ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Love trouble❤'แกล้งร้ายไม่แกล้งรัก

    ลำดับตอนที่ #1 : Hoyloadhoydong talking ❤ หอยหลอยหอยดอง ทอคล์กิ้ง

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 312
      1
      5 ส.ค. 55


         


    ทักทาย

    ไรท์เตอร์หอยหลอดหอยดอง
    ขอกราบสวัสดีงามๆ เลยค่ะรีดเดอร์ที่น่ารักทุกคน ><

    นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายเรื่องแรกของไรท์เตอร์เลยนะตื่นเต้นๆ

    ไรท์แอบมาอัพไว้ตั้งแต่วันคริสมาตส์นู่นแหน่ะ ดองมาได้หลายเดือนแล้ว = =; แต่ก็กลับมาเขียนต่อ

    และไรเตอร์สัญญาว่าจะต้องแต่งเรื่องนี้ให้จบให้ได้

    เพราะว่าแต่งเรื่องนี้มาหลายรอบแล้วไม่จบสักที (ขี้เกียด)

     

    อ้ะอ้ะอย่าเพิ่งกด [x] หนีไปไหนนะ tt'

    เพราะต่อไปนี้ไรเตอร์จะตั้งใจแต่ง และจะไม่ขี้เกียดแล้ว (?)


    about stoy

    นางเอกสวย พระเอกน่ารัก เด็กน่ากิน น่ากระทืบด้วย




    นิยายเรื่องนี้จะเป็นแนวรักหวานแหววหวานเลี่ยนเลยก็ไม่ใช่ เป็นแนวคอมเมดีฮาทั้งเรื่องก็ไม่เชิง (แต่งแล้วไม่ค่อยจะฮา)
    แต่ไรท์พยายามแต่งให้มัน So Good!(แต่มันจะกู้ดมั้ยเนี่ย?)  รีดเดอร์อ่านแล้วจะได้ไม่เครียด
    เป็นนิยายสบายๆคลายเครียดอ่านแล้วไม่เครียด (แต่ซีเรียสกว่าเดิมเอ้ย55) ไม่ใช่แล้ว - -


    ถ้าเธอต้องแต่งงานตั้งแต่อายุ สิบเจ็ด เธอจะทำยังไง?
    ถ้าเขาต้องแต่งงานกับคนที่แกล้งหลอกคุณ เขาจะยอมแต่งไหม?
    เธอคนนี้รักคนๆนึงมากแต่เขาไม่ยอมแต่งงานกับคุณ เธอจะทำยังไง?
    และถ้าเธอมีมารหัวใจเป็นเด็ก เธอจะทนได้มั้ย?



    ไรท์ก็อธิบายไม่ค่อยจะถูก  ไม่รู้จะอธิบายยังไง เดี๋ยวมันไม่เซอร์ไพร์
    ก็คงต้องช่วยกันติดตามอ่านดูนะคะ


    ไรเตอร์หวังแค่ว่านิยายเรื่องนี้จะทำให้ทุกคน แอบยิ้ม และ มีความสุข  ในการอ่านนะคะ


     

     

    ยังไงก็ขอฝากนิยายเรื่องนี้ไว้ในใจทุกคนด้วยนะคะ (ฮิ้ว)

     

     

    ขอโทษไว้ล่วงหน้าด้วยถ้านิยายไรเตอร์มีภาษาวิบัติอยู่นิดนึง (?)
    จะพยายามตามเช็ดตามล้าง เอ้ย ตามแก้อย่างเต็มที่


     

      อ่านก่อนอ่าน ;)

    1.คอมเม้นให้หน่อยเน้อ:D                                       
    2.วิจารณ์ตรงๆเลยน้ะแต่ขอให้ใช้ภาษาสุภาพหน่อย  
    3.แอดเฟบ+โหวตให้หน่อย นะคนดี                         

    แค่ทำตามหนึ่งในสามข้อ = อภิมหากำลังใจให้ไรเตอร์(เวอร์) แต่ทำตามทุกข้อดีที่สวด!




    Thank you for read . I hope you happy.
    Thak you verry much .



    มาช่วยกันเจิม (อีกรอบ) เน้อ






     
     
     
    © Tenpoints !
    Free Lines - Link Select
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×