รักสุดท้ายของกาลญาดา 2 (NC20+ Ebook) - นิยาย รักสุดท้ายของกาลญาดา 2 (NC20+ Ebook) : Dek-D.com - Writer
×
NC

คำเตือนเนื้อหา

เรื่องนี้อาจมีเนื้อหาหรือการใช้ภาษา
ที่ไม่เหมาะสม เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี
ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน
กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา

อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด

    รักสุดท้ายของกาลญาดา 2 (NC20+ Ebook)

    ทำต่อนะคะที่รักเอาอีกเหรอครับอือฮึ คุณปลุกดาให้ตื่นแล้ว คุณต้องยอมดานะญาดาพูดจาเย้ายวนรติกาล เสียงอ่อนหวานของเธอชวนให้เขาเกิดอารมณ์ใคร่สวาทอยู่มิวาย

    ผู้เข้าชมรวม

    626

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    120

    ผู้เข้าชมรวม


    626

    ความคิดเห็น


    3

    คนติดตาม


    8
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  34 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  28 มี.ค. 67 / 15:15 น.
    คำเตือนเนื้อหา NC

    มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ความเดิมจากเล่ม 1

    รติกาล ลูกผสมระหว่างมนุษย์และปีศาจมีอายุเกือบห้าร้อยปี ปัจจุบันทำงานเป็นดีเจในผับชื่อดังย่านแหล่งท่องเที่ยวยามราตรี (รวยมากแต่เรียบง่าย) ใช้ตัวเองเป็นของแถมพิเศษเมื่อสั่งไวน์แนะนำในผับที่สอง เพื่อหาหญิงไปหลับนอน (หาเมียไปด้วยใครทนได้ก็เอาคนนั้น) แต่ระหว่างสมสู่ฝ่ายหญิงมักถูกไอปีศาจที่แฝงในตัวของรติกาลสูบกินวิญญาณ ทำให้เธอทั้งหลายที่ผ่านมาเกือบตายในคืนแรกแทบทุกคน

    ญาดา พนักงานบริษัทโฆษณาแห่งหนึ่ง รับคำสั่งเจ้านายให้ไปคุยงานและเลี้ยงอาหารลูกค้า หลังลูกค้ากลับเธอรอแฟนมารับแต่ไม่มาตามนัดจนผับปิด เพราะมัวแต่ก้มหน้าก้มตาดูโทรศัพท์เลยถูกชายชั่วโปะยาพาไปโรงแรมที่พระเอกเพิ่งร่วมกิจกรรมกับลูกค้าเสร็จ พอจะกลับก็ลงมาเจอนางเอก

    ด้วยเหตุผลบางอย่างพระเอกช่วยนางเอกไว้ทัน (แต่คืนนั้นก็โดนนางเอกต่อยขุมตา) หลังจากคืนนั้นนางเอกจึงได้รู้ว่าเหตุใดแฟนถึงไม่ไปรับเธอตามที่นัดเอาไว้ ญาดาเศร้าเลยขับรถเล่นและสุดท้ายก็ไปหยุดที่ผับท้ายซอย ผับที่สองที่พระเอกทำงานอยู่ (คนละผับกับที่แรก) นางเอกถามเด็กบริกรว่ามีเครื่องดื่มแนะนำไหม บ๋อยเลยแนะนำไวน์แดงที่มีของแถมพิเศษสำหรับหญิงสาวที่ไปเที่ยวที่นั่นคนเดียว

    พระเอกนางเอกเลยได้เจอกันอีกครั้ง เพราะเธอเศร้าที่ถูกแฟนหนุ่มหักหลังจึงยอมตามพระเอกกลับบ้าน...หลังตกลงคบกัน พระเอกคิดว่าหากญาดาทนตัวเองไม่ได้ถึงจะลบความทรงจำ แต่ว่านางเอกสามารถทนรติกาลได้ทั้งคืน เลยตัดสินใจว่า ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นตนจะไม่ปล่อยมือเธอ และจะดูแลจนวินาทีสุดท้าย แม้จะระแวงว่าเธอจะซ่อนอาการเหมือนแฟนเก่า

    จาคอป และ จีนส์ (ที่ร่วมเดินทางเรื่องราวของเขาและเธอถูกเขียนแยกออกไปในเรื่อง รักนี้ที่ตามหามาแสนนาน)

