ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Silent's words ♥ เกิดอาการ "ปิ๊ง" เมื่อใกล้เธอ

    ลำดับตอนที่ #5 : ตอนที่ 3 : ฉันเกลียดคนตายด้าน!! [100%]

    • อัปเดตล่าสุด 6 มี.ค. 54


     

    3

     

     

              หลังจากที่งานแต่งงานของพี่สาวจบลง ไม่กี่วันหลังจากนั้นพี่ก็เริ่มย้ายข้าวของออกไปอยู่กับสามีสองคน ปกติแล้วฉันจะนอนกับพี่สาว แต่พอตอนกลางคืนที่ไม่มีพี่นอนด้วยมันก็รู้สึกเหงาและหวาดกลัวชอบกล T^T

                และสิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือเรื่องการหมั้น ของฉันกับหมอนั่นที่ชื่อไซเลนท์ ไม่ได้จบอยู่แค่นี้เท่านั้น แต่มันอาจจะเรียกว่าชักจะไปกันใหญ่ สำหรับพวกเราสองครอบครัว -_-;

                วันนี้ฉัน (โดนบังคับ) ให้มีนัดไปออกเดทกับหมอนั่น แน่นอนว่ามันไม่ได้เกิดจากความสมัครใจของฉันเลยสักนิดเดียว แต่มันเกิดจากความบ้าบวกกับความสะใจ (?) ของคุณพ่อที่ร่วมมือกับเสี่ยก่วงก๊วงรึเปล่าก็ไม่อาจทราบได้

                แต่ทำไมถึงต้องเป็นฉันด้วยล่ะ! มันไม่ตลกเลยนะ!

                พระเจ้าขา! อย่ามาเดี่ยวเจ็ดเดี่ยวแปดแถวนี้เลยนะได้โปรด TOT เพราะหนูไม่ชอบพี่นมอุโด้ส เอ้ย! ไม่ใช่ค่ะ >O< หนูไม่อยากหมั้นกับหมอนั่น!

                ฉันวิ่งวุ่นไปทั่วห้องเพราะว่ากำลังหาชุดที่เหมาะสมกับตัวเองอยู่ เอ่อฉันจะใส่ชุดอะไรไปดีล่ะเนี่ยรู้แล้ว!

                ความชั่วร้ายผุดขึ้นในใจเล็กๆ ของฉัน แน่นอนว่าฉันคงไม่แต่งตัวเป็นสุภาพสตรีที่คู่ควรกับหมอนั่นเป็นอันขาด

                แต่นแต๊น~”

                ฉันยกเสื้อยืดกับกางเกงยีนขาสั้นขึ้นมามองด้วยความภูมิใจ หึหึ! แล้วคุณพ่อกับเสี่ยก่วงก๊วงจะต้องตกใจในสิ่งที่ฉันทำลงไปอย่างแน่นอน อย่าหวังเลยว่าจะให้ลูกสาวคนนี้ใส่ชุดกระโปรงที่คุณหนูเค้าใส่กันน่ะ ฝันไปเถอะ!

               

                ไม่กี่นาทีหลังจากที่ฉันคิดแผนการชั่วร้ายได้และเริ่มลงมือทำมัน (ก็แค่แต่งตัวน่ะแหละ) จนเสร็จ ฉันก็เดินลอยหน้าลอยตาลงบันไดมาที่ชั้นล่างของบ้าน และต้องพบว่าคุณพ่อ เสี่ยกวง รวมทั้งหมอนั่นกำลังนั่งอยู่ตรงโซฟาหน้าทีวีในห้องรับแขก

                แหวะ…!” ฉันสบถออกมาอย่างไร้อารมณ์พร้อมกับทำหน้าล้อเลียนหมอนั่นด้วยความสนุก

                “-_-; ทำอะไรน่ะยัยพี่บ้า ทุเรศชะมัด

                เสียงของเด็กผู้ชายวัยรุ่นดังขึ้น เขายืนอยู่ตรงบันไดขั้นสุดท้าย ฉันเขม็งตาไปทางเจ้าของเสียงนั้นแทบจะทันที

                “=_= แกเห็นว่าฉันกำลังทำอะไรอยู่ล่ะ?”

