ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Silent's words ♥ เกิดอาการ "ปิ๊ง" เมื่อใกล้เธอ

    ลำดับตอนที่ #18 : ตอนที่ 16 : ปีศาจทั้งหก [100%]

    • อัปเดตล่าสุด 23 มี.ค. 53


     

     

    16

     

     

           วันเสาร์เวลาแปดนาฬิกา ฉันตื่นขึ้นมาด้วยความงัวเงียเพราะเสียงนาฬิกาปลุก มือขวาขยี้ตาพอให้หายง่วง แสงแดดอ่อนๆ ส่องกระทบลงมาในห้อง ทำให้ฉันนึกได้ว่าวันนี้มีเดทกับรุ่นพี่

                ฉันรีบกระวีกระวาดลุกขึ้นพับผ้าปูที่นอนแทบจะทันที แล้วกระโดดผึงเข้าไปในห้องน้ำอย่างรวดเร็วพร้อมกับเสื้อผ้าที่แอบเตรียมไว้ ถ้าไม่รีบเดี๋ยวจะสายเอา

                น้ำจากฝักบัวค่อยๆ ไหลลงไปตามใบหน้าและร่างกายของฉัน แน่นอนว่ามันให้ความรู้สึกสบายอย่างบอกไม่ถูก หลังจากอาบเสร็จฉันก็แต่งตัว ตอนนี้ฉันอยู่ในชุดลำลองสบายๆ กางเกงขาสั้นกับเสื้อยืดสีขาว

           น้ำดื่มเย็นเฉียบจากตู้เย็นไหลลงไปตามคอของฉัน การดื่มน้ำในตอนเช้าทำให้ฉันรู้สึกดีอีกเช่นกัน และในขณะที่ฉันกำลังดื่มอยู่นั้นเองก็ได้กลิ่นหอมๆ ของอะไรบางอย่างจึงตัดสินใจเดินไปดู

                ไซเลนท์กำลังนั่งอ่านหนังสือพิมพ์อยู่ตรงโต๊ะกินข้าวที่ประจำของเขา ฉันค่อยๆ เดินเข้าไปข้างในด้วยความรู้สึกอึดอัดอย่างบอกไม่ถูก มือทั้งสองของฉันจับเก้าอี้เลื่อนออกมาและตัดสินใจนั่งลงตรงข้ามกับเขา แต่เขาก็ไม่มีท่าทีจะสนใจฉันเลยสักนิดเดียวและเขาก็ยังไม่ได้กินอาหารที่อยู่ตรงหน้าเหมือนกัน

                นี่ ทำไมถึงไม่กินล่ะฉันรวบรวมความกล้าแล้วเอ่ยถาม

                เขาลดหนังสือพิมพ์ลงเล็กน้อยและเหล่ตามองฉัน ก็รอเธออยู่

                อ่า อืมฉันพูดเสียงสั่นแล้วเอื้อมมือไปหยิบช้อนส้อมด้วยความประหม่า ไม่รู้สิ ถ้าเป็นก่อนหน้านี้ฉันจะไม่รู้สึกแบบนี้เลย แต่ทำไมตอนนี้ฉันถึงรู้สึกกับเขาดั่งคนที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน

                ไซเลนท์พับหนังสือพิมพ์ลงและวางมันไว้ที่เก้าอี้ด้านข้าง เขาก้มหน้าลงมือกินอาหารโดยไม่หันมามองฉันเลยเหมือนกัน

                และแน่นอนว่าฉันก็ก้มหน้าเช่นกัน พวกเราจึงไม่ได้พูดอะไรกัน ไม่ได้คุยอะไรกันเลยสักคำ มันเป็นมื้ออาหารที่กร่อยมาก ถึงอาหารจะอร่อยเพราะฝีมือของเขา แต่ถ้าไม่มีคนคุยด้วยมันก็สามารถทำให้อาหารรสชาติจืดจางไปเลยก็ได้

                แก๊ง!

