แพ้ (ใจ) นายถาปัตย์ - นิยาย แพ้ (ใจ) นายถาปัตย์ : Dek-D.com - Writer
×

    แพ้ (ใจ) นายถาปัตย์

    โดย GENEMIND

    ฉันต้องตกอยู่ในสถานะที่เรียกว่า ' ทาส ' แต่เป็นทาสที่ไม่ได้ใช้แรงงานนะ มันคือภาวะจำยอมที่ฉันทำตามโดยว่าง่ายเพราะการแอบรักข้างเดียว ถึงได้อยู่ในสถานการณ์แบบนี้

    ผู้เข้าชมรวม

    3,296

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    26

    ผู้เข้าชมรวม


    3.29K

    ความคิดเห็น


    11

    คนติดตาม


    36
    จำนวนตอน : 41 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  2 ต.ค. 65 / 14:36 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    แนะนำตัวละคร

    ปารีส :

    เธอเป็นเพียงเด็กนักเรียนคนหนึ่งที่มักจะแอบปลื้มคนนั่นคนนี้ไปทั่ว แต่ที่ว่าคนนั้นคนนี้เนี้ย 1 คนต่อหลายปีมากเลยนะคะ ฮ่าๆ อย่าง Frist love ของเธอ แอบชอบเขามาตั้งแต่ ป.2 แล้วแต่ไม่มีโอกาสได้บอกสักทีเหมือนจะได้ตัดใจได้แต่ที่ไหนได้มันอาจจะเป็นเพียงความห่างกันแค่นั้น… 

    เทมส์ :

    หนุ่มนักบาสสุดฮอตของโรงเรียน เขามักตกเป็นจุดสนใจของสาวๆในโรงเรียนหรือแม้กระทั่งมหาวิทยาลัย เรียนห้องเดียวกับปารีส ส่วนใหญ่ไม่ค่อยจะได้คุยกันหรอกนะแต่โชคชะตาเล่นตลกอะไรไม่รู้ได้จับพลัดจับพลูมาเป็นพาร์ทเนอร์กันในงานกีฬาสีโรงเรียน แต่เหมือนโชคชะตาจะเล่นตลกอีกครั้ง…ที่เขากับปารีสก็ยังได้เจอกันอีกในมหาวิทยาลัย…

    บอส :

    Frist love ของปารีส เรียนด้วยกันตั้งแต่สมัยชั้นประถม แต่สุดท้ายก็แยกย้ายกันไปถึงแม้จะเรียนโรงเรียนเดียวกันตลอด แต่ทว่าพวกเขาเรียนคนละห้องและคนละสาขากัน กระทั่งภาคเรียนสุดท้ายของ ม.ปลาย พวกเขาได้เจอกันอีกครั้งในฐานะพาร์ทเนอร์งานกีฬาสีโรงเรียน คนที่ปารีสคิดว่าลืมได้แล้วแต่ในที่สุดก็ได้รู้ว่าเธอไม่เคยลืมเขาได้เลยสักครั้ง…

    แพรไหม และ กรีน :

    เพื่อนสนิทสุดซี้ของปารีส 

    เรื่องย่อ [ ไหมนะ ]

    เรื่องราวของเด็กเรียนที่ได้ตกมาอยู่ในสถานะ ‘ทาส’ ของเขาเทมส์ เพราะคำสัญญาในวันนั้น ทำให้เธอต้องเกี่ยวข้องกับเขาอยู่เสมอถึงจะจบ ม.ปลาย ไปแล้ว ปารีสเธอก็ต้องเกี่ยวข้องกับเทมส์อยู่เนื่องๆ เพราะอาการน้อยใจเขาในวันนั้นทำให้เธอตัดสินใจทำด้วยอารมณ์ล้วนๆ แต่แล้วมันก็เป็นการได้พิสูจน์หัวใจตัวเธอเอง การเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ที่เธออยากลบคำสบประมาทมันเป็นแรงผลักดันในการเปลี่ยนแปลงตัวเธอและแล้วการเริ่มต้นชีวิตใหม่ในมหาวิทยาลัยของเขาและเธอจะเป็นอย่างไร 

    อย่าลืมติดตาม “แพ้(ใจ)นายถาปัตย์” ด้วยนะคะ

    มี e-Book : https://www.mebmarket.com/index.php?action=BookDetails&data=YToyOntzOjc6InVzZXJfaWQiO3M6NzoiMjg5MDc5MyI7czo3OiJib29rX2lkIjtzOjY6IjIxMTg1NyI7fQ

    ***โปรโมชั่น ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 25 ตุลาคม 2565***

    จากราคา 99 เหลือ 69 บาทค่ะ >///<

     

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น