                ผมเห็นว่าพี่กำลังทำหน้าเหมือนป๋านม อุโด้ส =_=*”

                ก็เป็นอย่างที่แกเห็นน่ะแหละ

                สิ่งที่ฉันลืมบอกไปอย่างหนึ่งก็คือ ฉันมีน้องชาย ครอบครัวของพวกเรามีกันอยู่ห้าคน คุณพ่อ คุณแม่ พี่สาวของฉันที่ชื่อชายน์ ฉันคือเชียร์เป็นคนกลาง และไอ้ชาร์ปน้องชายตัวแสบ

                งานแต่งงานวันนั้นน่ะ มันไม่ได้ไปด้วยหรอก พยายามหาข้ออ้างว่ามีนัดกับสาวๆ ฉันล่ะอยากจะกระทืบมันให้ติดดิน มันก็เป็นซะอย่างนี้ ชอบหลอกสาวๆ ให้มาติดกับด้วยหน้าตา แต่อย่ามองข้างในมันเด็ดขาด! เละยิ่งกว่าของเน่าซะอีก! -_-;

                พี่ชอบดุผมตลอดเลยอ่า~”

                เลิกทำตาอ้อนวอนพี่ได้แล้ว =_=”

                เออ!”

                อะไรของแกหา!? ทำไมต้องขึ้นเสียงกับพี่ด้วยไอ้น้องบ้า!”

                ฉันไล่ตีชาร์ปไปจนถึงห้องรับแขก และแน่นอนว่าพวกผู้ใหญ่กำลังนั่งกันอยู่ พวกเขาหันมามองหน้าฉันกับน้องชายตัวแสบที่กำลังเอามือกุมหัวตัวเองแบบกลัวตาย ได้ทีดังนั้นไอ้ชาร์ปเลยรีบวิ่งหนีไปอย่างไม่คิดชีวิต

                เอ่อสวัสดีค่ะ แหะๆ -_-;” ฉันพูดพร้อมกับลดมือลง

                สวัสดีจ้ะหนูเชียร์

                เสี่ยกวงทักฉัน แต่ฉันก็แทบจะไม่ได้มองไปทางเขาเลยสักนิด เพราะสายตาของฉันกำลังจับจ้องไปยังหมอนั่นที่กำลังนั่งอ่านหนังสืออย่างสบายใจเฉิบ

                แล้ววันนี้จะทำอะไรกันล่ะคะ?” ฉันเอ่ยถามขึ้นทำลายความเงียบ

                “…”

    หมอนั่นละสายตาจากหนังสือและเงยหน้าขึ้นมามองฉัน ก่อนที่เขาจะก้มหน้าลงไปอ่านต่ออีกรอบ =_=^

                วันนี้เราจะมาตกลงกันเรื่องงานหมั้นของลูกๆน่ะ

                โอ๊ย! มันมาอีกแล้ว ไอ้คำนี้ หมั้น หมั้น หมั้น…’ เสียงคำว่า หมั้นดังก้องอยู่ในหัวของฉันมาเป็นเวลาหลายวันแล้ว มันหลอกหลอนฉันยิ่งกว่าปีศาจยิ่งกว่าผีที่ไหนอีก ฉันกลัวมาก T_T แต่ก็ดีที่ผลสุดท้ายก็ไม่ต้องไปเดท!

                แล้วจะทำยังไงล่ะคะ? ในเมื่อหนูบอกว่าหนูไม่อยากหมั้น หนูไม่อยากทำอะไรทั้งสิ้น!”

                แต่เชียร์!”

                ไม่ทั้งนั้นค่ะ

                ฟังพ่อก่อน

                ไม่ เชียร์ไม่ฟัง

                ช่วยฟังพ่อก่อน

                หนูไม่ฟังอะไรทั้งนั้น

                เชียร์!”

                ทำไมคะ? จะเอาอะไรกับหนูอีก

                ทำไมแค่นี้ถึงจะทำตามคำขอของพ่อไม่ได้?”

                นั่นก็เพราะว่าหนูยังเด็ก แล้วหนูก็ไม่ชอบหมอนั่นด้วย!”

