fic [บายอง B1A4] : นางฟ้าเกี่ยวใจนายกรุ๊ปเลือดบี - นิยาย fic [บายอง B1A4] : นางฟ้าเกี่ยวใจนายกรุ๊ปเลือดบี : Dek-D.com - Writer
×

fic [บายอง B1A4] : นางฟ้าเกี่ยวใจนายกรุ๊ปเลือดบี

โดย natkool47

ความรักสุดป่วนชวนอลวนของลีดเดอร์หน้าสวย 'จินยอง' ผู้ได้ชื่อว่า 'นางฟ้า' แห่งวง 'B1A4' กับแร็พเปอร์เสียงเข้ม 'บาโร' หรือเรียกกันอย่างบาน่าว่า 'แฮมบาโร' เรื่องราวจะเป็นอย่างไร ต้องลุ้นไปพร้อมๆกัน! >

ผู้เข้าชมรวม

1,575

ผู้เข้าชมเดือนนี้

6

ผู้เข้าชมรวม


1.57K

ความคิดเห็น


38

คนติดตาม


25
จำนวนตอน : 20 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  2 ม.ค. 59 / 16:22 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

สวัสดีค่า~ > < พอเข้ามาดูฟิคเรื่องนี้ก็คงตกใจว่าทำไมถึงเอา 'บา(โร)(จิน)ยอง' ซึ่งปกติจะเปน 'กง(ชาน)(จิน)ยอง' มากกว่าใช่ม้า~? เนื่องจากมันเยอะแล้ว~ เราเลยอยากเปลี่ยนบ้างอะไรบ้าง เพื่อความสนุกสนานงาย~ อิอิ แหม~ รู้นะว่าบางคนก็เล็งคู่นี้ไว้เหมือนกัน จากที่เคยอ่านๆมาทางแฟนเพจ facebook (เราก็แอบบาน่านิดนึง อาจจะไม่รู้เรื่องราวของพวกหนุ่มๆเยอะแต่ก็ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยจ้า ^O^) ก็สนใจขึ้นมา ดังนั้น เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา (หรือเสียกันมานานแล้วนะ T__T) ฝากฝังฟิคที่เพิ่งแต่งครั้งแรกในชีวิตนี้ด้วยเน้อ อิอิ ^ ^//

ปล.อาจจะไม่ได้ NC มากมาย ออกแนวเศร้าบ้าง หรือหวานบ้าง ก็...ถ้าใครต้องการ NC ก็บอกนะ จะลองแต่งเติมดูค่ะ จะลองเอาประสบการณ์ที่อ่านมาหลายเรื่องมาใช้ อิอิ ><

ปล2.เรื่องนี้นอกจากชื่อของสมาชิกB1A4แล้ว ตัวละครหรือสถานที่ที่กล่าวถึงเป็นเพียงแค่สมมุติขึ้นมาเท่านั้น โปรดใช้วิจารญาณในการอ่าน WR.แต่งเติมเพื่อความสนุกเท่านั้นเองจ้า~ ^O^


ฝากไว้ในดวงใจด้วยนะคะ ><

ฝากไปทักทาย My id ได้นะ~ natkool47 จ้า ^^
หรือทางนี้ @Looktan74




 

ธีมสวยๆ มอบให้shalunla ขอบคุณฮะ อยากมีบ้าง คลิกไปขอยืมกันได้เลย! :)  Shalunla



credits to tammnita bannerสวยๆจ้า :D
Lovely Enemy เกลียดนายนะ ศัตรูที่รัก, ฝากฟิกของน้องnewwieด้วยจ้า ^^' :)

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น