ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Short fic VIXX] VIXX Fanfiction (All Couple)

    ลำดับตอนที่ #2 : [SF] เด็กดื้อ!! (เอ็น x ราวี่)

    • อัปเดตล่าสุด 11 ต.ค. 56




    "ฮ้าวว ง่วงนอนจังเลยฮยอง"

    ราวี่แรปเปอร์ประจำวงพูดด้วยเสียงอันงัวเงีย แถมยังเอียงหัวแดงๆของตัวเองไปทางลีดเดอร์ผิวสีที่กำลังนั่งขมักเขม่นในการเล่นโทรศัพท์มือถืออยู่ เพื่อต้องการที่จะหาที่พักพิงให้หัวแดงๆของตนที่เริ่มจะหนักขึ้นมาดื้อๆ

    "นี่!!ไม่ต้องมาพิงฉันเลยนะราวี่ เดี๋ยวน้ำลายนายย้อยเปื้อนชุดชั้นอีก"

    ลีดเอ็นดุใส่ราวี่ พร้อมกับดันหัวทุยๆขออีกฝ่ายออกห่างจากตัว ก็จะให้ไอนี่พิงตัวเองได้ไงครั้งที่แล้วยังจำได้ดีเลยที่อีตาแรปเปอร์หัวแดงนี่พิงเขาแถมยังทิ้งรอยน้ำลายตั้งหลายดวงไว้เป็นที่ระลึกอีกต่างหาก วันนี้เขาไม่ยอมให้อีตาหัวแดงนี่พิงเด็ดขาด

    "ฮยองนี่น้าใจร้ายกับคนง่วงจังเลย รู้มั้ยการทรมานคนที่กำลังง่วงอ่ะมันเป็นบาปนะ บาปหนาด้วย"

    แรปเปอร์ประจำวงพูดพร้อมกับตีหน้าเศร้าใส่ลีดเดอร์ของวงที่กำลังหันมามองตัวเองด้วยสายตาที่ไม่เชื่อสุดๆ และก่อนที่ลีดเอ็นจะได้คัดค้าน แรปเปอร์ของวงก็รีบนำเอาหัวทุยๆของตัวเองไปพิงกับลีดผิวสีโดยไม่ฟังคำคัดค้านของเจ้าตัวที่เอาแต่นั่งด่าตนอยู่เลยแม้แต่น้อย แถมยังหลับตาปุ๋ยเกาะแขนแน่นไม่ยอมปล่อยอีกต่างหาก

    "เฮ้อ!!"

    ลีดผิวสีนั่งถอนหายใจทำไงได้หล่ะสุดท้ายก็จบอยู่ที่เขาต้องยอมอีตาแรปเปอร์นี่อีก นี่เป็นครั้งที่เท่าไรแล้วเนี่ยที่เขายอมอีตาเด็กเนี่ย ไม่เคยเถียงชนะซักที

    ลีดเอ็นได้แต่คิดอยู่ในใจพร้อมกับหันไปมองคนที่นอนหลับตาพริ้มอยู่บนไหล่ของตัวเอง

    “ทำไมไม่รู้จักระวังบ้างเนี่ย”

    ลีดเอ็นบ่นเมื่อเห็นว่าคนที่แอบพิงตนนอนคอพับไม่เป็นท่า จึงเอื้อมมือไปจัดหัวแดงๆของอีกฝ่ายให้เข้าที่เข้าทางเพื่อตอนตื่นมาจะได้ไม่ต้องปวดคอเมื่อยคออีก

    ถึงปากจะบ่นมากแค่ไหนแต่เอ็นก็ยังอดเป็นห่วงคนที่กำลังนอนหลับปุ๋ยอยู่ข้างๆไม่ได้อยู่ดี เอ็นเหลือบสายตาหันไปมองคนที่นอนหลับอยู่พร้อมกับส่ายหน้าเล็กน้อยให้กับความดื้อรั้นของอีกฝ่าย แล้วจึงวกสายตาของตัวเองกลับมายังหน้าจอโทรศัพท์มือถือต่อ

    การกระทำนี้ทำให้คนที่คิดว่าหลับไปแล้วอดอมยิ้มกับความน่ารักและความใจดีของอีกฝ่าย ไม่ไหว

    “หึ ยังไงฮยองก็ยังเป็นห่วงผมอยู่ดี”

    ราวี่คิดอยู่ในใจโดยที่อีกฝ่ายไม่รู้ตัวเลยว่าตนรับรู้ทุกการกระทำที่อีกฝ่ายทำไป

    ลีดเอ็นอดไม่ได้ที่จะหันไปมองคนที่กำลังนอนพิงตัวเองอยู่พร้อมกับบ่นพึมพำใส่คนดื้อที่กำลังนอนหลับตาพริ้มไปอีกครั้ง



     

     


    "เด็กดื้อ!"













     

    ไรท์มาอัพแล้วจ้า^^ ตอนนี้ก็สั้นๆอีกเช่นเคย สำนวนอาจแปลกอยู่บ้าง รีดเดอร์อย่าว่าเค้าเลยนะ T^T
    ไรท์ขอถามหน่อยนะว่ารีดเดอร์ชอบคู่ไหนบ้าง เพราะตอนนี้เลือกคู่มาแบบตามใจตัวเองเลย 55 ใครชอบคู่ไหนก็บอกได้นะจ๊ะ


    :) Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×