ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Short fic VIXX] VIXX Fanfiction (All Couple)

    ลำดับตอนที่ #5 : [SF] Sorry Baby ( เลโอ x เคน )

    • อัปเดตล่าสุด 22 ม.ค. 57


    "เลโอฮยอง~"
    เสียงเรียกอันน่าขนลุกสำหรับเขาดังขึ้นมาทำลายความเงียบ



    ทำไมถึงเงียบนะหรอ?


    ตอนนี้ก็มีแต่เขากับเจ้าเด็กนั่นที่อยู่ที่หอน่ะสิ ตอนแรกเขาก็นั่งฟังเพลงเงียบๆคนเดียวก็ดีอยู่หรอก 
    แต่ไอเด็กบ้าก็ดันกลับมาจากห้องซ้อมพอดี พอกลับมาก็ได้เรียกเขาดังลั่นห้องอย่างที่ทุกคนได้ยินนั่นแหละ

     


    "เลโอ~ เลโอ~ ฮยองงงง~"

    เสียงที่น่ารำคาญดังขึ้นใกล้กับหูของเจ้าของชื่อพร้อมกับแรงกระตุกเบาๆที่หูทั้งสองข้าง
    ไอเด็กบ้านี่กล้าถอดหูฟังของเขาออกเลยหรอ!!


     

     

     


    "เคน!! นายเล่นอะไรเนี่ย!!?"

    ผมพูดใส่ต้นเหตุของความรำคาญด้วยน้ำเสียงดุๆ คนที่ถูกดุก็ได้แต่นั่งยิ้มตาหยีไม่รู้สึกรู้สากับน้ำเสียงดุของเขาแม้แต่น้อย


    "ก็ผมเรียกเลโอฮยองตั้งนานนี่นา ฮยองไม่หันมาซักทีก็นึกว่าฮยองเปิดเพลงเสียงดังจนไม่ได้ยินผมก็เลยหวังดีถอดหูฟังออกให้ไง ><"



    หวังดี?
    ไอการที่ตะโกนโหวกเหวกโวยวายทำลายความเงียบสงบของผมคือหวังดี?
    ไอการที่ถอดหูฟังของผมโดยไม่ได้รับอนุญาตคือหวังดี?



    โอ้ยย!! เลโออยากะตะโกนออกมาดังๆแต่นี่มันไม่ใช่นิสัยของเขาหรอกนะ


    เอาสิ! เขาเสียงดัง งั้นผมจะเงียบ!!




    "เลโอฮยองงงง~"

    แต่เสียงอันน่ารำคาญก็ไม่ได้ลดลงแม้แต่น้อยกลับเพิ่มระดับขึ้นอีกต่างหาก



    "เลโอฮยองง~ เล่นกับผมหน่อย~" เสียงอันเว้าวอนนั่นคืออะไร? ไอที่มือทั้งสองข้างของเจ้าเคนมาเกาะแขนของผมแล้วเขย่าๆคืออะไร?


    โอ้ยย!! นี่ผมชักจะหมดความอดทนกับเจ้าเด็กนี่แล้วนะ!!

    ความเงียบของผมไม่ได้ช่วยให้เจ้าเด็กนี่หุบปากเลยจริงๆ




    "เคน เมื่อไรนายจะหุบปากซักที = =" 


    "ก็เลโอฮยองไม่ยอมพูดกับผมนี่นา :( "

    ไอเจ้าเด็กนี่พูดด้วยน้ำเสียงงอนๆใส่ผม แถมยังเบะปากอีกต่างหา

    ผมอยากจะดีดปากเบะๆนั่นเหลือเกิ



    เพี๊ยะ!!



    "โอ้ย!! ฮยองดีดปากผมทำไมเนี่ย" เจ้าเด็กนี่ได้แต่นั่งลูบปากตัวเองป้อยๆ


    สงสัยผมจะมือไวไปหน่อย ก็เห็นไอปากเบะๆนั่นน่าหมั่นใส้ซะเหลือเกิน




    "หยุดเบะปากสิ มันน่าเกลียด"

    "ใช่สิ! ผมทำอะไรก็ไม่ดีซักอย่างในสายตาฮยองหรอก!"
    พูดจบเจ้าเด็กนั่นก็ลุกออกไปทันที ทิ้งให้ผมนั่งเอ๋ออยู่คนเดียว



    นี่ผมคงโดนงอนจริงๆสินะ ช่างเถอะ! ไอเด็กนั่นแปปเดียวก็คงหายเองแหละ ผมทำแบบนี้ตั้งบ่อย เชื่อเถอะไม่เกิน 5 นาทีไอเจ้าเด็กนั่นก็คงมาวุ่นวายกับผมเหมือนเดิม

    ผมหยิบสายหูฟังที่โดนถอดไปเมื่อสักครู่สวมเข้าอย่างเดิมพร้อมเลื่อนหาเพลงไปเรื่อยๆ




    5 นาที่ผ่านไป...



