ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Love trouble❤'แกล้งร้ายไม่แกล้งรัก

    ลำดับตอนที่ #2 : ☁ ☂ Chapter 1 .Because Mr.taxi day1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 321
      3
      15 พ.ค. 55

    Into.

     

    และแล้วเจ้าหญิงและเจ้าชายก็แต่งงานกันและอยู่ด้วยกันอย่างมีความสุข

     

    พรึ่บ! ฉันปิดหนังสือนิทานลงพร้อมหยิบหนังสือนิทานเล่มใหม่ขึ้นมาอ่าน (อ่านนิทาน? - -)

     

    และแล้วนางแม่มดใจร้ายก็สิ้นใจตาย ทั้งคู่ก็แต่งงานกันและอยู่ด้วยกันอย่างมีความสุข

     

    พรึ่บ!ฉันปิดนิทานลงและหยิบนิทานอีกเล่มขึ้นมาอ่าน


     

    และแล้วเจ้าหญิงสโนว์ไวท์ก็แต่งงานกับเจ้าชายก็และอยู่ด้วยกันอย่างมีความสุข

     

     

    กรี้ด! นิทานที่ฉันนั่งอ่านมาทั้งหมดสามชั่วโมงครึ่ง มันมีเล่มไหนบ้างมั้ย ที่ไม่ต้องจบด้วยการแต่งงาน” TT 
    ฉันเหนื่อยมากแล้วนะที่ต้องมานั่งหานิทานที่มัน จบแบบไม่แฮปปี้เพราะการแต่งงาน
    เพราะฉันกำลังจะต้องแต่งงาน
    แล้วถ้าฉันหานิทานเล่มนั้นเจอนะคอยดู ฉันจะเอาไปให้ป๊าอ่าน
    มันอาจทำให้ป๊าจะเปลี่ยนใจ ไม่ต้องให้ฉันแต่งงาน

    .

    .

    .

    .

    แต่ว่ามันหาไม่เจอน่ะสิ tt’

     

     

    ฉันชื่อเครปเปอร์ค่ะ ชื่อเค้าเพราะละสิ (?) อายุ17ปีแล้ว  สงสัยกันล่ะสิว่าฉันจะมานั่งบ้าหานิทาน ที่มันจบแบบไม่สวยทำไม
    ฉันเพิ่งจะปิดเทอมไม่นาน ป๊า บุคคลที่เป็นพ่ออันประเสริฐเลิศเลอเพอเฟ็กของฉัน ก็ลากข่าวร้ายมาให้ฉัน นั่นคือ
    ฉันจะต้องแต่งงานภายในเดือนหน้านี้แล้ว
    T^T
    มันอาจจะเป็นเรื่องน่ายินดีปรีดาสำหรับบุคคลธรรมดาทั่วไป แต่มันไม่ใช่สำหรับ
    เครปเปอร์คนนี้  คิดดูสิ ฉันเพิ่งเป็นนักเรียนมอห้าเองนะ
    ป๊าจะรีบให้ฉันแต่งงานไปทำไมลูกสาวก็ออกจะสวย!กลัวขายไม่ออกรึไง
    แถมป๊ายังรีบจัดงานหมั้นให้ฉันอาทิตย์หน้านี้อีก
    TToTT
    และที่สำคัญที่ฉันมานั่งหานิทานบ้าบออะไรนั่น
    ฉันจะเอาไปให้ป๊าอ่านป๊าจะได้เลิกคิดที่จะให้ฉันแต่งงานสักที คือคิดอะไรไม่ออกแล้วจริงๆ

     

    ฉันตัดสินใจแล้ว! ฉันอยู่ที่นี่ไม่ได้ ฉันจะไม่ยอมให้ป๊ามาพรากความโสดที่สะสมมาสิบเจ็ดปีเต็ม!ไปจากฉัน

     

    ไม่อยู่มันแล้วบ้านหลังนี้!