                ฉันชี้นิ้วไปยังมนุษย์ที่กำลังนั่งอ่านหนังสืออย่างคร่ำเคร่ง -_-; แน่นอนว่าเขาไม่รู้เรื่องเลยสักนิดเดียวว่าพวกเรากำลังทะเลาะกันอยู่

                เดี๋ยวสิเชียร์! ทำไมลูกถึงหยาบคายแบบนี้ ไปชี้เลนเขาแบบนั้นได้ยังไง!” คุณพ่อของฉันตวาดขึ้น

                ก็หนูรำคาญ

                คุณพ่อถอนหายใจเล็กน้อย ไม่ว่ายังไง พ่อก็จะให้ลูกหมั้นกับเลน

                ไม่มีทางค่ะ

                ก่อนที่ฉันจะได้พูดอะไรต่อไป คุณพ่อของฉันก็หันไปกระซิบกับเสี่ยกวงเหมือนจะมีแผนอะไรบางอย่าง พวกเขาลุกขึ้นและเดินออกไปจากห้องรับแขกซะเดี๋ยวนั้น

                ตอนนี้ฉันกำลังยืนประจันหน้ากับไซเลนท์ มนุษย์ที่ฉันไม่เคยได้ยินเสียงของเขามาก่อนเลยตั้งแต่เจอหน้ากัน พอคิดๆ แล้วมันก็เป็นอะไรที่อุบาทว์สิ้นดี -_-;

                บางทีฉันน่าจะลองพูดกับเขาสักครั้ง =_=^

                นี่! นายน่ะ จะนั่งอ่านหนังสือเล่มนั้นอีกนานไหม พ่อของนายไปไหนแล้วก็ไม่รู้นะ

                ได้ผล! เขาเงยหน้าขึ้นมาแล้ว

                “…”

                แล้วเขาก็ก้มลงไปอ่านต่อ =_=^^^

                แผนนี้ใช้ไม่ได้ผล

                นี่ๆ นายจะต้องหมั้นกับฉันน่ะ นายคิดดีแล้วเหรอ ไม่ปฏิเสธอะไรกับพวกผู้ใหญ่บ้างเหรอ~”

                เขาเงยหน้าขึ้นมาแล้ว!

                “…”

                ไซเลนท์จ้องฉันและหรี่ตาลงเล็กน้อยก่อนจะก้มลงไปอ่านหนังสือต่อ

                -_-^^^^ ชักจะมากไปแล้วนะเว้ยเฮ้ย!

                ทำไมนายถึงไม่พูดกับฉัน แล้วถ้านายไม่พูด พวกเราจะหมั้นกันได้ยังไง?”

                ฮ่าๆๆๆ นี่เป็นคำถามที่ตลกใช่มั้ยล่ะ >O<

                “…”

                และมันก็แป้กไปอีกตามเคย เขาไม่แม้แต่จะเงยหน้าขึ้นมามองฉันเลยสักนิดเดียว -_-^

                ฉันเริ่มหมดอารมณ์ ให้ตายเถอะ! ฉันล่ะเกลียดจริงๆ เลย ผู้ชายตายด้านไร้ความรู้สึกแบบนี้

                นี่นาย! จำใส่สมองไว้เลยนะ!”

                เขาเงยหน้าขึ้นมาเพราะเสียงของฉัน

    “…”

                ผู้ชายแบบนายน่ะ! ฉันไม่ยอมเปลืองเวลาจับมาเป็นพ่อพันธุ์หรอก! >O<”

                เอ้ย! นี่ฉันพูดอะไรออกไปเนี่ย O[]O อะไรกัน ทำพงทำพันธุ์ อี๋~ แค่คิดก็ขยะแขยงตัวเองแล้ว ไม่นะไม่นะ… T^T

                แต่ทันใดนั้นเองที่ฉันเห็นว่าเขาถอนหายใจ (?) และปิดหนังสือในมือลงอย่างช้าๆ หลังจากนั้นก็วางมันลงบนโซฟา (?) ก่อนที่จะหันมามองหน้าฉันอีกรอบหนึ่ง (นี่แกจะอธิบายทุกขั้นตอนเลยเหรอไง? -_-^)

                ไซเลนท์ค่อยๆ ใช้สองมือดันตัวขึ้นจากโซฟา เท้าทั้งสองของเขากำลังก้าวอย่างช้าๆ ตรงมาหาฉัน

                อะเอ่อฉะฉันล้อเล่นฉันล้อเล่นนะเมื่อกี้น่ะ! >O<” ฉันรีบแก้ตัวเป็นพัลวัน

                ตอนนี้ระยะห่างของเราคือหนึ่งเมตรยี่สิบเจ็ดเซนต์ ไม่นะมันเหลือแค่หนึ่งเมตรยี่สิบเซนต์แล้ว ไม่นะ!

