ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    . Special one ♡ ( chanbaek )

    ลำดับตอนที่ #8 : . 07 .

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.88K
      10
      11 พ.ค. 58

    . 07 .

     

     

         ประตูห้องเรียนชั้นสี่ คลาสมาร์เก็ตติ้งถูกเปิดออกหลังจากหมดเวลาและอาจารย์สั่งการบ้านเรียบร้อยแล้ว เด็กหนุ่มทั้งสามคนเดินออกมาด้วยใบหน้าเนือย ๆ เหมือนเพิ่งจะตื่นนอน ทั้ง ๆ ที่จงอินเคยบอกเอาไว้ว่าอาจารย์วิชาการตลาดคนนี้หน้าตาน่ารัก ทำให้มีอารมณ์ในการเรียน แต่ก็นั่นแหละ ตั้งแต่เรียนเป็นครั้งที่สอง สาม สี่มา ก็ยังคงเห็นคนผิวคล้ำหลับตั้งแต่ต้นคาบทุกครั้งอยู่ดี

             

              " ฮ้าวววววววววววว "


    " กัมจง กูสงสัยเรื่องนึงมานานมากแล้วหวะ "


              " หื้อ อะไรวะ " นอกจากคนผิวคล้ำเจ้าของชื่อจะหันไปมองเพื่อนสนิทด้วยความสงสัยแล้ว ใบหน้าหวานของเพื่อนอีกคนที่ยืนอยู่ข้าง ๆ กันก็ยังหันไปรอฟังคำตอบด้วย


              " พ่อแม่ มึงส่งมาเรียนหรือส่งมานอน "


              " สัด "


              " นี่ถ้ามึงขยันเรียนเหมือนที่ขยันหลับนะ เกียรตินิยมแน่ ๆ เลยหวะ "


              " กูก็นึกว่ามึงจะพูดอะไรจริงจังซะอีกปาร์คชาน "


              " นี่กูก็จริงจังนะฮะ พี่เสี่ยวลู่ "


              " หรา … เออ เดี๋ยวกูจะพาเซฮุนไปเลี้ยงบุฟเฟ่ต์อ่ะ มึงสองคนจะไปกินด้วยกันปะ "


              " เออ กูไปด้วยดิ … ไอยอลไปปะ " จงอินหันไปตอบลู่หานทันที ทั้ง ๆ ที่ในหัวยังไม่ทันได้คิดไตร่ตรองอะไรด้วยซ้ำ ผิดกับอีกคนที่ยังคงยืนนิ่งไม่ยอมตอบ จนคนชวนต้องพูดถึงสิ่งที่จะช่วยกระตุ้นให้เพื่อนตัวสูงตัดสินใจง่ายขึ้น


              " น้องแบคไปด้วยนะ J "


              " อะไร กูก็กะจะไปอยู่แล้ว เกี่ยวอะไรกับน้องเขาวะ "


              " ปกติ มึงไม่ใช่คนโลเลนี่ เพื่อนรัก "


              " ใช่ เพื่อนรัก J "


              " จะไปปะเนี้ย เยอะ เดี๋ยวกูกลับห้องเลย "


              " ไปไปไปปปปปปปป … น้องสองคนรออยู่หน้าร้านแล้ว " คนตัวเล็กที่สุดในกลุ่มรีบพูดขึ้นพร้อมกับสอดแขนเข้าไปคล้องแขนทั้งสองข้างล็อกเพื่อนสนิทเอาไว้เพราะกลัวว่าชานยอลและจงอินจะเปลี่ยนใจไปซะก่อน


    .

