ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    . Special one ♡ ( chanbaek )

    ลำดับตอนที่ #7 : . 06 .

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.96K
      6
      11 พ.ค. 58

    . 06 .


     

     

         ดวงตาเรียวเล็กก้มลงมองนาฬิกาที่ข้อมือพร้อมกับใช้มืออีกข้างติดกระดุมเสื้อครัวไปด้วย คาบภาษาอังกฤษเมื่อเช้าอาจารย์ปล่อยช้ากว่าปกติ เลยทำให้มีเวลาทานข้าวกลางวันน้อย แล้วหลังจากทานข้าวทั้งสองคนก็ยังต้องกลับไปเอาชุดครัวที่คอนโดอีก เลยทำให้ต้องมายืนแต่งตัวลุกลี้ลุกลนกันอยู่แบบนี้

     

              " เสร็จยังวะไอแบค "


              " เออ เสร็จแล้ว "


              " เร็ว ๆ ยังไม่ถึงเวลา " หลังจากเซฮุนพูดจบ ผมก็รีบหันกลับไปคว้ากระเป๋าแล้วเปิดประตูเข้าห้องเดโม่ไปทันที กลัวว่าถ้าสายกว่านี้อาจจะโดนทำโทษด้วยการให้ล้างอุปกรณ์ที่ใช้ในคาบวันนี้ พอนั่งลงที่นั่งประจำผมก็ต้องขมวดคิ้วเข้าหากันด้วยความสงสัย เพราะพี่ทีเอที่ยืนช่วยอาจารย์อยู่ตอนนี้เป็นพี่จงฮยอน ไม่ใช่พี่ชานยอลอย่างที่คิดไว้


              " อ้าว ทำไมเป็นพี่จงฮยอนวะ "


              " ไม่รู้ดิ กูก็งง "


              " เขาไม่ได้บอกมึงหรอ "


              " ก็ไม่ได้บอกอะไรนะ "

     

         ถึงจะสงสัยมากแค่ไหน แต่แบคฮยอนก็ต้องยอมเก็บเอาไว้ก่อน เพราะเรื่องที่สำคัญตอนนี้คือเอาใจไปจดจ่อกับการเรียนให้เข้าใจ เรื่องนั้นค่อยกลับไปถามพี่ชานยอลก็ได้


         ผมเดินกลับมาที่นั่งและเก็บปากกา หนังสือเรียนหลังจากเมื่อกี้เดินไปลองชิมอาหารที่อาจารย์ทำ พอเก็บเสร็จแล้วก็เดินนำเซฮุนออกไปหน้าห้องเพื่อถอดผ้าพันคอและเสื้อนอกออกใส่กระเป๋า

     

              " ไอแบค เดี๋ยวกูไปเตะบอลกับพวกจงแดนะ "


              " เออ งั้นกูกลับก่อนนะ "


              " อ้าว ทำไมไม่ไปด้วยกันวะ "


              " ขี้เกียจ เย็นแล้วด้วยเนี่ย จะไปนอน "


              " ไปนอนหรือไปส่องพี่เขาก็บอก "


              " เอออออออ ไปละ บาย "


              " อือ "

     

         แหม เบื่อไอฮุนจริง ๆ มันจะรู้ทันทุกเรื่องเลยมั้ย ถูกต้องเลยเพื่อนรัก ใครเขาจะไปนอนกันล่ะเวลานี้ ต้องไปรอส่องพี่เขาสิถึงจะถูก เผื่อบังเอิญเจอได้คุยกัน จะได้สนิทกันเร็ว ๆ ไง คริคริ


    .

