say love พูดว่ารักกัน - นิยาย say love พูดว่ารักกัน : Dek-D.com - Writer
×

    say love พูดว่ารักกัน

    โดย jokerbee

    เพราะคำว่ารักมันพูดยากจึงอยากให้ดูจากการกระทำมากกว่าถ้าวันไหนเรามั่นใจว่าพูดออกมาแล้วไม่ทำให้คนๆนั้นเสียใจก็ควรพูดและควรทำ

    ผู้เข้าชมรวม

    6,881

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    32

    ผู้เข้าชมรวม


    6.88K

    ความคิดเห็น


    10

    คนติดตาม


    58
    หมวด :  รักอื่น ๆ
    จำนวนตอน :  4 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  18 ธ.ค. 61 / 17:43 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


    กัน นภัทร : ผมเข้าวงการครั้งแรกของชีวิตก็โดนจับจิ้นให้คู่กับพี่แก้มเดอะสตาร์หญิงคนแรกของเมืองไทยซึ่งก่อนหน้านี้ผมไม่คิดที่จะเข้าวงการเลยแต่มีพี่แก้มนี้แหละครับที่ผลักดันผมผมให้มาอยู่จุดๆนี้ซึ่งผมต้องเรียนไปด้วยทำงานไปด้วยนี้สิเหนื่อยๆแต่ผมก็มีกำลังใจที่สำคัญที่สุดของผมคือพ่อกับแม่หลังจากที่ผมโตเป็นผู้ใหญ่แล้วผมสัญญากับตัวเองว่าจะทำงานเก็บเงินสร้างบ้านให้พ่อกับแม่ครับและตอนนี้ผมต้องการอีกหนึ่งกำลังใจที่หาอยู่

    ตั้ม วราวุธ : ผมเป็นอีกคนครับที่โดนพี่สาวตัวดีของผมดันให้เข้าวงการแต่ฝันไปเถอะถ้าผมเลือกแล้วก็จะเลือก ผมเป็นคนจริงจังเป็นคนสันโดษครับชอบอยู่คนเดียวแต่ถ้ามีเพื่อนสนิทอยู่ด้วยผมจะกลายเป็นอีกคนที่ไม่ว่าจะอยู่ไหนก็ร่าเริงไม่ค่อยทำให้เพื่อนหรือคนรอบข้างเครียดหรอกเพราะผมเป็นสีสันของกลุ่ม พี่รักใครผมก็รักด้วยแต่ถ้าวันไหนใครทำให้ครอบครัวผมเสียใจอย่าหวังว่าผมจะให้ก้าวเข้ามาในครอบครัวผมอีกถ้าคนนั้นไม่ดีๆจริงๆไม่มีทางได้กลับมาแน่นอน

    แก้ม วิชญาณี : แก้มเข้าวงการมาได้หลายปีแล้วค่ะแต่ก่อนเข้าวงการมาแก้มได้พยายามดันให้หลายๆคนรอบข้างของแก้มมาอยู่ในวงการจะได้มีเพื่อนเยอะๆแต่เรื่องความรักนี้ขอข้ามค่ะแก้มขอทำงานเลี้ยงครอบครัวพี่ๆน้องๆของแก้มก่อนแต่หวังว่าสักวันความรักที่แก้มต้องการคงจะเข้ามา และขอให้เป็นรักแท้ที่แก้มตามหาและความรักจะไม่ทำให้แก้มเสียใจ


    โดม จารุวัฒน์ : ผมเป็นอีกคนครับที่ก้าวเข้ามาในวงการเมื่อปีที่ผ่านมาเข้ามาได้ไม่นานผมก็มีเพื่อนเยอะแยะมากมายรวมถึงคนที่คุณก็รู้ว่าใครคนที่ผมรักและสนิทเหมือนคนในครอบครัวผมเลยก็ว่าได้และเมื่อผมก้าวเข้ามาแล้วชีวิตความรักของผมตอนนี้ก็กำลังไปได้ดีคาับไม่ต้องห่วงแต่ผมมีคนรักแล้วผมก็ไม่ทิ้งพี่น้องของผมนะยังรักเหมือนเดิม
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    และตัวละครอีกมากมายที่จะหยิบชื่อมาใช้ เรื่องนี้แต่งขึ้นจากจินตนาการอาจจะหยิบเรื่องราวจริงๆของศิลปินมาใช้บ้างแต่ไม่มีเจตนาใดๆกับศิลปิน
    เพื่อเพิ่มอรรถรสในการอ่านเท่านั้น ช่วยติดตามกันหน่อยนะค่ะ  มาอีกเรื่องแล้วเรื่องที่แล้วยังแต่งไม่จบเลยแต่ไรท์ไม่เทแน่นอนค่ะและฝากติดตามทั้งเรื่องใหม่และรื่องที่แล้วทั้งสองเรื่องเลยน่ะค่ะ
    1.you and myy
    2.say love พูดว่ารักกัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น