MAJO TAISEN & QZGS & VTUBER & BLUE LOCK x OC:เจ้าหญิงวีทูบเบอร์ - นิยาย MAJO TAISEN & QZGS & VTUBER & BLUE LOCK x OC:เจ้าหญิงวีทูบเบอร์ : Dek-D.com - Writer
×

    MAJO TAISEN & QZGS & VTUBER & BLUE LOCK x OC:เจ้าหญิงวีทูบเบอร์

    ในฟิคนี้เป็นเพียงเรื่องแต่งเท่านั้นและมีเฉพาะวีทูบเบอร์Nijisanji Enและโชโตะเท่านั้น

    ผู้เข้าชมรวม

    828

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    32

    ผู้เข้าชมรวม


    828

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    34
    จำนวนตอน :  21 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  29 ก.ค. 66 / 00:00 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ชื่อตัวละคร
    แก๊งลาฟลอร่า(OC)

    คอนเซ็ปท์แก๊ง:เหล่าเด็กสาวผู้มาจากตระกูลอันสูงศักดิ์แห่งอดีตได้มาที่เวลาปัจจุบัน พวกเธอนั้นมีความลับที่ใครไม้รู้ก็คือเวทมนต์

    โนแอล ฟรานซิส/โนแอล(แอล)
    วีทูบเบอร์สาวลูกครึ่ง5สัญชาติซึ่งประกอบด้วยไทย,จีน,ญี่ปุ่น,เกาหลี,ฝรั่งเศส และประวัติเรื่องส่วนตัวของเจ้าตัวเป็นปริศนา เธอไม่เคยเปิดเผยมาก่อนว่าชีวิตเธอคือใครแต่พักหลังมีคนถามคำถามที่ก้าวก่ายชีวิตส่วนตัวของเธอมากมาย จนทำให้เธอปวดหัว โดยบทบาทวีทูบเบอร์เธอได้สวมบทบาทเป็นเจ้าหญิงจากฝรั่งเศสในยุคอดีต สีประจำตัวคือสีฟ้า และมีผมสีบลอนทอง Model Vtuber :

     

     

    เรเชล นาตาชาสัน/เรเชล(เรช)
    วีทูบเบอร์สาวที่ชื่นชอบการวาดภาพ และสามารถพูดภาษาถิ่นของภาคใต้ประเทศไทยได้อย่างคล่องแคล่ว เธอเคยกล่าวว่าเธอมีอาชีพในฝันคือสถาปนิก โดยบทบาทวีทูบเบอร์เธอได้สวมบทบาทเป็นองค์หญิงจากรัสเซียในยุคอดีต สีประจำตัวคือสีแดง และมีผมสีน้ำตาลแดง Model Vtuber :

     

    แคททรีน โฮลีฮาร์ท/แคทรีน(แคท)
    วีทูบเบอร์สาวที่ชื่นชอบpop coutureต่างๆเช่นเพลงเกาหลี อนิเมะและเกมและมีความสามารถพิเศษคือพูดภาษาสเปน เธอกล่าวว่าเธอนั้นสนิทกับเรชที่สุดในกลุ่มทั้งตอนที่สตรีมและตอนที่ไม่สตรีม โดยบทบาทวีทูบเบอร์เธอได้สวมบทบาทเป็นเจ้าหญิงรัชทายาทจากยุคอียิปต์โบราณ สีประจำตัวคือสีม่วง และมีผมสีเงินประกายฟ้า Model Vtuber :

     

    เอมี่ เทียนอวี่/เอมี่(เอ)
    วีทูบเบอร์สาวสายซึนเดเระแนวคุณหนูผู้เอาแต่ใจ เธอพูดภาษาเกาหลีได้ดุจดั่งเป็นเจ้าของภาษา เธอกล่าวว่าเธอเคยเป็นเชียร์ลีดเดอร์ในงานกีฬาสีของโรงเรียนตอนสมัยประถม โดยบทบาทวีทูบเบอร์เธอได้สวมบทบาทเป็นองค์ไท่จื่อหญิงในยุคสมัยจีนราชวงศ์ถัง สีประจำตัวคือสีเหลือง และมีผมสีมาเจนต้า Model Vtuber :

     

    เอวา ลูน่าร์/เอวา(วา)
    วีทูบเบอร์สาวสายคาวาอี้สไตล์ฮาราจุกุเกิร์ล เป็นคนที่พูดภาษาญี่ปุ่นได้อย่างคล่องแคล่วที่สุดในกลุ่ม เธอเคยกล่าวว่าสนิทกับเอมี่จนเคยไปนอนค้างบ้านของเอมี่อยู่หลายครั้ง โดยบทบาทวีทูบเบอร์เธอได้สวมบทบาทเป็นคุณหนูชนชั้นสูงยศดัชเชสในยุโรปยุคสมัยยุคกลาง สีประจำตัวคือสีส้ม ผมสีเทาประกายม่วง Model Vtuber :

     

    ปันนี่ ทันเทย์โนะ/ปันนี่(ปัน)
    วีทูบเบอร์สาวที่รับงานเสริมเป็นนางแบบโฆษณาสินค้าจำพวกเกมส์ออนไลน์ต่างๆ ปัจจุบันเป็นแบรนแอมบาสเดอร์ของเกมGlory เกมออนไลน์ชื่อดังแห่งยุค เธอกล่าวว่าชื่อจริงของเธอนั้นเรียกยากสำหรับชาวต่างชาติเธอจึงพยายามคิดชื่อที่เรียกง่ายขึ้น จนโนแอลเสนอชื่อว่าปันนี่ซึ่งผสมระหว่างคำว่าปันที่มีอยู่ในชื่อเล่นกับคำว่าบันนี่ที่แปลว่ากระต่าย ซึ่งทุกคนเห็นด้วยกับชื่อปันนี่ ปันนี่เลยเป็นตัวแทนของเด็กสาวที่น่ารักเหมือนกระต่าย โดยบทบาทวีทูบเบอร์เธอได้สวมบทบาทเป็นผู้นำมิโกะหรือนักบวชหญิงที่มีตำแหน่งสูงสุดในศาสนาชินโตของญี่ปุ่นในยุคสมัยโบราณของญี่ปุ่นที่เรียกว่ายุคยามาไต สีประจำตัวคือสีไวโอเลต ผมสีดำไฮไลต์แดง Model Vtuber :

     

     

     

    All pictures credit:Majo Taisen(Manga)

    coloring:เห็นโยคีขี่รุ้งตอนบ่ายสาม

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น