         หลังจากการสอบมิดเทอมผ่านไป ต่อให้ก่อนหน้านี้อ่านหนังสือเตรียมไปสอบกันอย่างหนักหน่วงแค่ไหน ก็อย่าได้หวังเลยว่าจะได้รับการพักผ่อนด้วยการมีวันหยุด อาจารย์คอยบอกพวกผมเสมอว่าเราเป็นอุตสาหกรรมบริการ ถึงเวลาไปทำงานจริง ๆ วันหยุดราชการต่าง ๆ นานา เราก็ยังต้องบริการ เขาเลยอยากฝึกพวกผมเอาไว้ หลังจากสอบพวกผมก็เลยยังคงต้องเรียนต่อ แต่โชคดีที่ตอนเช้าไม่มีเรียน ตอนนี้ผมเลยนอนหง่อยไม่มีอะไรทำ รอไปเป็นทีเอในคาบของตัวเล็กตอนบ่าย

     

    Rr rr r.


    " ฮัลโหลครับ "


    ( ชานยอลหรอ นี่อาจารย์แจซอกนะ )


    " ครับ "


    ( คาบบ่ายเราไม่ต้องเข้ามาช่วยนะ พอดีจงฮยอนกลับมาช่วยแล้ว )


    " อ๋อ ครับ "


    ( ขอบใจมาก ๆ )


    " ครับ สวัสดีครับ "

     

         ฮ้า กะว่าอีกซักพักจะลุกไปแต่งตัวเลย อาจารย์แจซอกดันโทรมาบอกว่าไม่ต้องไปช่วยซะได้ ก็ดีเหมือนกันวันนี้จะได้นอนพักสบายทั้งวัน … จริง ๆ ผมควรดีใจสิใช่มั้ย แต่ทำไมมันถึงไม่รู้สึกแบบนั้นเลยนะ ถ้าเลือกได้ก็อยากไปช่วยอาจารย์มากกว่า คำพูดผมดูเหมือนเป็นคนมีน้ำใจหรอ ?


         แต่เผื่อยังไม่รู้ ผมไม่ได้เป็นคนมีน้ำใจเท่าไหร่หรอกนะ .


    .

              Rr rr r.


              ( ฮัลโหล ไอยอล นอนอยู่เปล่าวะ )


              " หื้อ เปล่า กูออกมาซื้อของข้างนอก "


              ( ไปกับใครวะ )


              " คนเดียวดิ มีไรวะจงอิน "


              ( ตอนเย็นออกไปกินเนื้อย่างกัน กูอยาก )


              " ไม่ได้หวะ กูนัดกับพี่มินซอกไว้แล้วอ่ะ "


              ( โห่ย ไรวะ )


              " มึงช้าอ่ะสัด "


              ( ไว้วันหลังก็ได้วะ )


              " เออ บาย "


         ผมกดวางสายเพื่อนสนิทตัวสูงแล้วมองเวลาบนหน้าจอโทรศัพท์มือถือ เห็นว่าใกล้เวลานัดกับพี่มินซอกแล้ว จึงเดินถือตะกร้าใส่ของที่เลือกมาไปจ่ายเงิน เพื่อกลับห้องและเตรียมตัวออกไปทานข้าวข้างนอก


         เมื่อกลับถึงห้อง ชานยอลก็นำของที่ซื้อมาทั้งหมดจัดเก็บเข้าที่ ก่อนจะเข้าไปอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าและลงไปนั่งรอพี่มินซอกที่หน้าฟิตเนส เมื่อกี้พี่ชายตัวเล็กโทรมาบอกแล้วว่ากำลังขับรถกลับจากที่ทำงาน อีกไม่นานก็คงถึง คนตัวสูงนั่งท้าวแขนทั้งสองข้างไว้ข้างตัว เงยหน้าขึ้นนิดหน่อยเพื่อรับลมเย็น ๆ ปล่อยความคิดไปเรื่อยเปื่อย จนกระทั่งมีเสียงหนึ่งทักขึ้นมา

     

    " พี่ชานยอล ! "


    " อ้าว ตัวเล็ก "


