ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Short fic VIXX] VIXX Fanfiction (All Couple)

    ลำดับตอนที่ #3 : [SF] กลัว ( เลโอ X เคน )

    • อัปเดตล่าสุด 11 ต.ค. 56


    "ฮยองผมไปอาบน้ำก่อนนะ"

    เคนหันไปตะโกนบอกเลโอที่กำลังก้มเล่นโทรศัพท์อยู่บนเตียง พูดจบเคนก็กระโดดคว้าผ้าเช็ดตัวของตัวเองแล้วรีบวิ่งเข้าไปอาบน้ำทันที ทำให้คนที่นั่งเล่นโทรศัพท์เมื่อสักครู่เงยหน้าขึ้นมา พร้อมกับส่ายหน้าเล็กน้อยให้กับนิสัยเด็กๆของเคน

    ตอนนี้เลโอกับเคน และเมมเบอร์อีก 4 คนมาทำงานโปรโมทที่ญี่ปุ่นและเลโอกับเคนก็ได้นอนห้องเดียวกัน ซึ่งเมื่อมาถึงห้องพักก็เป็นเวลาดึกมาแล้ว เคนจึงรีบคว้าผ้าเช็ดตัวของตัวเองวิ่งปรู๊ดเข้าห้องน้ำไป ส่วนเลโอก็หยิบโทรศัพท์มือถือคู่ใจออกมาเล่น

    "ฮยองอ่า"

    เสียงเคนดังอยู่ใกล้ๆกับเลโอ พร้อมกับที่มีหยดน้ำของอีกฝ่ายหยดลงบนตัวของเลโอเล็กน้อย กลิ่นหอมๆของสบู่ทำให้รู้ว่าอีกฝ่ายคงอาบน้ำเสร็จแล้ว เลโอจึงหันไปเหลือบมองต้นเสียง


     "มีอะไร"

    เลโอพูดพลางเหลือบมองเคนด้วยสายตานิ่งๆ 


    "ผมอาบน้ำเสร็จแล้ว เลโอฮยองไปอาบน้ำได้แล้วครับ"


    คนพูดพร้อมยิ้มจนตาหยี เลโอพยักหน้ารับรู้ พร้อมเอื้อมมือไปหยิบผ้าเช็ดตัวของตัวเองพาดบ่า เลโอเดินมาหยุดตรงหน้าเคน พร้อมเคาะหัวเคนไปทีนึง

     ป๊อก!

     "โอ๊ย!!"

    เคนร้องออกมาพร้อมยกมือลูบหัวตัวเองป้อยๆ

    "ฮยองอ่า ทำร้ายผมทำไมเนี่ย"

     ".."

     

     เคนเหลือบมองเลโอที่ยังทำหน้านิ่งเหมือนเดิม ไม่มีคำพูดใดๆหลุดออกมา เคนทำหน้ามุ่ยพร้อมมองตามเลโอที่กำลังเดินเข้าไปยังห้องน้ำโดยที่เคนไม่รู้เลยว่ามีรอยยิ้มจางๆปรากฏขึ้นบนใบหน้าของคนยิ้มยาก พร้อมเสียงพึมพำเบาๆที่แทบจะไม่ได้ยิน


    "เด็กน้อย.."



    ดึกแล้วแต่ก็ยังมีคนหนึ่งที่ยังนอนไม่หลับ เคนได้แต่นอนพลิกซ้ายพลิกขวาไปมา

     

    ฮึกๆ ฮือ~~

     

    เคนสะดุ้ง

     

    "เสียง เสียงอะไรอ่า"

     

     เคนพึมพำเสียงสั่นๆ สายตาเหลือบมองเลโอที่นอนหลับสนิทตั้งแต่หัวถึงหมอน

    นี่ฮยองไม่ได้ยินอะไรบ้างเลยหรือไง!

