เกมส์นี้ข้าขอเป็นพระเอก - นิยาย เกมส์นี้ข้าขอเป็นพระเอก : Dek-D.com - Writer
×

เกมส์นี้ข้าขอเป็นพระเอก

เมื่อธันวาต้องแพ้เกมมาสิบสองเกม ทำให้รู้สึกถึงความกากกของตัวเองมาก ปิดเทอมนี้ เขาตั้งใจจะต้องเทพให้ได้ ความเทพของเขาจะได้มายังไง หรือจะเป็นไอ้กากเหมือนเดิม ลองมาติดตามกันครับ

ผู้เข้าชมรวม

9,041,243

ผู้เข้าชมเดือนนี้

3,124

ผู้เข้าชมรวม


9.04M

ความคิดเห็น


81.02K

คนติดตาม


28.65K
จำนวนตอน : 679 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  8 ก.ย. 66 / 12:28 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

แนะนำตัวละคร / ทักทายผู้อ่าน / เขียนตามใจชอบ พิมพ์ตรงนี้ได้เลย...

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

"รู้สึกอ่านแล้วมีความสุขอ่ะครับ"

(แจ้งลบ)

คืออ่านไปยิ้มไปเลยครับเหมือนคนบ้าเลยฮะ บางทีอ่านอยู่ดีๆก็หัวเราะครับ คืออ่านไปยิ้มไปเลยครับเหมือนคนบ้าเลยฮะ บางทีอ่านอยู่ดีๆก็หัวเราะครับ คืออ่านไปยิ้มไปเลยครับเหมือนคนบ้าเลยฮะ บางทีอ่านอยู่ดีๆก็หัวเราะครับ คืออ่านไปยิ้มไปเลยครับเหมือนคนบ้าเลยฮะ บางทีอ่านอยู่ดีๆก็หัวเราะครับ คืออ่านไปยิ้มไปเลยครับเหมือนคนบ้าเลยฮะ บางทีอ่านอยู่ดีๆก็หัวเราะครับ ... อ่านเพิ่มเติม

คืออ่านไปยิ้มไปเลยครับเหมือนคนบ้าเลยฮะ บางทีอ่านอยู่ดีๆก็หัวเราะครับ คืออ่านไปยิ้มไปเลยครับเหมือนคนบ้าเลยฮะ บางทีอ่านอยู่ดีๆก็หัวเราะครับ คืออ่านไปยิ้มไปเลยครับเหมือนคนบ้าเลยฮะ บางทีอ่านอยู่ดีๆก็หัวเราะครับ คืออ่านไปยิ้มไปเลยครับเหมือนคนบ้าเลยฮะ บางทีอ่านอยู่ดีๆก็หัวเราะครับ คืออ่านไปยิ้มไปเลยครับเหมือนคนบ้าเลยฮะ บางทีอ่านอยู่ดีๆก็หัวเราะครับ   อ่านน้อยลง

Pongtai. | 14 มี.ค. 60

  • 68

  • 35

"ขอบคุณครับ"

(แจ้งลบ)

เนื้อเรื่องดำเนินเหมือนนิยายเกมออนไลน์ทั่วไป พระเอก โคตรฟลุ๊คได้ของเทพ โชคดีชิหาย บางทีก็เวอร์วังมากเกินไป เนื้อเรื่องแบ่งย่อยได้ตามเมืองที่ไป แต่หลักจะแนวเดียวกัน ไปเมืองใหม่เจอเพื่อนใหม่ทำภารกิจ ฟลุคเจอของเทพ ไอเทมเทพ พวกเก่งๆกากขึ้นมาทันที ไม่มีใครสู้ได้ ออกจะเวอร์ไปหน่อย พออ่านไปนานๆเริ่มเบื่อเพราะวนลูปเดิมๆ การเชื่อมต่อตัวละครแพทเทินเหมือนเดิม ... อ่านเพิ่มเติม

เนื้อเรื่องดำเนินเหมือนนิยายเกมออนไลน์ทั่วไป พระเอก โคตรฟลุ๊คได้ของเทพ โชคดีชิหาย บางทีก็เวอร์วังมากเกินไป เนื้อเรื่องแบ่งย่อยได้ตามเมืองที่ไป แต่หลักจะแนวเดียวกัน ไปเมืองใหม่เจอเพื่อนใหม่ทำภารกิจ ฟลุคเจอของเทพ ไอเทมเทพ พวกเก่งๆกากขึ้นมาทันที ไม่มีใครสู้ได้ ออกจะเวอร์ไปหน่อย พออ่านไปนานๆเริ่มเบื่อเพราะวนลูปเดิมๆ การเชื่อมต่อตัวละครแพทเทินเหมือนเดิม ยกตัวอย่าง พระเอกกับลุงทองคำ พระเอกกับเฒ่าอีสาน อ่านๆไปวนมาแบบเดิม ขอบคุณครับ   อ่านน้อยลง