    " หื้อ … เรียกเราว่าอะไรนะ " แบคฮยอนที่กำลังจะเดินเข้าล็อบบี้ทางประตูฝั่งฟิตเนส หันไปเห็นคนตัวสูง จึงรีบเดินเข้าไปทัก แต่เพราะตรงที่ชานยอลนั่ง อยู่ห่างกับบริเวณที่แบคฮยอนยืนอยู่เลยทำให้เขาได้ยินเสียงคนตัวสูงไม่ถนัดเท่าไหร่


    " ก็เรียกว่าแบคฮยอนไง เราชื่อแบคฮยอนไม่ใช่หรือไง J "


    " อ๋อใช่ "


    " นี่เราเพิ่งเลิกเรียนหรอ "


    " ช่ายยยย … แล้วทำไมวันนี้พี่จงฮยอนเป็นทีเอล่ะ นึกว่าจะได้เจอพี่ชานยอลซะอีก "


    " พี่ไปช่วยแทนจงฮยอนเฉย ๆ หนะ ตัวจริงกลับมาแล้ว ตัวสำรองอย่างพี่ก็เลยต้องหลีกทางให้ " ผมพูดพร้อมกับแกล้งทำหน้าเสียใจ ยกหลังมือขึ้นมาเช็ดหน้าทั้ง ๆ ที่ไม่มีน้ำตา ทำให้แบคฮยอนที่นั่งมองอยู่ข้าง ๆ เผลอหัวเราะออกมา


    " พี่ชานยอลเว่อร์ไปแล้ว ฮ่า ๆ … นี่ถ้าเป็นเรานะ ไม่มีทางที่ให้พี่ชานยอลเป็นตัวสำรองหรอก เราจะให้เป็นตัวจริงแน่นอน ! " คนตัวเล็กพูดพร้อมกับยกกำปั้นขึ้นบ่งบอกถึงความจริงจัง ผมได้ยินแบบนั้นแล้วหันไปมองคนข้าง ๆ ทันที ไม่แน่ใจเหมือนกันว่าสิ่งที่แบคฮยอนพูดมันสื่อความหมายอะไรไว้ในนั้นมั้ยหรือเป็นเพียงประโยคพูดเล่นทั่วไป แต่มันก็ทำให้นึกถึงบางเรื่องขึ้นมาได้ … เรื่องที่ทำให้ผมยังจำได้ดีว่าการเป็นตัวสำรองมันรู้สึกอย่างไร


    " ฮ่า ๆ เรานี่ก็เว่อร์เหมือนกันนะ "


    " แล้วนี่พี่ชานยอลจะไปไหนหรอ แต่งตัวซะหล่อเชียว "


    " นี่หล่อแล้วหรอ " ผมพูดพร้อมกับชี้นิ้วเข้าหาตัวเองแล้วหันไปถามคนข้าง ๆ เสื้อยืดสีดำธรรมดา กับกางเกงยีนส์สีซีด รองเท้าผ้าใบไนกี้เก่า ๆ เนี้ยนะหล่อ


    " แค่นี้ก็หล่อแล้ว เตรียมตัวโดนสาว ๆ เข้ามาขอเบอร์ได้เลย "


    " จริงหรอ … พี่จะออกไปทานข้าวข้างนอกน่ะ "


    " กับเพื่อนหรอ … เอ่อ " แบคฮยอนทำหน้าตาเหลอหลานิดหน่อยก่อนจะยกมือขึ้นมาปิดปาก เหมือนเขาไม่ได้ตั้งใจจะถามละลาบละล้วง แต่เผลอหลุดปากออกมามากกว่า


    " เปล่าหรอก "


    " … "


    " ทำไมเราทำหน้าแบบนั้นล่ะ … ไปกับพี่ที่สนิทกันในคอนโดนี้น่ะ "


    " อ๋อ "


    " ผู้ชายนะ " เห็นคนตัวเล็กนั่งก้มหน้าฟังนิ่ง ๆ แล้วยื่นปากออกมานิดหน่อยเหมือนเด็กอยากเอาแต่ใจแบบนั้นก็อดไม่ได้ที่จะบอกว่าคนที่ไปด้วย ไม่มีอะไรให้น่ากังวล ไม่รู้เหมือนกันว่าเขาจะอยากรู้หรือเปล่า แต่นี่ก็แค่อยากบอก


