ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Short fic VIXX] VIXX Fanfiction (All Couple)

    ลำดับตอนที่ #7 : [SF] NEW HAIR ( ราวี่ x เคน ) [ฟิคแก้บนชนะรางวัลที่ 1]

    • อัปเดตล่าสุด 8 พ.ย. 57



    หงุดหงิด


    ตอนนี้วอนชิคอยู่ในโหมดหงุดหงิดเป็นที่สุด!!


    หลังจากเตรียมคัมแบคเขาแค่คิดว่าอยากจะเปลี่ยนลุคของตัวเองและสุดท้ายเขาก็ตัดสินใจที่จะตัดผมของเขาออก กลายเป็นนายหัวเกรียนพลทหารวอนชิคแทน แต่นี่ไม่ใช่เหตุการณ์ที่เขาคาดคิดไว้ซักนิด


    "ว๊าวว วอนชิคอ่านายตัดผมใหม่หรอ เฟี้ยวฟ้าวสุดๆ"
    เสียงจากฮัคยอนฮยองตะโกนออกมาจากอีกฟากนึงของห้องซ้อมเต้น พร้อมพาร่างดำๆ(?)ของตัวเองพุ่งเข้ามาหาเขาด้วยความเร็วแสง


    แป๊ะ!!


    "โอ้ย!!"


    ทุกคนไม่ต้องสงสัยหรอกว่านี่คือเสียงอะไร..
    หลังจากที่ฮัคยอนวิ่งพุ่งมายังพลทหารวอนชิค ฝ่ามืออรหันต์ของฮัคยอนก็ตะปบมายังหัวเกรียนๆของวอนชิคทันที


    "วอนชิคกี้อ่า หัวของนายนี่มันตีได้ถนัดมือจริงๆ ฮ่าๆๆๆๆๆๆ"
    วอนชิคก็ได้แต่ยกมือขึ้นมาลูบหัวตัวเองป้อยๆ


    ฮัคยอนฮยองใจร้ายเป็นที่สุด T.T


    "ทำได้ดีนี่ฮัคยอน" เสียงแทคอุน
    ผู้ที่อยู่ในห้องนี้ตั้งแต่ตอนไหนวอนชิคก็ไม่อาจทราบได้ แล้วมิหนำซ้ำยังไปชมคนที่ทำร้ายเขาไปหมาดๆด้วย


    "ฮยองอ่า ฮยองทั้งสองใจร้ายที่สุด ผมจะไปหาแจฮวานฮยองแล้ว"
    วอนชิควิ่งกุมหัวเกรียนของตัวเองออกไปจากห้องซ้อมทันที


     

    ..NEW HAIR..



    "แจฮวานฮยอง" วอนชิคเดินตามหาแจฮวานจนทั่วจนมาพบผู้เป็นฮยองกำลังก้มหน้าอ่านอย่างใจจดใจจ่อกับบทละครที่ตัวเองเพิ่งได้รับเล่นไปหมาดๆ


    "อ่า วอนชิคกี้เองหรอ" แจฮวานเงยหน้ามามองผู้เป็นน้องทันที


    "ว๊าวว วอนชิคตัดผมใหม่หรอเนี่ย!! ฮ่าๆๆๆๆ"
    เสียงหัวเราะใสๆของแจฮวานก็ดังขึ้นมาทันทีเมื่อพบกับทรงผมใหม่ของน้องชายซึ่งตอนนี้นั่งทำหน้าหงิกเรียบร้อยไปตามระเบียบ


    "ตลกมากหรอฮยอง ผมโกรธแล้วนะ ทั้งฮัคยอนฮยอง แทคอุนฮยองตอนนี้ก็ยังแจฮวานฮยองอีก"
    พูดแล้ววอนชิคก็ลุกขึ้นแต่ดันโดนมือตุ๊กแกของแจฮวานฉุดให้นั่งลงเหมือนเดิม
    พร้อมยกมือทั้งสองของตัวเองลูบไปยังหัวเกรียนๆของวอนชิคแถมยังจับหัวโยกไปอย่างสนุกมืออีก


    "พอเลยนะแจฮวานฮยอง" พูดแล้ววอนชิคก็พยายามดันมือของแจฮวานออก
    "งอนหรอวอนชิคกี้ คิคิ" ปากก็ถามแต่มือก็ยังลูบหัวของอีกฝ่ายไม่หยุด
    ".."
    "วอนชิคกี้ทำผมแบบนี้ ฮยองชอบมากๆเลยนะ "
    "จริงหรอฮยอง"
    "เพราะมันลูบสนุกมือฮยองมากๆเลย ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆ"
    "ฮยองอ่า!!"



     

    ..NEW HAIR..

