ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    fic [บายอง B1A4] : นางฟ้าเกี่ยวใจนายกรุ๊ปเลือดบี

    ลำดับตอนที่ #2 : Character-i-i

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 400
      0
      28 มี.ค. 55



    "แนะนำตัวละคร"


         

    จองจินยอง(จินยอง) - ผู้ชายที่ใครๆเห็นก็นึกว่าเขาเป็นผู้หญิง เพราะเป็นคนที่หน้าสวยมากๆ แถมยังมีจิตใจที่อ่อนโยน จึงถูกเลือกให้เป็นลีดเดอร์ของวง ก่อนเข้าวงการรู้จักกับกงชานมาก่อน เพราะเขาทั้งสองคนนั้น...

     

    ชาซอนวู(บาโร) - หนุ่มแร็พเพอร์มาดกวนเสียงเข้ม ที่สะกดใจสาวๆด้วยฉายาว่า "แฮมบาโร(แฮมทาโร่)" ชอบจินยองตั้งแต่แรกเห็นแต่ไม่แสดงออก

     
    กงชานชิค(กงชาน) - หนุ่มน้อยท่าทางขี้อ้อนของวง ด้วยความที่เขาเป็นมักเน่ของวง ทุกคนเลยมองเขาอย่างนั้น เป็นน้องสนิทของบาโร มีจิตใจอ่อนไหวต่อความรัก เพราะเขาเคยมีความรักที่เจ็บปวด และเมื่อเจอกับ"เขา"อีกครั้ง ก็เกิดหวั่นไหวขึ้นมาอีก

     
    อีจองฮวาน(ชานดึล) - นักร้องเสียงดีประจำวง เป็นคนขี้เล่นปละเรียกเสียงหัวเราะให้กับคนในวงได้เสมอ เพราะเขาเป็นคนที่ออกจะเปิ่นๆ เป็นเพื่อนสนิทของบาโรและแอบรักบาโรอยู่ข้างเดียวโดยที่เขาก็ยังไม่รู้ตัว

     
    ชินดงวู(ชินวู) - ฮยองคนโตของวง เป็นเพื่อนสนิทกับจินยองและยังช่วยจินยองดูแลมักเน่ในวง จนถูกพวกมักเน่เรียกว่าพ่อ และเรียกจินยองว่าแม่ ด้วยความที่เขาเป็นผู้ชายอบอุ่น เขาจึงถูกเรียกอีกชื่อว่า"พี่หมี" ตอนนี้มีแฟนแล้ว เป็นผู้หญิงนอกวงการ เธอคนนั้นก็คือ...

      

    มินเอจี(เอจี)(นามสมมุติ) - ผู้จัดการส่วนตัวของวง เป็นลูกพี่ลูกน้องกับยุนอา SNSD แถมหน้าตาคล้ายกันมาก เป็นคนที่ออกห้าวๆ ลุยๆ เอาจริงเอาจังกับงาน เป็นที่รักของทุกคน สนิทกับชินวูที่สุด เพราะเขาทั้งสองนั้นเป็น...

    [Natkool 's] : เอาล่ะค่ะ ว่ากันไปกับคาแรกเตอร์ของตัวละคร สำหรับสาวมินเอจี ก็ขอใช้รูปยุนอา SNSD หน่อยเน้อ(ชื่อชัดเจนซะ~ WR. นี่เจ๋งจริงๆ -________-;;) ไม่รู้จะชอบกันหรือเปล่า แต่ก็ฝากผลงานด้วยนะคะ ^w^ บางคนในคาแรกเตอร์แอบมีความลับเล็กน้อย เชื่อว่าบางคนก็น่าจะเดาๆกันได้ หุหุ มีเฉลยในเรื่องแน่นอนค่ะ อ่า ว่าแล้วก็ลองไปติดตามเรื่องเลยดีกว่าว่าเป็นไงเนอะ ขอให้ทุกคนสนุกกัยการอ่านนะคะ >//<

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×