                ฉันสะดุ้งเมื่อได้ยินเสียงช้อนส้อมวางกับจาน อาจเพราะกำลังคิดอะไรเพลินๆ อยู่ก็ได้ นัยน์ตาของฉันแอบเหลือบขึ้นข้างบนเพื่อมองเขา เห็นว่าเขากำลังดื่มน้ำอยู่ ฉันจึงตัดสินใจก้มหน้าก้มตาลงไปใหม่

                วันนี้เธอจะไปกี่โมง

                เขาเอ่ยถามขึ้นมาทำลายความเงียบ

                เอาน่า บอกสักนิดคงไม่เป็นไรหรอก สิบโมง

                ให้ฉันไปส่งมั้ย

                เอ่อ ไม่ต้องก็ได้ เดี๋ยวฉันไปเองนะ

                “…”

                ตอนนั้นฉันก็กินเสร็จพอดีจึงตัดสินใจวางช้อนกับส้อมลงและลุกขึ้นยืน

                เดี๋ยวฉันกลับมาล้างจานนะ นายไม่ต้องล้างให้หรอก

                “…”

                ฉะ ฉันไปก่อนนะ เดี๋ยวกลับมา

                “…”

                ฉันรู้สึกมาจากเบื้องลึกเลยว่าไม่อาจสู้สายตาของเขาได้อีกต่อไป ถึงแม้ว่าเขาจะรั้งไว้ยังไงก็ตามที ฉันก็ไม่ยอมเชื่อฟังใดๆ ทั้งสิ้น เป็นเหมือนเด็กดื้อที่คอยแหกกฎระเบียบ

                ขาทั้งสองของฉันออกวิ่งมาโดยที่ไม่ได้หันกลับไปมองเขาอีก ครั้งสุดท้ายที่ฉันเห็นเขาก็คือ ไซเลนท์มองหน้าฉันด้วยสีหน้าเฉยเมยมากจนฉันรู้สึกกลัว

               

                ตอนนี้ฉันลงลิฟต์มาถึงล็อบบี้ข้างล่างและตัดสินใจเดินออกไปเรียกแท็กซี่ด้านนอก มีแท็กซี่คันหนึ่งขับผ่านมาพอดีฉันจึงโบกเรียก

                ไปหน้าสวนสนุกดรีมแลนด์ค่ะ

                จ้า ขึ้นมาเลยหนู

                ฉันก้าวขาขึ้นไปในรถตามที่คุณลุงคนขับบอก ไม่นานนักก็ต้องได้ยินเสียงจากโทรศัพท์มือถือ ฉันจึงรีบควานหาด้วยความตกใจและในที่สุดก็หยิบมันขึ้นมาดู

                เมล์จากยัยบลู

     

                From : Blue

                เชียร์ ขอให้แกสนุกนะ :)

                แต่ก็ขอให้แกระวังตัวไว้ด้วยล่ะ

                ยังไงฉันก็ไม่เชื่อใจไอ้รุ่นพี่นั่นจริงๆ

                มีอะไรก็รีบโทรมาหาฉันเลยนะ

                TC. <3

     

                ฉันกดปุ่มออกไปที่หน้าจอและยกมือถือมากำไว้ รอยยิ้มปรากฏบนใบหน้าของฉันเล็กน้อย ขอบคุณนะที่อุตส่าห์เป็นห่วงกันถึงขนาดนี้

                หลังจากนั้นฉันก็นั่งมองข้างทางไปตามประสาคนอยากรู้อยากเห็น จนในที่สุดก็ได้ยินเสียงของลุงคนขับแท็กซี่เรียกขึ้น

                หนูๆ ถึงแล้วจ้ะ

                เอ๋ ค่ะ ขอบคุณมากค่ะฉันพูดพร้อมกับหยิบเงินในกระเป๋าสตางค์และยื่นให้คุณลุง

     

                ตอนนี้ฉันกำลังอยู่หน้าสวนสนุกดรีมแลนด์ พยายามมองซ้ายมองขวาหารุ่นพี่ แต่ฉันก็ต้องพบกับคนจำนวนมหาศาลโดยเฉพาะคู่รักชายหญิงที่มากันอย่างล้นหลาม