     




    "แจฮวานฮยองเมื่อไรจะเลิกลูบผมของผมซักที"
    เสียงทุ้มต่ำที่แฝงไปด้วยความหงุดหงิดดังขึ้นขัดจังหวะ แต่ก็ไม่ได้ทำให้เจ้าของชื่อลดระดับมือลงแถมเจ้าตัวยังยกมือขึ้นลูบหัวเกรียนๆของอีกฝ่ายอย่างสนุกมือมากขึ้นไปอีก


    "สนุกจะตาย คิคิ" แจฮวานหัวเราะเสียงใส พลางมองไปยังหัวเกรียนๆที่ตัวเองกำลังลูบอยู่อย่างสนุกมือวอนชิค เจ้าของหัวเกรียนที่กำลังโดนประทุษร้ายได้แต่ทำหน้าหงิกงอ


    "ฮยองอ่า เอาหัวผมกลับไปเล่นต่อที่ห้องเลยดีมั้ย"
    "ก็ดีนะวอนชิคอ่า คิคิ"
    "ฮยอง!!"


     

    ..NEW HAIR..

     


    "ฮยองไปนอนด้วยนะวอนชิค" เสียงของแจฮวานเอ่ยขึ้นมา ทำให้วอนชิคที่กำลังนั่งทำเพลงอยู่ถึงกับสะดุ้ง
    "ไม่เอา อะไรของฮยองเนี่ย!!"
    "ก็วอนชิคบอกให้ฮยองเอาหัวกลับไปเล่นที่ห้องได้ไง"
    ว่าพลางก็ยิ้มตาหยีพร้อมมืออันซุกซนก็เริ่มลูบหัวเกรียนๆของผู้เป็นน้องอีกครั้ง


    "นะ-วอน-ชิค-อ่า"
    "คะ..ครับ T.T" อย่าพูดเสียงน่ากลัวอย่างนั้นสิ


    ทำไมแจฮวานฮยองถึงน่ากลัวอย่างนี้ เอาผมทรงเดิมของผมกลับมาน้าาาาาาาาา T^T



     

    ..NEW HAIR..





    "วอนชิคฮยองใส่หมวกทำไมเนี่ย"
    เสียงซางฮยอกเอ่ยถามผู้เป็นพี่เมื่อเห็นผู้เป็นพี่ใส่หมวกทั้งๆที่นั่งอยู่ในห้องแถมยังหน้าหงิกหน้างอบอกบุญไม่รับอีก
    "อ้าววอนชิคเป็นอะไรหรอฮยอกกี้"
    เสียงฮงบินผู้มาใหม่อีกคนเอ่ยถามซางฮยอกที่ยืนอยู่ก่อนแล้ว
    "ไม่รู้สิฮยอง"
    "ไม่ต้องมายุ่งกับฉัน ทั้งสองคนเลยนะ!!" ฮงบินกับซางฮยอกหันมามองหน้ากันอย่างงงๆ
    พวกเราไปทำอะไรให้โกรธตอนไหนเนี่ย!?
    "ทั้งฮัคยอนฮยอง แทคอุนฮยอง แจฮวานฮยองต่างรุมกลั่นแกล้งฉันกันหมดเลย"
    ว่าแล้ววอนชิคก็ถอดหมวกที่ใส่อยู่ออก


    "ว๊าวว เท่ห์สุดไปเลยวอนชิคฮยอง" เสียงจากซางฮยอก
    "เข้ากับนายดีนะเนี่ยวอนชิค" เสียงจากฮงบิน
    แป๊บนะ นี่วอนชิคไม่ได้ฟังผิดไปใช่มั้ย มีคนชมทรงผมใหม่ของเขาแล้ว


    น้ำตาจะไหลวอนชิคขอแชร์นะครับ


    "วอนชิคฮยองเป็นอะไรไปทำหน้าตาประหลาดๆ"
    ซางฮยอกเอ่ยถามผู้เป็นพี่อย่างสงสัย เมื่อกี้ยังทำหน้าหงิกหน้างออยู่เลยแต่ตอนนี้ยิ้มกว้างจนตีนกาขึ้นเป็นแถบๆ
    "ไม่รู้เหมือนกันปล่อยมันนั่งยิ้มบ้าไปคนเดียวเถอะซางฮยอก"
    พูดจบฮงบินก็กอดคอซางฮยอกเดินเข้าห้องไปปล่อยวอนชิคที่กำลังปลื้มกับคำชมนั่งยิ้มเหมือนคนบ้าอยู่คนเดียว



     

    ..NEW HAIR..





    "วอนชิคกี้!!"
    มาแล้วเสียงแห่งนรกของเขา วอนชิคคิดอยู่ในใจ


    ป๊าป!!