              " เซฮุนนี่ " พวกผมทั้งสามคนเดินมาถึงหน้าร้านที่นัดกับเซฮุนและแบคฮยอนไว้ พอไอลู่มันเห็นหัวห้องรหัสตัวสูงยืนอยู่ไม่ไกล ก็ปล่อยแขนจากผมกับไอกัมจง ตะโกนเรียกแล้ววิ่งเข้าไปกอดแขนเด็กฮุนนั่นแทน


              " อ้าว เชี้ยลู่ " ผมไม่ได้สนใจคำสบถเบา ๆ ของเพื่อนตัวดำที่ยืนอยู่ข้าง ๆ เท่าไหร่นักเพราะตอนนี้กำลังพุ่งความสนใจทั้งหมดไปอยู่ที่คนตัวเล็ก ที่กำลังทักลู่หานพร้อมกับโค้งหัวให้นิดหน่อย หลังจากทักทายกันเสร็จแล้ว ผมก็เห็นว่าไอลู่ชี้นิ้วมาทางพวกผมสองคนก่อนที่แบคฮยอนจะทำตาโตใส่ แล้วยิ้มแหย ๆ ส่งมาให้


              " โทษทีนะที่ไม่ได้บอกว่าไอสองคนนี้มาด้วยอ่ะ "


              " ไม่เป็นไรเลยพี่ ผมไม่ซีเรียส หวัดดีครับพี่ชานยอล พี่จงอิน " น้องรหัสไอลู่พูดพร้อมกับโค้งหัวให้ผมกับไอกัมจง


              " หวัดดี ๆ แล้วน้องแบคฮยอนอ่ะ ซีเรียสเปล่า "


              " ไม่เลยครับ ผมยังไงก็ได้ :D "


              " ดีเลย ๆ … ไอยอล นี่มึงจะไม่พูดอะไรเลยรึไง "


              " กูก็ไม่ซีเรียส "


              " ถุย ก็แน่ดิ มึงจะซีเรียสอะไรล่ะก็ไอลู่มันบอกแล้วว่ามีน้องสองคนนี้มา "


              " พอแล้ว ๆ เข้าไปกินซักทีเหอะ กูหิว " ลู่หานพูดขัดขึ้นมาแล้วลากน้องรหัสตัวเองเดินเข้าร้านไปโดยมีไอจงอินพูดจากวนประสาทตามเข้าไปด้วยตลอดทาง


              " เซฮุน ต้องทนอายหน่อยนะ กินบุฟเฟ่ต์แบบนี้ "


              " ทำไมหรอครับ "


              " ไอลู่มันกินเยอะอ่ะดิ ถึงจะเป็นแค่บุฟเฟ่ต์สลัดบาร์ก็เหอะ "


              " ย่าห์ ! คิมจงอิน ตอนแรกกูว่าจะเลี้ยงมึงด้วย แต่ตอนนี้เปลี่ยนใจละ เซฮุนไปดูตรงนู้นกันดีกว่า "


              " เห้ย ไม่นะ ไอลู่ รอกูด้วย เลี้ยงกูด้วยดิไม่มีตังค์นะโว้ย "


              " ฮ่า ๆ " สายตาผมที่กำลังมองเพื่อนรักทั้งสองคนเถียงเล่นกันเป็นเด็ก ๆ อยู่ต้องหันกลับมามองคนตัวเล็กข้าง ๆ ด้วยความสงสัยที่อยู่ ๆ ก็ดันหัวเราะขึ้นมาซะอย่างนั้น


              " เราหัวเราะอะไรหนะ "


              " หัวเราะพี่จงอินกับพี่ลู่หานอ่ะ สองคนนั้นเถียงกันน่ารักดี ปกติก็เป็นแบบนี้หรอพี่ชานยอล "


              " เป็นแบบนี้ตลอดเวลาเลยแหละ "


              " จริงหรอ ฮ่า ๆ อย่างงี้พี่ชานยอลก็ปวดหัวแย่เลยดิ "


              " มากกกกกกก ๆ … ปะ เข้าข้างในกัน " ผมพูดแล้วยื่นแขนไปดันตัวแบคฮยอนนิดหน่อยเพื่อให้เขาเดินเข้าไปข้างในร้าน คนตัวเล็กหันมายิ้มให้ผมแล้วเดินนำเข้าไป


    .