     






    Chapter 1 Because taxi





     

               

    ฉันค่อยๆลืมตาขึ้นและขยี้ตาช้าๆ ก่อนที่จะบิดขี้เกียดและหาวปากกว้าง เมื่อรถแท็กซี่จอดสนิท

    ฉันก็เปิดประตูและค่อยก้าวลงจากแท็กซี่ หลังจากที่ฉันนั่งแท็กซี่มาได้ครึ่งวัน มันก็มาจอดที่พัทยา ที่นี่คือเป้าหมายของฉัน

     

    ฉันพยายามล้วงและควานหากระเป๋าตังค์ในกระเป๋าสะพายของตัวเอง และหยิบมันขึ้นมาเพื่อ

    จ่ายเงิน!!’

     

    เฮ้ย มะมะไม่มี !! เงิน? ”    ฉันอุทานด้วยความตกใจเมื่อกระเป๋าของฉัน ไม่มีเงิน =[]=

    ขอโทษครับผมขอค่าโดยสารด้วยครับ

     

    พี่คนขับรถแท็กซี่หน้าโหดเปิดประตูออกมายืนข้างๆฉัน และจ้องหน้าฉันโดยไม่ละสายตา

    นี่ถ้ากินฉันได้ คงเขมือบไปแล้ว น่ากลัวชะมัด  หน้าพี่เขาโหดจริงๆนะ :(  

     

    หอยหลอดแล้ว! รู้สึกว่าฉันจะไม่ได้เอาตังค์มาเอาไงดีเล่า นังเครปเปอร์ เอ้ย!

    เอากระเป๋าตังค์มาแต่ไม่เอาตังค์มา ทำไมคนสวยซวยอย่างงี้ TT’

     

    อ่าคือ”  

    คืออะไรล่ะครับน้องรีบๆจ่ายสิคนต้องทำมาหากิน” 

     

    คนขับแท็กซี่ จ้องมองมาตั้งแต่หัวจรดปลายเท้าของฉัน ไม่ได้คิดไปเองนะเขามองแบบนั้นจริงๆ T_T

    คิ้วของเขาขมวดเข้าหากัน สีหน้าของคนขับแท็กซี่เริ่มเปลี่ยนไป

     

    ฉะฉันกลัวนะ YoY

     

    แปป นะคะพี่

     

    ฉันนึกถึงเฮียเพพี่ชายสุดที่รัก ที่ตอนนี้เป็นเหมือนความหวังเดียวและความหวังสุดท้ายของฉันได้ ก็รีบคว้าโทรศัพท์โทรหาทันที :)

     

     

    ฮัลโหล สวัสดี เฮียเคอร์เพ ~^^”   ฉันทักทายด้วยน้ำเสียงสดใสมาก

    [เฮ่ยหมวย!!!!แก แก แกหนีออกมาทำไมวะ!!]  เฮียตอบฉันด้วยน้ำเสียงตกใจ ตื่นเต้นและ ดีใจ โคตร

    เฮี่ย อย่าโวยวายสิ

    [เฮียเว่ย!!แล้วนี่แกจะโทรมาทำไมฮะ]

    โหย เฮียไม่อยากจะคุยใช่ม้ะ? TT”

    [เออ ใช่ฉันขี้เกียจคุยกับแก มีไรก็รีบๆว่ามา]

    เฮียเพโอนตังค์ให้หมวยสักหมื่นนึงสิ

    [ไอ้บ้า!หมื่นนึง แกจะเอาไปทำอะไรเยอะแยะตาแป๊ะไก่แกจะหนีออกนอกประเทศรึไง]

    น่านะนะเฮีย หมวยจะเอามาทำอะไรก็เรื่องของหมวยสิ  เอาหล่ะๆ รีบๆโอนมานะคะที่รัก :)”

    [เฮ่ยเดี๋ยว หมวย เฮียตะโกนใส่โทรศัพท์ทะลุมายังแก้วฉัน หูแทบแตก - -

    ตู้ด!..ตู้ด!..”

