ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    FIGHTER นักศึกษาปีสอง ปะทะ รุ่นน้องมอห้า [YAOI]

    ลำดับตอนที่ #1 : FIGHTER!! : INTRO

    • อัปเดตล่าสุด 11 ม.ค. 58



    “พี่ฟิวส์ วันนี้เพื่อนเฟียตส์จะมาทำรายงานที่บ้านนะ” เสียงน้องชายของผมตะโกนออกมาจากนอกห้อง ผมละสายตาจากหน้าจอคอมพิวเตอร์ที่ใช้ทำรายงานก่อนตอบกลับ

    “มากี่โมง?

    “คงจะเย็นๆอ่ะพี่ฟิวส์” เสียงเฟียตส์ตอบกลับมา พร้อมเปิดประตู นำร่างสูงๆของตัวเองเข้ามาในห้องของผม ผมไม่เข้าใจเลยทำไมคนเป็นน้องต้องสูงกว่าพี่ด้วย -*-

    “อย่าส่งเสียงดัง พี่ต้องทำรายงานรู้ใช่มั้ย?” ผมเอ่ยกำชับ

    “รู้แล้วน่าพี่ฟิวววววส์” เสียงน้องชายตัวดีตอบกลับมาอย่างกวนๆ

    “แล้วมีอะไรทานกันยัง เดี๋ยวพี่ออกไปซื้อมาให้” ผมถามออกมาเมื่อนึกขึ้นได้ว่าอาหารที่กักตุนไว้หมดไปแล้ว

    “ยังเลยค้าบบบบบ >< ” ผมหันไปดันตัวของเฟียตส์ที่กระโดดเข้ามากอดผมอย่างดีใจ ตัวอย่างกับยักษ์แต่ทำนิสัยเป็นเด็กๆไปได้ และที่สำคัญตัวมันโคตรหนัก -*-

    “ถ้าไม่ปล่อย อดกิน!!

    “ปล่อยแล้วครับ!! พี่ฟิวส์คนหล่อ!! ^__^” ขู่จบเจ้าน้องชายตัวแสบก็ลุกขึ้นมายืดตัวตรง พร้อมตะเบะท่าทหารทันที บอกผมทีว่านี่คือเด็กอายุ 17 ไม่ใช่เด็ก 5 ขวบ -__-

    “เออ งั้นรออยู่บ้าน เดี๋ยวพี่มา” ผมคว้ากุญแจรถบนโต๊ะ เตรียมตัวออกไปซื้อของ

    “เดี๋ยว พี่ฟิวส์ฝากซื้อเค้กช็อกโกแลตมา 2 ชิ้นด้วยนะ” เสียงไอเฟียตส์ตะโกนไล่หลังมา

    “เค้ก?” ผมเอ่ยอย่างสงสัย ปกติมันไม่กินเค้กนี่

    “ของเพื่อนผมอ่ะพี่ ฝากหน่อยนะ” รู้สึกว่าน้องชายผมจะเรียนชายล้วนนะ เพื่อนที่มาก็ต้องเป็นผู้ชาย ผู้ชายนี่ชอบกินเค้กกันด้วย แปลกดี..

     