              " ไม่เอาหัวหอมหรอ อร่อยนะ " ผมหันไปพูดกับแบคฮยอนแล้วเอื้อมมือไปคีบหัวหอมขึ้นมาใส่จานสลัดของตัวเองหลายชิ้น ก่อนจะคีบค้างไว้อีกชิ้นเพื่อรอคนตัวเล็กตอบ จะได้วางใส่ในจานให้


              " อือหือ เราโคตรเกลียดหัวหอมเลย เหม็นจะตาย "


              " หรอ "


              " พี่ชานยอลลลลลลลลลลล เราบอกไม่เอาอ่ะ มาใส่จานเราทำไมเนี่ย " คนข้าง ๆ ผมโวยวายขึ้นมาเสียงค่อนข้างดังหลังจากที่เห็นว่าผมคีบหัวหอมใส่ลงไปในจานของเขาสามสี่ชิ้น ผมหัวเราะออกมานิดหน่อยที่เห็นแบคฮยอนโวยวายแบบนั้น ตลกดี


              " อร่อยจริง ๆ ลองกินดิ "


              " พี่ชานยอลชอบกินผักทุกอย่างเลยหรอ "


             " หะ … อื้ม " ผมเกือบจะส่ายหน้าพร้อมกับตอบไปแล้วว่าตัวเองเกลียดผักอะไรบ้าง แต่โชคดีที่หันไปมองหน้าคนตัวเล็กแล้วเห็นความเจ้าเล่ห์ในดวงตาเรียวเล็กนั่นซะก่อน


             " ไม่จริงอ่ะ โกหกชัวร์เลย … ต้องมีซักอย่างสองอย่างสิที่ไม่ชอบ " ผมยิ้มให้กับท่าทางของแบคฮยอนที่หลังจากหาว่าผมโกหกแล้วก็บ่นพึมพัมกับตัวเองก่อนจะก้มหน้าลงไปไล่มองผักบนสลัดบาร์เพื่อเดาว่าอันไหนน่าจะเป็นผักที่ผมเกลียด


              " ไม่มีหรอก จริง ๆ "


              " อันนี้ "  แบคฮยอนคีบแครอทสามชิ้นมาใส่จานของผม


              " ไม่อ่ะ อันนี้ชอบนะ "


              " งั้น … อันนี้ "  ตามด้วยบล็อกโคลี่สามชิ้น


              " อันนี้ก็กินได้ "


              " อันนี้ละกัน "  ผักกาดแก้วอีกสอง


              " โห อันนี้กินประจำเลย "


              " โห่ย … อันนี้ชัวร์ ๆ "  และมะเขือเทศหนึ่งลูกเล็ก


              " … "


              " ฮั่นแน่ ไม่ชอบมะเขือเทศล่ะสิ " เขาพูดด้วยรอยยิ้มภาคภูมิใจก่อนจะหันกลับไปคีบมะเขือเทศมาอีกสามลูกแล้ววางลงบนจานผม


              " เก็บไปเลย พี่ไม่กิน "


              " พี่ชานยอลยังคีบหัวหอมมาให้เราเลย "


              " ก็หัวหอมมันอร่อย "


              " มะเขือเทศก็อร่อยนะ "


              " L "


              " L "


              " L "


              " ถ้าพี่ชานยอลกินมะเขือเทศ เราจะยอมกินหัวหอมดูนะ "


              " ถ้าเรายอมกินหัวหอม พี่จะลองกินมะเขือเทศก็ได้ "


              " โอเค้ " แบคฮยอนมองไปที่หัวหอมสี่ชิ้นบนจานของตัวเองก่อนจะเงยหน้าขึ้นมาตอบผมแล้วเดินนำกลับไปที่โต๊ะ ที่มีอีกสามคนนั่งอยู่แล้ว


              " นึกว่าจะยืนกินกันตรงสลัดบาร์ซะละ "


              " ใครจะไปกินเร็วเหมือนมึงไอลู่ "


              " มึงอยู่ตรงนั้นนานมากเลยนะเพื่อนร้ากกก … "


              " อื้อ L " ผมรำคาญที่ไอลู่เอาแต่พูดจาจับผิดไม่หยุดเลยใช้ส้อมจิ้มสเต็กบนจานที่หั่นไว้แล้วยัดเข้าปากมันไป พูดมากจริง ๆ


              " นี่มึงเอาหัวหอมมาทำไม ไม่ชอบไม่ใช่หรอวะ "