    ผมก้มมองนาฬิกาในโทรศัพท์ 5 นาทีแล้วสักพักเดี๋ยวก็มา






    10 นาทีผ่านไป...



    ผมก้มมองนาฬิกาอีกรอบ ยังไม่มา... ช่างสิ!! ใช่ว่าผมจะสนซักเมื่อไร

     






    หนึ่งชั่วโมงผ่านไป...

     

    นี่มันจะนานเกินไปหรือเปล่านะ? เด็กนั่นไม่เคยงอนผมเกิน 5 นาที 




    นี่ผมควรไปง้อหรือเปล่า?




    ช่างเถอะ...ไม่เห็นจำเป็น...




    หรือเปล่านะ? โอ้ย!! ทำไมผมต้องมาสนใจเจ้าเด็กนี่ด้วยเนี่ย



    ผมไม่ง้อหรอก!!






    ก๊อก!  ก๊อก!  ก๊อก!

    ผมยกมือขึ้นเคาะประตูของเด็กเจ้าปัญหา ความจริงผมก็ไม่ได้อยากมาหรอก


    ก็แค่...เห็นหายไปนาน กลัวว่าจะเป็นลมคาห้องไปแล้วหรือเปล่า



    นี่ผมไม่ได้มาง้อเจ้าเด็กนั่นจริงๆนะ

    เชื่อสิ!



    ทำไมยังไม่ออกมาเปิดประตูอีกนะ



    ก๊อก!  ก๊อก!  ก๊อก!


    เอี๊ยดด~


    เสียงเปิดประตูดังขึ้นมาพร้อมใบหน้ากับจมูกโด่งๆที่คุ้นเคย

    ใบหน้านั้นผมชินแล้วหล่ะ...แต่ที่ผมแปลกใจก็คือ...



    "เคน...นายร้องไห้หรอ?"
    ผมถามเจ้าเด็กนั่นขึ้นทันทีเมื่อเห็นใบหน้าของอีกฝ่ายชัดๆ



    "เปล่า..ฮึก...ฮึก..ผม...ฮึก...ไม่ได้ร้อง...ฮึก...ซักหน่อย"

    ไม่ได้ร้อง? แล้วไอน้ำเสียงสะอึกสะอื้น ใบหน้าที่เต็มไปด้วยคราบน้ำตา กับนัยน์ตาแดงๆ



    นี่คิดว่าผมโง่หรอ? ถึงดูไม่ออกว่าเจ้าเด็กนี่ร้องไห้นะ


    สาเหตุ...


    ก็คงไม่พ้นผมสินะ...




    "เคน..."

    "ฮยองไม่ต้องมาสนผมหรอก...ฮึก...ผม...ฮึก...มันน่ารำคาญ...ฮึก...น่าเกลียดด้วย..."
    ไอเด็กนี่พูดประโยคที่ผมพูดใส่เจ้าตัวไปสินะ 

    เฮ้อ! ทำไมผมต้องมารู้สึกผิดด้วยเนี่ย




    ผมไม่ชอบเลยที่เห็นน้ำตาของเจ้าเด็กนี่แทนที่จะเห็นรอยยิ้ม...



    ผมไม่ชอบเลยที่ได้ยินเสียงสะอื้นของเจ้าเด็กนี่แทนที่จะได้ยินเสียงหัวเราะ...



    ทุกอย่างนี่ผมทำมันขึ้นมาเองทั้งนั้น...





    "เคนมานี่"
    ผมลากแขนเจ้าเด็กนี่เข้ามาในห้องของเจ้าตัวก่อนจะหันไปปิดประตูตามหลัง


    "ขอโทษนะ"
    ผมหันไปพูดกับเคนที่ยืนตาแดงๆอยู่ เฮ้อ! นี่ผมทำอะไรลงไปเนี่ย?



    "ฮยองจะขอโทษทำไมในเมื่อฮยองพูดถูกทุกอย่างแล้วนี่" 
    ผมส่ายหน้าเล็กน้อยกับคำพูดของเด็กขี้น้อยใจ ผมเอื้อมมือไปหยิกจมูกที่โด่งเกินความจำเป็นของเคน พร้อมส่ายไปมา



    "ไอเด็กขี้แย รู้มั้ยน้ำตาไม่เหมาะกับนายเลยนะ หยุดร้องได้แล้ว..."


    "ผมไม่ใช่เด็กขี้แยนะ!! และผมก็ไม่ได้ร้องไห้ด้วย :( "


    "แถมยังเป็นเด็กขี้โกหกอีกด้วย.."