    " อ๋ออออออออออ :D "


    " อารมณ์แปรปรวนนะเราเนี่ย "


    " แหะ " ผมมองคนข้าง ๆ ด้วยแววตางง ๆ เมื่อกี้ยังหน้าบูดอยู่เลย แต่ตอนนี้ยิ้มจนตาหยีซะแล้ว พี่มินซอกน่าจะมาถึงคอนโดแล้วเพราะตอนนี้โทรศัพท์มือถือในกระเป๋ากางเกงของผมสั่นไม่หยุด โชคดีที่ปิดเสียงเอาไว้ผมเลยหันไปลาคนตัวเล็กก่อนได้


    " เราขึ้นห้องได้แล้ว เดี๋ยวพี่จะไปแล้วล่ะ "


    " อื้อ กลับดีดีนะพี่ชานยอล J "


    " อื้อ "

     

         ผมมองตามแบคฮยอนที่ลุกขึ้นแล้วเดินไปแตะคีย์การ์ดให้ประตูเปิด เดินเข้าไปแล้วหันกลับมาโบกมือส่งมาอีกครั้งก่อนจะเดินเข้าไปข้างใน โทรศัพท์ที่สั่นไม่หยุดทำให้ผมต้องยอมหยิบออกมาจากกระเป๋าแล้วกดรับ

     

              " ครับพี่ "


              ( ทำอะไรอยู่ชานยอล พี่โทรไปตั้งหลายครั้ง )


              " ขอโทษทีครับ พอดีเมื่อกี้เข้าห้องน้ำ "


              ( อ๋อ พี่อยู่หน้าคอนโดแล้วนะ ชานยอลออกมาได้เลย )


              " พี่ไม่เปลี่ยนชุดก่อนหรอ "


              ( ไม่เป็นไร หิวมากเลยหวะ )


              " โอเคครับ เดี๋ยวผมเดินออกไปเลย "

     

         ไม่ได้อยากโกหกหรอก แต่ก็ไม่อยากเสียมารยาทกับแบคฮยอนด้วยการรับโทรศัพท์แล้วบอกลาทั้ง ๆ ที่คุยโทรศัพท์กับพี่มินซอกไปด้วยนี่นา เหมือนทิ้งตัวเล็กไว้คนเดียวเลย บอกลากันดี ๆ แล้วให้ขึ้นห้องไปก่อนแบบนี้นั่นแหละดีแล้ว


    .


         กว่าจะไปถึงร้าน นั่งกิน นั่งคุยกันก็ปาเข้าไปสามทุ่มกว่า ๆ แล้ว ขับรถกลับอีกก็สี่ทุ่มพอดีที่ผมกับพี่มินซอกมาถึงคอนโด พอลงจากรถแล้วผมก็กล่าวขอบคุณที่พี่เขาอุตส่าห์พาไปเลี้ยงข้าวเย็นก่อนจะก้มหัวทำความเคารพ แล้วขึ้นห้อง


         เข้ามาในห้องยังไม่ทันได้ทำอะไรนอกจากหย่อนก้นลงโซฟาในห้องนั่งเล่น ผมก็เอื้อมมือไปหยิบไอพอดที่วางอยู่บนโต๊ะหน้าโซฟาขึ้นมา เพื่อเช็คแอพพลิเคชั่นไลน์ ว่ามีใครทักมาหรือเปล่า แล้วก็ต้องยิ้มออกมาเมื่อเห็นว่ารายชื่อที่แจ้งเตือนนั้นมาจากใคร

     

              แบคฮยอนนี่ : J   ( 21 : 46 )


              ชานยอล : นอนยังงงงงงง  ( 22 : 05 )