    จาคอปลูกครึ่งพ่อมดขาว บินจากอเมริกามาเยี่ยมพี่ชายบุญธรรมและจะชวนพี่ไปเยี่ยมพ่อแม่ บุพการีผู้ช่วยเหลือชุบเลี้ยงเขามาตั้งแต่เด็ก (พ่อแม่แท้ๆ ของรติกาล) ที่อาศัยอยู่ในพงไพรี จาคอปห้อยสร้อยมังกรกอดไข่ สมบัติโบราณคู่กาย 

    จีนส์พนักงานโรงแรม ย่านแหล่งท่องเที่ยว คุ้นเคยกับรติกาลเพราะเจอเขาพาสาวเข้าโรงแรมที่เธอทำงานอยู่บ่อยๆ และยังเป็นอีกคนที่มีส่วนร่วมในการช่วยญาดา

    สร้อยของจาคอปสั่นและเปล่งแสงเมื่อเจอจีนส์ จาคอปเล่าให้พี่ชายฟัง รติกาลจึงคิดว่าน่าจะเกี่ยวพันกับจีนส์ และรติกาลอยากให้จาคอปจีบจีนส์เพราะบางครั้งแอบเห็นจีนส์ยืนเศร้า

    จากนั้นจาคอปได้ช่วยจีนส์ไว้จากพ่อเลี้ยงและพี่ชายติดพ่อเลี้ยงที่คุกคามเธอมาตั้งแต่เด็ก จาคอปจึงขอคบกับจีนส์ นัยหนึ่งเพื่อช่วยหญิงสาวด้วย หลังจากจาคอปได้พรหมจรรย์ของจีนส์เขาจึงให้หญิงสาวลาออกจากงานพาเธอไปพงไพรี ก่อนเดินทางจาคอปได้รู้แน่ชัดว่าสร้อยของเขาให้พลังแก่จีนส์ช่วยให้จีนส์รอดพ้นจากเงื้อมมือชายชั่วสองคน และแม่ของจาคอปก็กลับมาตอกย้ำเรื่องจีนส์ว่าสร้อยที่จาคอปใส่เกี่ยวพันกับจีนส์

    ทั้งสองเรื่อง คือ

    รักสุดท้ายของกาลญาดา (3 เล่มจบ) และ

    รักนี้ที่ตามหามาแสนนาน (เล่มเดียวจบ มีอีบุ๊ก) 

    เป็น #นิยายรักแฟนตาซี #โรแมนติก #โรมานซ์ ฉ่ำ

    รักสุดท้ายของกาลญาดา เล่ม 1 มีอีบุ๊ก

     

    นิยายเรื่อง รักสุดท้ายของกาลญาดา 2 สงวนลิขสิทธิ์ : สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537 และฉบับเพิ่มเติม

    คำนำ

    รักสุดท้ายของกาลญาดา เป็นนิยายรักแฟนตาซี เขียนขึ้นจากจินตนาการของผู้แต่ง เนื้อเรื่องของนิยายสัมพันธ์กับ นิยายรักแฟนตาซีเรื่อง รักนี้ที่ตามหามาแสนนาน เนื่องจากตัวละครหลักเป็นพี่น้องกันมีการเดินทางร่วมกัน

    บทนำ

    ต่อจากเล่มที่แล้ว รติกาลเจอญาดา หญิงสาวเพียงคนเดียวที่รับพลังไอปีศาจของเขาได้โดยไม่เจ็บป่วย เธอมีกลิ่นกายเฉพาะตัว ที่ทำให้เขารู้สึกสดชื่นกระปรี้กระเปร่าในทุกครั้งที่ร่วมหลับนอน เขาจึงตัดสินใจใช้ชีวิตร่วมกับเธอ ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น รติกาลจะไม่ยอมปล่อยมือญาดา เหมือนผู้หญิงคนอื่นที่ผ่านเข้ามา

    ญาดาเป็นเพียงมนุษย์เดินดินธรรมดาแต่ยอมแลกแม้ชีวิตของตัวเองขอเพียงได้อยู่กับรติกาลถึงตัวต้องตายก็ยอม เธอยอมรับได้ทุกอย่างที่เป็นเขา แต่แล้ววันหนึ่งสิ่งที่รติกาลไม่พึงปรารถนาก็เกิดขึ้น เมื่อญาดาป่วยหนัก ทำให้เขานึกถึงสิ่งที่เคยเกิดขึ้นกับอรไพลินอดีตคนรักที่เคยอยู่กินด้วยกันซ่อนอาการจนเกือบตาย รติกาลกลัวมากคิดเพียงแต่ว่าเขาจะทำยังไง จะอยู่ยังไงถ้าไม่มีญาดา

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น