              " ลองกินดูอีกที คราวนี้อาจจะชอบก็ได้ "


              " อ้าว แล้วมึงอ่ะเอามะเขือเทศมาทำไม เกลียดจะตายห่าไม่ใช่หรอไง "


              " เดี๋ยวอาจจะชอบก็ได้มั้ง " ผมบอกไปรึยังว่า ผมเห็นแบคฮยอนแอบยิ้มตอนที่ผมพูดประโยคนั้นออกไปด้วยล่ะ


              " บ้าเปล่าวะ "


              " กูว่าต้องบ้าแน่ ๆ "


              " ผมว่าเพื่อนผมก็บ้า "


              " เป็นไง อร่อยมั้ยพี่ชานยอล ฮ่า ๆ " คนตัวเล็กถามผมพร้อมกับหัวเราะไปด้วย พนันเลยว่าหน้าตาของผมตอนนี้คงตลกมากแน่ ๆ ก็รสชาติของมะเขือเทศมันแย่เป็นบ้า


              " อยากรู้หรอ ก็ลองกินหัวหอมดูดิ "


              " ต้องแย่มากแน่ ๆ " แบคฮยอนพูดแล้วทำหน้าแหย ก่อนจะค่อย ๆ ใช้ส้อมจิ้มลงไปที่หัวหอมชิ้นเล็กที่สุดในจานและค่อย ๆ ใส่มันเข้าไปในปากพร้อมกับหลับตาปี๋


              " ฮ่า ๆ เป็นไง อร่อยมั้ย "


              " แย่มากแบบที่คิดไว้เลยอ่ะ แหยะ "


              " ถ้าไม่ชอบหัวหอม … งั้นเราชอบอะไรล่ะ "


              " อืม … พวกผักสลัดอ่ะกินได้เพราะมันไม่มีกลิ่น แต่ถ้าชอบก็ข้าวโพดอ่อนนะ "


              " อ๋อ "


              " พี่ชานยอลล่ะ ไม่ชอบมะเขือเทศแล้วชอบอะไร "


              " จริง ๆ พี่ก็กินได้หมดนะ ยกเว้นมะเขือเทศกับแตงกวา แต่ถ้าชอบก็ … หัวหอมนะ "


              " แล้วถ้าผลไม้อ่ะ "


              " ผลไม้ … ชอบแอปเปิ้ลมากสุด ไม่ชอบสับปะรด มันไม่ค่อยถูกปากอ่ะ เราล่ะ "


              " เราชอบเมล่อน ไม่ชอบมะละกอ สภาพมันดูไม่อร่อย "


              " อะไรคือสภาพดูไม่อร่อย ฮ่า ๆ "


              " ก็แบบไม่น่ากินอ่ะ ดูไม่น่าจะอร่อย "


              " อ๋อ "


              " มากันสองคนมั้ง " นั่งคุยไปกินไปกับแบคฮยอนได้ซักพัก ก็มีเสียงหวาน ๆ ของไอลู่พูดประชดขึ้นมา สารภาพตามตรงถ้ามันไม่ทักขึ้นมาผมก็ลืมไปแล้วจริง ๆ นั่นแหละว่ามีอีกสามคนนั่งอยู่ด้วย


              " อืม ๆ กูก็ว่างั้นอ่ะ "


              " อันนี้ผมเห็นด้วย "


              " ให้พวกกูย้ายไปนั่งโต๊ะอื่นมั้ย "


              " เอ่อ … แหะ "


              " เห้ย พี่ไม่ได้ว่าน้องแบคนะ … คุยกับมันไปนั่นแหละดีแล้ว "


              " ใช่ เพราะนอกจากพวกพี่ก็ไม่มีใครคบมันแล้ว "


              " เพราะกูคบมึงสองคนเนี่ยแหละ เลยไม่มีใครคบกูเลย โคตรพลาด "


              " สัดได้ พูดแบบนี้ใช่ปะ "


              " เออ อะไรอ่ะ กัมจงเดี๋ยวกูเดินไปเอามะเขือเทศกับแตงกวาแปป "


              " เออดี เอามาทั้งถังนั่นเลย "


              " ไม่เอา กูไม่กินนะ นั่งลงเถอะเพื่อนลู่ที่รัก "


    .