     

    “55555 เสียใจด้วยนะเฮีย ;ppp ยังไงเฮียก้อต้องโอนเงินมาให้ฉัน อุว้ะฮ่าฮ่า

    น้องครับค่าแท็กซี่ - -

    อ้อ พี่ค้ะ เดี๋ยวตามหนูไปตรงที่ตู้เอทีเอ็มตรงนู้นเลยค่ะ  >_</”

     

    ฉันยิ้มระรื่นพร้อมชี้นิ้วไปที่ตู้เอทีเอ็ม และฉันมั่นใจว่าเฮียเพต้องโอนเงินมาให้ฉันแน่ :)  ฉันจึงเดินตรงไปทีเอทีเอ็มแต่  
    ไม่มียอดเงินอยู่ในบัญชีของคุณค่ะแต่ฉันก็ต้องยืนอึ้งค้างอยู่กับข้อความอัตโนมัติบนหน้าจอตู้เอทีเอ็ม อ่าไม่เป็นไรกดใหม่ๆ มันอาจจะมีอะไรผิดพลาด

     

    ไม่มียอดเงินอยู่ในบัญชีของคุณค่ะ

     

    ข้อความในตู้เอทีเอ็มก็ยังขึ้นเหมือนเดิม TT

     

    ไม่มียอดเงินอยู่ในบัญชีของคุณค่ะ

    ไม่มียอดเงินอยู่ในบัญชีของคุณค่ะ

    ไม่มียอดเงินอยู่ในบัญชีของคุณค่ะ

     

    โฮกก!ฉันกดเงินอยู่หลายรอบ แต่มันก็ไม่ได้มียอดเงินในบัญชีเพิ่มขึ้นเลย TT

     

    ฉันหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาเตรียมจะโทรไปหาเฮีย แต่ก็ชะงักเพราะมีข้อความเข้า

     

    ครืด...ครืด..

    เฮียไม่มีตังค์จะโอนให้แกหรอก :D อุว้ะห้าห้า from: เฮียเพ

     

    ฉันเงยหน้าขึ้นหลังจากได้รับข้อความและมองหน้าคนขับแท็กซี่พร้อมส่งสายตาเป็นประกาย ปิ้ง ปิ้ง~*

    (>.<) (*.*) (O.O) (>.<) (*.*) (O.O)

     

    ไหนล่ะน้องค่าโดยสารพี่ ?ถ้าน้องไม่จ่ายพี่คงต้องเรียกตำรวจนะ

     

    คนขับแท็กซี่ไม่รอช้ารีบควักโทรศัพท์ขึ้นมากด 191 แล้วโทรออกทันที   กรี้ดดด!!!อยากจะกรีดร้องแล้วชั้นจะทำยังไงดี T T
    ฉันรีบปาโทรศัพท์ทิ้ง และฉันก็วิ่งหนีสุดแรง
    !! เสียดายอ่ะ(แล้วจะปาเพื่อ?) ฉันวิ่ง วิ่ง วิ่ง เพื่อหนีการจ่ายค่าแท็กซี่
    ฮือ..
    ! ถ้าชีวิตฉันจะลำเค็ญขนาดนี้ :(  


    เอี้ยดดด
    !!  เสียงเบรกของรถสปอร์ตสีดำหรูคันหนึ่ง ดังขึ้น เหตุเพราะ ฉันวิ่งตัดหน้ารถ = =

    กรี้ดดดดดด!! ไอบ้าขับรถยังไงว้ะไม่เห็นคนรึไง

     

    ฉันพยายามมองผ่านกระจกรถสปอตหรูสีดำคันนั้นเพื่อดูหน้าคนขับชัดๆ แต่ยังไม่ทันจะมอง

     

    เฮ่ย!น้องจะหนีไปไหนมาจ่ายค่าแท็กซี่พี่ก่อน เฮือก!พี่คนขับแท็กซี่หน้าโหดตะโกนเรียกฉัน

     

    เสียงคนขับแท็กซี่ ดังลั่นมาแต่ไกลและกำลังใกล้เข้ามา เฮ่ย!ทำยังไงดี ฉันคิดได้แค่ สลบ ฉันต้องสลบ !!
    คร่อก >< (ฉันคิดได้ยังไงเนี่ย- -)

    เฮ้ยคุณ เป็นอะไรรึเปล่า?” เสียงผู้ชายที่ขับรถ(เกือบ)ชนชั้นตะโกนถามขึ้น

    ตายรึเปล่าว้ะ” “.........”