                และฉันก็ลืมขอเบอร์โทรศัพท์รุ่นพี่มาด้วย! จะติดต่อกันยังไงดีล่ะเนี่ย

                ขณะที่ฉันกำลังเกิดอาการลุกลี้ลุกลนอยู่นั่นเอง ฝ่ามือหนาก็แตะเข้าที่ไหล่ของฉัน ทำให้ต้องรีบหันกลับไปมองและพบว่ารุ่นพี่กำลังยืนอยู่ด้านหลังของฉันแล้วในชุดลำลองเช่นเดียวกัน

                สวัสดีครับ

                อ่า ค่ะ มานานแล้วเหรอคะ

                สักพักเอง

                ค่ะ

                ไปหาอะไรดื่มกันก่อนมั้ย

                ได้ค่ะ

                ฉันเดินตามรุ่นพี่ไปยังคอฟฟี่ช็อปแห่งหนึ่งในสวนสนุก ร้านนี้ประดับตกแต่งอย่างน่ารักสไตล์ยุโรป โต๊ะกลมในร้านถูกจองไปด้วยเหล่าคู่รักที่มาเดทกัน แต่ฉันกับรุ่นพี่ไม่ได้เป็นอะไรกันสักหน่อยนี่นา >O<

                โต๊ะที่ฉันได้นั่งอยู่ติดกับกระจกของร้านซึ่งสามารถมองออกไปภายนอกได้ ตอนนี้เป็นช่วงเช้าเลยยังไม่มีการเปิดชิงช้าสวรรค์ แต่ถ้าเป็นตอนกลางคืนคงจะสวยงามมากเลยทีเดียว

                ดื่มอะไรดีครับ

                อะไรก็ได้ค่ะ

                งั้นเดี๋ยวพี่สั่งเลยนะ

                อ่อ ค่ะ

                หลังจากที่รุ่นพี่เป็นคนสั่งเครื่องดื่มมาแล้ว พวกเราก็นั่งดื่มและคุยกันไปต่างๆ นานา พอเวลาผ่านไปประมาณหนึ่งชั่วโมงก็เดินออกมาจากร้านกาแฟแห่งนั้นและเข้าไปยังตัวสวนสนุก

                ฉันพร้อมแล้ว! >[]<

               

                เวลาผ่านไปสี่ชั่วโมงหลังจากที่ฉันกับรุ่นพี่เข้าไปเล่นเครื่องเล่นด้านใน ทั้งรถไฟเหาะ เฮอร์ริเคน รถบั๊ม ถ้วยแก้วหมุนปัญญาอ่อน และบ้านผีสิง =_= ตอนนี้ก็ได้ออกมายืนอยู่ด้านนอกด้วยความเหนื่อยอ่อน รุ่นพี่บอกกับฉันว่าจะเดินไปซื้อไอศกรีมมาให้ และให้ฉันนั่งรออยู่ที่ม้านั่งตรงนี้ก่อน ฉันก้มมองนาฬิกาข้อมือ ตอนนี้เป็นเวลาบ่ายสามโมงกว่าๆ เดี่ยวอีกสักพักฟ้าคงจะมืดแล้ว ไม่รู้ว่าป่านนี้ยัยบลูจะเป็นห่วงฉันอยู่อีกรึเปล่า

                บี๊บ บี๊บ

                เสียงโทรศัพท์มือถือของฉันดังขึ้นอีกรอบ นั่น! เป็นยัยบลูจริงๆ ด้วย -..-^

                ฮัลโหล มีอะไรแก ฉันเพิ่งนึกถึงแกไปหมาดๆ เอง ตายยากนะเรา

                เปล่า ไม่มีอะไร แค่โทรมาถามสารทุกข์สุขดิบ

              อ้อ ไม่เป็นอะไรเลย สบายมาก รุ่นพี่ก็เป็นคนดีนี่

                อ่า งั้นเหรอ ค่อยโล่งใจหน่อย แล้วนี่แกจะกลับรึยัง

                กำลังนั่งรอรุ่นพี่ไปซื้อไอศกรีมอ่ะ =_=”

