ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    'รักร้าย..สยบใจเธอ'

    ลำดับตอนที่ #1 : 'บทนำ'

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 60
      0
      18 พ.ค. 53

    เจ็ดโมงเช้า. ณ โรงเรียน มีนสุรางค์ วิทยาลัย .

    "ยัย ยยยยยฟิวววว ส์" ชั้นตะโกนขึ้นด้วยเสียงอันดังสนั่น กลางห้องเรียนยามเช้าที่ยังมีเสียงนกส่งเสียงจิ๊บๆพร่ำเพรื่ออยู่
    "อ่ะไลของเธอ" ฟิวส์ ตอบกลับมาด้วยน้ำเสียงเบื่อหน่ายพร้อมกลอกตาไปมา อย่างเย็นชา
    "นี่เเกจะไม่ช่วยชั้น ทำการบ้านเลยเรอะไง มัวเเต่นั่งอ่าน อ่ะไลบ้าบอของเเกอยู่นั่น" ฉันเห็นละอดถามไม่ได้
    "มันคืออ่ะไล" ฉันถามพร้อมกับชะโงกหน้าไปมอง
    "มันคือ โคนัน เคยดูไหม ช่องเก้าอ่ะ เเต่มันมีหนังสือ เก็ทยัง ?" ฟิวส์ถามพร้อมกลอกตามามองที่ฉัน
    "เอ่อ อ." ฉันอำ้อึงอยู่พักนึงก็วกกลับมาเรื่องเดิม
    "หยุดโคนัน ของเเกก่อน เเล้วมาช่วยฉัน ทำการบ้านสะ" ฉันตวาดเสียงเเว้ดๆ กลบเสียงนก พร้อมกับทำสายตาเชือดเฉือนส่งไป
    ยัยฟิวส์ เมื่อเห็นสายตา เเบบนั้น ก็ วางหนังสือ โคนัน ยอดนักสืบของเธอ พร้อมกับเดินมา หาชั้น ด้วยสีหน้าเบื่อหน่าย
    "เเกเคยยิ้ม บ้างไหมเนี่ย ?" ฉันถามด้วยความรู้สึกอยากจะประชดเสียเต็มประดา 
    "เคยเห็นไหมละ ? คุณหนู ขี้วีน" ฟิวส์พูดพร้อมกับทำหน้ายียวน ในขณะเดียวกันที่เน้น คำว่า คุณหนูขี้วีน

    ใช่ ชั้นเป็น คุณหนู ที่ ขี้วีน เอาเเต่ใจ ชอบตวาด เเละ บ้าบอ เเต่ก็ ติดดิน ขึ้นชื่อว่า อยุ่ที่โรงเรียน มีนสุรางค์ โรงเรียนหญิงล้วน
    ระดับ ประเทศ ขนาดนี้เเเล้ว พ่อเเม่ ปู่ย่าตา ยายก็ต้อง รวยเป็นพิเศษ ไม่งั้นเข้าไม่ได้หรอก ชั้นไม่ได้ อวดนะ เเค่พูดความจริง
    ผ.อ. งก ไงค้ะ ๆ - - ตอนนี้ ชั้นศึกษาอยู่มัธยมปีที่หก ใกล้จะจบเเล้ว วิ๊ดวิ๊ว อิ๊ว ๆ เเต่ก็ต้องเอ็นมหาลัย นี่เเหละ ที่เครียด เเต่จริงๆ
    เเค่ ยัดเงินก็ได้เเล่ว จริงไหมละ ? ชั้นมีนามว่า ทิวลิป สาวน้อยวัยใส บ๊องเเบ๊ว ในบางเวลา เเละ บ้าบอในบางโอกาส ชั้นอยู่กับ
    ครอบครัว ที่เพียบพร้อม มีทรัพสินย์ เงินทอง ครบทุกอย่าง ทำให้ฉันไม่ค่อยมีความทุกข์อะไลในใจเลย ไม่ต้องหาเงิน ไม่ต้องทำอ่ะไล
    ชั้นก็มีเงิน ใช้เเล่ว วะฮะ ฮ่าๆ พอเถอะ เรากลับเข้าเรื่องกันดีกว่า

    ฟิวส์ก้มหน้า เข้ามาหาชั้น พร้อมถามว่า "ยัยทิว"  "หืม ?" ชั้นถามกลับไปด้วยความเเปลกใจ รอคอยคำถามที่กำลังถามมาด้วยความตื่นเต้น
    "เย็นนี่ไปซื้อ โคนัน เล่มใหม่ ล่าสุดกับชั้นหน่อยเด่" พอชั้นฟังคำถามจบพร้อมกับการประมวลผลของสมองเสร็จเรียบร้อยยยยยยเเล้ว
    ฉันก็ หยิบไม่บรรทัดเล็ก ข้างๆตัว ตีหน้า ยัยฟิวส์ เต็มเเรง "ฉันให้เเกช่วยเรื่องการบ้านค้ะ ไม่ใ่ช่มาชวนฉันไปซื้อหนังสือบ้าบอของเเก"
    ยัยฟิวส์ ทำหน้าสลด พร้อมกับ ลูบไปที่เเก้มข้างขวาเบาๆ "เจ็บไหมละ" ชั้นถามไปด้วยน้ำเีสียงเยาะเย้ย "เจ็บอ่ะดิ ถามได้ ยัยทิวบ้า"
    ชั้นหยิบไม้บรรทัดขึ้นมา โบกตรงหน้ายัย ฟิวส์ พร้อมทำหน้า ประมาณว่า ถ้าพูดอีก คำเเกโดนอีกเเน่ "ขอโทดค้าบบบ"
    ยัยฟิวส์พูดพร้อมกับรีบคิด การบ้านเลขของฉันอย่าง รวดเร็ว เืพื่อจะได้ ไปอ่าน โคนันของ ตัวเองให้ จบ สักที.

    ห้านาทีผ่านไป.
    ยัยฟิวส์ โยนปากกา ที่จดยิกๆ มาตั้งนาน ลง ณ ตรงหน้าชั้น "เสร็จเเละ ชั้นไปได้ยัง" ยัยฟิวส์พูดพร้อมกับปรายตามองชั้น
    "ขอบใจจ๊ะ จะทำอ่ะไลก็ทำเถอะ" ฉันพูดพร้อมกับทำใบหน้ายิ้มเเฉ่ง ยัยฟิวส์เดินไปที่โต๊ะตนเอง พร้อมกับส่ายหน้าเบาๆ
    หลังจากที่ ภารกิจ เสร็จลง การบ้านนั่นเเหละ ชั้นก็ ค้นกระเป๋า นักเรียน ของตนเอง "กุก กึก " เสียงสิ่งของกระทบกัน
    เป็นระยะ ๆ "วิ๊งงงงงง" ฉันเจอเเล้ว ไอพ็อด สุดหรู ที่เพิ่งถอยมาใหม่ ไม่นาน ฉันหยิบมันขึ้นมาเบาๆ พร้อมกับค่อยๆ สอดที่ฟัง
    ยัดเข้าหู ทั้งสองข้าง พร้อมกับ เปิดเพลง รักเเบบเพื่อนไม่เหมือนเเฟน ของส้ม เป็นเพลงเเรก เเล้วเร่งเสียงให้ตัวเองอยู่ในภวังค์ของเสียงเพลง เพื่อให้หลุดพ้น จากเสียงที่ ดังสนั่น ของนักเรียนๆ ต่างห้องๆ ที่ค่อยๆ เพิ่มจำนวนขึ้นทีละคน............ จบบทนำ


    Qreaz. 10 
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×