    อ้ากก ฉันขับรถชนคนตาย oOo” ตาซื่อบื้อนั่นโวยวาย

     

    ฉันยังไม่ตายนะโว้ย - - สลบ สลบน่ะ รู้จักมั้ย เอ้ะ!ถ้ามันชนแล้วหนีหล่ะ   เอ่อ คงไม่หรอกมั้ง

     

    ไม่อยู่แล้วเว่ย!”   เขาพูดขึ้น

     

    แค่ก แค่ก โอ้ย ปวดหัว ปวดหัว ปวดหัวมาก”  

    ยังไม่ตายหรอคุณ”   เขาเข้ามาเขย่าตัวฉันและถามฉัน

    ยังค่ะ แค่กๆ คร่อก”  

    เฮ่ยสลบอีกแล้ว :(”

     

    นายหน้าวอกยืนกระวนกระวายกุมขมับอยู่นานก่อนที่จะอุ้มฉันขึ้นรถ *บร้ะเจ้านอกจากป๊ากับเฮียเกิดมาฉันยังไม่เคย
    โดนผู้ชายอุ้มเลย เขินอ้ะ
    >//< ตุ้บ เขาฉันโยนลงที่เบาะหลังรถอย่างไม่ใยดี เขาขับรถไปสักครู่ ก็หยิบโทรศัพท์ขึ้นมา

     

    ฮัลโหล พ่อทำไงดีผมขับรถชนคนไม่รู้ว่าตายรึเปล่า ฮือ ผมไม่อยากติดคุกนะพ่อTT”

     

     

    ฉันแอบจ้องแอบมองนายหน้าลิงอยู่ที่เบาะหลัง หล่อ คำคำนี้ปรากฏขึ้นมาในหัวฉันหลังจากที่ฉันได้มองหน้าเขาชัดๆ

    นายมันหล่อขั้นเทพเลยจริงๆนะ

     

     

    เพราะเรื่องเมื่ออาทิตย์ก่อนแท้ๆ ที่ทำให้ฉันต้องมาโชคดี เอ้ะ หรือ มาซวย แบบนี้

     

    ฮะ? ตะกี้ป๊าว่าอะไรน้ะ” <<ฉัน

    อีกอาทิตย์นึงคู่หมั้นของแกจะกลับมาจากเมืองนอกมาหมั้นกับแก”  <<ป๊า

    เอ่อ คู่หมั้น? อะไรหมายความว่าไง?”

    555 เครปเปอร์จำเสี่ยทศเพื่อนรักป๊าได้มั้ย?”

    อ่าห้ะ จำได้ค่ะ

    เขามีลูกชายอยู่คนนึง

    ป๊าแสะยิ้มและส่งสายตาเป็นประกาย ประมาณว่าชื่นชมเขามากก


    แล้ว?”     “เขาหล่อด้วยนะ :D”

    ป๊าเห็นหนูเป็นคนบ้าผู้ชายเร้อะ

    ไม่ใช่ สินังหมวย แกฟังฉันให้จบก่อนสิ....เฮอะเฮอะเฮอะ!ในฐานะที่พ่อกับเสี่ยทศเป็นเพื่อนกัน เราอยากให้ลูกทั้งสอง แต่งงานกัน

    อะอะอะไรน้ะ แต่งงาน เฮ่ยป๊าป๊าว่าจะให้หมวยแต่งงานหรอ?  ”  ฉันแทบช็อคเมื่อได้ยินสิ่งที่ป๊าพูด เฮือกก

    ก็เออสิว้ะ พูดขนาดนี้ยังไม่เข้าใจ?”     “ขะเข้าใจ!!” 

