้มซ้ายคนตรงหน้าอย่างจัง แต่มันก็ไม่ทำให้ร่างสูงรู้สึกเจ็บ แต่กับจางอินเหมือนเธอโดนตบเองเธอรีบเข้ามาโวยวายใส่ร่างบาง ก่อนที่ร่างสูงจะห้ามเธอไว้เพราะเธอเผลอง้างมือจะตบกลับ ฝูงชนที่มานั่งทานข้าวนั้นก็หันมามองพวกเขาเป็นจุดๆเดียว



    “นายมัน.....ฮืออ  ทุเรศ...ซีวอน...นาย ฮืออ..ช่วยพาฉันไปจากที่นี่หน่อย..ได้มั้ย”



    “อื้ม” ซีวอนรับคำก่อนจะเดินเข้าไปกอดเอวเพื่อพยุงให้ฮยอกเดินไป



    “หยุดนะ ฉันจะทำเอง” ฮันกยองเหวี่ยงสาวในอ้อมแขนนั้นแล้ววิ่งไปกระชากฮยอกแจจากซีวอน



    “"นายนั้นแหละ หยุด ฮันกยอง!" ร่างบางสะบัดแขนร่างสูงออก ก่อนจะหันไปประกบริมฝีปากกับซีวอนด้วยความเร้าร้อนทั้งน้ำตา มือบางทั้ง2ยื่นไปคล้องคอคนที่โดนจูบ




    เจ็บมั้ย? นายเจ็บบ้างมั้ยที่ฉันทำแบบนี้!

    เอาสิ อลาวาดเลย ฉันอยากเห็น เวลาที่ฉันจูบกับคนอื่นนายจะทำยังไง

    หรือนายจะร้องไห้ล่ะ เอาสิ ทำเลย!

     


     
    จูบที่เรียกว่าไม่เต็มใจที่จะจูบก็ได้จบลง ร่างบางเดินเข้ามาหาร่างสูงที่ยืนตัวแข็งทื่อ ลูกตาเค้าเป็นเหมือนนรกอเวจี แดงก่ำจนหน้ากลัว แต่เค้าก็ทำอะไรไม่ได้

     


    “"ฮันกยอง....ต่อจากวันนี้ ลี ฮยอกแจ ไม่ใช่ของนายอีกต่อไปแล้ว จำไว้ซะ"”







    ///////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////






    จบแล้วตอนนี้ นั่งแต่งไรเตอร์หิวมากนั่งดื่มโออิชิ1ขวดกับแลคตาซอยอีกกล่อง หิวจัด  
    อินด้วย (แต่งเองอินเองอ่ะ)

    *จูบกันในร้านอาหาร บร๊ะเจ้า! ไรเตอร์นั่งคิดภาพอยู่ ว่ามันเป็นยังไง หุหุ
    *
    ชอบมากเลยอ่ะ ประโยคสุดท้าย สมน้ำหน้าอิป๋าเอ่ย! พรุ่งนี้เป็นต้นไปแกจะพบกับความเจ็บปวด
    *แล้วซีวอนกับฮันนี่ เป็นอะไรกันนะ ดูแล้วไม่ถูกกันซะเลย เหอะๆ

    พอหอมปากหอมคอกันแล้ว ตอนนี้จัดเต็มมากๆ  ลองอ่านๆเองมัน'เราแต่งอะไรของเรา' มันแปลกๆพออ่าน ผู้อ่านก็คงงงล่ะมั้งนั้น~ ตอนนี้ไม่ไหวแล้ว แสบตาจบไม่รู้จะอธิบายยังไง นั่งพิมพ์ๆมาใกล้13ชม.ได้และ ไม่ได้หยุดเลย ไม่ไหวและ

     

    ตอนต่อไป....หุหุ ทวีคูณจ่ะ

     
    หดหู่ดี ชอบ ฮ่าๆๆ เพลงกาตูนน่ะ
    MusicPlaylist
    MusicPlaylist at MixPod.com


     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×