     

    " ไม่เอา กูไม่กินนะ นั่งลงเถอะเพื่อนลู่ที่รัก " ผมนั่งมองพี่ชานยอลแล้วได้แต่คิดว่าทำไมเขาถึงได้น่ารักแบบนี้นะ ตอนไม่รู้จักก็ชอบมากแล้ว ยิ่งรู้จักยิ่งชอบมากขึ้นไปอีก


              " ใจเย็นเพื่อน ตามึงเป็นรูปหัวใจแล้วหวะ "


              " อะไรรรรรรรรร "


              " แหม มึงนี่ไม่ธรรมดาเลยนะ สนิทกันเร็วสัด "


              " สนิทอะไรวะ ยังไม่สนิทซะหน่อย "


              " พี่ชานยอลเขาก็น่ารักดีนะ ดูโอเคกับมึงดี "


              " เนอะ :D "


              " เออ ฮุนเห็นในไลน์ยัง ป้ารหัสชวนสายไปก๊งวันนี้อ่ะ พรุ่งนี้มีเรียนหรือเปล่า "


              " โห วันนี้วันอะไรของผมเนี่ย ได้กินแต่ของดี ๆ แถมไม่เสียเงินซักบาท ฮ่า ๆ … พรุ่งนี้ไม่มีเรียนเช้าด้วย ไปได้สบายมากเลยพี่ลู่ "


              " แล้วน้องแบคจะไปด้วยหรือเปล่า ไปได้นะ "


              " ไม่เป็นไรดีกว่าพี่ลู่ ขอบคุณครับ "


              " ไอแบคมันไม่ค่อยกินเหล้าเบียร์อ่ะพี่ลู่ มีงานจริง ๆ ถึงจะกิน "


              " จริงหรอ "


              " จริงอ่ะ น้องแบคโคตรเท่ห์เลย "


              " ขนาดนั้นเลยหรอ พี่จงอิน ฮ่า ๆ "


              " พี่ไม่ค่อยเจอคนไม่กินอ่ะ เจอแต่คนกินหนัก ๆ "


              " อ๋อ "


              " งั้นเราก็กลับกันเลยดีกว่าเนอะ "


              " ครับ "


              " เออ ปะ " หลังจากที่พี่ลู่หานเสนอขึ้นมาว่าเราควรจะกลับกันได้แล้ว พวกเราทุกคนก็พยักหน้า ก่อนจะลุกขึ้นเดินไปที่หน้าร้าน มีเพียงพี่ลู่หานคนเดียวเท่านั้นที่เดินแยกไปแคชเชียร์เพื่อจ่ายเงิน วันนี้พี่ลู่บอกว่าเขาจะเป็นป๋าเลี้ยงมื้อนี้ทุกคนเอง พอได้ยินแบบนั้นทุกคนก็เงียบกริบไม่มีใครขัดขึ้นมาซักคน เต็มใจให้เลี้ยงกันอย่างถ้วนหน้า


    .


              " มึง กูไปละนะ " ผมละสายตาจากโทรศัพท์มือถือที่อยู่ในมือ เงยหน้าขึ้นมามองเพื่อนสนิทตัวสูง โอ้ มายลอร์ด เซฮุนหล่อมาก มากขนาดที่คนเข้ามาจีบมันน่าจะยอมมองข้ามหมาในปากของมันไปได้เลย ผมสีน้ำตาลแดง ๆ ที่เพิ่งแห้งกับเสื้อไหมพรมแขนยาวสีขาวลายทางสลับน้ำเงิน กางเกงยีนส์สีซีดมีรอยขาดนิดหน่อยบริเวณเข่าและรองเท้าผ้าใบสีขาวของ adidas เข้ากันอย่างลงตัวเมื่ออยู่บนตัวของเซฮุน


              " พี่ฮุน หล่อมากเลยหงะ "


              " เว่อร์ "


              " จริง ๆ มาจุ้บที อย่าไปให้เบอร์ใครนะที่รัก "


              " บ้าไปแล้ว "