    งั้น ก้อดีแล้ว

    แต่ป๊า!! หมวยไม่รู้จักเค้า ป๊าถามหมวยสักคำยังว่าหมวยอยากแต่งมั้ย? อีกอย่างหมวยยังเด็กนะ!”

    ป๊าจะถามแกรึไม่ถาม แกก็ต้องแต่งอยู่ดี :)”

    ไม่เอาหมวยไม่แต่ง!!”

    แกต้องแต่ง

    หมวยบอกแล้วไง ว่าหมวยไม่แต่ง หัวเด็ดตีนขาดยังไง หมวยก็ไม่แต่ง :(”

    เอ้ะ ก้อบอกว่าแกต้องแต่งไง แกพูดไม่เข้าใจเรอะ! เขาหล่อนะเว่ย

    ให้เอานิชคุณมาแต่งกับหมวยหมวยก็ไม่แต่ง ถ้าป๊ายังบังคับหมวยน้ะ ”  


    ถ้าป๊าเอานิชคุณมาแต่งงานกับฉันได้จริงๆ ฉันแต่งนะ
    ><



    หยุดเลยไม่ต้องมาขู่ป๊าแล้วในวันอาทิตย์นี้แกก็ต้องหมั้น!!”

    หมวยไม่อยากเถียงป๊าแล้วน้ะ TT หมวยไม่หมั้นไม่แต่งอะไรทั้งนั้นแหละ ถ้าป๊ายังยืนยันจะให้หมวยแต่งหมวยจะ..

    แกจะทำไม

    หมวยจะหนีออกจากบ้านคอยดู ฮือๆ ฮือกระซิก กระซิก

     

    แล้วฉันก็วิ่งหนีขึ้นห้องไป และแล้ว 5 วันก่อนงานหมั้น ฉันก้อตัดสินใจหนีออกมา!! ฉันนั่งแท็กซี่จากกรุงเทพมาถึงพัทยา
    แน่นอนค่าแท็กซี่บานเบอะแล้วฉันก็ไม่มีเงินจ่าย
      ใช่แล้วป๊าคงรู้แน่นอนว่าฉันจะหนี ป๊าเลยเอาเงินออกมาจากกระเป๋าตังค์ฉัน!!
    ฉันจึงต้องมาลำบากแบบนี้

    กลับสู่ปัจจุบัน

     

    พ่อถ้ามันตายผมจะทำยังไงกับศพดี เอาไปหมกส้วมดีมั้ย?”

     

    สิ่งที่ได้ยินออกมาจากปากนายนั่น ทำให้รีบสะดุ้งลุกเด้งขึ้นมานั่งทันที

     

    นี่นายฉันยังไม่ตายนะ”  ฉันพูดพร้อมเอานิ้วจิ้มเขา

    ยังไม่ตาย?เฮ่ยย ยังไม่ตายฉันเธอยังไม่ตายจริงๆใช่มั้ย?งั้น ฉะฉันคงไม่ต้องติดคุกแล้ว :D”

     

    เขาพูดด้วยน้ำเสียงตื่นเต้นโอเว่อร์

     

    พ่อเขายังไม่ตาย ! เขายังไม่ตายงั้นแค่นี้ก่อนนะพ่อ

     

    เขาหันไปคุยโทรศัพท์ต่อ

     

    [เฮ่ยเดี๋ยวแกต้องกลับมาให้ทันงานนะเว่ย!]