    และวอนชิคก็โดนฟาดหัวไปอีกทีตามระเบียบ


    "แจฮวานฮยองอ่า ผมเจ็บนะ"
    "โทดที ฮยองชินมือซะละ ฮ่าๆๆๆๆ" ชินมือ.. วอนชิคอยากจะร้องไห้เป็นภาษาอารับบา(?)
    "แล้วอย่าลืมนะวอนชิคกี้ คืนนี้ฮยองจะไปนอนด้วย หึหึหึ"
    และนี่ก็คือสิ่งที่วอนชิคภาวนาให้แจฮวานลืมๆไปซะ ขอให้คืนนี้หัวของวอนชิคยังอยู่อยู่บนบ่านะ Y.Y



     

    ..NEW HAIR..




    แจฮวานเดินมุ่งตรงไปยังห้องของวอนชิคซึ่งแจฮวานก็ได้บอกกับเจ้าตัวว่าจะไปนอนด้วย
    นึกย้อนไปยังหน้าของวอนชิค แจฮวานก็ได้แต่หัวเราะกับตัวเองเบาๆ
    คนอะไรหน้าเหมือนหนอนไปตัดผมแบบนี้ก็ยิ่งเหมือนหนอนเข้าไปอีก


    แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่า...มันก็เท่ห์ดี

    แจฮวานไม่ได้ชมเจ้าหนอนนั่นนะ แค่พูดตามความรู้สึกของแฟนคลับเท่านั้นเอง(หรอ?) และที่สำคัญหัวของเจ้าหนอนจับสนุกมือสุดๆไปเลย เห็นที่ไรก็อดจับไม่ได้ซักที  ^___^


    และยิ่งเห็นเจ้าวอนชิคโกรธแจฮวานก็ยิ่งชอบ


    ยิ่งชอบก็ยิ่งแกล้ง สนุกจริงๆเลยนะ ฮ่าๆๆๆ


    แจฮวานเปิดประตูเข้าไปในห้องนอนของวอนชิค
    พ้อมกับเสียงกรนอันคุ้นหูของเจ้าหนอนดังออกมา
    หลับไปแล้วหรอกหรอ? ยังไม่ทันได้แกล้งเลย

    "ชิคกี้อา ชิคกี้"
    แจฮวานเดินเข้าไปเขย่าตัววอนชิคที่นอนหลับอยู่แต่ก็ไร้วี่แววที่อีกฝ่ายจะตื่นขึ้นมา


    "คิมวอนชิค!! ตื่นนนน" ลองเพิ่มเสียงในการปลุกดู แต่ก็ยังไร้วี่แวว


    นี่หลับหรือซ้อมตายกันแน่?


    ไม้ตายสุดท้ายละนะ แจฮวานบอกกับตัวเองพร้อมยกเท้าขึ้นมาตั้งท่าพร้อม..


    ผลั๊วะ!!!


    ร่างก็ผู้ที่นอนหลับอยู่กลิ้งหลุนๆตกเตียงทันที พร้อมกับเสียงโวยวายของผู้ถูกกระทำ


    "โอ๊ยย!! อะไรกันเนี่ย!! แจฮวานฮยอง!!"


    วอนชิคตะโกนชื่อแจฮวานทันทีเมื่อเห็นเจ้าตัวที่ยกยิ้มขึ้นมาให้เขาอย่างกวนๆ แถมขาที่ยกค้างขึ้นมาข้างนึงอีก


    "ก็นายนอนหลับไม่รอฮยองอ่ะวอนชิค ฮยองอุตส่าห์จะมานอนกับนายนะ"
    วอนชิคมองผู้เป็นพี่ที่ทำหน้าเศร้าเล่าความเท็จอยู่ แถมพูดจบก็ดันยกมือขึ้นมาจับหัวของวอนชิคโยกไปมาอย่างสนุกมืออีก


    "ฮยองอ่า ถ้าฮยองไม่เลิกเล่นหัวผมผมจะไม่ยอมฮยองแล้วนะ"
    "วอนชิคจะทำอะไรหรอ คิคิ" แจฮวานหัวเราะชอบใจที่ยั่วโมโหคนน้องได้อีกครั้ง


    "แจฮวานฮยอง!!"

