ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    'รักร้าย..สยบใจเธอ'

    ลำดับตอนที่ #2 :

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 19
      0
      19 พ.ค. 53

    ชั้นอยู่ในภวังค์ของเสียงเพลง มานานนับ สิบ นาทีได้เเล้ว ซึ่งผ่านไปเเล่วหลายเพลง ชั้นกำลังจะหลับเเล้วนะ ๆ ง่วงจะตายอยู่เเละเนี่ย
    ชั้นบน พึมพำกับ ตัวเอง พร้อมกับ ค่อย ปิดเปลือกตา ลงเบาๆ เเล้วฟุบหน้าลง กับ โต๊ะนักเรียน ในขณะที่ชั้นเเค่
    ฟุบหน้าลงไปไม่กี่นาทีเสียงเรียกเสียงหนึ่งก็ดังขึ้นมา "ยัยทิว" ชั้นมีความรู้สึกว่า มีคน
    เรียก ชั้น ชั้นเปิดเปลือกตา ขึ้นอย่างงัวเงีย พร้อมกับขยี้ตา เเละ บิดขี้เกียจ เพื่อ คลายความง่วง อย่างช้าๆ "อาร๊ายยยยยยยย ย?"
    ฉันถาม กลับไปด้วยความหงุดหงิด ปนง่วง น้อยๆ "มีคนอยากเจอเธออ่ะ เค้ารอเธออยู่หน้าประตู" ยัยฟอง บอกชั้นอย่างตื่นเต้น
    "ใครอ่ะ ??" ชั้นถามยัยฟองพร้อมกลับ ชะโงกตัวไปมองที่หน้าประตู "อ้า ว นี่เเก ไม่รู้จักหรอ ??" ยัยฟองถามด้วย ความตื่นตระหนก
    "เออ อ่ะดิ" เเล้วใครเนี่ย ฉันพึมพำกับตัวเองน้อยๆ เเ้ล้วเดินย่างก้าวไปที่ประตูห้องเรียน เปิดบานประตูกระจกออก พร้อมกับถอดหูฟัง
    เเล้วเดินไปพบเจอผู้ที่ รอคอย ชั้นอยู่ "สวัสดีค่ะ ๆ" "หือ" ชั้นอุทาน พลางหันไป หาผู้ที่สวัสดีชั้น เสียงหวานเเหวว ใสกิ๊ง
    พูดออกมาพร้อมกับคำว่า สวัสดี"เอ่อ สวัสดีค่ะๆ" ชั้น งงอยู่ พักนึง เเล้วตอบกลับ สวัสดี เพื่อมารยาทอันงดงามทางสังคม
    ที่คุณพ่อเเละคุณเเม่สอนไว้ "มีอ่ะไลหรอค่ะ ??"ชั้นถามพร้อม กลับเอียงคอมอง เพื่อนใหม่ "เ่อ่อ .. คือพี่ชาย ของชั้นอ่ะค่ะ ๆ
    เค้าอยากไ้ด่เบอร์เธอ " ชั้น กลอกตาไปมา พร้อมกลับหยิบโทรศัพท์มือถือ รุ่นไอโมบายของเพื่อนใหม่ของชั้นจากมือของเธอมา กดเบอร์มือถือ ตนเอง "ขอบใจจ้ะ พี่ชายชั้นชื่อ ฟิชโช่ นะๆ" พอเพื่อนใหม่ล่าสุด ของชั้นพูดจบก็วิ่ง กลับเข้าห้องของตนเอง ทันใด
    ชั้นยังไม่ได้ ถามชงถามชื่อ ของเธอเล้ยยย ย. เธอก็ชิงวิ่งเข้าห้องไปเเล้ว "เซ็ง" ชั้นพึมพำกับตัวเองอย่างหัวเสีย พร้อมกับยัดหูฟัง
    เข้าหู ต่อไปเเล้วเดินเข้าห้องเรียน เเสนสุขของชั้น "ว่าไงม่าง ยัยทิว" ยัยฟอง เดินมากระชากหูฟังของชั้นออก "ยัยไม่มีมารยาท"
    ชั้นพูดเสียงดังพลาง ส่งสายตา เเค้นๆไปให้  ยัยฟอง พร้อมกับพูดออกมาว่า "ก็มาขอเบอร์ให้ีพี่ชาย ชั้นก็ให้ไป ก็เท่านั้น ไม่มีอ่ะไรมาก"
    "อ่ะนะ" ยัยฟอง พูดพร้อมพลางพยักหน้า ที่หมายความว่า เข้าใจ "ถ้าไม่เข้าใจ จะจับกด ส้วมให้ ยัยนี่นิ" เเนะนำเพื่อนของชั้นหน่อยละกัน
    คนเเรก...ยัยฟิวส์ สาวน้อยผิวขาว เชื้อสาย จีน ตาตี่ ผิวขาวออกเหลือง มียิ้มที่สดใส ที่เป็นที่ดึงดูดของทุกๆคนที่พบเจอ บุคลิก ค่อนข้างนิ่ง
    เอาเเต่ อ่านหนัง สือ ฟังเพลง มีความเป็นโลกส่วนตัว สูง ถึง สูง มาก - -
    ยัยฟอง ชื่อเต็มๆว่า ฟองน้ำ สาวน้อย ตาโต ผมสีโค้ก ผิวขาวอมชมพู ลักยิ้มอันสดใสบนใบหน้าของเธอ คือที่ๆ โดดเด่นที่สุด บุคลิกของเธอ
    ค่อน ข้าง สดใส ละอ่อน กับ โลกภาย นอก เเละเเอ๊ บเเบ๊ว ทุกสถาการณ์
    ยัยเเคน ชื่อเต็มๆ ว่า เเคนดี้ สาวน้อย ผมสั้น สีดำ ขลับ ปากเเดงอมชมพูที่เป็นเอกลักษณ์ ผิวขาวเนียนสวย ตาเป็นประกาย ดั่งเพชรใต้ทะเล
    บุคลิกค่อนข้าง เรียบร้อย รักสะอาด  เป็นส่วนใหญ๋

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×