Alhazz | 12 ต.ค. 60

  • 13

  • 5

ดูทั้งหมด

คำนิยมล่าสุด

"สนุกอ่านง่ายสไตล์ท่านปากกาแดงดำ"

(แจ้งลบ)

เป็นนิยายที่อ่านง่ายอ่านสนุก มีหลากหลายรสชาติ อร่อยเหมือนทานปลาสามรสฝีมือคุณแม่ผมเลย 555 เนื้อหาดำเนินไปได้อย่างไหลลื่น ตัวละครแต่ละตัวมีเสน่ห์มากทั้งฝั่งพระเอกและฝั่งตัวร้าย ทั้งพวกลุงจอมยุธทั้งหลายที่มีตั้งแต่อีสานยันอุดร 555 ไหนจะพวกกลุ่มโจรที่โผล่มาให้ชางซาตบเกรียนอีก บอกเลยว่าเป็นนิยายที่ทำให้ผมหลุดขำก๊ากในที่ทำงานหลายครั ... อ่านเพิ่มเติม

เป็นนิยายที่อ่านง่ายอ่านสนุก มีหลากหลายรสชาติ อร่อยเหมือนทานปลาสามรสฝีมือคุณแม่ผมเลย 555 เนื้อหาดำเนินไปได้อย่างไหลลื่น ตัวละครแต่ละตัวมีเสน่ห์มากทั้งฝั่งพระเอกและฝั่งตัวร้าย ทั้งพวกลุงจอมยุธทั้งหลายที่มีตั้งแต่อีสานยันอุดร 555 ไหนจะพวกกลุ่มโจรที่โผล่มาให้ชางซาตบเกรียนอีก บอกเลยว่าเป็นนิยายที่ทำให้ผมหลุดขำก๊ากในที่ทำงานหลายครั้งมาก(แอบอ่านเวลาทำงาน 555) เป็นนิยายอ่านพักสมองที่ดีที่สุดที่ผมเคยอ่านเรื่องหนึ่งเลยครับ ชอบนิยายเรื่องนี้มากๆ ขอให้ท่านปากกาแดงดำอยู่เขียนนิยายสนุกๆแบบนี้ให้ทุกคน อ่านอีกร้อยอีกพันปีเลยนะขอรับ ^^   อ่านน้อยลง

จินตนาการสีแดง | 25 พ.ค. 61

  • 8

  • 15

"นิยายเกมออนไลน์ ที่เกรียนที่สุดฮาที่สุด"

(แจ้งลบ)

อ่านทุกตอนติดตามตลอด ตอนไหนทำเควสตอนนั้นจะเป็นตอนที่เกรียนที่สุดหาที่ใดเปรียบ ตอนที่จริงจังก็ตึงเคลียดได้เข้าถึงอารมณ์ มันยากที่จะหาคำมาอธิบายความเกรียนสุดขั่วและความฉลาดที่รวมเข้ากันอย่างลงตัวของพระเอกคงจะยากมาก ถ้าให้พูดถึงความรู้สึกตอนอ่านเรื่องนี้มีคำเดียวเลยครับ "สนุกมากๆ" ขอให้ผลิตผลงานดีๆแบบนี้ต่อไปครับ อ่านเพิ่มเติม

อ่านทุกตอนติดตามตลอด ตอนไหนทำเควสตอนนั้นจะเป็นตอนที่เกรียนที่สุดหาที่ใดเปรียบ ตอนที่จริงจังก็ตึงเคลียดได้เข้าถึงอารมณ์ มันยากที่จะหาคำมาอธิบายความเกรียนสุดขั่วและความฉลาดที่รวมเข้ากันอย่างลงตัวของพระเอกคงจะยากมาก ถ้าให้พูดถึงความรู้สึกตอนอ่านเรื่องนี้มีคำเดียวเลยครับ "สนุกมากๆ" ขอให้ผลิตผลงานดีๆแบบนี้ต่อไปครับ  

OpenLine | 1 พ.ค. 61

  • 8

  • 7

ดูทั้งหมด

ความคิดเห็น