     

    ฮือ~

     

    เสียง เสียงนี่มันดังขึ้นมาอีกแล้ว

    เคนตัดสินใจหันไปเรียกคนที่นอนหลับอยู่ด้วยเสียงสั่นๆ

     

    "ฮยอง~  เลโอฮยอง~"

     

    แต่ก็ไม่มีวี่แววที่คนนอนหลับสนิทจะตื่นขึ้นมาเลย

     

     "เอาว่ะ ถึงเลโอฮยองจะน่ากลัวแค่ไหน แต่เสียงนี่น่ากลัวกว่า"

     

    เคนพึมพำกับตัวเองเสร็จก็รีบวิ่งไปยังร่างสูงที่นอนอีกเตียงหนึ่ง เคนรีบมุดเข้าไปใต้ผ้าห่มพร้อมกอดเลโอไว้แน่นด้วยความกลัว

     

    ความรู้สึกขยุกขยิกข้างกายทำให้เลโอลืมตาขึ้นมา เลโอก็พบกับร่างของเคนที่นอนเอาหัวซุกกับอกของตัวเอง พร้อมกับแขนของอีกฝ่ายที่เอื้อมมากอดเขาไว้แน่น 

     

     "นายมานอนที่นี่ทำไมเนี่ย"

     

    เลโอถามคนที่นอนกอดตัวเองอยู่ เคนรู้สึกว่าคงจะทำให้เจ้าตัวตื่นซะแล้วก็รีบเงยหน้าพร้อมพูดขอโทษอีกฝ่าย

     

    "เลโอฮยอง ฮึ ขอโทษนะครับ ฮึ ผมรู้สึกเหมือนมีคนอื่นอยู่ตรงนี้ ผมกลัว ฮึ ผมขอนอนกับฮยองด้วยนะ"

     

    เคนพูดระล่ำระลักเคล้าเสียงสะอื้นด้วยความกลัว เลโอเมื่อเห็นน้ำตาของเคนก็ตกใจ เอื้อมมือไปเช็ดน้ำตาให้อย่างอ่อนโยน พร้อมกับลูบหัวเคนขึ้นลงช้าๆคล้ายปลอบประโลม

     

    "นายมานอนข้างฉันก็ได้"

     

     

    เลโอพูดขึ้นมา เคนได้ยินดังนั้นก็ยิ้มจนตาหยี

     

    “ใจดี เลโอฮยองใจดีที่สุด”

    เคนคิดกับตัวเองในใจพร้อมทิ้งตัวลงนอนข้างเลโอ เคนเอาหัวตัวเองไปซุกอยู่ข้างๆเลโอคล้ายต้องการหาที่พักพิง

     

     

    “เด็กน้อยจริงๆเลย”

     

    เลโอมองเคนพร้อมบ่นพึมพำออกมา

     

     

    ร่างของเคนนอนขยุกขยิกเหมือนคนฝันร้ายอยู่ เลโอจึงตัดสินใจรวบร่างของเคนมากอดไว้แน่น ใบหน้าของเคนจึงแนบเข้ากับอกเลโอ ซึ่งทำให้คนที่นอนขยุกขยิกเมื่อสักครู่หยุดดิ้นและนอนหลับสนิทในทันทีพร้อมรอยยิ้มของเคนที่ปรากฏขึ้นบนใบหน้าคล้ายกับคนที่กำลังนอนฝันหวานอยู่

     

    เลโอก้มมองคนที่กำลังเอาหัวแนบกับอกของตัวเองที่ตอนนี้นอนหลับสนิทไปแล้วพร้อมกับลอบมองรอยยิ้มหวานของอีกฝ่าย เลโอยกมือขึ้นมาลูบหัวคนที่กำลังหลับเบาๆพร้อมทอดสายตาที่อ่อนโยนไปให้

     

    เคนที่ตอนนี้นอนหลับสนิทไปแล้วไม่สามารถรับรู้ถึงรอยสัมผัสอันบางเบาบริเวณขมับของตน

     

     

    เลโอจรดริมฝีปากของตนลงบนขมับของคนที่หลับตาพริ้มอยู่เบาๆ พร้อมพูดประโยคที่คนนอนหลับไปแล้วไม่สามารถรับรู้ได้เลย

     

     

     

     

     

    “ถ้านายยังนอนอยู่ข้างกายฉันแบบนี้ แล้วใครหน้าไหนจะไปหลับลงกัน”












     นี่เป็นคลิปต้นเหตุที่ทำให้ไรท์ฟินจ้า น้องเคนเจอผีแล้วไปขอนอนกับเลโอ เรื่องนี้เลโอเล่าเองด้วยน่ารักมากๆ
     

    ตอนนี้ไรท์ยังเขียนคู่ตามใจตัวเองอยู่เลย 55 ตอนหน้าไรท์จะเขียนคู่ตามใจรีดเดอร์แล้วนะใครชอบคู่ไหนก็บอกนะจ๊ะ รักรีดเดอร์นะ

    :)  Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×