ลำดับตอนที่ #1
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : [SF] คนขี้งอน.... (ราวี่ X ฮงบิน)
"วี่นี่ทำไรอยู่หรอ"
เสียงหวานใสทักพ่อหนุ่มแรปเปอร์ ประจำวงที่กำลังง่วนอยู่กั บการเล่นโทรศัพท์อย่างขมักเขม่น แต่พ่อหนุ่มแรปเปอร์คนเก่งก็ไม่ ได้สนใจเสียงที่ัดังง้องแง้งอยู่ข้างหูแม้แต่น้อย เจ้าของคำถามทำแก้มพองลมด้ วยความขัดใจ
"นี่จะไม่สนกันใช่มั้ย!!"
เสียงหวานใสตอนนี้เริ่มไม่ หวานตามหน้าตาคนพูดแล้วแต่ กลายเป็นเสียงตวาดก้องแทน ซึ่งก็ดังพอที่ทำให้พ่อหนุ่ มแรปเปอร์เงยหน้ามามองต้นเสียง
"ฮงบินเสียงดังทำไมเนี่ย" เสียงทุ้มต่ำตอบกลับมา
"ไอโทรศัพท์เนี่ยมันน่าสนใจกว่ าฉันใช่มั้ย หะ เรียกเท่าไรก็ไม่สนใจ คราวหน้าฉันจะไม่พูดกับนายแล้ว ไปเป็นแฟนกับโทรศัพท์แทนเลยไป"
ฮงบินพูดจบก็เดินกระทืบเท้าตึ งตังเข้าไปยังห้องนั่งเล่น แถมนั่งบ่นพึมพำ กระฟัดกระเฟียด ทำตาขวางไปทั่วห้อง ราวี่เห็นท่าไม่ค่อยดีรี บตามมานั่งข้างๆพร้อมง้อแฟนขี้ งอนของตน
"นี่ ฮงบินอา เค้าแค่เข้าไปดูเมนชั่ นของแฟนเท่านั้นเอง มีแฟนๆจิ้นคู่ของเราด้วยน๊า วี่บินๆไง แต่เค้าคงไม่รู้หรอกเนอะ ว่าเราอ่ะมากกว่าคู่จิ้นอีก บินนี่หายงอนเค้าน๊า"
พ่อหนุ่มเสียงเข้มง้อหนุ่มหน้ าหวานที่งอนตุ๊บป่องอยู่ที่โซฟา แถมยังพูดจนคนหน้าหวานแก้ มแดงเถือกไปทั้งหน้าอีกต่างหาก ราวี่อดใจไม่ไหวกดจูบไปยังแก้ มใสๆที่เริ่มขึ้นริ้วสีแดงด้ วยความเขินกับคำพูดของคนเสี ยงเข้ม
"อ่ะ พอแล้ว"
เสียงฮงบินห้ามไว้เมื่อพ่อหนุ่ มแรปเปอร์ไม่ยอมหยุดเพียงตรงแก้ ม
"เค้าหายแล้ว เค้าหายงอนแล้ว"
สิ้นเสียง พ่อหนุ่มราวี่ก็กดจูบลงบนแก้ มใสไปอีกครั้ง พร้อมหยิบโทรศัพท์มือถือเครื่ องโปรดออกมา ฮงบินเห็นดังนั้นก็เตรียมจะด่ าราวี่แต่ก็มีเสียงขัดขึ้นมาก่ อน
"มาถ่ายรูปกัน"
"ห๊ะ!! ถ่ายรูป" เสียงหวานร้องถามด้วยความแปลกใจ
"ก็ถ่ายรูปหน่ะสิ มานี่มา เอ้ายิ้ม :)"
ราวี่จัดท่า เก๊กหล่อพร้อมถ่าย ฮงบินที่กำลังงงๆก็รีบหั นมามองกล้องพร้อมยิ้มหวาน แชะ!! เสียงชัตเตอร์ดังขึ้น พร้อมกับพ่อหนุ่มแรปเปอร์อัพรู ปที่เพิ่งถ่ายลงทวิตเตอร์
"อ๊ะ!!อย่าเพิ่งลงสิ"
เสียงหวานร้องทักแต่ก็ไม่ทันเมื่อพ่อหนู่มแรปเปอร์ดั นกดโพสลงไปแล้ว ราวี่ยิ้มหวานพร้อมพูดประโยคหนึ่งที่ทำให้คนที่นั่งข้ างๆทำอะไรไม่ถูกไปเลย
"สตาร์ไลท์จะได้รู้ไงว่าคู่วี่ บินอ่ะ มากกว่าเรียล"
จบค่า สั้นไปหน่อยเนาะ ไม่รู้ว่าจะชอบหรือป่าว^^ :) Shalunla
เสียงหวานใสทักพ่อหนุ่มแรปเปอร์
"นี่จะไม่สนกันใช่มั้ย!!"
เสียงหวานใสตอนนี้เริ่มไม่
"ฮงบินเสียงดังทำไมเนี่ย" เสียงทุ้มต่ำตอบกลับมา
"ไอโทรศัพท์เนี่ยมันน่าสนใจกว่
ฮงบินพูดจบก็เดินกระทืบเท้าตึ
"นี่ ฮงบินอา เค้าแค่เข้าไปดูเมนชั่
พ่อหนุ่มเสียงเข้มง้อหนุ่มหน้
"อ่ะ พอแล้ว"
เสียงฮงบินห้ามไว้เมื่อพ่อหนุ่
"เค้าหายแล้ว เค้าหายงอนแล้ว"
สิ้นเสียง พ่อหนุ่มราวี่ก็กดจูบลงบนแก้
"มาถ่ายรูปกัน"
"ห๊ะ!! ถ่ายรูป" เสียงหวานร้องถามด้วยความแปลกใจ
"ก็ถ่ายรูปหน่ะสิ มานี่มา เอ้ายิ้ม :)"
ราวี่จัดท่า เก๊กหล่อพร้อมถ่าย ฮงบินที่กำลังงงๆก็รีบหั
"อ๊ะ!!อย่าเพิ่งลงสิ"
เสียงหวานร้องทักแต่ก็ไม่ทันเมื่อพ่อหนู่มแรปเปอร์ดั
"สตาร์ไลท์จะได้รู้ไงว่าคู่วี่
จบค่า สั้นไปหน่อยเนาะ ไม่รู้ว่าจะชอบหรือป่าว^^ :) Shalunla
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น