[EXO x You] The Moonlight ค่ำคืนแห่งแสงจันทร์ - นิยาย [EXO x You] The Moonlight ค่ำคืนแห่งแสงจันทร์ : Dek-D.com - Writer
×

    [EXO x You] The Moonlight ค่ำคืนแห่งแสงจันทร์

    ความรักที่เกิดขึ้นท่ามกลางสงครามของเมือง ฉันไม่อยากจะชอบนาย ความรักทำให้ฉันพ่ายแพ้ในสงครามความรักทำให้แพ้งั้นหรือ ความรักมันชนะได้ทุกอย่างต่างหาก"แล้วสุดท้ายความรักของเขาละเธอจะลงเอยอย่างไร

    ผู้เข้าชมรวม

    1,048

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    10

    ผู้เข้าชมรวม


    1.04K

    ความคิดเห็น


    6

    คนติดตาม


    7
    จำนวนตอน :  4 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  24 ต.ค. 57 / 22:39 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เรื่อง The Moonlight ค่ำคืนแห่งแสงจันทร์

    แนะนำตัวละคร

    เฮเลน หญิงสาวผู้มีพลังของจิ้งจอกเก้าหางซึ่งมีพลังมากที่สุดในบรรดาสัตว์หางทั้งหมดแต่ไม่มีคัยรู้แม้แต่ตวเธอเองว่าเธอมีพลังนี้อยู่ พลังพิเศษของเธอคือ สามารถควบคุมได้ทุกอย่าง และสามารถทำได้ทุกอย่างตามที่ใจปรารถนาเธอเป็นลูกครึ่งระหว่างเทพและนักเวทย์





    ตระกูล EXO หมาป่ามีผมสีแดง ใช้คาถาลม มีทั้งหมด 12 คนประกอบด้วย มินซอก ลู่หาน อี้ฟาน จุนมยอน อี้ชิง แบคฮยอน จงแด ชานยอล คยองซู จือเทา จงอิน และเซฮุน ซึ่งเซฮุนเป็นผู้มีพลังของหมาป่าเจ็ดหาง และพวกเขาแต่ละคนก็จะมีพลังพิเศษแตกต่างกันไป



    ตระกูล Beast อสูรผมสีส้ม ใช้คาถาดิน มีทั้งหมด 6 คนประกอบด้วย ฮยอนซึง โยซอบ ดูจุน จุนฮยอง กีกวัง และดงวู ซึ่งฮยอนซึงเป็นผู้มีพลังของอสูรแปดหาง และพวกเขาแต่ละคนก็จะมีพลังพิเศษแตกต่างกันไป

    ตระกูล Bangtan ใช้คาถาไฟ หมีผมสีฟ้า มีทั้งหมด 7 คนประกอบด้วย จิน วี เจโฮป ซูก้า แรปมอนส์ จิมิน และจองกุก ซึ่งจองกุกเป็นผู้มีพลังของหมีหกหาง และพวกเขาแต่ละคนก็จะมีพลังพิเศษแตกต่างกันไป

     



    ตระกูล B.A.P งูผมสีทอง ใช้คาถาสายฟ้า มีทั้งหมด 6 คนประกอบด้วย บังยงกุก ฮิมชาน ยองแจ แดฮยอน จงออบ และเจโล่ ซึ่งเจลโลเป็นผู้มีพลังของงูห้าหาง และพวกเขาแต่ละคนก็จะมีพลังพิเศษแตกต่างกันไป


    ตระกูล 
    MBLAQ หมึกยักษ์ผมสีดำ ใช้คาถาน้ำ มีทั้งหมด 6 คนประกอบด้วย ซึงโฮ จี.โอ อีจุน ชอนดุง และมีร์ซึ่งชอนดุงเป็นผู้มีพลังของหมึกยักษ์สี่หาง และพวกเขาแต่ละคนก็จะมีพลังพิเศษแตกต่างกันไป



    ตระกูล SNSD แมวผมสีชมพู ใช้คาถาดิน มีทั้งหมด 9 คนประกอบด้วย แทยอน เจสสิกา ซันนี ทิฟฟานี ฮโยยอน ยูรี ซูยอง ยุนอา และซอฮยอน ซึ่งยุนอาเป็นผู้มีพลังของแมวสามหาง และพวกเขาก็มีพลังที่แตกต่าง



    ตระกูล Shinee ค้างคาวผมสีน้ำเงิน ใช้คาถาลม มีทั้งหมด คนประกอบด้วย แทมิน อนยู จงฮยอน คีย์ และมินโฮ ซึ่งแทมินเป็นผู้มีพลังของค้างคาวสองหาง และพวกเขาแต่ละคนก็จะมีพลังพิเศษแตกต่างกันไป



    CL หญิงสาวที่มีพลังของเสือหางเดียว ใช้คาถาไฟ เธอมีพลังพิเศษคือ หยั่งรู้พลังพิเศษของแต่ละคน



    แก๊ง Got7 มีทั้งหมด คนประกอด้วย เจบี มาร์ค แจ็คสัน ยุคยอม เจอาร์ แบมแบม และยองแจ พวกเขาเป็นกลุ่มที่รวมตัวกันเพื่อกำจัดผู้มีพลังของสัตว์หางทั้งเก้าคน

     

     

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น