     

    เสียงของชายที่คงจะเป็นพ่อหมอนี่ดังทะลุโทรศัพท์ออกมา

     

    นี่ถ้าเธอไม่เป็นไรแล้วก็ลงไปจากรถฉันได้แล้วไป” 

     

    โหยไล่เลยเหรอะ!ขับรถชนคนก็ยังไม่รับผิดชอบ เลวมาก! ชั่วร้าย!เอ่อ รู้สึกว่าฉันกระโดดตัดหน้ารถเขาเองไม่ใช่เรอะ =w=

     

    ไม่ลง :p”   ถ้าฉันแล้วฉันจะไปไหนยังไงเล่า เงินฉันก็ไม่มี นายนี่รับเคราะห์ซะแล้วยังไงนายก็ต้องรับผิดชอบ ฮี่..ฮี่ :D

    ลงไปซ้ะ!!งั้นเธอจะเอาเงินเท่าไหร่

     

    หนอย! ชิชะบังอาจคิดว่าให้เงินฉันแล้วฉันจะยอมเร้อะ รู้มั้ยว่าฉันเป็นใครเอาเงินมาฟาดหัวฉันไม่ได้หรอก :ppp

    แต่ทำไงดีนะ นายนี่คงไม่มีวันรับผิดชอบแน่

     

    ไม่เอา!! โอ้ยฉันปวดหัว ที่นี่ที่ไหน เกิดอะไรขึ้นแล้วฉันเป็นใคร ทำไมฉันมาอยู่ที่นี่ ตรงนี้

    จะบ้าเรอะ - - นี่โดนรถชนทีแล้วจะความจำเสื่อมเลยรึไงเนี่ย?”

    ใช่นั่นแหละ ใช่เลย โอ้ยปวดหัว ปวดหัว ปวดหัวว ปวดหัวว ปวดหัววว!!”

    เฮ่ยย หยุดตะโกนได้แล้วรำคาญ” 

     

     

    ใช่แล้ว ความจำเสื่อมค่ะ :D ฉันดูหนังมาเยอะนะยะ นางฟ้าสายชลสายชลนางฟ้า พอสมองนางเอก

    ได้รับความกระทบกระเทือนปุ้ป ก็ความจำเสื่อมก็ปัญญาอ่อนไปเลย ฉันใส่แอคติ้งเข้าไป เป็นไงล้ะ 55
    ซึ่งนายนั่นก็เชื่อ
    (?) อุว้ะห้าห้า

     

    เวร!โอ้ยแล้วจะทำยังไงดีวะเนี่ย

     

    นายนั่นสบถและทุบพวงมาลัยด้วยความโมโห ก่อนจะสูดหายใจลึกเพื่อควบคุมสติ

     

    ชื่ออะไรเธอน่ะเขาหันมาถามฉัน

    ชื่อฉัน? ฉันชื่ออะไร

    บ้านอยู่ไหนอายุเท่าไหร่?พอจะจำได้มั้ย?”

    บ้านหรอ?.... บ้านอยู่ที่ไหน? อายุ ฉันอายุเท่าไหร่

    โว้ยย ทำไมมันซวยอย่างงี้ว้ะ

     

     

    ฉันชื่อเครปเปอร์ บ้านฉันอยู่กรุงเทพ บ้านอัครมหากุลเดชาบพิตรชยานนท์ อายุสิบเจ็ดปีค่ะ :Dฉันจำได้ทุกอย่างนะ

     

    นาย แล้วนายเป็นใคร? ”

    จะถามทำไมว้ะ

    ฮือใจร้ายย โป้งง ฮื้อออออออ ><d”

    เฮ่ยๆ อย่าร้อง!! ชู่ว ชู่ว โอ่เอ๋ แตะช้าแตะ นี่ไม่ใช่แค่ความจำเสื่อมแล้วต้องบ้าด้วยแน่ๆ...เวรเอ้ย!! T T”

     

     

    กรี้ด!นายนั่นแหละบ้า ฉันแค่แกล้งความจำเสื่อมย่ะไม่ได้บ้า - - แต่เป็นบ้าด้วยก็ดีนะ 555 สะใจวุ้ยแกล้งนายนี่

     

    เอากระเป๋าเธอมาซิ

     

    นายลิงหน้าวอกพูดพร้อมกระชากกระเป๋าของฉันไป ช่างไร้มารยาท

     

    เอากระเป๋าฉันมานะ!”

