ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fahrenheit thailand fanclub in dek -d

    ลำดับตอนที่ #1 : ประวัติความเป็นมาของวงFEI LUN HAI

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 466
      0
      6 ก.ค. 52

    ภารกิจของ "มู่เล่ทะเล" คือฟาเรนไฮต์ฟาเรนไฮต์แปลภาษาอังกฤษ. มีสมาชิกจากวัง Dongcheng (Jiro),辰亦儒(Calvin), Wu Zun (Wu Chun), Yan ยา Lun (ฮารูน) รูปแบบ.

    ก่อนและหลังพวกเขาใช้จ่ายสี่เกินสองปี, เลือกจากทั่วโลก, ชุมนุมสี่จากต่างกำเนิดจากรูปแบบประกอบด้วยชาย. มู่เล่ทะเลสี่ส่วนบุคคลไม่ได้คุณภาพเหมือนกับกันและกันเพื่อให้ห่างไกลจากการแสดงตัวครั้งแรกทำให้สี่ลักษณะของตนเองดำเนินการตามหน้าที่ของลักษณะสามารถร่วมอยู่ในความสามัคคี. ราวกับโดยฤดูใบไม้ผลิ, ฤดูร้อน, ฤดูใบไม้ร่วงและฤดูหนาวฤดูกาลของสเปกตรัมเป็นสวยงามซิมโฟนี่.

    จาก 2006, ไต้หวันที่เทวรูปละครคะแนนชั้น 』『 สูงสุดและในภายหลัง花样少年少女『』, 『公主小妹』, 『』 ที่สุดท้าย, 『』 บ่อนทำลายเช่นจูบที่มู่เล่จำนวนของทะเลดารายอดนิยม鼎沸เทวรูปละคร!

    การแสดงตัวครั้งแรกอัลบั้มแรกอัลบั้ม 『飞轮海』 อัลบั้มของชื่อเดียวกันเปิดตัวในแอฟริกาใต้จะไม่เกิดอย่างรวดเร็วในภูมิภาคเอเชียและรอบสะสมของตกขอบสูงนิยม. มู่เล่ทะเลในเดือนพฤศจิกายน 2007 ทางการเพื่อป้อนญี่ปุ่น, ญี่ปุ่นที่เวลาและส่วนใหญ่ตอบ! เริ่มต้นที่สอง 2008 อัลบั้ม 『』 สองทะเลเดียวกันมู่เล่ใหญ่ประสบความสำเร็จและมู่เล่ในปีเดียวกันเปิดโลกทัวร์จะทะเลเดินทาง, ความสำเร็จของแขวน Hom สถานีในฮ่องกง, เซี่ยงไฮ้, กว่างโจว, ปักกิ่ง, สิงคโปร์, มาเลเซียและสถานที่อื่นๆระดับโลกเวที.










    เครดิตจาก

    www. fahrenciti.com
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×