    "ฮยองอ่ะ ผมไม่พูดกับฮยองแล้วนะ ออกไปเลย"
    เฮ้อ! ผมเอื้อมมือไปวางไว้บนหัวของอีกฝ่ายพร้อมขยี้เบาๆ



    ถ้าผมไม่ได้ตาฝาดผมว่าผมเห็นรอยแดงจางๆบนแก้มของเจ้าเด็กนั่นนะ



    "ฮยองหยุดขยี้ผมของผมได้แล้ว เสียทรงหมดแล้วเนี่ย"

    พูดจบเคนก็เริ่มเบะปาก...อีกแล้ว



    นี่ผมเป็นอะไรไป...ทำไมผมถึงมองว่าเจ้าเด็กนี่น่ารักไปได้เนี่ย 



    "ขอโทษนะ ที่เมื่อกี้ฮยองดุนายไป"

    "ฮยองจะขอโทษทะ.." ประโยคสุดท้ายของอีกฝ่ายไม่ทันที่จะหลุดรอดออกมา ผมก็แค่ทำการปิดปากของเจ้าเด็กนั่น

     

     


    ผมไม่ต้องการได้ยินคำตัดพ้อของเจ้าเด็กนั่น

     




    ผมไม่ต้องการให้เจ้าเด็กนั่นพูดขัดคำขอโทษของผมอีก




    ผมก็แค่ปิดปากของเจ้าเด็กนั่น...




    ด้วยปากของผมเอง...



    สัมผัสที่แผ่วเบาบนริมฝีปาก ไม่รุกล้ำใดๆ ก็สามารถทำให้อีกฝ่ายกลืนคำที่จะตัดพ้อไปหมดสิ้น



    ผมได้แต่ถอนริมฝีปากของตัวเองอย่างช้าๆ พร้อมมองไปยังผู้ที่ถูกผมกระทำไปเมื่อสักครู่

    ส่วนอีกฝ่ายก็ได้แต่ก้มน่างุดไม่ยอมเงยหน้ามาสบตากับผมเลย แต่อย่าคิดนะว่าผมจะมองไม่เห็นแก้มแดงๆของอีกฝ่ายที่จะให้ปิดยังไงก็ปิดไม่มิด



    นี่ผมทำอะไรลงไป...



    ผมจูบเจ้าเด็กนี่เนี่ยนะ...



    แต่ผมไม่รู้สึกผิดกับเรื่องนี้หรอก.....ก็ผมตั้งใจนี่นา



    "ดีกันนะ" ผมพูดกับอีกฝ่ายที่เอาแต่ก้มหน้างุดอยู่กับพื้น


    เด็กนี่เขินสินะ..



    "อือ" เสียงตอบเบาๆราวเสียงกระซิบมาจากบุคคลที่ก้มหน้าอยู่

    "แต่...มีข้อแม้นะ?" 

    "ข้อแม้?" ผมทวนคำด้วยความสงสัย 

    "ข้อแรก ฮยองต้องเล่นกับผม" เคนพูดพร้อมยกนิ้วขึ้นตามจำนวนข้อไปด้วย

    "ก็ได้.." ผมตอบรับเจ้าเด็กนั่นไป จนป่านนี้เด็กนั่นก็ยังไม่เงยหน้าขึ้นมาอีก

    เขินแบบนี้...มันน่ารักรู้ปล่าว

    นี่ผมไม่เข้าใจตัวเองเลยจริงๆนะ...


    "ข้อสอง ฮยองต้องทำอาหารให้ผมทานด้วยและข้อสุดท้าย...เอ่อ..."


    "ข้อสุดท้าย...?" ผมได้แต่รอว่าเด็กนั่นจะพูดอะไรต่อ


    "วันนี้ ฮยองมานอนกับผมนะ...?" พูดจบเด็กนั่นก็หน้าแดงแปร๋ดขึ้นมา




    น่ารักอีกแล้วนะ...เคน



    และผมก็อดไม่ได้ที่จะเอื้อมมือไปหยิกแก้มแดงๆนั่นเลยจริงๆ


    "ได้...แต่ขออีกครั้งนะ?"

    เคนเงยหน้าแดงๆของตัวเองขึ้นมา แล้วตวัดดวงตามาทางผมด้วยความสงสัย

    "อีกครั้ง? " 


    แต่ก็คงสงสัยได้ไม่นานหรอก 

     
     


    คิดว่าตอนนี้เจ้าเด็กนี่ก็คงจะหายสงสัยแล้วสินะ ถึงจะอยากถามอะไรก็คงถามไม่ได้แล้วสิ...



    ก็ผมกำลังมอบสิ่งที่ผมขออีกครั้งไง...






    ขอ 'จูบ' อีกครั้งนะ 





     

    end



    ***************************************************************************

    ไรท์ขอโทษที่หายไปนานน้า ขอให้สนุกกับการอ่านนะคะทุกคน  นาราเซ ><

    :)  Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×