              แบคฮยอนนี่ : ยังงงงงงงง


              แบคฮยอนนี่ : กลับมาแล้วหรอ


              ชานยอล : ช่ายยยย อิ่มมากเลย


              แบคฮยอนนี่ : 555 ไปกินอะไรมาอ่ะ


              ชานยอล : เนื้อย่าง พี่เขาเลี้ยงด้วยล่ะ


              ชานยอล : อิ่มจัง ตังค์อยู่ครบเลย 5555


              แบคฮยอนนี่ : โห อิจฉา


              ชานยอล : เรากินอะไรรึยัง


              แบคฮยอนนี่ : ยังเลย เราไม่ค่อยหิวอ่ะ


              ชานยอล : เดี๋ยวดึก ๆ หิวแน่


              แบคฮยอนนี่ : นี่ก็ดึกแล้วนะ 5555


              ชานยอล : เออ นั่นสิ 5555


              ชานยอล : งั้นเดี๋ยวพี่ไปอาบน้ำนอนก่อนนะ


              ชานยอล : พรุ่งนี้เรียนเช้าด้วย


              แบคฮยอนนี่ : โอเค ฝันดีนะพี่ชานยอล J


              ชานยอล : ฝันดีน้องแบคฮยอน J

    .

     

          นักศึกษาสาขาครัวปีสามทั้งสามคนที่ควรจะอยู่ในห้องเรียนวิชากฎหมายธุรกิจ กำลังยืนคิ้วขมวดแทบจะพันกันอยู่ที่ร้านเอกสารของวิทยาลัย ทั้งสามคนเพิ่งรู้จากเพื่อนในคลาสเดียวกันเมื่อห้านาทีที่แล้วว่าสไลด์ที่ต้องใช้พรีเซนต์วันนี้ต้องพิมพ์ออกมาเป็นรูปเล่มส่งอาจารย์ด้วย เลยทำให้ต้องรีบพากันมาพิมพ์ที่ร้านเอกสาร

     

              " เร็วหน่อยดิไอลู่ "


              " ใจเย็นดิวะ กูรีบอยู่ "


              " มึงสองคนใจเย็น ๆ เดี๋ยวลนแล้วงานพัง "


              " แล้วเราเข้าห้องเรียนช้าแบบนี้จะบอกอาจารย์ยังไงวะไอยอล "


              " ก็คงต้องปล่อยให้เขาเช็คสายหวะ "


              " โห่ย เสียดายคะแนน "


              " แหม ทีโดดเรียนกูไม่เห็นมึงจะเสียดายเลยเพื่อนดำ "


              " ใช้ปากช่วยทำงานไปด้วยก็ได้นะครับพี่ลู่ "


              " ถ้าได้ ผมก็คงใช้แล้วครับคุณคิม … พี่ปริ้นเลย ๆ ผมรีบม้ากกกก " ไอลู่หันมาตอบกวนตีนจงอินก่อนจะหันไปสั่งให้พี่เจ้าของร้านที่สนิทกันพิมพ์งานที่มันจัดเรียงเรียบร้อยแล้ว จะได้รวมเป็นรูปเล่มแล้วขึ้นห้องเรียนซักที


              " เอ่อ … " ผมหันไปมองตามต้นเสียงเล็ก ๆ ของใครคนหนึ่งทางซ้ายมือ ท่าทางของเจ้าของเสียงดูเบลอ ๆ ทำตาปริบ ๆ เหมือนทำตัวไม่ค่อยถูกและเพราะความเบลอเลยเป็นอีกครั้งที่ทำให้เขาไม่ได้ยิน ว่าผมเรียกเขาว่าอะไร


              " อ้าว ตัวเล็ก "


              " หื้อ " เพื่อนอีกสองคนที่กำลังง่วนอยู่กับการจัดเอกสารรายงาน ปล่อยงานแล้วรีบหันมาทางผมทันทีหลังจากที่ได้ยินผมเรียกแบคฮยอนออกไปแบบนั้น


              " แฮ่ "


              " ใครวะไอยอล "


              " อ้าว น้องแบคฮยอน … เซฮุน "


              " หวัดดีฮะ พี่ลู่หาน " เซฮุนเพียงแค่พยักหน้ารับการทักทายของพี่รหัสตัวเองเท่านั้น ส่วนแบคฮยอนทักกลับพร้อมกับยิ้มกว้างให้ไอลู่ ผมหันไปมองลู่หานแล้วขมวดคิ้วเข้าหากัน สองคนนี้รู้จักกันด้วยหรอ ไปรู้จักกันได้ไง ?


