รักนี้ที่ตามหามาแสนนาน The Last Lover of Wizard มีอีบุ๊ก #NC18+ - นิยาย รักนี้ที่ตามหามาแสนนาน The Last Lover of Wizard มีอีบุ๊ก #NC18+ : Dek-D.com - Writer
×
NC

คำเตือนเนื้อหา

เรื่องนี้อาจมีเนื้อหาหรือการใช้ภาษา
ที่ไม่เหมาะสม เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี
ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน
กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา

อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด

    รักนี้ที่ตามหามาแสนนาน The Last Lover of Wizard มีอีบุ๊ก #NC18+

    การเจอกันของเขาและเธอวันแรก เขาก็ดันทำให้เธอโกรธจนไม่น่าให้อภัย แต่เพราะเขาได้ช่วยเธอเอาไว้จากคนชั่วเธอจึงยินดีมอบพรหมจรรย์ให้ชายหนุ่ม ยังดีเสียกว่าถูกคนอื่นพยายามพรากมันไปโดยที่เธอไม่เต็มใจ

    ผู้เข้าชมรวม

    835

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    106

    ผู้เข้าชมรวม


    835

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    8
    จำนวนตอน :  73 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  26 เม.ย. 67 / 00:04 น.
    คำเตือนเนื้อหา NC

    มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ประกาศ รักนี้ที่ตามหามาแสนนาน  The Last Lover of Wizard โดย น่าน นคราช์ ©

    อยู่ระหว่าง ปรับปรุ่ง รีไรท์และเดิมเครื่องหมายอัญประกาศ หลังรีไรท์เสร็จปรับราคาบางตอนเนื่องจากจำนวนคำที่มากขึ้น และไรท์ตั้งราคาผิดตั้งแต่แรกด้วยค่ะ ลืมไปว่าที่นี่ 2 ต่อ 1 ตอนที่ยังไม่อัพเดทอย่าเพิ่งซื้อนะคะ ไม่อยากให้เสียความรู้สึก แต่ถ้ารับไหวก็ตามสะดวกค่ะ ตอนที่ 35 ก่อนรีไรท์ ได้อัพข้ามตอนสำคัญไป พออัพจบจะมีเพิ่มมา 1 ตอนค่ะ คือเพิ่มตอน เวทมนตร์จากไข่มังกร (กลางเรื่องเลย ต้องขออภัยด้วยนะคะ)

     

    คำนำ

    จาคอปหนุ่มหล่อโปรไฟล์ดี บินลัดฟ้ามาเยี่ยมพี่ชายและพ่อแม่บุญธรรม ที่อาศัยอยู่ในประเทศไทย แต่การมาเยือนครั้งนี้ มันเหมือนโชคชะตาฟ้าลิขิตได้กำหนดให้เขามาเจอเธอ การเจอกันครั้งแรก มันบ้าบอเอามากๆ แต่เรื่องราวของทั้งสองก็ต้องพลิกกลับมาดีหลังจากที่เขาได้ช่วยเธอเอาไว้ แล้วจากนั้น กลับกลายเป็นว่า เขาและเธอเคยเกี่ยวพันกันมาในอดีต

    นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายรักโรแมนติก ดราม่า แฟนตาซี ฉบับผู้ใหญ่ เนื้อหากล่าวถึงน้องชายบุญธรรมของรติกาล คือ จาคอป เนื้อหาจะสัมพันธ์กันระหว่างนิยายทั้งสองเรื่อง

    นิยายเรื่องนี้ มีเนื้อหาสำหรับผู้ใหญ่ ในบางตอนมีการบรรยายฉากร่วมรักของตัวละคร ผู้แต่งขอให้นักอ่านพิจารณาให้ดีก่อนตัดสินใจเลือกซื้อ

    น่าน นคราช์

     

     

     

     

    ตัวอย่างจากเนื้อหาบางตอนค่ะ

    คุณรู้ไหม นั่นจูบแรกของจีนส์นะ เขาได้ยินก็รู้สึกแปลกใจ เอ๋ จริงเหรอครับ เธอพยักหน้า งั้นคุณก็ไม่เคยนะสิ เธอพยักหน้าอีก มิน่าล่ะทำไมคุณถึงกลัวได้ขนาดนี้ เธอพยักหน้าอีก

     

    คุณจะสอนจีนส์ได้หรือเปล่า เธอพูดพลางแหงนหน้ามองเขา ชายหนุ่มก้มมองเธอสักพักเขาไม่ตอบ จาคอปยกมือเชยคางเธอขึ้นจูบ เขาหยุดและถามเธอ คุณแน่ใจหรือเปล่า ถ้าผมทำแล้วคุณจะหยุดกลางคันไม่ได้นะ เธอพยักหน้าแต่น้ำตาเธอไหล 

     

    ถ้าอยากให้ผมทำแล้วคุณร้องไห้ทำไมละครับ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น