ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fahrenheit thailand fanclub in dek -d

    ลำดับตอนที่ #2 : PROFILE: ประวัติส่วนตัวของ jiro

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 380
      1
      7 ก.ค. 52

    JIRO W ANG


    汪東城」代表夏天 HOT(代表溫度:95˚F),熱情酷勁、直率強烈的自我風格讓人印象深刻。

      汪東城有著太陽般熾熱的熱情及活力,廣告模特兒出身的他,擁有許多MV、廣告與戲劇作品的演出經驗。畢業於復興商工又曾擔任搖滾樂團主唱的他,不但擅長吉他,更有著豐富的美術天份,集多項才藝於一身。直率強烈的自我風格創造出獨有的「東式酷男」style,熱愛搖滾的靈魂更使其歌聲別具特色及熱情。不造作的單純、目標堅定的衝勁加上認真打拼的精神,架構出汪東城渾然天成、新好男兒的熱情「酷勁」!

      身為家中獨子、孝順敦厚的他一肩扛起家庭重擔,成為他從模特兒到演員,進而轉戰歌手,不斷向前打拼的最大動力。

    PROFILE:
      代表溫度 :95˚F(攝氏35度)
      生  日 :8月24日
      血  型 :O型
      身  高 :180cm
      體  重 :68kg
      興  趣 :繪畫、唱歌、彈吉他 

    แปลเป็นภาษาไทย

    วัง Dongcheng "ตัวแทนของฤดูร้อน (ในนามของอุณหภูมิ: 95 ˚ เรนไฮน์) อบอุ่นและเย็นจับ-ขึ้นเฉียบขาดสไตล์ที่แข็งแกร่งของตนเองประทับใจ.

    วัง Dongcheng ร้อนดวงอาทิตย์เป็นกระตือรือร้นและกำลังวังชาโฆษณารุ่นที่เขามี MV, โฆษณาและประสบการณ์ของการแสดงละคร. จบการศึกษาจากการฟื้นตัวของการค้าและอุตสาหกรรมและได้เป็นที่ร้องนำวงดนตรีของเขาหินไม่เพียงกีตาร์ที่ดีแต่ยังมีทรัพย์สมบัติของศิลปะทะเล้นตั้งในหลากหลายทะเล้น. ดีตนเองซื่อตรงเพื่อสร้างเอกลักษณ์ของสไตล์ "ตะวันออกสไตล์酷男" สไตล์ชีวิตของหินกลิ้งรักเพิ่มความโดดเด่นและอบอุ่นเสียง. ไม่ใช่ง่ายประดิษฐ์เป้าหมายโมเมนตัมแน่นแฟ้นกับผีอย่างจริงจังหนัก, วัง Dongcheng โครงสร้างของเต็มเปาธรรมชาติของมนุษย์ที่ดีกระตือรือร้นสำหรับใหม่ "คิงเด็ด"!

    เนื่องจากเฉพาะลูกชายของครอบครัวพันธุกรรมกตัญญูเขา Dunhou พกภาระหนักจากครอบครัวจากแบบจำลองเป็น actors, singers แล้วย้ายได้ย้ายความแรงผลักดันอย่างเต็มที่.


     
    ชื่อ : วังตงเฉิง

    ชื่อเล่น : จิโร่

    วันเกิด : 24 สิงหาคม 1981

    กรุ๊ปเลือด : O

    ส่วนสูง : 180 ซม.

    น้ำหนัก : 67 กก.

    รองเท้าเบอร์ : 7.5

    ความสนใจ : กีฬา, ดนตรี

    ความสามารถพิเศษ : ร้องเพลง,วาดรูป (เก่งมากๆ)

    คำพูดติดปาก : จริงอะ , โกหกปะ

    เรื่องที่ทำให้ขายหน้า : ใส่เสื้อกลับด้านตอนเดินอยู่บนถนน

    เรื่องที่ลืมไม่ลง : ตอนวันงานพิธีจบการศึกษาชั้นม. ปลาย

    สีที่ชอบ : สีท้องฟ้า,สีพื้นดิน

    ศิลปินที่ชอบ : ฮิเดะ (สมาชิกวง X -JAPAN ที่เสียชีวิตไปแล้ว)

    สิ่งที่ชอบ : อะไรก็กินได้

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×