คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : [SF] VIXX TV!! ( เลโอ x เคน )
“เลโอฮยอง”
เสียงเรียกอันดังของเมนโวคอลของวงทำให้เจ้าของชื่อละสายตาจากจอโทรศัพท์หันไปสบตากับเจ้าของเสียง
“มีอะไร?”
“วิกซ์ทีวีไงฮยอง มานี่ๆเลยฮยองมาถ่ายกับผมน้าๆ”
ไม่พูดปล่าวเมนโวคอลของวงก็ฉุดให้เลโอลุกขึ้นไปถ่ายวิกซ์ทีวีด้วย แต่มีหรือที่เคนจะสู้แรงเลโอฮยองของตัวเองได้ จึงทำให้ร่างของตัวเองเซไปไปยังอีกฝ่ายส่วนคนที่นั่งอยู่ก็คว้าอีกฝ่ายลงไปที่ตักของตัวเองหน้าตาเฉย
“เลโอฮยองปล่อยผมนะ” เคนพูดด้วยเสียงสั่นๆ ส่วนเลโอก็ได้แต่อมยิ้มพร้อมลอบมองแก้มขึ้นสีของอีกฝ่ายอย่างพอใจ
“ก็จะถ่ายวิกซ์ทีวีไม่ใช่เหรอ นี่ไงเริ่มถ่ายกันเถอะ” เลโอพูดพร้อมมองจ้องไปยังหน้าของเคน ส่วนเคนก็ได้แต่ก้มหน้างุดๆด้วยความเขินกับสายตาของอีกฝ่าย
เคนก็เขินเป็นนะโว้ย!!
“ก..ก็..ได้” เคนรีบปรับอารมณ์ของตัวเอง พร้อมยกมือไปจับแก้มที่ร้อนผ่าว เลโอยังจ้องหน้าเคนต่อไปแถมยังเอื้อมมือไปหยิกแก้มแดงๆของอีกฝ่าย
เลโอได้แต่คิดกับตัวเองไม่รู้ทำไมเหมือนกันว่าวันนี้เคนถึงได้น่ารักยิ่งนักจนทำให้เขาอดที่จะแกล้งเด็กคนนี้ไม่ได้เลย
เคนสะดุ้งกับสัมผัสที่บริเวณแก้มของตัวเอง ‘เลโอฮยองหยิกแก้มผม เลโอฮยอง’ เคนขอเป็นลมตรงนี้เถอะ!!
แล้วนี่เลโอฮยองจะไม่ปล่อยผมจากตักจริงเหรอเนี่ย!!
‘เริ่มถ่าย VIXX TV EP.74’
ปี๊ปปป!!!!
ปิ๊ปปป...
ปี๊ปปป!!!!
เคนทำเสียงเปิดตัวอย่างเช่นเดิม เคนแกล้งขึ้นเสียงสลับเสียงเวอร์ชั่นตัวเองกับเวอร์ชั่นเลโอ แถมยังแอบมองไปยังอีกฝ่ายในเชิงล้อเลียนอีกต่างหาก ส่วนเลโอก็ได้แต่มองหน้าของอีกฝ่ายพร้อมอมยิ้มมุมปาก
‘อย่า...อย่าคิดนะว่าเคนไม่รู้สึกอะไร ถึงตอนนี้เขาจะไม่ได้นั่งตักเลโอฮยองแล้วแต่ความรู้สึกไม่ได้ต่างกันอะไรกันเลย เพราะตอนนี้ขาของเขากับเลโอฮยองก็เกยกันอยู่แถมเลโอฮยองยังไม่ไห้เขาขยับตัวออกห่างอีกต่างหาก’
เคนก็เขินเป็นนะโว้ย!!
ระหว่างที่ถ่ายทำตัวของเคนกับเลโอแทบจะไม่ออกห่างกันเลย แถมเลโอยังจ้องเคนตลอดแบบตาไม่กระพริบอีกต่างหาก เคนรู้สึกทำตัวไม่ถูกกับสายตาที่จ้องมาอย่างมีความหมายของอีกฝ่าย แถมยังมีบางจังหวะที่สายตาของเขาไปประสานกับสายตาที่จ้องมองเขาอย่างจังๆอีกต่างหาก
เคนก็เขินเป็นนะโว้ย!!
เลโอจ้องมองปากของอีกฝ่ายที่คุยจ้อไม่หยุด เขาอยากจะปิดปากนั้นลงจริงๆเลย
นี่เขากำลังคิดอกุศลกับเคนอยู่เหรอ? ฮ่า ฮ่า วันนี้เขาเป็นอะไรนะเขารู้สึกควบคุมตัวเองไม่ได้เลย อยากอยู่ใกล้ อยากแกล้ง
อยากจูบ....
นี่เขาเผลอมองอีกฝ่ายเยอะแค่ไหนแล้วเนี่ย?
……
“รู้สึกอย่างไรบ้างครับเลโอฮยอง?”
เคนหันมาถามเลโอทำให้สายตาของเคนไปประสานกับสายตาที่จ้องเขาอยู่ตลอด
รู้สึกอย่างไรเหรอ...
“...”
เลโอไม่ได้เอ่ยอะไรออกไปแต่ก็ยังจ้องไปยังอีกฝ่ายด้วยสายตาที่มีความหมายเช่นเดิม
เขาไม่บอกหรอก แต่เขาจะทำให้ดูเองว่าเขารู้สึกยังไง!
ทุกคนไม่ต้องแปลกใจหรอกว่าทำไมหลังจากคำถามนี้จึงโดนตัดไป…
ก็ปากของเขาทั้งสองคน...
ไม่ว่างอยู่นี่น่า!
Fin > <
ไรท์มาอัพแล้ว >/////< วิกซ์ทีวีอีพีนี้ของกรี๊ดให้เคโอรัวๆค่ะ รักรีดเดอร์ทุกคนค่าา จุ๊บ
นาราเซ ><
:) Shalunla
ความคิดเห็น