              " มึงรู้จักแบคฮยอนด้วยหรอวะ "


              " รู้จักดิ ก็น้องแบคเขาเป็นเพื่อนเซฮุนอ่ะ "


              " อย่างงี้มึงก็รู้จักทุกคนที่เป็นเพื่อนเซฮุนเลยว่างั้น "


              " บ้า ก็น้องแบคเขาสนิทกับฮุนอ่ะ ก็ไม่แปลกปะวะที่กูจะรู้จัก มึงมีปัญหาอะไรกับกูหรอเพื่อนรัก "


              " เปล่า ไม่ได้มีปัญหาอะไร กูแค่ถามดู "


              " เออดีละ ที่พวกมึงไม่มีปัญหาอะไรกัน … มึงลืมกู กูไม่ว่านะ แต่มึงลืมรายงานไปเปล่าวะ "


              " เชี้ย " คำอุทานจากปากไอลู่


              " ชิบหาย " ส่วนนี่จากปากผมเอง โอ้ย ลืมงานไปได้ไงวะ !


              " เอ่อ … "


              " ไว้เจอกันนะ พวกพี่ต้องรีบไปแล้วอ่ะ เดี๋ยวไม่ได้ส่งงาน " ไอลู่หันไปลาน้อง ๆ ก่อนจะคว้ารายงานแล้วใส่สันรูดไปวิ่งไปพร้อมกับไอกัมจงที่พยายามจะช่วยแต่เหมือนยิ่งทำให้ใส่ยากไปมากกว่าเดิมมากกว่า เห็นแล้วก็ปวดหัวแต่ผมก็ต้องวิ่งตาม


              " ครับ ๆ "


              " สู้สู้นะพี่ลู่ "

        

         สุดท้ายแล้วผมกับเพื่อนอีกสองคนก็วิ่งขึ้นมาทัน ยังไม่ถึงกลุ่มที่ต้องรายงาน เพราะถ้าถึงคิวกลุ่มผมแล้วไม่อยู่กันแบบนี้ แน่นอนว่าอาจารย์ต้องปล่อยผ่าน งานที่ทำมาคงเท่ากับศูนย์ ทั้งผม ไอลู่ ไอกัมจงนั่งหอบกันเสียงดังด้วยความเหนื่อยราวกับกำลังแข่งกันอยู่

     

              " เชิญกลุ่มต่อไป " หลังจากเสียงแก่ ๆ ของอาจารย์พูดจบพวกผมก็ลุกขึ้น จงอินเดินเอารายงานไปวางไว้บนโต๊ะที่อาจารย์นั่งอยู่ก่อนจะเดินกลับมารวมกับพวกผม เพื่อเปิดสไลด์พรีเซนต์


              " เนื้อหาดี การพูดก็ดี รูปเล่มใช้ได้ … แต่น่าเสียดายที่เข้าห้องเรียนช้า "


              " ครับ "


              " เชิญกลุ่มต่อไป " พวกผมถอนหายใจออกมาอย่างพร้อมเพรียงกันด้วยความโล่งใจ ในที่สุดมันก็ผ่านไปได้ด้วยดี อย่างน้อยก็โดนหักคะแนนแค่เข้าห้องช้าล่ะนะ


              " ไหน ๆ งานเราก็เสร็จสิ้นกันแล้ว … เรามาคุยกันเรื่องน้องปีสอง สองคนนั้นกันดีกว่า "


              " คุยมากเดี๋ยวก็โดนหักคะแนนหรอกสัด "