              " ฮ่า ๆ … ทำไมรีบไปวะ นี่เพิ่งหกโมงครึ่งเองนะ "


              " ร้านมันไม่ได้อยู่แถวนี้อ่ะดิมึง เดี๋ยวรถติดอีก ไปละ "


              " บ้ายบาย "


              " มองกูขนาดนี้ คิดอะไรกับกูปะเนี่ย "


              " บ้า ไม่คิ้ดดดดดดดด "


              " มึงไม่คิดหรอ แต่กูคิดนะ " เซฮุนพูดแล้วส่งจุ้บมาให้ผมก่อนจะดึงประตูปิดไป นี่ถ้าเป็นคนอื่นที่ไม่ใช่ผมได้รับจุ้บแบบนั้นของมัน คงเป็นลมล้มตายกันเกลื่อนไปแล้ว โชคดีที่ผมรู้จักรู้ไส้รู้พุงมันหมด เลยไม่ได้หวั่นไหวกับอะไรแบบนี้


    .


         ด้วยความว่างเพราะเพื่อนสนิทที่ปกติตัวติดกันตลอดไม่อยู่ จึงทำให้แบคฮยอนตัดสินใจลงมานั่งเล่นที่ล็อบบี้ข้างล่าง แต่จริง ๆ จะเรียกว่าลงมานั่งเล่นเฉย ๆ ก็ไม่ถูกนักหรอกเพราะในใจคนตัวเล็กก็แอบหวังไว้เหมือนกันว่าจะเจอพี่ชานยอลลงมาออกกำลังกายที่ฟิตเนส


         พอลงมาถึงข้างล่าง ผมก็มองซ้ายมองขวาเลือกโต๊ะที่จะนั่งเล่น แต่หันไปหันมาก็เห็นคนที่อยากจะเจอนั่งวอร์มร่างกายอยู่ที่หน้าฟิตเนส พี่ชานยอลใส่เสื้อสีดำของไนกี้กับกางเกงขาสั้นเท่าเข่าสีดำเข้าชุดกันและรองเท้าผ้าใบสีเทาเข้ม โหย คนอะไรวะ ! ใส่สุดนักศึกษาก็หล่อ ชุดธรรมดาก็หล่อ ชุดกีฬายิ่งหล่อไปอีก ฮือ หล่อจนแบคฮยอนอยากจิคราย

     

              " พี่ชานยอล :D "


              " อ้าว ตัวเล็ก "


              " หื้อ เรียกเราว่าอะไรนะ ตัวเล็กหรอ ? ฮ่า ๆ "


              " อือ หัวเราะอะไรอ่ะ ก็ตัวเราเล็กจริง ๆ นี่ "


              " เราเนี่ยนะตัวเล็ก โอโห เดี๋ยวเปิดพุงให้ดูเลย "


              " ตัวเล็กแต่พุงใหญ่ไง "


              " อ้าว พูดแบบนี้เดี๋ยวก็ได้เพื่อนมาฟิตเนสทุกวันหรอก L "


              " ฮ่า ๆ มาดิ ๆ มาออกกกำลังกายด้วยกัน พี่จะได้มีเพื่อนคุยด้วย "


              " ถ้าวันไหนว่างเราจะลงมานะ " จ้า แบคฮยอน ทำเป็นหน้านิ่งพูดแบบนั้นไปเถอะ แต่ในใจนี่หรอ คิดไปแล้วว่าจะใส่ชุดไหนดี การบ้งการบ้านอะไร แบคฮยอนไม่รู้จัก ไม่ทำแล้วจ้า ขอลงมาฟิตเนสเท่านั้น


              " เราเป็นคนกินเยอะมั้ย "


              " เราหรอ … เยอะมากกกกกกกกกกก "


              " จริงหรอ … จากตัวดูไม่น่าจะกินเยอะเลยนะ "


              " มันลวงตาหนะสิ … พี่ชานยอลทำอาหารอะไรอร่อย "


              " อืมมมมม … พี่ว่าผักโขมอบชีสพี่ทำอร่อยสุดนะ "


              " โห น่ากินนนน … แล้วพี่ชานยอลชอบกินขนมอะไร "