                งั้นฉันคุยกับแกไปจนกว่าไอ้รุ่นพี่นั่นจะมาก็แล้วกัน

                นี่แก! =..= ไปเรียกะพี่เขาว่าไอ้ได้ยังไง ไม่สุภาพเลยนะ

                โหย อย่างกับแกสุภาพกว่าฉันนักล่ะเชียร์

                อย่างน้อยๆ ฉันก็สุภาพกว่าแกแล้วกัน -..-“

                เหอะ นี่ฉันอุตส่าห์เปลืองเงินโทรมาให้แกด่าเหรอเนี่ย ไอ้เพื่อนบ้า

                “=..= ขอโทษๆ

                เออ ทำไมมันไปนานจังวะไอ้รุ่นพี่นั่น แค่ซื้อไอศกรีมเอง

                ไม่รู้สิ อ๊ะ! มาแล้ว…”

                ฉันที่กำลังก้มหน้าก้มตาคุยโทรศัพท์กับบลูอยู่ก็เห็นรองเท้าของใครบางคนปรากฏขึ้นตรงหน้าจึงเงยขึ้นไปมอง และพบว่ารุ่นพี่อยู่ที่นั่นจริงๆ อยู่กับ ผู้ชายอีกห้าถึงหกคน

                พวกเขายืนแสยะยิ้มให้ฉันอย่างมารร้าย ฉันรู้สึกตกใจกำมือถือไว้แน่น

                ยัยนี่ล่ะ เป็นไง ฮ่าๆๆๆฉันเห็นรุ่นพี่พูดขึ้นกับคนพวกนั้น หลังจากนั้นพวกเขาก็หัวเราะขึ้นและหันมาทางฉัน

                ตัวยังเป็นลูกเจี๊ยบอยู่เลย แต่ก็คงสนุกกันได้ไม่เบาล่ะ

                อะไรนะ

                ฮ่าๆๆ ฉันเลือกมาถูกใช่มั้ยล่ะ ใสซื่อบริสุทธิ์แบบนี้

                ฉันรู้สึกตกใจและใจหายมาก หัวใจฉันเต้นรัวไม่หยุด พวกเขาทั้งหกคนยืนจ้องฉันเป็นตาเดียวเหมือนเจอเหยื่ออันโอชะ

                อะไรกันคะรุ่นพี่! ทำไมถึงต้องทำแบบนี้ด้วยฉันเงยหน้าขึ้นไปมองหน้าของรุ่นพี่ที่เคยยิ้มให้ฉันแบบจริงใจ ตอนนี้ใบหน้าของเขากลับเปื้อนไปด้วยรอยยิ้มของปีศาจร้ายตนหนึ่ง

                หุบปากไปเลยยัยโง่

                ตุ้บ!

                หนึ่งในนั้นยื่นกำปั้นมาชกเข้าที่หน้าของฉัน และแน่นอนว่าถึงฉันจะร้องเรียกความช่วยเหลือไปก็คงจะไม่มีใครได้ยิน เพราะที่ตรงนี้ไม่มีคนอยู่เลยนอกจากปีศาจทั้งหกกับฉัน

                เชียร์! เชียร์! เกิดอะไรขึ้น!”

                เสียงของบลูดังเล็ดลอดออกมาจากโทรศัพท์มือถือของฉัน แต่ฉันก็ไม่อาจรับสายเธอได้เพราะผู้ชายอีกคนต่อยฉันเข้าที่ท้องและปัดมือถือของฉันทิ้งไป

                ตาของฉันเริ่มพร่ามัว และรู้สึกได้ว่าหนึ่งในนั้นอุ้มฉันไป ฉันที่ได้สติขึ้นมาเล็กน้อยจึงกรีดร้องออกมาให้บลูที่อยู่ในสายได้ยิน แต่ฉันไม่รู้ว่าเธอจะได้ยินรึเปล่า แต่มันคงจะเป็นหนทางสุดท้ายของฉันที่จะรอดจากเงื้อมมือของปีศาจทั้งหก

     

     

     

     

     

     

    ขอโทษที่มาลงช้านะจ๊ะ :(

     

    ขอบคุณสำหรับคอมเม้นที่เกินที่ตั้งไว้

     

    ขอบคุณทุกคนมากจริงๆ จ้า

     

    รอติดตามกิจกรรมต่อไปนะจ๊ะ :)

    Loma_ p

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×