     

    ฉันพยายามแย่งกระเป๋าของฉันคืนแต่ไม่สำเร็จนายนั่นค้นกระเป๋าฉันแล้วยังรื้อของฉันกระจุยกระจายหมด T_T

    หลังจากที่เขาเอาหัวซุกลงไปในกระเป๋าฉันเขาก็โผล่ขึ้นมา และทำหน้าเครียด

     

    ไม่มี!!!!” 

    อะไรไม่มีอะไร?”

    บัตรประชาชน เอกสาร เงิน ไม่มีอะไรเลย T3T ”

     

    อุว้ะห้าห้าห้าห้าห้า แน่นอนย่ะ ป๊าฉันยึดไปหมดนายจะไปเจออะไร

     

    เขาทำหน้าเบะเหมือนเด็กจะร้องไห้ ก่อนจะชี้หน้าฉัน และพูดขึ้นว่า

     

    เธอต้องเป็นต่างด้าวแน่ๆเลย”    หน้าฉันเหมือนต่างด้าวเหรอ? ใช้คำว่า ชาวต่างชาติ จะดีกว่าม้ายย

    อะไรคือต่างด้าว

    เฮ้ออ. . .งั้น งั้นฉันคงต้องพาเธอไปส่งโรงพยาบาล”    

    กรี้ดดดดดดด ไม่ไป

     

    ขืนไปนายนี่ก้อรู้สิว่าฉันไม่ได้เป็นอะไรไม่ไปอ่ะไม่ไปเด็ดขาด

     

    ต้องไปสิ ”     “ไม่ไป!!”

    เธอต้องไป     ฉันไม่ไปไง ไม่ไป ไม่ไป ไม่ไปไม่ปายยยยยยยฉันเถียงหัวชนฝา

    โว้ยยยยนายลิงเอามือมาปิดปากฉันไว้

    เธอจะแหกปากอีกนานมั้ยย

    อั๋นไอ่ไอ ไอ่ไออ้ะ อ้าก(ฉันไม่ไป ไม่ไปน้ะ อ้ากก)

    ถ้าเธอไม่ไปจะให้ฉันทำยังไง :(”

    ก็ ไปกับนายไง ฮี่ฮี่^[+++]^”     “ไม่ได้นะ -X-”

    ต้องได้สิ  แล้วนายจะไปไหน?”     เรื่องของฉัน

    นายจะไปไหน?”

    เอ้ะ!ก็บอกว่าเรื่องของฉันไง

    นายจะไปหนายยย ไปไหน ไปไหน ฉันตะโกนใส่หูนายลิง

    โว้ย!!"

    "ไปไหน!!!?"

    "ฉันจะไปเกาะล้านเธอจะตามไปด้วยรึไงว้ะ?”

     

    นายลิงเอามือปิดหูแล้วหันมาตะโกนใส่ฉันบ้าง

     

    ต้องไปสิ ไปแน่ๆนายขับรถชนฉัน นายต้องรับผิดชอบ :D”

    อ่าวเธอ เธอ จำได้ด้วยเหรอ? สะแสดงว่าเธอไม่ได้ความจำเสื่อมใช่มั้ย! เธอจำได้ใช่มั้ยว่าฉันขับรถชน?”

     

    นายลิงรัวคำถามใส่ฉันพร้อมเลิกคิ้วสูง -0-

     

    ฉะ ฉะ ฉันจำได้แค่นิดเดียว จำได้ว่านายขับรถชนฉัน แต่ แต่ถ้านายไม่รับผิดชอบฉันจะแจ้งตำรวจ

    ไม่ได้นะจะแจ้งตำรวจไม่ได้นะ เขาเงียบไปและทำหน้าหมดอะไรตายอยาก

     

    ให้ฉันไปด้วยนะ *0* ”

     

    อ่ะ ไปก็ไปเว่ย - -; ”

    เย่เย้ XD”

     

    และแล้วนายลิงก็ต้องขับรถพาฉันไปจนได้ :)

     

    นี่นาย”    “ห้ะ?”