              " ขนมที่ชอบหรอ … เค้กหน้านิ่มชาเขียวอ่ะ เราล่ะชอบกินขนมอะไร  "


              " เราชอบเค้กวนิลาที่มีไส้สตอเบอรี่ "


              " อ๋อ ๆ "


              " แล้วพวกข้าวล่ะ พี่ชานยอลชอบกินอะไร "


              " จริง ๆ พี่ก็กินได้หมดนะ ไม่ค่อยซีเรียสเรื่องข้าว แค่ไม่ชอบกินซ้ำ ๆ "


              " อ๋อ ชอบกินข้าวแกงกะหรี่มั้ย เราชอบกินมากเลยแหละ "


              " พี่ไม่ชอบเลย ข้าวญี่ปุ่นมันเหนียว ๆ เละ ๆ อ่ะ "


              " อ่าวหรอ … ว่าแต่ทำไมเรามาคุยเรื่องของกินกันหน้าฟิตเนสล่ะ ฮ่า ๆ "


              " เออ นั่นสิ … แล้วนี่เราลงมาทำอะไร "


              " เราจะลงมานั่งเล่นเน็ต หาหนังดูอ่ะ เซฮุนไม่อยู่ เหงาเลย "


              " อ๋อ เซฮุนไปกับไอลู่หนิ "


              " ใช่เลย "


              " แย่เลย ฮ่า ๆ … เหงาก็ทักมาคุยกับพี่ได้นะ พี่โคตรว่างเลย "


              " จริงอ่ะ ใจดีจังเลยยยยยยย ฮ่า ๆ แล้วนี่พี่ชานยอลจะขึ้นรึยัง "


              " ก็กะว่าคุยกับเราเสร็จแล้วจะขึ้นนี่แหละ "


              " อ้าวหรอ งั้นขึ้นห้องกันเลยปะ "


              " ไปดิ เห้ย รู้จักกันไม่เท่าไหร่ จะชวนพี่ขึ้นห้องแล้วหรอ เรานี่ไม่เบาเลยนะ "


              " โห่ย ก็หมายถึงต่างคนต่างกลับห้องมั้ยล่ะ "


              " อ่าวหรอ พี่ซื่อนะ พูดให้ชัดเจนดิ ฮ่า ๆ "


              " เราขึ้นลิฟท์พร้อมกันเพื่อต่างคนต่างกลับห้องตัวเองกันเถอะพี่ชานยอล "


              " ฮ่า ๆ … เออ พูดแบบนี้พี่ค่อยเข้าใจหน่อย ปะ " คนตัวสูงพูดพร้อมกับยกมือขึ้นมาโคลงหัวของผมเบา ๆ ก่อนที่เราทั้งคู่จะลุกขึ้นแล้วเดินตรงไปที่ประตูเข้าล็อบบี้


              " หัวเรายุ่งหมดแล้วมั้งเนี่ย "


              " ไม่ยุ่งซะหน่อย เราเว่อร์ "

     

         ในเมื่อเถียงอะไรออกไปไม่ได้ ผมก็เลยตอบกลับพี่ชานยอลด้วยการยู่ปากใส่ก่อนจะเดินนำเข้าลิฟท์ไปแล้วเอื้อมมือกดไปที่ชั้นสามและชั้นหก คนตัวสูงเดินตามเข้ามาเอื้อมมือไปเพื่อจะกดลิฟท์แต่ก็ต้องหยุการกระทำนั้นไว้และหันไปมองคนตัวเล็กข้าง ๆ ด้วยคิ้วที่ขมวดเข้าหากันนิดหน่อยแทน

     

              " เรารู้ด้วยหรอว่าพี่อยู่ชั้นสาม "


              " หื้อ เอ่อ .. " ชิบหายแล้วบยอนแบคฮยอน


              " หื้ม "


              " เรา … คือเรา … เราเคยบังเอิญเห็น เออใช่ วันที่พี่จงอินมาหาพี่ชานยอลแล้วเรานั่งอยู่หน้าลิฟท์ไง เราบังเอิญหันไปเห็นแล้วจำได้ "