    วอนชิครวบมือที่ของแจฮวานที่กำลังเล่นหัวของตัวเองอยู่ด้วยมือเดียว
    พร้อมผลักร่างของผู้เป็นพี่นอนราบไปกลับเตียงนอนส่วนตัวเองก็ขึ้นคล่อมร่างของแจฮวานในพริบตา
    ปล่อยให้ผู้เป็นพี่ที่ยังตั้งตัวไม่ติดได้แต่กระพริบตาปริบๆ


    "อะ..ออ..เอ่ออ..วอน..ชิค..อ่า" แจฮวานเอ่ยเสียงสั่น


    "ก็ฮยองทำผมก่อนนี่นา ผมก็แค่เอาคืน"


    พูดจบวอนชิคก็โน้มหน้าเข้าไปใกล้แจฮวานมากกว่าเดิม
    แจฮวานที่บัดนี้หมดฤทธิ์ที่จะแกล้งวอนชิคไปหมดแล้วได้แต่นอนตัวสั่นอยู่ใต้ร่างของผู้เป็นน้อง


    "ฮยองไม่แกล้งนายแล้วก็ได้นะวอนชิคอ่า ปล่อยฮยองไปเถอะ"
    แจฮวานกล่าวพลางมองสบตาไปให้วอนชิคอย่างเว้าวอน

    "หึหึ ก็แค่นี้แหละฮยอง"
    วอนชิคหัวเราะอย่างผู้เหนือกว่าพร้อมคลายมือออกจากผู้เป็นพี่ช้าๆ แล้วลุกขึ้นนั่ง


    "งั้นฮยองไปนะ" เมื่อถูกปล่อยให้เป็นอิสระแจฮวานก็รีบลุกขึ้นทันทีแต่โดนผู้เป็นน้องที่ไวกว่าจับมือไว้ซะแน่น


    "ฮยองอยากนอนกับผมไม่ใช่หรอ" เสียงผู้เป็นน้องเอ่ยอย่างกวนๆ
    "นายก็ไม่อยากให้ฮยองนอนตั้งแต่ทีแรกนี่นา ฮยองไปดีกว่าเนาะ ^^~"
    "ตอนนี้ผมอยากนอนกับแจฮวานฮยองแล้วนี่นา" วอนชิคเอ่ยอย่างผู้เหนือกว่า


    "หรือฮยองอยากโดนแบบเมื่อกี้?"
    พูดจบแจฮวานก็นอนลงไปเหมือนเดิมแล้วหยิบผ้าห่มของอีกฝ่ายมาคลุมโปงทันที
    พร้อมพูดเสียงอู้อี้ดังลอดผ้าห่มออกมา
    "ฮยองนอนแล้วเห็นมั้ย" วอนชิคขำกับท่าทางของผู้เป็นพี่ คนอย่างแจฮวานฮยองต้องเจอแบบนี้ซะบ้าง
    วอนชิคล้มตัวลงไปนอนบ้างพร้อมคว้าร่างของแจฮวานในผ้าห่มมากอดซักแน่น


    "ทำอะไรอ่ะวอนชิค" แจฮวานพยายามดิ้นพร้อมโผล่หน้าออกมาจากอย่างตกใจ
    "กอดไว้แน่นๆไง ฮยองจะได้ทำอะไรผมไม่ได้ ^__^"
    พูดจบวอนชิคก็หลับตาแต่มือทั้งสองก็ไม่ยอมปล่อยผู้เป็นพี่ในอ้อมแขน


    "ฝันดีนะครับฮยอง"


    "..."


    "ฮยองครับ.."



    "เออ!! ฝันดีก็ได้ ไอ้วอนชิคกี้หน้าหนอน!!"



     

    ..NEW HAIR..




    "ออมม่า แจฮวานฮยองเป็นอะไรหรอครับ? หน้าหงิกหน้างอ ทำหน้าเหมือนไปกินรังแตนที่ไหนมา"
    มักเน่ของวงเอ่ยถามออมม่าของวงด้วยความสงสัย
    "ฮยองก็ไม่รู้สิ ทำไมไม่ไปถามเจ้าตัวเองอ่ะ"
    "โห..ออมม่าผมไม่กล้าหรอก"
    "งั้นก็ไปถามวอนชิคสิ เมื่อคืนเค้าสองคนนอนด้วยกันไม่ใช่หรอ"
    "ก็ได้ฮะ"

    "วอนชิคฮยอง แจฮวานฮยองเค้าเป็นอะไรหรอครับ"
    ซางฮยอกเดินมาถามวอนชิคที่นั่งยิ้มอย่างมีความสุขผิดกับแจฮวาน

    "พอดีว่า..แจฮวานฮยองเค้าเล่นเกมแพ้น่ะ"


    "เล่นเกม? เกมอะไรหรอครับ?"

    "ความลับนะฮยอกกี้ ^_____^"



    "แจฮวานฮยอง คืนนี้จะเล่นเกมกันอีกมั้ยครับ?"
    วอนชิคละสายตาจากซางฮยอกก็หันไปตะโกนถามแจฮวานที่นั่งหน้าหงิกหน้างอของอีกฟากห้องทันที

    "หุบปากไปเลยนะคิมวอนชิค!!"



    วอนชิครู้สึกชนะก็ตอนนี้หล่ะครั^__________^



     

    Fin.

    :) Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×