    นายหน้าลิง ชื่ออะไรอ้ะ?”

    อย่าเรียกว่านายหน้าลิงฉันไม่ชอบ

    ก็หน้านายเหมือน

    เหมือนตรงไหนเนี่ยฉันออกจะหล่อที่สุดในสามโลก

    อื้มไอลิงหล่อ ”  เย้ย ฉันพูดอะไรออกไป -//-

     

    นายนี่หล่อจริงๆนะ ตัวสูงปรี้ด (หรือว่าฉันตัวเตี้ยเนี่ย- -?) ผิวขาวอมชมพู  ทรงผมไม่ได้เช็ตเข้ากับใบหน้า
    และจมูกโด่งรับกับใบหน้าหล่อเหลาคมคาย
      คิ้วเข้ม ตาหยีน่ารัก นัยน์ตาสีน้ำตาลเข้มและ
    เฮ่ย ฉันเพ้ออะไรของฉันเนี่ย หยุดพอเลิกคิดเรื่องไร้สาระสักที

     

    บอกว่าอย่าเรียกลิงไง

    ถ้าไม่อยากให้เรียกก็บอกสิว่าชื่ออะไร

     

    เขาถอนหายใจก่อนจะหันมาตอบฉัน

     

    นับหนึ่ง

    อื้ม อ๋อ แล้วทำไมต้องนับหนึ่ง ทำไมไม่ชื่อหนึ่ง?  ”

    จะรู้มั้ยเล่า อยากรู้ก็ไปถามพ่อฉันสิ- -     เช้อะ -3-”

     

     บรรยากาศในรถค่อยๆเงียบลง แอร์เริ่มเย็นขึ้นเรื่อยๆ จนทำให้ฉันรู้สึกง่วงและเผลอหลับไป..







    ☁☁☁☁☁☁☁☁☁☁☁☁☁☁☁☁☁☁☁☁☁
    ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' '
    ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' '
     ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' 
    ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' '


    เฮลโหล้วเอฟเวอรี่บอดี้! สวัสดีค่ะ

    (มาเป็นภาษาอังกฤษเพื่อ? 55)

    ในที่สุด'หอยหลอดหอยดอง'คนนี้ก็กลับมาอัพตอนแรกให้ทุกท่านเชยชมกันอีกรอบแล้ว
    ที่บอกว่าอีกรอบก็เพราะ อัพเรื่อนี้มาหลายรอบมาก - -' บทบรรยายก็น้อย บทสนธนาก็เยอะ
    แก้แล้วแก้อีก นี่ขนาดแก้แล้วนะยังได้แค่นี้ เฮ้อ (นังไรท์บ่น- -)แต่ก็ช่างเหอะ ยังไงไรท์ก็พยายาม
     
    จนมันสำเร็จมาเป็น


    "แคปเตอร์วัน บีคลอสมิสเตอร์แท็กซี่"

    เย่เย่ :D   ตอนแรกก็พบว่า
    เจ้เครปหนีออกจากบ้าน =0= แล้วเจ้เครป ไม่มีตังจ่ายค่าแท็กซี่
    จนบังเอิญไปเจอกับ นับหนึ่ง ที่รักเค้าา♥ เห็นมั้ยว่าที่รักเค้าน่ารักจะตาย เจ้เครปเห็นแล้วรักเลย >< 
    ตอนแรก เด็กน้อยยังไม่ออกรอหน่อยนะ :D


    เอาหล่ะไม่รู้จะพล่ามอะไรมากมายเน้อะ อ่านแล้วเป็นยังไงก็ด่าเอ้ย ติชมกันมาได้เลยนะ

    สัญญว่าจะตอบทุกคอมเม้น ในตอนถัดไป :D





    1คอมเม้น= เป็นหนึ่งกำลังใจให้ไรท์
     ขอบคุณไว้ล่วงหน้าเลยนะคะ

    จ้วบบ
     











    © Tenpoints !
    Free Lines - Link Select
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×