              " อ๋อ "


              " อือ นั่นแหละ " ผมพูดพร้อมกับพยักหน้ารัว ๆ เพราะความกลัวว่าเขาจะสงสัย ต้องขอบคุณที่เขาอยู่ชั้นไม่สูงมากนัก เพราะตอนนี้ลิฟท์เคลื่อนมาจนถึงชั้นสามแล้ว รีบแยกกันแหละดี ก่อนแบคฮยอนจะเผลอปล่อยอะไรมากไปกว่านี้ ฮือ


              " ไปก่อนนะ "


              " อื้อ " ผมตอบรับพี่ชานยอลพร้อมกับยกมือขึ้นมาโบกให้นิดหน่อย ก่อนจะรอจนเขาเดินผ่านทางเลี้ยวไป ทำให้ผมมองเขาไม่เห็นแล้วถึงยอมกดปิดลิฟท์และปล่อยให้มันเคลื่อนตัวไปจนถึงชั้นที่มีห้องของผมอยู่


    .

     

    " เรารู้ด้วยหรอว่าพี่อยู่ชั้นสาม " ผมหันถามแบคฮยอนหลังจากที่ก้าวเข้ามาในลิฟท์แล้วกำลังจะเอื้อมมือไปกดชั้นที่มีห้องของตัวเองอยู่ แต่ก็ต้องสงสัย เพราะว่าเลขสามถูกกดไว้ก่อนแล้ว


              " หื้อ เอ่อ .. "


              " หื้ม "


              " เรา … คือเรา … เราเคยบังเอิญเห็น เออใช่ วันที่พี่จงอินมาหาพี่ชานยอลแล้วเรานั่งอยู่หน้าลิฟท์ไง เราบังเอิญหันไปเห็นแล้วจำได้ "


              " อ๋อ " คนตัวเล็กตอบผมด้วยท่าทางแปลก ๆ ทั้งพูดเร็วแล้วก็ไม่ยอมสบตาด้วย … เหมือนคนที่กำลังพยายามจะปกปิดความจริงอะไรอยู่ แต่ถึงอย่างนั้นผมก็ไม่คะยั้นคะยออะไรกับน้องเขา เพราะมันก็ไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไรนัก แค่ถามไปตามความสงสัยเท่านั้น


              " อือ นั่นแหละ "

     

         ลิฟท์เคลื่อนมาจนถึงชั้นสาม ผมก้าวออกไปก่อนจะบอกลาตัวเล็ก แล้วก็เดินตรงไปที่ห้องของตัวเองพร้อมกับความคิดที่ตีกันยุ่งเหยิงในหัว

     

    ตกลงว่า แบคฮยอนชอบผมหรอ ?

    ใช่หรอวะ แต่น้องเขาก็ดูไม่ได้มีท่าทีสนใจอะไรนะ เวลาคุยกันก็ปกติ

    เขาเขินเปล่า เลยทำเป็นนิ่ง

    มันอาจจะแค่บังเอิญก็ได้นะ

    ชอบชัวร์ชัวร์ หน้าตาเราก็ไม่ได้ขี้เหร่นะ !

    ใช่หรอวะ ?

     

         ความคิดที่เถียงกันอยู่ในหัวทำให้ผมต้องยกมือขึ้นมาขยี้ผมตัวเองแรง ๆ เพราะความสับสน ความจริงเรื่องนี้ก็ไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไรนัก แต่ไม่รู้สิทุกครั้งที่เจอหรือคุยกัน มันก็มีคำถามพวกนี้วนมาอยู่ในหัวตลอด ว่าแต่ผมจะไปอยากรู้ทำไมล่ะ จะชอบหรือไม่ชอบ ยังไงมันก็ขึ้นอยู่ที่ผมอยู่ดีนี่นา .. แล้วตกลงแบคฮยอนชอบผมหรือเปล่า ?










     

    _______________

     

    พี่ปาร์คทำอึน

    ขอบคุณทุกคนมากนะที่เข้ามาอ่าน
    รออ่านคอมเม้นอยู่ด้วยแหละ ยักษ์ 

    O W E N TM.

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×