              " ไอยอล มึงไม่ต้องมาอ้าง ใครน้องรหัส ใครเพื่อนน้องรหัส ใครตัวเล็ก อะไรยังไง ด่วน ! "


              " เออ ว่าแต่มึงเรียกใครตัวเล็กวะเพื่อนชาน … อย่าบอกนะว่าเรียกน้องแบคฮยอน "


              " อือ ก็น้องเขาตัวเล็กจริง ๆ ไม่ใช่หรือไง "


              " แหม เรียกซะน่ารักเลยนะ "


              " เออ แล้วมึงไปรู้จักมักจี่กับเขาได้ยังไงครับ คุณปาร์ค "


              " ก็น้องเขาเรียนอยู่ในคาบเดโม่ที่กูไปเป็นทีเอ เจอกันที่คอนโด ก็เลยรู้จัก "


              " รู้จักเฉย ๆ หรือคุยกันด้วย ? "


              " อะไรไอลู่ "


              " ตอบมาสิเพื่อนรัก " ที่ผมไม่ตอบไม่ใช่ว่าอยากจะปิดบังเพื่อนหรืออะไร จะเล่าให้สองคนนี้ฟังมันก็ไม่เป็นอะไรอยู่แล้ว แต่ผมแค่ไม่แน่ใจเหมือนกันนี่สิว่าอย่างผมกับแบคฮยอนนี่คือคุยกันแบบนั้นหรือเปล่า


              " คุยดิ ก็รู้จักกัน "


              " อย่ามาโชว์โง่สัด มึงรู้ว่าพวกกูไม่ได้หมายถึงคุยเฉย ๆ "


              " ไม่หรอก กูกับเขาก็คุยกันปกติอ่ะ "


              " นานแค่ไหนแล้ววะ "


              " สองสามอาทิตย์ได้แล้ว "


              " คุยกันทุกวันปะ ใครทักใคร " ลู่หานถามพร้อมกับเขยิบเข้ามาใกล้ ทำหน้าตาอยากรู้อยากเห็นสุดชีวิต ผมหมั่นไส้ก็เลยผลักหน้ามันออกไป ก่อนจะนั่งนึกคำตอบ


              " ก็เกือบทุกวัน บางทีกูก็ทักแต่ส่วนใหญ่จะเป็นน้องเขามากกว่า "


              " แสดงว่าน้องแบคฮยอนเขาชอบไอยอลอ่ะดิ ว่าปะไอลู่ " ลู่หานไม่พูดอะไร ทำเพียงแค่ยักไหล่เป็นคำตอบให้จงอินเท่านั้น


              " กูว่าอาจจะไม่ก็ได้ "


              " จริง ๆ แล้วน้องเขาชอบมึงมั้ย กูไม่สนใจเท่ามึงชอบน้องเขามั้ยหวะ "


              " เรื่องของมึงดิ "


              " สัด มึงชอบน้องเขาหรอ มึงดูสนใจนะ "


              " กูอะนะ ? เฉย ๆ หวะ น้องเขาก็น่ารักดี นิสัยก็โอเค "


              " หรอวะ "


              " เออ เลิกยุ่งเรื่องกูเถอะหน่า " ผมพูดพร้อมกับเปิดหนังสือเรียนตามเนื้อหาที่เพื่อนกำลังพรีเซนต์อยู่ เพื่อเรียนตามไปด้วย หลังจากที่รู้สึกว่าโดนสอบสวนมามากพอแล้ว เพื่อนทั้งสองคนพอเห็นแบบนั้นแล้วก็ยอมเงียบ เลิกถามแล้วทำเป็นหันไปสนใจเนื้อหาบนจอโปรเจคเตอร์แทน

     










     

    _______________

     

    เฉยเฉย จริงหรอแก ฉันไม่เชื่อ

    ขอบคุณทุกคนมากนะที่เข้ามาอ่าน
    รออ่านคอมเม้นอยู่ด้วยแหละ ยักษ์ 

    O W E N TM.

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×