คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #9 : Send: ✟[Fic naruto](Sasu x Naru) องครักษ์แวมไฟร์ ปกป้องเธอ✟ (M)
นักวิจารณ์
M
ในส่วนที่เราจะวิจารณ์ต่อไปนี้อาจจะให้ข้อมูลไม่มากพอเนื่องจากจำนวนตอนและอาจจะไม่เห็นเรื่องชัดเจน
โดยอาจมีบางหัวข้อที่พูดจากระทบจิตใจต้องขอโทษด้วยค่ะ และขอออกความเห็นตามมุมมองส่วนตัวตามที่เห็นตอนนี้นะคะ
ชื่อเรื่อง
(8/10)
ชื่อเรื่องยังสั้นอยู่ค่ะ
ไรท์น่าจะเล่นการสัมผัสตัวอักษรให้คล้องจองมันจะได้ดึงดูดสายตาและติดปากคนด้วยนะ
การตกแต่งบทความ
(4.5/5)
ปรบมือสำหรับการแต่งบทความค่ะ
ทั้งธีมและโปสจัดวางถือว่าไม่รกหูรกตา อยากแนะว่าให้เสริมการเกริ่นเข้าเนื้อหาสักนิดคนอ่านจะได้รู้แนวทางของเรื่องมากขึ้นและกดเข้าไปอ่านตอนย่อยค่ะ
บทบรรยาย
(16.5/20)
ถ้ายกอายุมาพูดไรท์คงไม่โกรธใช่มั้ยค่ะ
อยากชื่นชมค่ะว่าอายุเท่านี้แต่งเก่งพอสมควร สำนวนภาษาโอเคแต่เนื่องจากจำนวนตอนมีน้อยเราอาจจะไม่ได้มองเห็นมุมอื่นของการบรรยายแต่ในส่วนนี้นั้นอาจจะมีบางประโยคหรือบางสถานการณ์ที่บรรยายไม่ชัดเจนนัก
เราจึงยกตัวอย่างประโยคและคำผิดมาให้ดูค่ะ
ที่สำคัญคือหมดนี่ยังโสดสนิท>>หมอ
ถ้าตื้นระวังโดนตบกลับนะครับ
^O^>>ตื้บ
แถมที่ฉันจะปฎิเสธ>>แทน
หายยังต้องใช้กำลังอย่างงี้ทุกวัน>>หาก
ต้องเป็นผู้ชายชั่วเลย>>ชัวร์
ระเบีบย>>ระเบียบ
ก้นตบเก้าอี้>>ตก
แต่มันคนบอกว่าหล่อโครตเลยนะเว้ย>>มี
อิโนะก็ลากแขนฉันลู่ถูกังเดินมาตามทางเดินบริเวณชั้นหนึ่ง>>ลู่ถูกัง
เราไม่เคยเห็นคำนี้นะคะ ไรท์จะสื่อความหมายประมาณว่าฉุดกระชากลากถูมั้ย
อันนี้เราไม่ค่อยมั่นใจเรื่องภาษาแต่สำหรับเรายังอ่านขัดบ้างนะ
ถ้าไอ้ซาอิมาเห็น
มันต้องเอาเลือดหัวนักเรียนใหม่ออกแน่หรือว่านักเรียนใหม่หว่า >>น่าจะขยายความนิดนึงเนอะ
ถ้าเราเข้าใจไม่ผิดคือถ้าไม่เป็นซาอิหาเรื่องก็เป็นนักเรียนใหม่ใช่มั้ย
ถ้าใช่ลองขยายความต่อนะคะ อาจจะปรับเป็น มันต้องเอาเลือดหัวนักเรียนใหม่ออกแน่หรือว่า..จะเป็นหมอนั่นแทนละ ประมาณนี้ก็ได้ค่ะแค่ยกตัวอย่างมา
โครงเรื่อง/ความน่าสนใจ
(15/20)
โครงเรื่องแนวแวมไพร์นั้นเราพอจะเคยเห็นมามากพอสมควร
แต่ยังบอกไม่ได้ว่าน่าสนใจตรงไหนไรท์อาจจะใส่ลูกเล่นช่วงกลางเรื่องหรืออะไรประมาณนี้
ก็ต้องลองดูกันอีกทีนะ
ตัวละคร (14/20)
มุมมองของเรายังตีคาแรคเตอร์ของตัวละครไม่ออกค่ะ
อาจจะเพราะยังไม่ค่อยมีบทบาทอะไรที่แสดงถึงนิสัยที่แท้จริงตามเนื้อเรื่องตอนนี้
อย่าได้น้อยใจไปนะ
การดำเนินเรื่อง
(17/20)
การดำเนินทำได้ดีไม่น่าเบื่อ
ทำให้นักอ่าน อ่านต่อไปได้เรื่อยๆขนาดเราที่ขี้เกียจอ่านยังอยากอ่านต่อเลยนะ และการตัดบทก็ถือว่าโอเคค่ะ
ความประทับใจจากนักวิจารณ์
(4/5)
โดยรวมชอบสำนวนภาษาอาจจะเพราะอายุของไรท์ด้วยเราเลยชื่นชมมากเป็นพิเศษ
ส่วนตัวคิดว่าพัฒนาต่อได้อีกไกลมากเพราะการใช้คำบรรยายแนวนี้ยังต่อยอดได้อีกในหลายทาง
ปล.อยากฝากทิ้งท้ายว่าคะแนนที่เราให้นี้คือตามเนื้อหาที่เห็นในตอนนี้นะคะ
เพราะจากที่อ่านมามีหลายจุดที่เรายังไม่กระจ่าง
อย่าได้แคร์คะแนนแต่นำบางส่วนที่แนะไปปรับปรุงน้า
รวมคะแนน
(79/100)
ชื่อ :
ชื่อเรื่อง/ลิ้งค์ :
รู้สึกยังไงเมื่อเห็นผลการวิจารณ์
:
อยากให้เอาไปใส่ในหน้านิยายไหมคะ
:
ให้เครดิตและกดโหวตให้หน่อยน้า
:
มีไรอยากพูดเพิ่มเติมไหมเอ่ย :
ความคิดเห็น