    บางทีผมอาจจะลืมแนะนำตัวไป ผมชื่อ “ฟิวส์” อนุวัฒน์ รัตนเอกพันธ์กุล อายุ 20 ปี นักศึกษานิเทศน์ศาสตร์ปี 2 ส่วนน้องชายผม “เฟียตส์” อนุพัฒน์ รัตนเอกพันธ์กุล อายุ 17 ปี อยู่ ม.5 อยู่โรงเรียนชายล้วนประจำจังหวัด ไอเฟียตส์เมื่อก่อนตัวมันเตี้ยกว่าผมเยอะแต่พอมันขึ้นม.4 ก็สูงเอาๆจนสูงถึง 183 ส่วนผมก็สูง 175 เท่าเดิม สงสัยมันคงจะหยุดสูงไปแล้ว โคตรไม่ยุติธรรมสำหรับผมเลย  -__-  แถมความหล่อของมันก็สูสีกับผมแต่ยังไงก็แพ้ผมเพราะผมหล่อกว่า หึหึ พ่อกับแม่ผมน่ะหรอ? พวกท่านเป็นนักธุรกิจ มีชื่อเสียงในระดับหนึ่ง นานๆทีที่พวกเราจะพบเจอกับพวกท่าน บางครั้งก็นานเป็นปีเลย เนื่องจากพวกท่านต้องเดินทางไปต่างประเทศบ่อยครั้ง จนตอนนี้ผมก็อยู่กับไอเฟียตส์กันแค่ 2 คน ส่วนแม่บ้านก็มีมาเช้า เย็นกลับ


    ผมลงไปซื้ออาหารให้ไอเฟียตส์ที่ห้างสรรพสินค้าที่อยู่ไม่ไกลจากบ้านเท่าไรนัก ผมเลือกอาหารสำเร็จรูป ขนมขบเคี้ยว และอีกหลากหลายอย่าง และไม่ลืมที่จะซื้อเค้กไปฝากตามคำสั่งของน้องชาย ผมกวาดสายตามองเค้กที่วางอย่างละลานตาในตู้โชว์ รู้สึกว่ามันจะสั่งเค้กช็อกโกแลตนี่ งั้น..

    “ขอช็อกโกแลตเค้ก 2 ชิ้น ครับ / ช็อกโกแลตเค้ก 2 ชิ้นครับ” ใครสั่งเหมือนผมวะ?

    ผมหันไปมองอีกฝ่ายทันที เด็กผู้ชายในชุดนักเรียนม.ปลาย ชายเสื้อหลุดออกมานอกกางเกงสีน้ำเงิน หน้าตาที่ดูหงุดหงิดตลอดเวลา แต่บอกเลยว่าเด็กนี่หน้าตาโคตรของโคตรดี จมูกโด่งรับกับใบหน้าเรียว ทรงผมที่เซตแบบยุ่งๆแต่ก็ยังดูดี และที่สำคัญหมอนั่นมันสูงกว่าผม -*-

    เด็กนั่นปรายตามามองผมนิดนึงด้วยหางตาพร้อมหันไปพูดกับคนขายอีกครั้ง

    “ช็อกโกแลตเค้ก 2 ชิ้นด้วยครับ” อิเด็กนี่ คิดหรอว่าผมจะยอม!!

    “ช็อกโกแลตเค้ก 2 ชิ้นครับ!!

    “เอ่อ..ขอโทษคุณลูกค้าด้วยนะคะ พอดีเหลือเค้กช็อกโกแลตอยู่ 2 ชิ้นพอดี ไม่ทราบว่าคุณลูกค้าจะรับไปคนละชิ้นได้รึปล่าวคะ?” พนักงานขายถามพวกผม 2 คนอย่างเกรงๆ

    ไม่มีทาง / ช็อกโกแลตเค้ก 2 ชิ้น” เสียงของเราทั้งสองตอบกลับมาพร้อมกัน และแน่นอนเสียงแรกก็คือเสียงของผม

     
     

    ยังไงผมก็จะซื้อเค้กช็อกโกแลตนี้คนเดียว!!


     

    .......

     

    TALK: สวัสดีนักอ่านที่หลงเข้ามาทุกคนนะคะ เรื่องนี้จะเป็นแนวเคะแก่กว่าเมะเนาะ เริ่มต้นอินโทรแบบสั้นๆก่อนนะคะ ถ้าว่างไรท์จะมาต่อทันที ถ้าอ่านแล้วฝากคอมเมนต์ติชมด้วยนะคะ ขอบคุณรีดเดอร์ทุกคนเลย ^___^





     

     

    :)  Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×