เขียน "ผู้ชายเซ็กส์ห่วย" ทำพิษ ขู่ฆ่าแอนนี่นางเอก"เชอรี่แอน" - เขียน "ผู้ชายเซ็กส์ห่วย" ทำพิษ ขู่ฆ่าแอนนี่นางเอก"เชอรี่แอน" นิยาย เขียน "ผู้ชายเซ็กส์ห่วย" ทำพิษ ขู่ฆ่าแอนนี่นางเอก"เชอรี่แอน" : Dek-D.com - Writer

    เขียน "ผู้ชายเซ็กส์ห่วย" ทำพิษ ขู่ฆ่าแอนนี่นางเอก"เชอรี่แอน"

    โดย Panziren

    เขียน "ผู้ชายเซ็กส์ห่วย" ทำพิษ ขู่ฆ่าแอนนี่นางเอก"เชอรี่แอน".....ทำไมจึงเป็นเช่นนี้ มาอ่านกันเถอะ

    ผู้เข้าชมรวม

    3,135

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    11

    ผู้เข้าชมรวม


    3.13K

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  3 พ.ย. 49 / 23:21 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


      เขียน "ผู้ชายเซ็กส์ห่วย" ทำพิษ ขู่ฆ่าแอนนี่นางเอก"เชอรี่แอน" 
       
                เขียนพอคเกตบุ๊คเรื่อง "ผู้ชายเซ็กส์ห่วย" และเปิดตัวไปเมื่อวันที่ 27 ตุลาคมที่ผ่านมา สำหรับ น.ส.รุ่งนภา แก้วไทรหาญ อายุ 26ปี หรือ "แอนนี่ บรู๊ค"  นางเอกภาพยนตร์ เรื่อง "เชอรี่แอน"  เนื้อหาของหนังสือคงแทงใจผู้ชายหลายคน  จนกระทั้งทนไม่ได้ต้องโทรศัพทย์ไปต่อว่า หรือมากไปกว่านั้นถึงขั้น "ขู่ฆ่า"

                เจ้าตัวทนไม่ไหวต้องบุก สน.พหลโยธิน กทม. เข้าแจ้งความกับร.ต.ท.ธีระศักดิ์ ศรีเล็ก ร้อยเวร เมื่อเวลา 20.00 น.ของวันที่ 2 พฤศจิกายน  โดย "แอนนี่ บรู๊ค"  ให้การว่า ถูกผู้ชายคนหนึ่งได้ส่งข้อความทางโทรศัพท์มือถือว่า "จะฆ่า" พร้อมทั้งโทรศัพท์มาข่มขู่ตน ทั้ง ๆ ที่เนื้อหาของหนังสือต้องการเป็นวิทยาทานให้กับผู้หญิง และไม่ได้ระบุชื่อของผู้ชายคนใดคนหนึ่งเลย

                "ปรากฏว่า  2-3 วันที่ผ่านมา มีผู้ชายคนหนึ่งเป็นคนที่ดิฉันรู้จักดี รู้จักกันมานาน ได้โทรศัพท์มาต่อว่า ที่เขียนหนังสือเล่มนี้ พร้อมทั้งส่งข้อความมลักษณะเนื้อหาขู่ฆ่า   และได้ส่งข้อความตอบโต้กลับไป" "แอนนี่ บรู๊ค" กล่าว

                พร้อมกันนี้ "แอนนี่ บรู๊ค" ยังกล่าวว่า การที่ตนเขียนหนังสือไม่ใช่ว่าอยากจะดัง เพียงต้องการที่จะถ่ายทอดเรื่องที่เกิดขึ้นว่ามีเรื่องแบบนี้จริง ๆ และหนังสือเรื่องนี้ก็ไม่ได้ทำให้ตนรวยขึ้นมา หนังสือเล่มนี้ได้ค่าต้นฉบับตอบแทนมาแล้ว จึงไม่จำเป็นที่จะต้องไปโปรโมท เพราะหนังสือได้มีการวางขายตามปกติอยู่แล้ว 

                ยอมรับว่ากลัว เขียนแค่นี้ยังเจอขู่ขนาดนี้ แต่ก็อาจจะเขียนต่อ ยอมรับว่า คนเราเกิดมาชีวิตเราก็ไม่อยากจะใครมาฆ่าชีวิตไปง่าย ๆ  เป็นการฆ่าที่เร็วและง่ายไปหรือไม่ อย่างน้อยที่มาแจ้งความจะได้รู้ว่าอะไรที่กำลังจะเกิดขึ้น อะไรเกิดขึ้นกับตนบ้าง

                "แอนนี่เป็นเพียงผู้หญิงตัวเล็ก ๆ ซึ่งหากเกิดเรื่องอะไรกับแอนนี่ แม่จะอยู่อย่างไร ตอนนี้รู้สึกเป็นห่วงแม่ เรื่องที่เกิดขึ้นแม่ไม่สบายใจ ขอให้มาแจ้งความ จึงต้องขอบคุณสื่อมวลชน เรื่องนี้เขาทำอะไร เขาจะต้องรู้ แต่ถ้าหากเขาจะเงียบไปก็ดีจะได้สบายใจ " น.ส.รุ่งนภา กล่าวพร้อมกับร้องไห้ฮือ ๆๆๆๆๆๆๆ



      ข้อมูลและภาพประกอบจาก

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×