กาวใจวิศวะ - นิยาย กาวใจวิศวะ : Dek-D.com - Writer
×

    กาวใจวิศวะ

    โดย GENEMIND

    เมื่อเธอ "กอบัว" ต้องมาทำหน้าที่เป็นกาวใจให้กับเขา "เวหา"ผู้ชายที่ไม่เคยสนใจผู้หญิงคนไหนเลยนอกจาก "ขิม" เพื่อนสนิทของเธอเอง

    ผู้เข้าชมรวม

    5,684

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    2

    ผู้เข้าชมรวม


    5.68K

    ความคิดเห็น


    11

    คนติดตาม


    70
    จำนวนตอน :  40 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  8 ส.ค. 65 / 14:28 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    แนะนำตัวละครค่า

    “ เวหา ”

    หนุ่มวิศวะ ปี 3 หนุ่มสุดฮอต อีกทั้งพ่วงด้วยตำแหน่งเดือนคณะวิศวกรรมศาสตร์ ที่สาวๆคนไหนก็หมายปองเขา แต่มีเพียงคนเดียวเท่านั้นที่สามารถครอบครองหัวใจเขาได้ “ ขิม ” เพื่อนสนิทเพียงคนเดียวของ  “ กอบัว ” 

     

    “ กอบัว ”

    เด็กสาวที่ทำตามความฝันโดยมี “ พี่เวหา”เป็นแรงบันดาลใจในการเรียนมาโดยตลอด แต่ทำมั้ยถึงเป็นเธอต้องมาเป็นกาวใจให้เขาซะได้ล่ะ ทั้งๆที่เธอแอบชอบเขามาโดยตลอด…


     

    “ สกาย ”

    เพื่อนสนิทในรั้วมหาวิทยาลัย “ กอบัว ” เธอเป็นสาวมั่นที่มาพร้อมกับความมั่นใจสูง เธอคอยเป็นกำลังใจและมักคำปรึกษาให้เพื่อนสนิทของเธอเสมออย่าง “ กอบัว
     

    “ ขิม ”

    เพื่อนสนิทอีกคนแต่ เธอนั้นรู้จักกับกอบัวก่อนที่รู้จักกับสกายซะอีก เธอเป็นเพื่อนสนิทตั้งแต่สมัยมัธยมนั้นเอง

     

    เรื่องย่อ [ มั้ยนะ]

    โห้…เหมือนโชคชะตาจะเข้าข้างฉันเลยแฮะ พี่เวหาประกาศรับสมัครนักเรียนติวกับเขาด้วย ฉันไม่พลาดแน่ๆแต่ว่าเขารับเพียงสองคนเท่านั้น ไม่ได้การแล้ว “ ขิม ” เป็นที่พึ่งที่สุดท้าย แต่แล้วไม่อยากจะเชื่อสายตาเลยค่ะ ขิมตอบตกลงที่จะติวกับพี่เวหาสุดหล่อเขาเป็นติวเตอร์ระดับเดือนคณะเลยล่ะ ฉันรู้จักเขาได้ยังไงน่ะหรอ เขาเป็น “ รุ่นพี่ ” ในโรงเรียนฉันค่ะ แต่จริงๆแล้วเขาเรียนจบก่อนที่ฉันเข้ามาเรียนที่นี่เสียอีก เขามาแนะนำน้องๆตอนปีหนึ่งเขายังเป็นเฟรชชี่อยู่เลย ฉันก็เช่นกันค่ะเฟรชชี่ ม.4 หน้าใหม่เลย ฮ่าๆ นี่ก็ผ่านมาแล้ว 2 ปีเกือบจะ 3 เข้าให้แล้ว ได้มาเจอเขาผ่านระบบสมัครติวเตอร์อีกครั้ง…

     

    แต่แล้ว…การได้เจอเขาอีกครั้งมันกลับทำให้ฉันต้องรู้สึกปวดใจอย่างไม่คาดคิด คนที่ฉันแอบชอบเขาดันมาคบกับเพื่อนสนิทของฉันเอง แต่ที่สำคัญฉันต้องมาเป็น ‘กาวใจ’ ให้เขา หลังจากที่ฉันเลิกติวไป…เหตุการณ์หลังจากนั้นยิ่งทำให้หัวใจฉันมันหนักอึ้งไปหมด…ฉันต้องหยุดเรียนไป ‘ Gap year ’ 1 ปีเต็ม ก่อนที่จะกลับมาเรียนอีกครั้งและในฐานะกาวใจวิศวะ

    มี E-Book ค่ะ
     http://www.mebmarket.com/index.php?action=BookDetails&data=YToyOntzOjc6InVzZXJfaWQiO3M6NzoiMjg5MDc5MyI7czo3OiJib29rX2lkIjtpOjIwMDU1ODt9

    ***********ตอนนี้ e-Book กำลังลดราคาอยู่นะคะ จาก 179 เหลือ 99 บาทค่ะ ************

    ตั้งแต่วันที่ 8 สิงหาคม 2565-15 สิงหาคม 2565 ค่ะ

    ฝากติดตามเรื่อง กาวใจวิศวะ กันด้วยนะคะ เรื่องนี้มีดราม่านิดหน่อยรึเปล่า ฮ่าๆ ยังไงก็อย่าลืมติดตามแล้วก็ให้กำลังใจไรท์กันด้วยนะคะ 


     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น