                จากข้อสรุปก็คือ ณ ขณะนี้ เขากำลังเดินเข้ามาหาฉัน ดวงตาของเขากำลังจ้องหน้าฉันอยู่ ฉันฉันฉันแพ้คนหล่อ T_T

                ขาข้างขวาของฉันสั่งการให้ถอยลากไปอย่างอัตโนมัติ ในขณะที่เขากำลังเดินเข้ามาใกล้เรื่อยๆ

                นะนายจะทำอะไรน่ะ!?”

                “…”

                เขาไม่ได้ตอบอะไร แต่กลับเดินเข้ามาหาฉันเรื่อยๆ

                อีกนิดเดียวเท่านั้นเขาก็จะเอื้อมมือมาจับฉันได้แล้ว ขาทั้งสองของฉันถอยไวขึ้นกว่าเดิม

                เอ่อนายไม่พอใจอะไรรึเปล่า >O<”

                “…”

                ไซเลนท์ไม่ได้สนฉันเลยสักนิด เขาเดินเข้ามาหาฉันอย่างช้าๆ ขาทั้งสองของฉันถอยอย่างรวดเร็วจนในที่สุด

                ปึก!

                หลังของฉันกระทบเข้ากับกำแพงบ้าน TOT ไม่นะ! เค้าเรียกว่าหมาจนตรอกชัดๆ

                หมอนั่นเดินเข้ามาใกล้ฉันเรื่อยๆ จนในที่สุดระยะห่างของพวกเราก็เหลือแค่ไม้บรรทัดเดียว

                เขาจ้องที่ใบหน้าของฉันแล้วหรี่ตาลง

                “…”

                ฉันเงยหน้าขึ้นไปมองหน้าของเขาพร้อมกับหลับตาไว้ข้างหนึ่ง ตอนนี้ตัวฉันอยู่ติดกับผนังบ้าน และแน่นอน ฉันหนีไม่รอดแน่ๆ T^T

                ปึก!

                ไซเลนท์ใช้มือทั้งสองข้างดันกำแพงไว้ โดยมีฉันกั้นอยู่ตรงกลางระหว่างแขนทั้งสองข้างของเขา =[]=

                เอ่ออย่าทำอะไรฉันเลยนะ TOT”

                ฉันยกแขนทั้งสองข้างขึ้นมาบังหน้าไว้

                “…”

                อย่าทำอะไรฉันเลยนะ! ฉันขอโทษ!”

                เกิดความเงียบไปชั่วขณะ ก่อนที่ฉันจะได้ยินสิ่งที่แปลกพิสดารที่สุดในโลก

                “…เปล่า…”

                นั่นมัน! นั่นมันเสียงของหมอนี่นี่นา!

                ฉันเอาแขนลง แต่ก็ต้องพบว่าตัวเองกำลังยืนจ้องตากับไซเลนท์อย่างช่วยไม่ได้อย่างที่บอกน่ะแหละ ฉันแพ้คนหล่อนะเว้ย T_T

                แล้วนายจะทำอะไรฉัน? หา!!”

                “…” เขาเงียบ ไม่ได้พูดอะไร

                บอกฉันมาสิ!”

                “…ตอนที่เธอบอกว่าให้ผมจำใส่สมอง…”

                เฮ้ย! นั่นมันเป็นแค่คำพูดหลุดปาก ฉันขอโทษ ฉันขอโทษ ฉันผิดไปแล้ว นายคงคิดมากใช่มั้ยล่ะ คนแบบนายคงจะเซ้นซิทีฟเอามากๆ เลยล่ะสิเนี่ย T^T

                ฉันขอโทษ TOT”

                “…”

                เขาเงียบอีกแล้ว

                ฉันขอโทษฉันแค่หลุดปากไป ก็เห็นนายตายด้านขนาดนี้นี่นา…” ฮือๆ ตายแน่เลยค่ะ ตายแน่เลย T[]T

                ร่างสูงตรงหน้าฉันถอนหายใจเล็กน้อย

                เหรองั้นเธออยากลองมั้ยล่ะ…?”

     

     

    ____________________________________________________

     

    โอ้เย่~ ตอนที่สามจบลงไปอย่างสวัสดิภาพเน้อ

     

    กัมบัตเตะเน๊ !!

     

               

               

               

    Loma_ p

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×